ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 October 2018 12:58 by แร๊ปเตอร์
ความเป็นผู้นำสูง! “โค้ชหระ” ตั้ง “กฤษดา” เป็นกัปตัน “U19“ ลุยเอเชีย




“โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เลือก กฤษดา กาแมน เป็นกัปตันทีม พร้อมยืนยันพาทีม “ช้างศึกU19” สู้กับ อิรัก เต็มที่ในเกมประเดิมสนามศึกชิงแชมป์เอเชีย โดย Bugaboo Tv ถ่ายทอดสดทุกนัดที่ไทยลงแข่งขัน

วันที่ 18 ตุลาคม 2561 เวลา 12.00 น. ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามปากันสารี สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่มของสายบี

โดยทีมชาติไทย U19 มี อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนเป็นตัวแทนร่วมแถลงข่าว พร้อมกุนซืออีก 3 ชาติในสายเดียวกัน ประกอบด้วย มาซานากะ คาเกยามะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติญี่ปุ่น, กาห์ตาน อัลรูเบ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอิรัก และ รี โชล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเกาหลีเหนือ

ภายในงานแถลงข่าว “โค้ชหระ” เปิดเผยความพร้อมของทีมว่า “การแข่งขันครั้งเป็นการแข่งขันระดับทวีปเอเชีย เป็นการแข่งขันรายการใหญ่สำหรับทีมไทย เราจะทำผลงานครั้งนี้ให้ดีที่สุดครับ”

“เราวางแผนแบบนัดต่อนัด เพราะเราเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่ง ทั้ง ญี่ปุ่น, อิรัก และเกาหลีเหนือ ทุกแต้มมีค่ามาก”

“กัปตันทีมผมเลือก และห์ กฤษดา กาแมน เพราะเขามีประสบการณ์มากที่สุด นอกจากนี้ยังมีความเป็นผู้นำสูง เป็นที่ยอมรับจากเพื่อนร่วมทีมครับ”

ด้าน กาห์ตาน อัลรูเบ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอิรัก กล่าวว่า "กลุ่มนี้ก็ถือเป็นกลุ่มที่หนัก และน่าจะแตกต่างจากทุกกลุ่ม ซึ่งเราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดในแต่ละแมตช์การแข่งขัน"

"ผมดีใจ ที่ได้พาทีมมาเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในครั้งนี้ เราเองต้องการผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลเยาวชนโลก เราจะพยายามเข้าไปเป็นหนึ่งในสี่ทีมของทวีปเอเชียให้ได้"

โดยทีม “ช้างศึกU19” จะสวมชุดน้ำเงินผู้รักษาประตูสวมเสื้อสีเขียว ลงแข่งขันทั้ง 3 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม

ขณะที่กติกาการแข่งขันจะแข่งขันปกติ 90 นาที ทีมที่มีคะแนนมากที่สุดสองอันดับแรกจะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ต่อไป

ส่วนการตัดสินหาทีมเข้ารอบหากคะแนนเท่ากันจะดูเฮดทูเฮดก่อนเป็นอันดับแรก และตามด้วยประตูได้เสีย ซึ่งหากทุกข้อยังตรงกันก็จะตัดสินกันที่จำนวนใบเหลือง-ใบแดง และ จับสลาก

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทีม "ช้างศึก U19" อยู่สาย บี ร่วมกับ ทีมชาติญี่ปุ่น, อิรัก และเกาหลีเหนือ ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก วันที่ 19 ตุลาคม 2561 ทีมชาติไทย จะประเดิมสนามนัดแรกพบกับ ทีมชาติอิรัก ที่สนามปากันสารี เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Bugaboo Tv

ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะนำเอา 4 ทีมสุดท้าย เป็นตัวแทนของทวีปเอเชียผ่านเข้าไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ที่ประเทศโปแลนด์ ในปี 2562 ต่อไป
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Thu Oct 18, 2018 13:22, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel