ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 November 2018 14:33 by แร๊ปเตอร์
อยากเจอตัวเป็นๆ ! กุนซือ "ติมอร์ รับเสียดายอดชมฝีเท้า "เมสซี่เจ"





โนริโอะ สึคิตาเตะ เฮดโค้ช ติมอร์ เลสเต ยอมรับรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ทีมชาติไทยจะไม่มี 4 นักเตะตัวเก่ง โดยเฉพาะ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และขอสู้เต็มที่แน่นอน

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11.00 น. ที่ห้อง 127 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ได้มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกของกลุ่ม บี ระหว่างทีมชาติติมอร์ เลสเต พบกับทีมชาติไทย

ภายในงานแถลงข่าวมี มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีม, โนริโอะ สึคิตาเตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และจอร์เก้ ซัมบาส กองหลังของ ติมอร์ เลสเต เป็นตัวแทนของทั้งสองทีมร่วมแถลงข่าว

โดย โนริโอะ สึคิตาเตะ เฮดโค้ช ติมอร์ เลสเต กล่าวว่า "เกมนี้แม้ว่าเราจะได้มาเล่นที่ประเทศไทย แต่ผมได้กำชับลูกทีมเสมอว่าเราได้เล่นเป็นเจ้าบ้านและจะเล่นอย่างเต็มที่แน่นอน การเจอกับทีมชาติไทยถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในอาเซียน นักเตะของเราเป็นดาวรุ่งหลายคน ซึ่งพวกเขาน่าจะได้ประสบการณ์ที่ดีจากเกมนี้"

นอกจากนี้กุนซือชาวญี่ปุ่นของ ติมอร์ เลสเต ยังกล่าวถึงทีม "ช้างศึก" ที่จะไม่มี 4 นักเตะตัวเก่งทั้ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจากทีม โอเอช ลูเวิน ในพร็อกซิมุส ลีก เบลเยี่ยม รวมทั้ง 3 นักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในเจลีกวัน ประเทศญี่ปุ่น ทั้ง ธีราทร บูญมาทัน แบ็คซ้ายจาก วิสเซล โกเบ, ชนาธิป สรงกระสินธิ์ กองกลางจากคอนซาโดเล ซัปโปโร และธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจาก ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ว่า "ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่า ไทย จะไม่มีนักเตะเหล่านี้ น่าเสียดายจริงๆ เพราะ ชนาธิป เป็นนักเตะตัวหลักของ คอนซาโดเล ซัปโปโร และทำผลงานได้อย่างยอกเยี่ยม ผมรู้สึกผิดหวังจริงๆ ที่เราจะไม่ได้เจอนักเตะที่เก่งๆ ของไทย"

ขณะที่ จอร์เก้ ซัมบาส กองหลังของ ติมอร์ เลสเต กล่าวว่า "ทีมมีการเตรียมตัวมาดี และได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องทั้งใน เอเชียนเกมส์ และเกมอุ่นเครื่องกับ กัมพูชา ทีมไทยมีผู้เล่นเก่งๆ หลายคน ผมคิดว่าเกมในวันพรุ่งนี้อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ เราจะเล่นอย่างเต็มที่เพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ดีให้ได้ เรารู้ดีทีมชาติไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก แม้จะไม่มีผู้เล่นตัวหลัก แต่พวกเขายังน่ากลัวเหมือนเดิม"

สำหรับ ทีมชาติไทย ในฐานะแชมป์เก่า อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ อินโดนีเซีย , สิงคโปร์ , ฟิลิปปินส์ และ ติมอร์ เลสเต โดยโปรแกรมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ติมอร์ เลสเต พบ ไทย เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ซึ่งทีม "ช้างศึก" จะสวมชุดนี้เงินลงแข่งขันในเกมนี้ ส่วนผู้ตัดสิน ได้แก่ มูฮัมหมัด นาสมี บิน นาซารุดดิน จากประเทศมาเลเซีย

นอกจากนี้ก่อนเกมการแข่งขันจะมีการยืนไว้อาลัยให้กับคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เสียชีวิตจากเหตุเฮลิปคอปเตอร์ตกด้วย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Apr 2010
ตอบ: 189
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Nov 08, 2018 15:24
อยากเจอตัวเป็นๆ ! กุนซือ "ติมอร์ รับเสียดายอดชมฝีเท้า "เมสซี่เจ"
อย่าว่าแต่ท่านเลย ผมเองก็ยังอยากดูชนาธิป

กลับมาเล่นทีมชาติ ว่าโหดถึงขั้นไหนแล้ว

เสียดายเหมือนกัน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: เซเว่นไนท์ น้อง ฝน ศนันธฉัตร
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Nov 2013
ตอบ: 463
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Nov 08, 2018 16:13
[RE: อยากเจอตัวเป็นๆ ! กุนซือ "ติมอร์ รับเสียดายอดชมฝีเท้า "เมสซี่เจ"]
ในรูปนึกว่าโค้ชเฮง
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
เชลซี...ทุกสถาบันสิงห์บลู
Spoil
มีแต่....เท่านั้นแหละที่เห็นสิงห์เป็นหอย  

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: เชียร์ยูเว่
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Sep 2013
ตอบ: 2090
ที่อยู่: Turin, Italy
โพสเมื่อ: Thu Nov 08, 2018 20:35
อยากเจอตัวเป็นๆ ! กุนซือ "ติมอร์ รับเสียดายอดชมฝีเท้า "เมสซี่เจ"
น้าจองตั๋วบินกลับญี่ปุ่นไปซื้อตั๋วนัดซัปโปโรเตะ รับรองน้าได้ชมแน่นอน



ปล.ผมประชดดด
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel