ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 October 2018 01:37 by tHecH@mp
ต่างดาวเงิบ!ปูดอบิดัลบินส่อง'เดอ ยอง'แต่เจ็บไม่ได้ลง


สื่อเมืองคนสู้วัวรายงานว่า บาร์เซโลน่า มอบหมาย เอริค อบิดัล ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาลัดฟ้าไปดูฟอร์ม เฟรงกี้ เดอ ยอง ถึงประเทศเยอรมนีในเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค แต่ทว่ากองกลางดาวรุ่ง อายักซ์ อัมสเตอร์ดัม รายนี้ดันเจ็บลงไม่ได้ซะงั้น

ดาวเตะวัย 21 ปีกำลังเนื้อหอมอย่างยิ่งได้รับความสนใจจาก "ต่างดาว" รวมถึง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยค่าตัวถูกประเมินไว้ที่ 50 ล้านปอนด์

สปอร์ตระบุว่า บาร์ซ่า ชิงลงมือด้วยการส่ง อบิดัล ไปส่องฟอร์ม เดอ ยอง ในเกมรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีกที่อัลลิอันซ์ อารีน่าคืนวันอังคารนี้

ขณะเดียวกัน อบิดัล ไปที่เยอรมนีเพื่อชมเกมยูฟ่า ยูธ ลีกระหว่างทีมรุ่นเล็กของ "เสือใต้" กับ อายักซ์ ฟาดแข้งกันด้วย

ทีมงานของ เป๊ป เซกูร่า ติดตามมิดฟิลด์อยู่หลายรายแต่พวกเขาเชื่อว่ามิดฟิลด์ดัตช์แมนคือคนหนึ่งที่น่าจะช่วยเติมศักยภาพให้ทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ได้จริง

2 กลางเฟรนช์แมนอย่าง อาเดรียง ราบิโอต์ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ปอล ป๊อกบา ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังอยู่ในข่ายเป้าหมายหลักของ "อาซูลกราน่า"

กระนั้นล่าสุด อาหยักซ์ ประกาศรายชื่อ 11 ตัวจริงและ 7 ตัวสำรองชุดเยือน บาเยิร์น คืนนี้ 02:00 น.ตามเวลาบ้านเราเรียบร้อยปรากฏว่าไม่มีเจ้าหนู เดอ ยอง ที่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บไม่ทันเลยไม่ฟิตสมบูรณ์พอที่จะลงสนาม


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel