ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 November 2018 13:08 by Narueta
นัดชี้ชะตา! "ช้างศึก" ใส่ชุดน้ำเงินดวลลอดช่อง-วัดลูกได้เสียเข้ารอบ




"ช้างศึก" เตรียมสวมชุดเก่ง สีน้ำเงิน ลงทำศึกชี้ชะตากับ สิงค์โปร์ วันอาทิตย์นี้ หากมี 2 ทีมคะแนนเท่ากันในกลุ่ม จะตัดสินด้วยผลต่างประตูได้เสียก่อนเป็นลำดับแรก

วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 1 ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมฯ ร่วมกับสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) จัดการประชุมผู้จัดการทีม เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม สาย บี นัดสุดท้าย คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติสิงคโปร์

โดยภายในการประชุม คุณธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กรสมาคมฯ, มร. เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายคลับ ไลเซนซิง สมาคมฯ และรองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด รวมถึงตัวแทนจากสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน, ทีมชาติไทย, ทีมชาติสิงคโปร์ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันเข้าร่วม

สำหรับผลการประชุม มีดังต่อไปนี้

- ทีมชาติไทย จะสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงสีน้ำเงิน และถุงเท้าสีน้ำเงิน ส่วนผู้รักษาประตูจะสวมเสื้อสีเขียวเข้ม กางเกงเขียวเข้ม และถุงเท้าเขียวเข้ม

- ทีมชาติสิงคโปร์ จะสวมเสื้อสีแดง กางเกงสีแดง และถุงเท้าสีแดง ส่วนผู้รักษาประตูจะสวมเสื้อสีเหลืองกางเกงสีเหลือง และถุงเท้าสีเหลือง

- หากมี 2 ทีมที่มีคะแนนเท่ากันในกลุ่ม จะตัดสินด้วยผลต่างประตูได้เสีย หากประตูได้เสียเท่ากัน จะพิจารณาจากประตูได้ และหากเท่ากันอีก จะพิจารณาจากเฮดทูเฮด, การดวลจุดโทษ (หากทั้ง 2 ทีมที่มีคะแนนเท่ากันเจอกันโดยตรง), คะแนนแฟร์เพลย์ และจับสลาก ตามลำดับ

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในรายการชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD และ Bugaboo TV
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sat Nov 24, 2018 14:07, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel