ไว้คราวหน้า X
ออนไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
เข้าร่วม: 05 Nov 2013
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 21:48
พอดีจะไปเกาะช้าง 2วัน1คืน
เห็นเพิ่งจะรู้ว่ามันต้องขับอ้อมขนาดนี้
ผมเลยอยากได้คำแนะนำว่า ผมควรจะไปเที่ยวฝั่งไหนก่อน
เพราะวันแรกคงมีเวลาเที่ยวน้อยกว่าวันที่สอง
ฝั่งไหนมีที่เที่ยวที่ถ่ายรูปเยอะกว่ากันครับ
แก้ไขล่าสุดโดย PonGRTK เมื่อ Tue Sep 25, 2018 21:50, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
เข้าร่วม: 03 Oct 2007
ที่อยู่: แขนของทางช้างเผือก
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 21:51
[RE: เที่ยวเกาะช้าง แนะนำหน่อยครับ]
ฝั่งอุทยาน ฝั่งซ้ายของรูปผมว่าที่เที่ยวน่าจะเยอะกว่านะ เท่าที่เคยไป
นักเตะท้ายซอย
เข้าร่วม: 23 Apr 2009
ที่อยู่: ???
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 21:56
ไปทะเลแต่ไปเล่นน้ำตกบนเกาะช้างกันพวกผม

ดันไปตอนพายุเข้าอย่างเซ็ง
เข้าร่วม: 10 Jun 2007
ที่อยู่: Jamaica Rd. London
ถูกแบนแล้ว
[RE: จะไปเที่ยวเกาะช้าง 2วัน1คืน แนะนำหน่อยครับ]
ฝั่งซ้ายมีอะไรมากกว่า ฝั่งขวาผมขับรถไปมันๆม่มีอะไรมาก เหมือนฝั่งชาวบ้านอยู่ ป่าชายเลน แล้วก็ที่จอดเรือยอร์ช

สองวันหนึ่งคืน เดินทางจากไหนเนี่ย ทั้งรถทั้งเรือ นอนคืนเดียว เหนื่อยแย่เลย
เข้าร่วม: 06 Oct 2009
ที่อยู่: ดาวโลก
ไปฝั่งซ้ายครับ เป็นชายหาด ที่เที่ยวเยอะ ทางเป็นเขา
ส่วนฝั่งขวาจะเป็นพวกหมู่บ้าน คนพื้นที่ ชาวประมง ทางจะราบ

เกาะช้างไม่สามารถวบรอบเกาะได้ครับ
แก้ไขล่าสุดโดย มังกรหยก เมื่อ Tue Sep 25, 2018 22:58, ทั้งหมด 2 ครั้ง
เข้าร่วม: 21 Feb 2010
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 22:24
[RE]เที่ยวเกาะช้าง แนะนำหน่อยครับ
ฝั่งขวารู้สึกจะมีร้านอาหารอร่อยร้านนึง แต่จำไม่ได้ชื่ออะไรนะครับ ขอโทษด้วย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 22:55
เที่ยวเกาะช้าง แนะนำหน่อยครับ
ตอนไปพักอยู่แต่โรงแรมที่หาดทรายขาวโรงแรม kc grand ไม่ได้ออกไปไหนเลย
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 19812
ที่อยู่: ร่องนม อิอิ
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 23:24
สาวรัสเซียจะเยียวยาเจ้า
นักเตะกลางซอย
เข้าร่วม: 15 Mar 2010
ตอบ: 2001
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 23:53
เที่ยวเกาะช้าง แนะนำหน่อยครับ
ถ้าอยากเข้าเมือง ขึ้นจากเรือเลี้ยวขวา
อยากเจอธรรมดา เกาะช้างเลี้ยวซ้าย
...
ครับผม
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
โพสเมื่อ: Wed Sep 26, 2018 07:35
พักบางเบ้ารึเปล่าครับ ถ้าใช่ แต่อยากเที่ยวฝั่งขวาด้วย แนะนำไปถึงเร็วหน่อยแล้วไปขวาก่อนค่อยกลับมาพักซ้ายยาวไปครับ ถ้าวันแรกไม่มีเวลามากแนะนำตัดฝั่งขวาทิ้งไปครับ

-----this is the world-----
เข้าร่วม: 18 Jun 2008
โพสเมื่อ: Wed Sep 26, 2018 09:36
ถ้ามีเวลาน้อยไปฝั่งซ้ายของรูป (ลงเรือเลี้ยวขวา) ดีกว่าครับ มีทั้งชายหาด น้ำตก ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารต่างๆมากมาย ส่วนฝั่งขวาของรูป (ลงเรือเลี้ยวซ้าย) ไม่ค่อยมีที่ท่องเที่ยว ค่อนข้างเป็นวิถีชาวบ้าน และชายหาดอาจจะเล่นไม่ได้ เพราะมีแต่หินครับ

อีกอย่างนึงฝั่งซ้ายของรูปจะวิวกว้างกว่าครับเป็นทะเลไกลเลย ส่วนฝั่งขวาของรูปวิวคือฝั่งครับ เพราะเป็นมุมที่หันเข้าฝั่งตราด
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
เข้าร่วม: 23 Jun 2008
โพสเมื่อ: Wed Sep 26, 2018 10:50
ลงจากท่าเรือ ถ้ารีสอร์ทเยอะๆ ก็ต้องนั่งรถไปทางขวาของท่าเรือ
เเต่ทางซ้ายของท่าเรือผมก็ยังไม่เคยไปเหมือนกัน
รีสอร์ทอาจจะน้อยเพราะมันหันหน้าเข้าฝั่งเเผ่นดิน วิวไม่สวย
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: พร้อมจะลุยมานานแว้ว
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
โพสเมื่อ: Wed Sep 26, 2018 10:55
เที่ยวเกาะช้าง แนะนำหน่อยครับ
น้ำตกแช่น้ำอัดลมเหมือนแช่ในช่องฟิตอ่ะ เย็นเจี๊ยบ
ไปหน้าที่ 1
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้