ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 November 2018 15:06 by Narueta
มาถูกทาง! “สรวิทย์” มั่นใจ “ช้างศึกปรีโอลิมปิกส์” ไปได้อีกไกล




“ช้างศึกปรีโอลิมปิกส์” ซ้อมเข้มก่อนชน “จังโก้พลังหนุ่ม” เม็กซิโก วันเสาร์นี้ “สรวิทย์” ยันทีมยังมั่นใจแม้พ่ายเกมแรก แต่ดูดีมีอนาคต

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อมด้านข้าง หวานโจว ป๋ายลู่ สเตเดียม ทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิกส์ ลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการ CFA Under-21 (1997) Men’s International Football Friendly Tournament 2018​ นัดที่สอง พบกับ ทีมชาติเม็กซิโก ในวันเสาร์นี้ โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง ซึ่งการฝึกซ้อมเน้นไปที่การจบสกอร์และการรักษารูปทรงของทีม

หลังการฝึกซ้อม สรวิทย์ พานทอง กองหน้าทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิกส์ กล่าวว่า "ความพ่ายแพ้จากเกมกับจีนไม่ได้ส่งผลต่อความมั่นใจของทีม แต่เป็นสัญญาณที่ดีด้วยซ้ำว่าเรายังไปได้อีกไกล"

"ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นก็คือรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ที่เป็นเรื่องใหญ่ได้ โดยเฉพาะการกดดันคู่ต่อสู้ ที่เราทำไม่พร้อมกัน ทำให้เราโดนโต้กลับและเสียประตู เกมกับเม็กซิโก เราต้องมีวินัยที่ดีกว่านี้ เพราะเม็กซิโกเป็นชาติที่ใหญ่ และขึ้นชื่อเรื่องฟุตบอล ก็ฝากแฟนบอลให้กำลังใจพวกเราด้วยครับ"

สำหรับทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกส์ จะทำการแข่งขันฟุตบอล CFA Under-21 (1997) Men’s International Football Friendly Tournament 2018​ นัดที่สอง พบกับ ทีมชาติเม็กซิโก ที่สนาม หวานโจว ป๋ายลู่ สเตเดียม ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel