ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 October 2018 15:43 by Narueta
ไม่สนสถิติเก่า! “กว่างโซ้ง” กร้าวคว้าถ้วยแชมป์โตโยต้าลีกคัพสมัยแรก




“กว่างโซ่งมหาภัย” ไม่สนสถิติเก่าเป็นรอง บีจีเอฟซี แม้จะขาด 2 แข้งติดโทษแบน แต่มั่นใจจะคว้าถ้วยโตโยต้า ลีกคัพ ปีนี้มาครองลบความผิดหวังจากปีที่แล้ว

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2018 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้มีการแถลงข่าวที่ ห้องแกรนด์อัลมีรอซ 1 โรงแรม อัลมีรอซ รามคำแหง

นายชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ฟุตบอลถ้วยมีอะไรมากมาย และเราก็ผ่านมาได้ ปีที่แล้วเราเข้าชิงแต่ก็ไม่ได้แชมป์ แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่ดี ปีนี้ก็เป็นปีที่ดีที่เราได้กลับมารอบนี้อีกครั้ง และหวังว่าเราจะได้ชูถ้วยในครั้งนี้"

"ส่วนเรื่องสถิติการเจอกับ บีจี จาก 19 นัด ผมอยู่ในทุกเหตุการณ์ ทั้งเรื่องการแพ้จุดโทษรอบรองชนะเลิศ ซึ่งตอนนั้นก็เป็นพี่จุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด คุมทีม แต่สถิติมันก็เป็นสถิติ ฟุตบอลมันมีหลายปัจจัย ทั้งเรื่องความสามารถ และ โชค เกมนี้ออกได้ทุกหน้า อยู่ที่วันนั้นจะเป็นวันของใคร"

"เกมนี้เรามีนักเตะติดโทษแบนอย่าง พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล และ ชัยวัฒน์ บุราญ แต่เราก็พยายามปรับเปลี่ยนทีมให้พร้อมที่สุด ผมเชื่อว่าทุกคนทดแทนกันได้หมด กระแสแฟนบอลตอนนี้ก็ดี แต่ว่าแฟนบอลอาจจะเลือกแมตช์มาดู เพราะเราเข้าชิงสองถ้วย ก็จะมารวมตัวกันกับบรรดาคนเชียงรายในกรุงเทพ ก็เชื่อว่าจะมีแฟนบอลเข้ามากันเยอะ"

"หวังว่าเกมชิงชนะเลิศ จะเป็นเกมคุณภาพ และมีแฟนบอลเข้ามาชมกันเต็มสนาม และหวังว่าเราจะเป็นแชมป์ในรายการนี้"

ด้าน ธวัชชัย คำมุงคุณ แบ็คขวา สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ดีใจครับ เพราะนี่เป็นครั้งแรกของผมเลย แต่ผมก็มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้ กำลังใจของทีมตอนนี้ก็ดีและเต็มร้อย เชียงรายก็เตรียมพร้อมมาดี ถ้วยใบนี้ก็ต้องทำให้ได้เพื่อแฟนบอลและสโมสร"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะแข่งกันที่สนาม เมน สเตเดียม ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ในวันที่ 20 ตุลาคม 2561 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U โดยทีมแชมป์จะได้รับเงินรางวัลจำนวน 5 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์ในการแข่งขันรายการโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ ส่วนรองแชมป์รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท, รางวัลทีมมารยาทยอดเยี่ยม รถ Toyota Revo Smart Club มูลค่า 779,000 บาท และ รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม Toyota CHR HV HI มูลค่า 1,159,000 บาท
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Thu Oct 18, 2018 15:45, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: 1300CC.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 1216
ที่อยู่: STAY HERE
โพสเมื่อ: Thu Oct 18, 2018 18:46
ไม่สนสถิติเก่า! “กว่างโซ้ง” กร้าวคว้าถ้วยแชมป์โตโยต้าลีกคัพสมัยแรก
เอามาให้ได้ทีเถอะ เสียดายติดงานไม่ได้ไปดู
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
hfLGFy.jpg



ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel