ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 October 2018 09:32 by ลูกกลมกลม
มาร์กินญอสพูดถึงโอกาส'เนย์'กลับยานแม่


มาร์กินญอส ปราการหลังทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมงให้ความเห็นเกี่ยวกับความน่าจะเป็นที่ว่า เนย์มาร์ เตรียมหวนคืนสู่ลา ลีกากลับสู่ บาร์เซโลน่า อีกครั้งมีมากน้อยแค่ไหน

ย้อนกลับไปเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลสร้างความฮือฮาย้ายออกจากคัมป์ นูข้ามฟากสู่กรุงปารีสด้วยค่าตัวทะลุหลัก 222 ล้านยูโรกลายเป็นนักฟุตบอลที่ราคาแพงที่สุดในโลกไปโดยปริยาย

อย่างไรก็ตามแม้ เนย์มาร์ ช่วย เปแอสเช กวาดแชมป์มาหมดในประเทศทั้ง 3 รายการแต่กลับมีข่าวลือว่าเจ้าตัวไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่โดยอยากคัมแบ็คดินแดนกระทิงดุ ท่ามกลางกระแส "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมเปิดประมูลแข่งกับ บาร์ซ่า

อย่างไรก็ตาม มาร์ควินญอส ในฐานะทั้งเพื่อนร่วมชาติและเพื่อนร่วมสังกัดยืนยันหอกวัย 26 ปีจะไม่ออกจากถิ่นปาร์ค เดอส์ แปรงส์อย่างแน่นอน

"ผมคงทำได้แค่อวยพรทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ไปดีมาดีในความพยายามของพวกเขาที่จะดึง เนย์มาร์ ออกจากที่นี่" กองหลังวัย 24 ปีตอบโต้ผ่านสำนักข่าว เลอ10 สปอร์ต

"ผู้คนต่างรู้จักประธานของเราดี เขาให้ความสำคัญกับนักเตะของเราแค่ไหน ดังนั้นผมจึงไม่เห็นเหตุผลใดๆเลยที่ เนย์มาร์ จะจากเราไป เพราะมันไม่มีทางจะเกิดขึ้นอย่างเด็ดขาด"

"แม้กระทั่งตัวเขาเองยังเคยปฎิเสธผ่านสื่อโซเชี่ยลมาแล้วดังนั้นผมไม่จำเป็นต้องคุยกับเขา คุณควรจะไปถามจากปากเขาเอาเอง"

แก้ไขล่าสุดโดย ลูกกลมกลม เมื่อ Mon Oct 22, 2018 09:33, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel