ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 November 2018 13:48 by Narueta
ไม่สนอดีต! “ธนบูรณ์” ย้ำช้างศึกเล่นตามแนวทางไม่ประมาทอินโดฯ




ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางคนสำคัญ ทีมชาติไทย ย้ำชัด ช้างศึก ไม่สนใจกับสถิติในอดีตที่ผ่านมา ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2

ช้างศึก มีสถิติโดยรวมที่ดียามเจอกับ อินโดนีเซีย ในรายการนี้ เมื่อ 11 นัดที่ผ่านมา ชนะถึง 8 นัด และแพ้ 3 นัด และที่สำคัญเล่นในบ้าน 4 นัด ยังเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะได้ทุกนัด

“อินโดนีเซีย เป็นทีมที่ดีครับ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เราเพิ่งเจอทั้งในรอบแรก และรอบชิงชนะเลิศ ผมมองว่า ทุกครั้งที่ อินโดนีเซีย เจอเรา พวกเขาเตรียมทีมมาดีๆ และผู้เล่นจากชุดนั้น ก็ยังหลงเหลือมาถึงชุดนี้อยู่ ประกอบกับผู้เล่นเลือดใหม่ๆ ดังนั้น เราคงประมาทไม่ได้ครับ และต้องเล่นพยายามเล่นตามแท็คติคของโค้ช ที่ซ้อมมาตลอดสัปดาห์” ธนบูรณ์ กล่าวเริ่ม

“อินโดนีเซีย มองว่าการเจอกับเรา เป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศ แต่ผมว่า มันก็เป็นแค่เกมๆ หนึ่ง ที่เราต้องผ่านไปให้ได้ เราไม่ได้มองว่า มันพิเศษอะไร เพราะสำหรับเรา มันสำคัญทุกเกมครับ”

นอกจากนี้ กองกลางจากบีจีเอฟซี ยังกล่าวต่อว่า “ขณะที่เรื่องสถิติ ยอมรับว่าทำให้เรากดดันเหมือนกันครับ แต่จริงๆ เราก็ไม่ได้ใส่ใจกับตรงนั้นมากเท่าไหร่ และอย่างที่ผมเคยบอกไป แม้กระทั่งเรื่องเป็นแชมป์เก่า มันก็คืออดีต พอลงไปในสนาม เราตัดตรงนั้นทิ้งไปได้เลย เพราะสุดท้าย ผลการแข่งขัน มันก็ต้องไปวัดกันใน 90 นาที ดังนั้น สิ่งสำคัญที่สุด เราต้องโฟกัสที่ปัจจุบัน และพยายามเล่นในแนวทางของเราครับ”

“สุดท้าย ผมหวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาสนับสนุนเรากันเยอะๆ ให้มากกว่านัดที่แล้ว แน่นอนว่า เราจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ” ธนบูรณ์ ที่อยู่ในชุดคว้าแชมป์เมื่อ 2 ครั้งหลังสุด ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในรายการชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.30 น. บัตรมีจำหน่ายที่หน้าสนาม ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD และ Bugaboo TV

โปรแกรมการแข่งขันที่เหลือ ในรอบแบ่งกลุ่ม

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 18.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ฟิลิปปินส์ พบ ไทย เวลา 18.30 น. ณ สนามปานาอัด สเตเดียม
วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ไทย พบ สิงคโปร์ เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel