ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 November 2018 13:21 by แร๊ปเตอร์
ยังประหม่า! "เฉลิมพงษ์" หวังยกระดับความเป็นผู้นำในซูซูกิคัพ




เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีมชาติไทย พร้อมพัฒนาเรื่องความเป็นผู้นำ หลังถูกแต่งตั้งจาก มิโลวาน ราเยวัช ให้ทำหน้าที่กัปตันทีม "ช้างศึก" ในซููซูกิคัพ

โดยปราการหลังจาก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ถูกมิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย แต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมในฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ

ซึ่ง เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีม "ช้างศึก" กล่าวว่า "เรามีเวลาเตรียมตัวค่อนข้างเยอะ และอุ่นเครื่องมา 2 เกม ซึ่งถือว่าเป็นการเตรียมทีมที่ดีก่อนการแข่งขันครั้งนี้ ตอนนี้ทุกคนมีความพร้อม มีความตั้งใจ และกระหายอย่างมากสำหรับการแข่งขัน"

"สำหรับแผนการเล่นต่างๆ การรับมือกับคู่ต่อสู้อันนี้เป็นเรื่องของโค้ช ส่วนนักเตะเองก็ต้องฝึกซ้อมตามที่โค้ชวางไว้ สิ่งสำคัญ คือ วินัย เชื่อว่าเราจัดการกับคู่ต่อสู้ได้ผลการแข่งขันจะออกมาดีครับ"

"การรับตำแหน่งกัปตันทีมถือว่ากดดันครับ ส่วนตัวจะทำหน้าที่ของตัวเองออกมาให้ดีก่อน ที่เหลือคือการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีม เเละการเป็นผู้นำก็จะทำหน้าที่ให้มากขึ้น"

สำหรับ ทีมชาติไทย ในฐานะแชมป์เก่า อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ อินโดนีเซีย , สิงคโปร์ , ฟิลิปปินส์ และ ติมอร์ เลสเต โดยโปรแกรมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ติมอร์ เลสเต พบ ไทย เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ซึ่งทีม "ช้างศึก" จะสวมชุดนี้เงินลงแข่งขันในเกมนี้ ส่วนผู้ตัดสิน ได้แก่ มูฮัมหมัด นาสมี บิน นาซารุดดิน จากประเทศมาเลเซีย

นอกจากนี้ก่อนเกมการแข่งขันจะมีการยืนไว้อาลัยให้กับคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เสียชีวิตจากเหตุเฮลิปคอปเตอร์ตกด้วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel