ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 November 2018 12:11 by แร๊ปเตอร์
ดีใจไม่สุด! "ศุภชัย" บ่นอุบเสียดาย "ช้างศึก" ชวด 3 แต้มจาก "ปินส์"






ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าอนาคตไกลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกดีใจไม่สุดแลเสียดายที่ทีมไม่ได้ 3 แต้มจากทีมชาติฟิลิปปินส์ 1-1 ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018

ดาวรุ่งวัย 19 ปี ได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรก ในตำแหน่งปีกซ้าย ก่อนยิงประตูที่ 2 ในทัวร์นาเมนต์ ให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ช่วงนาทีที่ 56 จากนั้นถูกเจ้าถิ่น ตามตีเสมอ 1-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 7 คะแนนจาก 3 นัดแรก ต้องลุ้นเข้ารอบต่อไป ในนัดสุดท้าย

“มันเป็นเกมเยือนนัดแรกของเรา ก็ยอมรับว่า มันมีทั้งความกดดัน และความคาดหวังครับ ทำให้เราเล่นอึดอัดพอสมควร จริงอยู่ที่หลายคน มองว่าเราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่จริงๆ ต้องชื่นชม ฟิลิปปินส์ ด้วยครับ ที่ทำการบ้านมาดีมากๆ พยายามวิ่งเข้ามาบีบเร็ว ซึ่งทำให้เราเล่นได้ไม่ถนัด โดยรวม 1 คะแนน ก็ถือว่าโอเคครับ” ศุภชัย กล่าวเริ่ม

“ส่วนตัวมีโอกาสเป็นตัวจริงนัดแรก และยิงประตูที่ 2 ของตัวเองได้ ก็ดีใจครับ แต่ก็เหมือนว่าไม่สุด ถ้าเลือกได้ ผมอยากได้ 3 คะแนนมากกว่า ขณะที่การถูกโค้ช จับไปเล่นปีกซ้าย ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ โค้ชคงเห็นว่า ผมมีประโยชน์จากตรงนั้น ในฐานะนักฟุตบอล ผมพยายามเรียนรู้ในทุกๆ วัน และพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ”

“โดยรวม ก็ไม่ค่อยพอใจฟอร์มตัวเองเท่าไหร่ครับ เมื่อวานนี้ มันเป็นเกมเยือน ผมยังรู้สึกกดดัน ทำให้เล่นไม่เป็นตัวเองมากเท่าไหร่ อีกอย่างครึ่งแรก ผมก็มีส่วนร่วมกับทีมค่อนข้างน้อย ดังนั้น ผมต้องพยายามทำให้ดีกว่านี้ และปรับตัวเข้ากับรุ่นพี่ให้ดีกว่านี้ด้วย”

“ขณะที่เกมนัดสุดท้าย มันเป็นเกมที่สำคัญมากๆ ผมรู้ว่า การเจอ สิงคโปร์ ที่ลุ้นเข้ารอบเหมือนกัน ไม่ใช่งานง่าย แต่ผมยังคิดว่า เราเป็นทีมที่มีประสิทธิภามมากกว่า ประกอบกับเราเล่นในบ้าน ผมเชื่อว่า เราจะคว้า 3 คะแนน เพื่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ครับ” กองหน้าจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดสุดท้าย ของกลุ่มบี วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Oct 2009
ตอบ: 66132
ที่อยู่: Juventus Stadium
โพสเมื่อ: Thu Nov 22, 2018 12:24
[RE: ดีใจไม่สุด! "ศุภชัย" บ่นอุบเสียดาย "ช้างศึก" ชวด 3 แต้มจาก "ปินส์"]
ไม่แพ้ก็ดีละ ฟอร์มอย่างงั้น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Apr 2007
ตอบ: 1213
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Nov 22, 2018 14:21
[RE: ดีใจไม่สุด! "ศุภชัย" บ่นอุบเสียดาย "ช้างศึก" ชวด 3 แต้มจาก "ปินส์"]
ดูจากรูปเกมส์น่าจะเป็นนักเตะฟิลิปปินส์ออกมาพูดมากกว่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel