ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 October 2018 06:13 by MEGITSAMA
"คูมัน"เชื่อสีส้มอนาคตสดใสหลังตื้บเบียร์- VvD มั่นใจมาถูกทาง




โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ภูมิใจกับลูกทีมที่ช่วยกันเปิดบ้านถล่มเยอรมนี 3-0 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมลีก A กลุ่ม 1 ที่โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ทีม"อัศวินสีส้ม"ออกนำก่อนในครึ่กแรกจากลูกโหม่งซ้ำนาที 30 ของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

ท้ายครึ่งหลังพวกเขามาได้อีกสองประตูจาก เมมฟิส เดปาย และ จินี่ ไวจ์นัลดุม เอาชนะขาสามสกอร์ และนับเป็นการชนะเยอรมนีครั้งแรกตั้งแต่ปี 2002 ของพวกเขาด้วย

"เราภูมิใจกับเหล่านักเตะ พวกเขาสู้ด้วยทุกอย่างที่มี และคุณก็ได้เห็นแล้วว่าพวกเราสามารถเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมได้เหมือนกัน" คูมันบอกนักข่าวหลังเกม

"เด็กๆที่ได้เดบิวท์(สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น, เดนเซล ดัมฟรีส์, อาร์เนาท์ กรูเนเวลด์)ก็ทำได้ดีเช่นกัน ถ้าลองมองว่าอีกสี่ปีพวกเขาจะไปอยู่จุดไหน ผมเห็นได้เลยว่าทีมดัทช์มีอนาคตที่ดีรออยู่"

อย่างไรก็ตามเขามีเรื่องไม่พอใจในเกมนี้เล็กน้อย "มีจังหวะที่เกมนี้อาจจะจบต่างออกไปปเหมือนกัน เราออกสตาร์ทได้ไม่ดีมากๆ เราตามเกมของเยอรมนีไม่ทันในช่วงแรก จากนั้นเราเล่นดีขึ่้นเรื่อยๆ"

"แต่หลังจากพักครึ่งเราเปิดช่องว่างใหญ่มาก การเจอกับเยอรมนีคุณจะทำแบบนั้นไม่ได้ พวกเขาเจาะหลังแนวแล้วสร้างโอกาสดีๆได้หลายครั้ง"

"นี่เป็นชัยชนะที่มีประโยชน์มาก ไม่ใช่แค่สำหรับโค้ชและนักเตะ แต่เป็นสิ่งที่ชาวเนเธอร์แลนด์ต้องการอย่างมาก ก้าวแรกเกิดขึ้นแล้ว ตอนนี้เราต้องก้าวต่อไปอีก" เขากล่าว

ด้าน ฟาน ไดจ์ กล่าวว่า "ผมว่าทุกคนมั่นใจมากว่าเราจะสามารถเก็บผลการแข่งขันได้ในคืนนี้ นั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการในการลงเล่น เรายิ่งได้ในจังหวะที่ดี ชัดเจนพวกเขาก็มีโอกาสเหมือนกัน แต่โดยรวมเราทำได้ดีมาก"

"ผมไม่มีความรู้สึกเลยว่าพวกเขามีช่วงที่ดีกว่า มันก็มีช่วงที่พวกเขาได้ครองบอลแหละ แต่เราเองก็มีช่วงนั้นเหมือนกัน การเก็บคลีนชีตได้เป็นสิ่งที่สำคัญกับเรามากเหมือนกัน"

"หวังว่าทีมเราจะไปได้อีกไกลมากๆ เรามาถูกทางแล้วแต่ต้องทำงานหนักและถ่มตนต่อไป" เขากล่าว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Jun 2009
ตอบ: 2568
ที่อยู่: Old trafford
โพสเมื่อ: Mon Oct 15, 2018 13:43
[RE: "คูมัน"เชื่อสีส้มอนาคตสดใสหลังตื้บเบียร์- VvD มั่นใจมาถูกทาง]
หลังลุงฟาลกาววางมือจากทีมชาติก็มีคูมันนี่แหละทำทีมได้ดี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Keep playing

-------------------------------------------------->
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel