ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
โค้ช T-License
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Dec 2013
ตอบ: 7799
ที่อยู่: Nurgot
โพสเมื่อ: Sun Oct 14, 2018 14:06
เยี่ยมบ้าน "กัปตันเจ๋ง" ยุทธพงษ์ ศรีละคร


"กัปตันเจ๋ง" ยุทธพงษ์ ศรีละคร จากเด็กหนุ่มเมืองหมอแคน จังหวัดขอนแก่นที่ต้องดิ้นรนต่อสู้จากสังเวียนผ้าใบ ขึ้นเวทีชกมวยเลี้ยงชีพ นับร้อยไฟต์ เริ่มต้นจากชื่อ มะนาวหวาน ศิษย์จ่าเส็ง ก่อนจะมาเปลี่ยนชื่อเป็น ยอดแสนชัย และสุดท้ายก็หักเหสู่สังเวียนผืนหญ้าเริ่มต้นกับทีมอยุธยา เอฟซี ในตำแหน่งกองหลังพันธ์ดุ ที่ไม่หวั่นหักเป็นหัก และทุ่มเทจนสามารถซื้อใจแฟนบอลเป็นที่ยอมรับของทุกคน

เส้นทางลูกหนังจากอยุธยา เอฟซี ก้าวต่อเป็นกำลังสำคัญของสระบุรี เอฟซี กระทั่งทีมก้าวขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุด และสุดท้ายก็โยกมาเป็นกำลังหลักกับทีม" ค้างคาวไฟ " สุโขทัย เอฟซี ในปัจจุบัน จากความทุ่มเทและมีความเป็นผู้นำ จนได้รับความไว้วางใจให้เป็นกัปตันทีม และสามารถรวมใจเพื่อนพ้องน้องพี่เป็นหนึ่งให้ทัพ" ค้างคาวไฟ" ยังสามารถอยู่เล่นในลีกสูงสุดต่อไปในฤดูกาล 2019

ทีมงานฟุตบอลสยาม รายวัน คอลัมน์เยี่ยมบ้าน ได้มีโอกาสที่จะพูดคุยและรับอนุญาติจาก " กัปตันเจ๋ง" ไปเยี่ยมเยียนที่พักของเขากันสักหน่อย ซึ่งสร้างมาด้วยหยาดเหงื่อแรงกาย มูลค่าหลังละ 3.4 ล้านบาทเศษ ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

โดยบ้านพักของ"กัปตันเจ๋ง" ยุทธพงษ์ ศรีละคร นั้นอยู่ที่หมู่บ้านนนทิชา ติดกับถนนเส้นสายเอเชียที่ ก่อนเลี้ยวเข้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แถวๆบิ๊กซี หรือใกล้บริเวณศาลากลางนั่นเอง
"กัปตันเจ๋ง" เล่าว่าบ้านหลังนี้ตัดสินใจซื้อ เพราะต้องการให้มีที่พักถาวรของครอบครัว เนื่องจากก่อนหน้าต้องอาศัยอยู่บ้านแม่ยาย แต่เมื่อเก็บเงินได้ก้อนหนึ่งเพียงพอต่อกำลังที่จะซื้อได้ ก็เลยตัดสินใจและเลือกที่แห่งนี้ เพราะดูแล้วสะดวกทุกอย่าง บนพื้นที่ 57 ตารางวา เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบ่งออกเป็น3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและ 1 ห้องนั่งเล่น

" ผมพยายามเก็บเงินเพื่อสร้างครอบครัวให้มีความสุขมากที่สุด เพราะก่อนหน้านี้ครอบครัวของผมต้องอยู่กับญาติ( แม่ยาย ) ก็อยากแยกมาอยู่เป็นครอบครัวของเราเอง ก็พยายามเก็บเงิน และที่สำคัญคือลูกๆก็โตแล้วด้วย อยากให้พวกเขามีที่อยู่เป็นหลักแหล่งถาวร ซึ่งผมเองก็เพิ่งซื้อบ้านหลังนี้มาได้เพียงแค่ 3 ปีเท่านั้นแต่ไม่ค่อยได้มาอยู่ เพิ่งมาอยู่จริงจังเพียงแค่ปีเดียวเอง เพราะว่าต้องไปค้าแข้งต่างจังหวัด "

" ตอนนี้ก็ดีใจที่ครอบครัวของเราจะได้อยู่ร่วมกันแฟนผม ( น้องต้อง ) และลูกๆ ( ลูกชายน้องกัปตัน 6 ขวบ ลูกสาวน้องใบตอง 7 ขวบ ) ผมก็พยายามทำดีที่สุด และเก็บเงินส่งให้หมดเร็วที่สุดด้วย ( หัวเราะ ) เข้ามาอยู่ที่นี่ก็มีความสุขดี เพราะว่าอยู่ใกบ้กับแหล่งความเจริญของจังหวัด นี่ก็จะมีห้างสรรพสินค้าใหญ่ขึ้นมาอีก ทำให้ทุกอย่างดูจะสะดวกสบายไปหมด ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่เรามาซื้อบ้านที่นี่ "

สำหรับตัวบ้านของ"กัปตันเจ๋ง" ตอนนี้เจ้าตัวบอกว่ายังไม่สมบูรณ์ดี เนื่องจากยังต้องตกแต่งและเสริมเติมแต่งอีกหลายอย่าง ก็ค่อยๆที่จะทำไป เพื่อให้ทุกอย่างสมบูรณ์ที่สุด แต่อย่างไรการได้อยู่บ้านของตัวเองก็เป็นชีวิตที่มีความสุข เหนื่อยจากการทำงานหนักมาได้กลับมาเห็นหน้าแฟนหน้าลูกๆก็มีความสุขที่สุดแล้ว ในอนาคตก็ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะต้องก้าวเดินต่อไปอย่างไร แต่ก็พร้อมสู้และทำให้ดีที่สุด

ส่วนเรื่องของเส้นทางลูกหนังของ"กัปตันเจ๋ง" ยุทธพงษ์ ศรีละคร ที่หลังจบฤดูกาล 2018 ได้หมดสัญญากับทางสุโขทัย เอฟซี ที่ได้ทุ่มเทมากว่า 3 ปี ลงไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็หวังว่าจะได้รับความไว้วางใจต่อสัญญาออกไปอีกครั้ง หรือหากว่าไม่ได้รับการต่อสัญญา ก็พร้อมที่จะเดินหน้าสู้ต่อกับทีมไหนก็ได้ที่ให้โอกาส และการตอบแทนที่เหมาะสม อยู่แล้วสบายใจก็พร้อมเช่นกัน เพื่อให้ไปไปต่อ

" ผมมาอยู่กับสุโขทัย เอฟซี 3 ปี มีความสุขมาก ที่นี่เป็นเหมือนครอบครัว ทุกคนมีอะไรก็พูดคุยตักเตือนแบ่งปันกัน เราไม่มีซูปเปอร์สตาร์ ทุกคนสู้ไปด้วยกันอยู่ด้วยกันกับคำว่าสปิริต ทุกนัดที่ลงสนามผมเองเต็มที่เสมอ เพื่อให้ทีมมีผลงานที่ดีที่สุด ปีนี้แม้ว่าจะเหนื่อยสุดๆกับการลุ้น แต่เมื่อเราสามรถอยู่ได้ผมมีความสุขอย่างมาก และเชื่อว่าแฟนบอล บอร์ดบริหาร และนักเตะทุกคนก็มีความสุขเช่นกัน "

นี่คือเรื่องราวของหนึ่งนักเตะที่เรียกว่าน่าจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน นักเตะรุ่นหลังได้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องระเบียบวินัย ความทุ่มเท และใจสู้ที่มีเกินร้อย





















Credit : ฟุตบอลสยาม รายวัน



7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ




ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: YaGunnersYa
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 3513
ที่อยู่: Emirates Stadium,Arsenal FC, London.
โพสเมื่อ: Sun Oct 14, 2018 14:33
[RE: เยี่ยมบ้าน "กัปตันเจ๋ง" ยุทธพงษ์ ศรีละคร]
ขอให้ได้เล่นในไทยลีกต่อไปนะครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1078
ที่อยู่: แถวๆแอนฟิลด์
โพสเมื่อ: Sun Oct 14, 2018 16:25
[RE: เยี่ยมบ้าน "กัปตันเจ๋ง" ยุทธพงษ์ ศรีละคร]
ตามเชียร์อยู่ตลอดนะครับ จากอดีตแฟนบอลสระบุรี FC
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel