ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
06 November 2018 23:42 by redenzo
'โควัช'เร้าพี่เสือต้องเป็นหนึ่งเดียวกันฝ่าช่วงเวลาลำบาก



นิโก้ โควัชเทรนเนอร์ของบาเยิร์น มิวนิคอยากให้ทุกคนในทีมรวมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากในฤดูกาลนี้ไปให้ได้ ท่ามกลางข่าวคราวเกี่ยวกับสโมสรที่ออกมาเรื่อยๆ

บาเยิร์นเสมอกับไฟรบวร์ก 1-1 ในเกมเมื่อวันเสาร์ทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับสามของตารางบุนเดสลีก้า ตามหลังโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 4 แต้ม

ปัญหาเรื่องนอกสนามก็เกิดขึ้นเหมือนกันเมื่อมีข่าวว่านักเตะหลายคนชักอยู่ไม่สุขมากขึ้น อูลี่ เฮอเนสประธานสโมสร, คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ซีอีโอและฮาซาน ซาลิฮามิดซิชผู้อำนวยการกีฬาเองเคยจัดงานแถลงข่าวเรียกร้องให้สื่อเคารพสโมสรมาแล้ว

เมื่อสุดสัปดาห์ภรรยาของโธมัส มุลเลอร์แสดงความไม่พอใจผ่านโซเชียลมีเดียจนเป็นข่าว ทำให้โควัชถูกถามว่าเขาต้องได้รับแรงสนับสนุนจากทีมมากกว่านี้หรือไม่

โควัชตอบว่า "ผมได้รับการสนับสนุนจากภายใน เราคุยกันตลอดเวลา ฮาซาน ซาลิฮามิดซิชมาอยู่ที่สนามซ้อมทุกวัน ถ้าเรื่องนั้นต้องอยู่ในที่สาธารณะเราก็คุยกันถึงเรื่องนั้นได้"

"เป็นเรื่องจริงที่หลายๆสิ่งเปลี่ยนแปลง เราโดนความก้าวหน้าแซงไปแล้วและเราต้องทำให้แน่ใจว่ามีบางสิ่งที่เรายังยึดเหนี่ยวไว้"

"ถ้าครอบครัวเป็นหนึ่งเดียวกันชีวิตมันก็ง่ายขึ้น เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราเป็นหนึ่งเดียวกันไม่เปลี่ยนแปลง ผมคิดว่าทุกคนต้องตัดสินใจเพื่อตัวพวกเขาเองว่าอะไรคือแนวทางที่ถูกต้อง"

"ที่บาเยิร์นน่ะเราต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน, ทุ่มเทร่วมกัน, ยึดเหนี่ยวกันเข้าไว้ จากประธานจนถึงนักเตะไปจนถึงคนเตรียมชุดแข่ง"

"เรามีความรับผิดชอบที่จะทำให้สโมสรพบกับความสำเร็จและผมไม่คิดว่าการเผยข้อมูลลับให้สื่อเป็นเรื่องที่ดีต่อผลงานเรา ถึงอย่างนั้นผมต้องบอกว่าสิ่งที่สื่อส่วนใหญ่เขียนน่ะไม่คุ้มที่จะรายงานหรอก"

"ทุกอย่างถูกรายงานเกินความเป็นจริง ผมหวังว่าเรื่องแบบนี้จะหยุดลงสักที"

กุนซือชาวโครเอเชียยังย้ำว่านักเตะทุกคนจะได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ แต่จำเป็นต้องรอคอยโอกาสเพราะส่งนักเตะลงทีเดียวหมดไม่ได้

"นักเตะทุกคนที่บาเยิร์นต้องการลงเล่นและควรได้ลงเล่น พวกเขาทุกคนต่างมีเหตุผลที่ดี ผมรู้ว่าฟุตบอลเป็นยังไง ถ้าผมส่งลงเล่นไปคนนึงอีกคนก็จะบ่น เป็นแบบนั้นมาตลอด"

"ผมส่งนักเตะลงเล่น 50 คนไม่ได้ ทุกคนจะได้รับโอกาส นักเตะที่ได้ลงสนามก็ต้องโชว์ฟอร์ม ถ้าพวกเขาไม่โชว์ฟอร์มก็จะโดนแทนที่ มันเป็นแบบนั้นมาโดยตลอด"

"คุณควรเขียนถึงเรื่องนั้นนะ ไม่ใช่ว่าใครโมโห ผมว่าข่าวแบบนี้ชักน่าเบื่อละ"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2015
ตอบ: 6714
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Nov 07, 2018 00:13
[RE: 'โควัช'เร้าพี่เสือต้องเป็นหนึ่งเดียวกันฝ่าช่วงเวลาลำบาก]
"ผมรู้ว่าฟุตบอลเป็นยังไง ถ้าผมส่งลงเล่นไปคนนึงอีกคนก็จะบ่น เป็นแบบนั้นมาตลอด ผมส่งนักเตะลงเล่น 50 คนไม่ได้ ทุกคนจะได้รับโอกาส นักเตะที่ได้ลงสนามก็ต้องโชว์ฟอร์ม ถ้าพวกเขาไม่โชว์ฟอร์มก็จะโดนแทนที่"

รอเปิดตลาดหวังว่า2เฒ่าจะรู้แล้วนะว่าตัวที่มีอยู่มันหมดแล้วหลายคน แก่แล้ว ทำเป็นไม่ต้องซื้อ โครตชัดเจนเลยหลายจังหวะด้วยความแก่ทำให้เกมสวนกลับกากไปเลยวิ่งหนีเด็กไม่พ้น เกมบุกไม่มีแรงความเร็วกระชากหลบเด็กทำให้กากทั้งบุกทั้งสวน ต้องเปลี่ยนชุดใหญ่แล้ว ค่อยๆทยอยปรับขาย ซื้อตัวใหม่กันไป ไม่ก็ปั้นเด็กไปเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Jun 2009
ตอบ: 4869
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Nov 07, 2018 00:33
[RE: 'โควัช'เร้าพี่เสือต้องเป็นหนึ่งเดียวกันฝ่าช่วงเวลาลำบาก]
เห็นใจนะ มาในจังหวะที่ไม่ดี ได้แค่ตัวเดียวแถมไม่รู้เจ้าตัวต้องการรึปล่าว แถมยังไม่ได้ใช้เลย จะโดนไล่ออกละ ตัวแบกกลางอย่างธีอาโก้ก็ดันมาเจ็บ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 2309
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Nov 07, 2018 05:18
[RE]'โควัช'เร้าพี่เสือต้องเป็นหนึ่งเดียวกันฝ่าช่วงเวลาลำบาก
สู้ๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: ไม่บอก...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 11185
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Wed Nov 07, 2018 13:44
[RE: 'โควัช'เร้าพี่เสือต้องเป็นหนึ่งเดียวกันฝ่าช่วงเวลาลำบาก]
สำคัญเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
images by free.in.th
images by free.in.th
น่าจะเป็นที่เเรกของประเทศไทยเห็นมีคนทำไว้ติดตามกันได้น่ะครับ Facebook Fanpage : RB Leipzig Thailand Fanclub เเละ RB Leipzig Official Fanpage
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel