ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 November 2018 13:06 by แร๊ปเตอร์
ไม่ต้องกังวล! “ราเยวัช” ยัน “ธนบูรณ์” พร้อมช่วย “ช้างศึก” บู๊ ฟิลิปปินส์







ช้างศึก บินลัดฟ้าสู่ประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อเตรียมทำศึกชิงแชมป์อาเซียน นัดที่ 3 ของกลุ่ม บี วันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ โดย มิโลวาน ราเยวัช กุนซือของทีมยืนยัน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวเก่งจะฟิตลงสนามแน่นอน

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ นำทัพ ช้างศึก ออกเดินทางไปยังกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อเตรียมพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดที่ 3 ของกลุ่ม บี

โดยทั้งสองทีมมี 6 คะแนนเต็มเท่ากัน จาก 2 นัดแรก แต่ ทีมชาติไทย นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม บี เนื่องจากมีประตูได้เสียที่ดีกว่า ขณะที่การเดินทางครั้งนี้ จะใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง โดยขุนพล ช้างศึก จะพักที่กรุง มะนิลา 1 คืน จากนั้นวันรุ่งขึ้นในเวลา 10.00 น. จะเดินทางไปยังเมืองบาโคลอด ต่อไป

ด้านมิโลวาน ราเยวัช กล่าวว่า “เรามีความพร้อม ถึงแม้ว่าจะเพิ่งผ่านเกมกับอินโดนีเซียมา แต่เราก็พยายามฟื้นฟูสภาพร่างกายนักเตะให้ฟิตสมบูรณ์ก่อนเจอกับฟิลิปปินส์ เรามีการศึกษาฟิลิปปินส์มาพอสมควร ก็หวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา”

“สำหรับการไปถึงที่บาโคลอดวันเดียวก่อนลงแข่งนั้น ผมมองว่าไม่มีผลเท่าไหร่ เพราะเรามีซ้อมมื้อเช้าไปแล้ว 2 ครั้ง อีกทั้งยังมี Official Training ก่อนแข่ง 1 วัน ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมอยู่แล้ว ดังนั้นผมไม่คิดว่าจะส่งผลกระทบกับทีมเท่าไหร่”

“ส่วน ธนบูรณ์ นั้นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เขาพร้อมลงสนามกับฟิลิปปินส์ แน่นอน”

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีสถิติที่ดียามพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน เมื่อ 9 นัดที่ผ่านมา ไม่เคยแพ้ แบ่งเป็นชนะถึง 8 นัด และเสมอ 1 นัด โดยล่าสุดที่เผชิญหน้ากัน ช้างศึก บุกไปชนะ ดิ อัซกาลส์ 1-0 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อปี 2016

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดที่ 3 ของกลุ่มบี วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามปานาอัด สเตเดียม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 May 2009
ตอบ: 959
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 19, 2018 14:18
[RE]ไม่ต้องกังวล! “ราเยวัช” ยัน “ธนบูรณ์” พร้อมช่วย “ช้างศึก” บู๊ ฟิลิปปินส์
ยิงนำก่อนให้ได้ครับ ผมว่าถ้ายิงนำได้ก่อนเมื่อไร คลาสบอลเราจะดีขึ้นทันที
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

"ชีวิตแสนสั้น ศิลปะยืนยาว"
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel