ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 October 2018 04:31 by ลูกกลมกลม
อิคาร์ดี้ไม่ขอเป็นพระเอกช่วยงูเฮสำคัญกว่า


เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงจอมสังหารทีมอินเตอร์ มิลานไม่ขอเอาความดีความชอบแต่เพียงผู้ดีบอก 2 ประตูที่ทำได้ในเกมเบียด สปาล 2-1 เพื่อผลประโยชน์สูงสุดต่อสโมสรไม่ใช่ส่วนตน

ก่อนหน้านั้นหัวหอกอาร์เจนติน่าฟอร์มฝืดหนักยิงประตูไม่ได้เลยใน 5 นัดแรกแต่หลังจากปลดล็อคในเกมพลิกแซงเฮ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-1 ในศีกยูฟ่า แขมเปี้ยนส์ ลีกจากนั้นเครื่องติดซัลโว 5 ประตูใน 6 เกมหลังสุด

อย่างไรก็ตาม อิคาร์ดี้ ยืนกรานไม่เคยสงสัยในประสิทธิภาพความคมของตัวเองแม้แต่น้อยเพียงแค่บางช่วงฟุตบอลไม่เป็นใจซุกสู่ก้นตาตาข่าย แต่เขามองไปที่ช่วย "เนรัซซูรี่" ชนะมากกว่า

"ผมยิงได้ถึง 29 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นมันไม่ใช่ประเด็นเลยว่าผมปืนฝืดคลำเป้าไม่เจอนานขนาดไหน" หัวหอกฟ้าขาวยืนกรานผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ สกาย ทีวี

"ยังไงผมก็แฮปปี้อยู่แล้วไม่ว่าผมจะพังประตูได้หรือไม่ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการช่วย อินเตอร์ มิลาน ประสบชัยชนะต่างหาก ผมทุ่มเทเพื่อส่วนรวมเป็นหลัก"

อย่างไรก็ตาม อิคาร์ดี้ คาดหวังอยู่แล้วว่า อินเตอร์ จะเอาชนะ สปาล แบบหืดจับเหมือนเมื่อฤดูกาลที่แล้วและเป็นไปอย่างที่คิดไว้จริงๆ

"เราเคยประสบปัญหาในการมาเยือนที่นี่ ดังนั้นมันสำคัญที่เราได้ผลการแข่งขันอย่างที่ต้องการ เราต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อชัยชนะ"
แก้ไขล่าสุดโดย ลูกกลมกลม เมื่อ Mon Oct 08, 2018 04:32, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel