ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 November 2018 19:21 by Narueta
งานแรก! “กาม่า” หวังช้างศึกปรีโอลิมปิกส์โชว์ศักยภาพในศึกสี่เส้า




อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือป้ายแดง “ช้างศึกชุดปรีโอลิมปิกส์” หวังลูกทีมแสดงศักยภาพให้เห็นในศึกสี่เส้า โดยจะประเดิมพบเจ้าภาพ จีน ในวันพฤหัสบดีนี้

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม หวานโจว ป๋ายลู่ สเตเดียม สมาคมฟุตบอลจีน ได้จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันรายการ “CFA Under-21 (1997) Men’s International Football Friendly Tournament 2018​“

การแถลงข่าวในครั้งนี้ ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกส์ได้ส่ง อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนเข้าร่วมงานแถลงข่าว พร้อมกับ มาร์โก้ อันโตนิโอ รูอิซ ของ เม็กซิโก และ จอลลี สเวอร์ริสสัน ของ ไอซ์แลนด์

อเล็กซานเดร กาม่า กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีที่ได้เข้ามาคุมทีมลุยศึกรายการนี้ ซึ่งถือเป็นรายการแรกของผมกับทีมชาติ หลังจากที่คุมทีมระดับสโมสรในประเทศมาก่อน ทีมชุดนี้ถือเป็นคลื่นลูกใหม่ ผมหวังว่าเราจะทำได้ดี ในทีมของเรามีดาวรุ่งฝีเท้าดีมากมาย เช่นเดียวกับหลายๆ ชาติที่เข้าร่วมแข่งขัน เราจะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และแสดงศักยภาพของเราออกมา ซึ่งการได้เจอกับทีมจากหลายๆ ทวีป ทั้งไอซ์แลนด์ จากยุโรป, เม็กซิโก จากอเมริกากลาง และจีน ถือเป็นบททดสอบที่ดี"

ขณะที่ มาร์โก้ อันโตนิโอ รูอิซ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติเม็กซิโก กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้เช่นกัน แน่นอนว่าแต่ละทีมทั้งจีน, ไทย และ ไอซ์แลนด์ ต่างเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทั้งสามชาติต่างพัฒนาขึ้นมามากในกีฬาฟุตบอลช่วงที่ผ่านมา และทัวร์นาเมนต์นี้ก็ถือเป็นก้าวสำคัญในการเตรียมทีมสู่โอลิมปิกส์"

ส่วน จอลลี สเวอร์ริสสัน กุนซือทีมชาติไอซ์แลนด์ กล่าวว่า "เรามีความสุขที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ แต่ละเกมถือเป็นเกมที่ดีสำหรับพวกเราในการเตรียมทีมต่อไปในโอลิมปิกส์ เราจะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด เพื่อประสบความสำเร็จในการแข่งขันครั้งนี้"

สำหรับทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกส์ จะทำการแข่งขันฟุตบอล CFA Under-21 (1997) Men’s International Football Friendly Tournament 2018​ นัดแรก พบกับ ทีมชาติจีน ที่สนาม หวานโจว ป๋ายลู่ สเตเดียม ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.35 น. ตามเวลาประเทศไทย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: City Runner
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 May 2007
ตอบ: 2544
ที่อยู่: คนพเนจร
โพสเมื่อ: Thu Nov 15, 2018 07:53
[RE: งานแรก! “กาม่า” หวังช้างศึกปรีโอลิมปิกส์โชว์ศักยภาพในศึกสี่เส้า]
อยากเห็นฟอร์มการเล่นของลูกทีมกามาละ จะมี Link ดูไหมหน้อ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
You" ll Naver Walk Alone
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel