ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 1096
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 18, 2018 20:34
10 สุดยอดเรื่องราวของปูโยล
พักเรื่องดราม่า มาอ่านอะไรเบาสมองกันดีกว่าขร่ะ พร้อมแล้วเลื่อนลงไปอ่านกันได้เลย
.
.
.
.

10 สุดยอดเรื่องราวของกัปปิตาโน่ปูโยล





10.ปูโยลกับผมหยิกยาวของเขา



ครั้งนึงเขาเคยถูกหลุยส์ ฟานกัล ไถ่ถามเชิงบังคับว่า "แกไม่มีเงินตัดผมหรือไง!?" ปูโยลตอบกลับไปว่า "ไม่มีทาง!!ผมจะไม่ยอมตัดผมของตัวเองเด็ดขาด เพราะผมชอบมัน และจะเป็นสไตล์ที่ติดตัวไปตลอด ผมได้รับคำเตือนเรื่องนี้เป็นหลายร้อยรอบแล้ว แต่ไม่มีใครสามารถกำหนดชีวิตผมได้หรอก"

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงเห็นอดีตกัปตันถิ่นคัมป์นูไว้ผมหยิกยาวจนถึงทุกวันนี้



9.แฟมิลี่แมน คนติดบ้าน



ปูโยลขึ้นชื่อว่าเป็นปราการหลังที่บ้าบิ่นที่สุดคนนึงเวลาอยู่ในสนาม แต่นอกสนามเขากลับมีไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่ายและติดดินอยู่เสมอ เขาแทบไม่เคยออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆหรือออกไปสังสรรค์ในคลับยามค่ำคืนเหมือนนักเตะคนอื่นๆ เขามักจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวที่บ้านอยู่เสมอ ซึ่งขัดกับภาพลักษณ์ในสนาม


8.กิจกรรมโยคะยามว่าง



อย่างที่รู้กันว่าปูโยลเป็นคนติดบ้าน กิจกรรมยามว่างเวลาอยู่บ้านของเขาคือการเล่นโยคะ เขามักจะโพสต์ภาพเวลาเขาเล่นโยคะคู่กับภรรยาผ่านอินสตราแกรมเสมอ ที่สำคัญเขายังเป็นหนึ่งในสมาชิกวัยโจ๋ของชมรมโยคะแห่งคาตาลันอีกด้วย!


7.ปูโยลกับสปิริตปกป้องคู่แข่งทีมตรงข้าม



ในเกมที่บาร์เซโลน่าถล่มราชันชุดขาว 5-0 ปี 2010 ได้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนเกิดขึ้นเมื่อแซร์จิโอ รามอส ปราการหลังชุดขาวเกิดบันดาลโทสะเข้าไปผลักใบหน้าของปูโยลเข้าจังๆจนเจ้าตัวล้มลงไปนอนกองกับพื้นจนได้รับใบแดง ..แต่ภายหลังปูโยลก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาไม่โกรธเคืองอะไรรุ่นน้องร่วมชาติเลย มันเป็นอารมณ์ในเกม เขาเชื่อว่านักเตะรุ่นน้องนั้นไม่ได้ตั้งใจทำร้ายเขา (ก่อนภายหลังรามอสจะออกมาขอโทษปูโยลผ่านสื่อ)

นั่นไม่ใช่ครั้งแรก เหตุการณ์ในปี 2005 ระหว่างเกมเจอกับมายอร์ก้าก็เคยเกิดกรณีแบบนี้ขึ้น เมื่อปราการหลังบาเฆเตอรอสปัดมือไปโดนใบหน้าปูโยลเข้าจังๆ แทนที่ปูโยลจะโกรธเขากลับห้ามเพื่อนร่วมทีมให้สงบสติอารมณ์ไว้เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องราวใหญ่โต



6.เคล็ดลับความใจเย็น



นอกจากกีฬาในสนามแล้ว ปูโยลยังเลื่อมใสและสนใจในวัฒนธรรมของชาวพุทธแบบทิเบตอีกด้วย เขาเคยกล่าวว่า "ผมสนใจในวัฒนธรรมและศาสนาของชาวพุทธแบบทิเบต มันทำให้ผมใจเย็นและจดจ่ออยู่กับธรรมชาติมากขึ้น ทุกวันนี้ผมก็ยังติดต่อกับชาวทิเบตในบาร์เซโลน่าเพื่อเรียนรู้ในสิ่งต่างๆอยู่เสมอ"

นอกจากนี้เขายังมีรอยสักแบบทิเบตบนแขนซ้ายของตัวเองอีกด้วย โดยปูโยลสักลงไปว่า "พลังกับจิตใจนั้นคือสิ่งเดียวกัน,ถ้าจิตใจเราเข้มแข็งพลังของเราก็จะแข็งแกร่งด้วย"



5.ปูโยลกับอดีตเพื่อนร่วมทีม



โรนัลดิญโญ่ถือเป็นสุดยอดนักเตะในถิ่นคัมป์นูวในช่วงที่เขายังพีคๆ ซึ่งภายหลังจากนั้นเขาได้ย้ายออกจากทีมไปร่วมทีมกับเอซีมิลาน และได้กลับมาโคจรเจอกับบาร์เซโลน่าอดีตทีมเก่าในรายการอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล

ระหว่างที่กำลังถ่ายรูปหมู่นักเตะบาร์ซ่าอยู่นั้น ปูโยลได้เข้าไปเรียกอดีตเพื่อนร่วมทีมให้มาร่วมเฟรมด้วย ซึ่งเหยินเล็กนั้นก็ออกอาการเขินเล็กน้อย ก่อนที่ปูโยลจะลากเจ้าตัวเข้าไปถ่ายรูปสำเร็จ นับเป็นอีกโมเม้นน่ารักๆระหว่างปูโยลกับอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา

ก่อนที่ภายหลังโรนัลดิญโญ่จะกล่าวถึงปูโยลว่า "เขา(ปูโยล)เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ เขาเหมาะสมกับปลอกแขนกัปตันด้วยประการทั้งปวง"



4.เป็นมากกว่ากัปตัน



หนึ่งในเหตุการณ์ที่น่าจดจำที่สุดในโลกฟุตบอล เมื่อปูโยลปราการหลังกัปตันทีมตัดสินใจมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ เอริก อบิดัล หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งผ่าตัดเอาเนื้องอกออกจากตับและฟิตกลับมาลงเล่นทันในเกม UCL final ปี 2011 ก่อนที่เขาจะลงสนามครบ 90น. พร้อมขึ้นชูถ้วยบิ๊กเอียร์ได้สำเร็จ เอริก อบิดัลกล่าวกับเหตุการณ์นี้ว่า ”ผมไม่สามารถบรรยายความรู้สึกที่ผมมี มันยอดเยี่ยมมาก ผมรู้สึกขอบคุณเขา(ปูโยล)จริงๆ สำหรับน้ำใจนี้”


ก่อนที่ในปี 2012 ปูโยลจะมอบถ้วยแชมป์ลีกให้กับอบิดัลและติโต้ชูอีกครั้ง ในขณะที่ทั้งคู่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง นับเป็นอีกโมเมนต์นึงในประวัติศาสตร์ที่แสดงให้เห็นถึงความสวยงามของกีฬาฟุตบอล



3.ปูโยลกับเพื่อนรักของเขา



ปูโยลนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นสุภาพบุรุษทั้งในและนอกสนาม นอกจากเหตุการณ์ประทับใจระหว่างเขาและอบิดัลแล้ว เขายังมีเพื่อนที่ใกล้ชิดคนนึงชื่อ Miki Roque ซึ่งเป็นมะเร็งในปีเดียวกับที่อบิดัลได้รับการวินิจฉัย

ระหว่างที่เพื่อนเก่าเขากำลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง เขาอาสาออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดเพื่อเป็นการรักษา โดยเป็นจำนวนเงินมากกว่าล้านบาท แต่ท้ายที่สุดเพื่อนรักของเขาก็สิ้นใจในปี 2012

โดยปูโยลเคยสวมเสื้อทีเชิร์ตเพื่อเป็นกำลังใจให้เพื่อนรักของเขาในเกมไฟนอล UCL ปี 2011 อีกด้วย โดยบนเสื้อเขียนว่า 'Anims Mike' ซึ่งหมายถึง 'เข้มแข็งไว้น่ะไมค์!' เพื่อเป็นกำลังใจให้เพื่อนของเขา



2.เทพผู้พิทักษ์ผู้จริงจังกับทุกเรื่อง



ครั้งนึงปิเก้เคยบอกเล่ากับสื่อว่า ผมจำได้ดีมีวันหนึ่งเขาได้กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากที่เจ็บไปนาน เขาได้ลงเล่นในช่วงระหว่างเกม ผมบอกกับเขาว่า "ปูยี่! ผมคิดถึงการได้เล่นกับนายมากจริงๆ" แต่เขากลับตะโกนด่ากลับมาว่า "หุบปาก! แล้วตั้งใจเล่นซะ!!"

อีกครั้ง.. เขาตะโกนด่าผมช่วงท้ายเกม เมื่อเห็นผมไม่ค่อยมีสมาธิ ผมบอกกับเขาว่า "เฮ้ เรานำ 4-0 แล้วนะ และมันก็เหลืออีกแค่ 3 นาที" เขาตอบกลับมาว่า "แล้วไงว่ะ! ฉันรู้จักแกดี ดังนั้นอย่าเสียสมาธิ" บางครั้งนึกย้อนกลับไปผมก็ขำถึงความต่างของเรา ในขณะที่ผมดูเป็นเหมือนพวกตัวป่วน เรียกเสียงฮา ปูโยลจะเป็นคนที่หยุดมันทุกครั้งด้วยความจริงจังของเขา ปิเก้ยังกล่าวต่ออีกว่า "ปูยี่นั้นเปรียบเสมือนเทพผู้พิทักษ์ไม่ว่าจะในหรือว่านอกสนาม"



1.กัปตันต้นแบบความใจกว้าง



ปูโยลนั้นขึ้นชื่อในเรื่องความใจกว้างมาก ครั้งนึงซาบี้ เฮอร์นานเดซ เคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่เห็นด้วยที่บาร์ซาจะไปคว้า เอคตอร์ เบเยริน กลับมาร่วมทีม เนื่องจากเขาเคยทิ้งเราไป แต่ปูโยลนั้นเห็นต่าง เขากล่าวว่า "ผมเคารพความเห็นของซาบี้น่ะ แต่เราต้องแยกเป็นกรณีไป ไม่เช่นนั้นเราก็ต้องไม่คว้า เชสหรือปิเก้เข้าร่วมทีมเหมือนกัน คุณต้องมองจากภาพรวมปัจจุบัน หากมีโอกาสคว้าปิเก้ที่เป็นกองหลังที่ดีสุดในโลกเราก็ควรให้โอกาสเขา คุณปฏิเสธเพียงเพราะเขาเคยอยู่ที่นี่มาแล้วและทิ้งไปไม่ได้"

หรือในกรณีที่เข้าไม่มีปัญหาถ้าเนย์มาร์จะย้ายไปสวมชุดขาว เพราะนั้นเป็นส่วนนึงของวิถีฟุตบอล

ล่าสุดเขายังกล่าวชมโมดริชหนึ่งในแข้งอริตลอดกาลของเขาด้วยว่า "ผมต้องขอแสดงความยินดีกับโมดริชด้วย เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เขาสมควรได้รับมัน แม้ว่าผมจะชื่นชมเลโอมากแค่ไหน แต่เขาก็ไม่สามารถคว้ารางวัลได้ตลอด ไม่งั้นเราก็ควรตั้งรางวัลนึงมาเพื่อเขาและอีกรางวัลเพื่อนักเตะที่เหลือ"


.
.
.
.
.

รวมสุดยอดโมเมนต์สุภาพบุรุษของปูโยล





"..ผมเข้ามาที่นี่ในฐานะเด็กคนนึง แต่ผมออกไปจากที่นี่ในฐานะคนในครอบครัว"
คาร์เลส ปูโยล




แปลรวบรวบเรียบเรียงโดย หัวใจผัดกะเพรา

thanks theguardian,Football Vintage
132
0
หากโดน 225 เรื้อน จะถูกแบน
DAWSUN , EL Tigires , เชียร์ปืนจนเหี่ยว , gattuso- , SPECIALONEZ , พี , differboyXI , kyukon , GB9_Batigol , สก็อตไบรท์ , lazia23 , Nakata_sushi , rittchai , แฟล็ปแจ็ค ยอดนักผจญภัย , การียอง , Cafe1n , Mac Allister , 菅原茉椰 , ไอ้หน้าแมว!! , EL_CID , boytolin , Archawin5 , อ่านแล้วยิ้มด้วยนะ , zhang10 , loppeooo , PaulPogDengz , PogBOO , กังฟูแพนด้า , Mistlestoe , เจี๊ยวหอมเลี่ยมทอง , Raul.7 , EL Phénoménon , CLASSI9C , "El Moro" , Larin , makneto , kirkland , lightless , LuisG , pearpeter , ใบตองน้องไบเลย์ , HalaMadrid , SLAVES & BULLDOZERS , MasKeD KaNE , eden-b , หลาน น้าซาร์ , 1nDys , กองกลางตัวรับ , MDG , Humnoi17 , nutsoy8za , MakaTo , amokachi , DaeWoww , @PHAROH@ , Pekkie , นานานานานา , ผมมาเพือแสดงความคิด , Monco , Supporter , Photo-lomo , Tootle , AcousticChopang , sheepanda10 , Song`Liverpool , birdhogen080 , Steven's , Oreo5baht , Decolgen` , Ryuji , Jimmycool , badmoon , Mano-R1der , EL BOYD , Mrcencer , zerossi , Hos25 , Rooftops , Luxiaofeng323 , EL Guaje` , kim_barca , loveontherock , พยายาม ๑๙ , จินมี่คุง , Goonner Indy , cheez , เงาของเธอ , kidorange41 , Nesmo , กิ้งก่าฟ้าเหลื๊อง , qu3st , BLKVKK , mudvayne , [N]ight_[L]ife , Héctor Bellerín , itaiyo , ผมเป็นคนชอบJET , REPRESENT , newzobiz , pstp , fw_converse , โนแลนจอมโกหก , TumIndy , frank7 , ★จอห์นミเล่นหนอน★ , YEDI , Aborligin , JSC1989 , samuraicrazy , jojoebar , indy_xXx , paperjam , เด็กเทพ , tteetouch , Thrash_Til_Death , fairnet , Captain_United , zokatis , Juve_Joop , LOVEMISA , pk1899 , PC , mrbabyzz , gatunyou , song barca , เจ็ทแหมมโจน , 4-3-3 , Thousandmaster , carloskop , LM10 , gb_seaoer , joedoe
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชั่วคราว
Status: ʕ•ᴥ•ʔノLFC.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 52600
ที่อยู่: ปีหน้าเรามาแน่ !!!!!!!!!!!! เข้าร่วม: 14 Feb 1993
โพสเมื่อ: Thu Oct 18, 2018 20:43
Top Comment [RE: 10 สุดยอดเรื่องราวของปูโยล]
เกลียดช็อตนี้สุดละ

คือพี่ดีเกินอ่ะ ดีจนคนอื่นดูไม่ดีเลย




ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 15795
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 18, 2018 20:42
[RE: 10 สุดยอดเรื่องราวของปูโยล]
คนนี้เกินคำบรรยายจริงๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชั่วคราว
Status: ʕ•ᴥ•ʔノLFC.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 52600
ที่อยู่: ปีหน้าเรามาแน่ !!!!!!!!!!!! เข้าร่วม: 14 Feb 1993
โพสเมื่อ: Thu Oct 18, 2018 20:43
[RE: 10 สุดยอดเรื่องราวของปูโยล]
เกลียดช็อตนี้สุดละ

คือพี่ดีเกินอ่ะ ดีจนคนอื่นดูไม่ดีเลย




ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 6448
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 18, 2018 20:49
[RE: 10 สุดยอดเรื่องราวของปูโยล]
โคตรชอบเลยเป็นคนที่เวลาโขกทำประตูดูแล้วโคตรสะใจสุดๆอะ โหม่งแรง ผมนี่สะบัดกระจาย โอ้ยชอบ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 27217
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 18, 2018 20:59
[RE: 10 สุดยอดเรื่องราวของปูโยล]
ตอนที่ยังไม่รู้จักมาก ผมไม่ค่อยชอบแกเลย

เพราะเวลาฟ้องกรรมการนะ แกฟ้องแบบเอาเป็นเอาตายเลยอ่ะ

ผมเลยรู้สึกว่าแบบเฮ้ยระดับนี้แล้วจะขี้ฟ้องเป็นเด็กไปได้

แต่พอรู้ข้อมูลไรมากขึ้นก็เลยรู้ว่าแกเป็นสุดยอดนักเตะนิสัยดีคนนึงเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
สสจ ที่ย่อมาจาก สะใจจัง

ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: 10 °C
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jun 2015
ตอบ: 11563
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 18, 2018 21:05
[RE: 10 สุดยอดเรื่องราวของปูโยล]
โคตรคิดถึงเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
"ปริศนาเอย...จงซับซ้อนยิ่งขึ้น"
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชาติ
Status:
: 3 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 41307
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 18, 2018 21:09
[RE: 10 สุดยอดเรื่องราวของปูโยล]
สุดยอดสุภาพบุรุษ มายกัปตัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 2459
ที่อยู่: Barcelona,,Catalonia
โพสเมื่อ: Thu Oct 18, 2018 21:12
[RE: 10 สุดยอดเรื่องราวของปูโยล]
โคตรคิดถึงเลย ยิ่งสภาพทีมตอนนี้

หลังเจ็บบาน พวกที่ลงได้ฟอร์มก็กากเหลือเกิน
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 6880
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 18, 2018 21:13
ถูกแบนแล้ว
[RE: 10 สุดยอดเรื่องราวของปูโยล]
ฝากตัวรับใช้นาย เป่าหัวผู้ขวางทางเดินนาย

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 8636
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 18, 2018 21:13
[RE: 10 สุดยอดเรื่องราวของปูโยล]
ไม่ชอบฟานกัลเลยจริงๆ แต่เรื่องสายตาต้องยอมรับนะแกของจริง แกดันเด็กคนไหนคนนั้นแทบจะการันตีได้เบยว่าของจริง(ถ้าทนกับความบ้าๆบอๆของแกได้อะนะ) ดีนะปูโยลรอดมาได้55
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2006
ตอบ: 2321
ที่อยู่: ...............in heaven
โพสเมื่อ: Thu Oct 18, 2018 21:30
[RE: 10 สุดยอดเรื่องราวของปูโยล]
ผมจำ เอล กลาซิโก้ ที่คัมนู ตอนนั้นฟิโก้ที่เพิ่งย้ายไปมาดริด พอฟิโก้เตะมุม เเฟนบาร์ซ่าพร้อมใจก็โยนอะไรแต่มิอะไร ขนาดหัวหมูยังมี แต่สิ่งที่ปูโยลทำคือวิ่งไปขอร้องแฟนให้หยุดทำแบบนั้น ตั้งแต่นับปูโยล คือ กองหลังที่ผมชอบที่สุดเลย

จริงถ้าดูการเล่นของปูโยล คือ ปูโยลนี่เข้าแท็คเกิลหนักมาก คือ เข้าที่พี่แกเข้าทั้งตั้ว แต่พี่แกโฟกัสแค่ฟุตบอลอย่างเดียวจริงๆ ไม่ชวนทะเลาะไม่เปิดประเด็น และ ให้เกียรติคูแข่งเสมอ

2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Jun 2015
ตอบ: 1980
ที่อยู่: Barcelona
โพสเมื่อ: Thu Oct 18, 2018 21:33
[RE: 10 สุดยอดเรื่องราวของปูโยล]
lazia23 พิมพ์ว่า:
ไม่ชอบฟานกัลเลยจริงๆ แต่เรื่องสายตาต้องยอมรับนะแกของจริง แกดันเด็กคนไหนคนนั้นแทบจะการันตีได้เบยว่าของจริง(ถ้าทนกับความบ้าๆบอๆของแกได้อะนะ) ดีนะปูโยลรอดมาได้55  

ท่าจะจ้างแกมาคัดเลือกเด็กลามาเซียคิดว่าไงมั่งตอนนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 8636
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 18, 2018 21:42
[RE: 10 สุดยอดเรื่องราวของปูโยล]
ฮารุ พิมพ์ว่า:
lazia23 พิมพ์ว่า:
ไม่ชอบฟานกัลเลยจริงๆ แต่เรื่องสายตาต้องยอมรับนะแกของจริง แกดันเด็กคนไหนคนนั้นแทบจะการันตีได้เบยว่าของจริง(ถ้าทนกับความบ้าๆบอๆของแกได้อะนะ) ดีนะปูโยลรอดมาได้55  

ท่าจะจ้างแกมาคัดเลือกเด็กลามาเซียคิดว่าไงมั่งตอนนี้  


เคยมีข่าวลือว่าบอร์ดสนใจจะดึงมานั่งแท่นผอ.ลามาเซียด้วยนะ แต่เอาตรงๆไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ อีกอย่างแมวมองบาร์ซ่าเก่งๆก็มีเยอะอยู่แล้ว และต่อให้แกเลือกเด็กมาแต่ถ้าโค้ชชุดใหญ่ไม่ดันมันก็แค่นั้นอยู่ดี พูดแล้วเซ็งน้าบัลจะให้บอร์ดเซ็นหลังตัวใหม่อยู่นั่นแหละ รำคาญ เด็กมีไม่หัดลองใช้ ไม่ก็ลองจับวิดัลไปยืนดู
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Jul 2009
ตอบ: 37517
ที่อยู่: Liverpool In Your Area!
โพสเมื่อ: Thu Oct 18, 2018 21:45
[RE: 10 สุดยอดเรื่องราวของปูโยล]
ปูโยล...สุดยอดสุภาพบุรุษลูกหนังคนนึงที่ผู้คนเอ่ยถึงความดีแกน้อยมากๆ

คือแกดีแสนดีทั้งในสนามและนอกสนามจริงๆเลยนะ สมแล้วที่เคยอยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Thai Politicians Model



ออฟไลน์
แข้งลีกเอิง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 6293
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Thu Oct 18, 2018 21:47
[RE]10 สุดยอดเรื่องราวของปูโยล
ยอดกัปตัน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel