ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 October 2018 13:05 by Narueta
เป็นกำลังใจ! "มุ้ย" กระตุ้น "ช้างศึก" เชื่อมั่นในตัวเองลุยเอเอฟเอฟ




"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา มั่นใจประเทศไทยไม่ขาดศูนย์หน้าฝีเท้าดี หวังน้องๆ ขึ้นมาทดแทนได้ พร้อมฝากถึงแข้ง "ช้างศึก" ทุกคนให้มีความเชื่อมั่นในตัวเอง สำหรับการลุยศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

กองหน้าจาก ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ได้เดินทางกลับมาร่วมเล่นแมตช์อำลาทีมชาติของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่เปิดบ้านชนะ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก 1-0 แต่ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ เจ้าตัวจะไม่มีส่วนร่วมกับทีม เนื่องจากติดรับใช้ต้นสังกัดเพราะไม่อยู่ในปฏิทินฟีฟ่าเดย์

อย่างไรก็ตาม "มุ้ย" กล่าวว่า “สำหรับกองหน้า จริงๆ ผมว่ามีหลายคนที่เล่นได้ แต่เราก็ต้องให้เวลา และให้โอกาสด้วย เพราะมันไม่มีใครเล่นได้ดีในช่วงแรกๆ หรือตอนที่โอกาสไม่เพียงพอ”

“ดังนั้นต้องให้เวลาปรับสปีด ปรับระดับของฟุตบอลขึ้นมา ผมเชื่อว่า ประเทศไทยไม่เคยขาดศูนย์หน้าดีๆ ก็หวังว่าจะมีน้องๆ ขึ้นมาแทน ขึ้นมาเป็นความหวังใหม่ในอนาคตข้างหน้า”

“ขณะเดียวกันสิ่งสำคัญที่สุด ผมอยากให้น้องๆ ชุดนี้ที่ไปเล่น เชื่อมั่นในตัวเอง ผมเชื่อว่าทุกคนทดแทนกันได้ และเหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากให้ทุกคนพยายามร่วมกันทำงานหนัก ผมเชื่อว่า หัวใจของฟุตบอล ทีมเวิร์คเป็นเรื่องสำคัญที่สุด”

“ระหว่างนี้ส่วนตัวผม รวมถึงแฟนบอล ก็จะคอยเป็นกำลังใจให้แน่นอน” ธีรศิลป์ ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะเริ่มเก็บตัวเพื่อลุย เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ก่อนประเดิมนัดแรก ด้วยการเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติติมอร์ เลสเต วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel