ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 September 2018 23:24 by แร๊ปเตอร์
โหดไม่พอ! “บอสโก้” มั่นใจ "บุรีรัมย์" แกร่งกว่านี้ในซีซั่นหน้า




“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ฤดูกาลหน้า ปราสาทสายฟ้า จะแกร่งกว่านี้

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 31 ที่ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ไปได้ 2-0 โดยได้ประตูจาก ดิโอโก หลุยส์ ซานโต นาทีที่ 10 และกรกช วิริยอุดมศิริ นาทีที่ 74 ส่งผลให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้า 3 คะแนน พร้อมกับสร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์ไทยลีก 2018 สมัยที่ 6 ของสโมสร


“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยหลังพาลูกทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ แม้จะเหลือเกมให้ลงเล่นในลีก อีก 3 แมตช์ก็ตามว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคน ทุกฝ่าย และนักเตะทุกคน ที่ทำงานกันอย่างหนัก ปีนี้เป็นปีที่ดีของพวกเรา เราเป็นแชมป์ได้ 2 สมัยติดต่อกัน ซึ่งบอกเลยว่า ไม่ง่าย แต่ที่ผ่านมา เราลงสนามทำผลงานได้ดีในทุกเกมที่ลงเล่น วันนี้เป็นวันที่ดีที่สุดของพวกเรา”


“ต้องขอบคุณแฟนบอลที่ตามให้กำลังใจเรามาตลอด และผมขอย้ำอีกครั้งว่า ต้องขอบคุณนักเตะทุกคนที่ช่วยกันได้ดี ผมยินดีกับพวกเขาด้วย จากนี้มีเกมในลีกอีก 3 เกม และยังมีโปรแกรมฟุตบอลถ้วยอีกด้วย เราต้องเดินหน้าทำงานอย่างหนักกันต่อไป ให้เต็มที่ ในทุกเกมที่เหลือ”

ต่อข้อคำถามของผู้สื่อข่าวถึงการปรับปรุงทีมในฤดูกาลหน้า กุนซือชาวเซอร์เบีย เปิดเผยว่า “ปีหน้าจะเป็นปีที่เราแข็งแกร่งมากขึ้นกว่านี้แน่นอน เพราะนักเตะดาวรุ่งของเราจะโตขึ้น พวกเขาจะมีประสบการณ์มากขึ้น มองไปที่พวกเขา เราได้เห็นนักเตะอย่าง ศศลักษณ์, รัตนากร, สุภโชค และศุภชัย ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีม พวกเขาเป็นแชมป์อย่างเต็มภาคภูมิได้แล้ว 2 สมัย ในปีหน้าพวกเราจะแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน”
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Oct 2009
ตอบ: 66132
ที่อยู่: Juventus Stadium
โพสเมื่อ: Sat Sep 22, 2018 23:25
[RE: โหดไม่พอ! “บอสโก้” มั่นใจ "บุรีรัมย์" แกร่งกว่านี้ในซีซั่นหน้า]
ตกบ้างก็ได้

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel