ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 September 2018 20:24 by แร๊ปเตอร์
รอวัดแชมป์กลุ่ม! "ชบาแก้ว U16" ถล่ม นอร์เธิร์นมาเรียนา 8-0 คว้าชัย3เกมรวด




สุชาดา คำเจริญ เหมาคนเดียวสี่ประตูช่วยให้ทีม "ชบาแก้วU16" ถล่ม หมู่เกาะนอร์เทิร์นมาเรียนา ไป 8-0 เก็บชัยชนะสามนัดรวด ไปวัดแชมป์กลุ่มกับทีมชาติอิหร่าน

การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบคัดเลือก นัดที่สามของ กลุ่มซี วันที่ 21 กันยายน 2561 ที่สนามไฮซอร์ สเตเดียม กรุงดูชานเบ ประเทศทาจิกิสถาน เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย ที่ชนะมาสองเกมรวด ลงสนามพบกับหมู่เกาะนอร์เทิร์นมาเรียนา ที่แพ้มาสองเกมรวด

เกมนี้ นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนยังคงส่งผู้เล่นตัวเก่ง อาทิ ปลื้มใจ สนธิสวัสดิ์ และ จณิสตา จินันทุยา ลงสนามเป็นตัวจริง

เริ่มเกม "ชบาแก้วU16" เดินหน้าเปิดเกมบุกทันที และมาได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 15 จากจังหวะที่ นวลอนงค์ หมื่นศรี แทงทะลุช่องให้ จณิสตา จินันทุยา ยิงหลุดกรอบออกไป

นาที 30 จันทิมา โชติรัตน์ เปิดบอลให้ ฉัตรญา ประทุมกูล ยิงติดบล็อคออกหลังไปอีก

นาที 35 ไทยมาได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษและเป็น สุชาดา คำเจริญ ที่ยิงเต็มข้อ แม้ประตูของนอร์เทิร์น มาเรียนาจะปัดได้แต่ก็ไม่อยู่เข้าไปให้ ชบาแก้ว นำก่อน 1-0

เท่านั้นไม่พอนาที 38 ชบาแก้ว U16 มาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ ธรรณธมล จิระเสวีจินดา เปิดบอลแล้วบอลปลิ้นเข้าประตูไปให้สกอร์ห่างเป็น 2-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ชบาแก้วยังคงโหมหนัก นาที 48 เป็น จณิสตา จินันทุยา ที่ยิงเข้าไปใหัทีมนำห่างเป็น 3-0

นาที 49 คราวนี้เป็น ปลื้มใจ สนธิสวัสดิ์ กัปตันทีมที่ได้ยิงเข้าไปให้ชบาแก้ว U16 หนีไปเป็น 4-0

นาที 59 ไทยมาได้ประตูเพิ่มอีกจากจังหวะที่ นวลอนงค์ หมื่นศรี พาบอลตะลุยมาก่อนโดนสกัดไปเข้ามาง ฉัตรญา ประทุมกูล ยิงเข้าไปให้สกอร์ขยับเป็น 5-0

นาที 66 ไทยมาได้ฟรีคิกอีกครั้งและเป็นสุชาดา คำเจริญ ที่ยิงเข้าไปเป็นประตูที่สองในเกมนี้ช่วยให้ชบาแก้ว U16 หนีไปเป็น 6-0

นาที 82 ไทยมาได้ประตูเพิ่มอีกจากจังหวะที่บอลขลุกขลิกหน้าประตูและเป็น สุชาดา คำเจริญ ที่ยิงเข้าไปเป็นแฮตทริกของตัวเองในเกมนี้ให้ชบาแก้ว U16 หนีไปเป็น 7-0

นาที 88 ชบาแก้วมาได้ประตูปิดท้ายจากจังหวัที่ นวลอนงค์ หมื่นศรีเก็บบอลได้ก่อนจ่ายให้ สุชาดา คำเจริญ ยิงประตูที่สี่ของตัวเองในเกมนี้ให้ทีมนำห่างเป็น 8-0

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เอาชนะ หมู่เกาะนอร์เธิร์นมาเรียนา 8-0 เก็บ 9 คะแนนเต็ม และยังรักษาคลีนชีทไม่เสียประตูเป็นนัดที่สามติดต่อกันได้อีกด้วย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบคัดเลือก นัดที่สุดท้าย ของกลุ่ม ซี ไทย พบกับ อิหร่าน ที่สนามไฮซอร์ สเตเดียม กรุงดูชานเบ ประเทศทาจิกิสถาน ในวันที่ 23 กันยายน 2561 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายชื่อ 11 ตัวจริง

ปลื้มใจ สนธิสวัสดิ์, จณิสตา จินันทุยา, ธรรณธมล จิระเสวีจินดา, ปวริษา หอมยามเย็น, อาทิตยา ตนวัฒนาไพบูลย์, จันทิมา โชติรัตน์, ฉัตรญา ประทุมกุล, บุญสิตา สีทา, เฟื่องลดา ดาเพ็ง, สุชาดา คำเจริญ, นวลอนงค์ หมื่นศรี
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Sep 21, 2018 20:34, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel