ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 September 2018 13:50 by Narueta
ของขวัญวันเกิด! “ดร.อนงค์วรรณ” ขอพลัง 4 นัดสุดท้ายให้ “ค้างคาวไฟ” รอดตกชั้น




ดร.อนงค์วรรณ ขอของขวัญวันเกิดครบ 60 ให้ สุโขทัย เอฟซี มีพลังสู้ศึกไทยลีก 4 เกมสุดท้าย เพื่อเป้าหมายรอดตกชั้น

ความเคลื่อนไหวของสโมสร “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เมื่อวันที่ 21 กันยายน “ดร.เป้า” อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านจัดงานแซยิด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 60 ที่บ้านพัก ในจังหวัดสุโขทัย ซึ่งเป็นงานทำบุญเลี้ยงเพลพระ 9 รูป โดยมีครอบครัว เทพสุทิน ประกอบด้วย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี คู่สมรส พร้อมด้วยคนสนิท และนักกีฬาของสโมสรสุโขทัย เอฟซี ร่วมอวยพร โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นและอบอุ่น

โดยประธานสุโขทัย เอฟซี ระบุว่า วันครบรอบคล้ายวันเกิดปีที่ 60 นี้ สิ่งที่ตนอยากได้มากที่สุดคือ พลัง ที่จะมอบให้กับทีมสุโขทัย เอฟซี สู้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 ในอีก 4 เกมที่เหลือ เพื่ออยู่รอดในไทยลีกต่อไป ซึ่งในวันเกิดของตน ได้พูดกับนักฟุตบอลที่มาร่วมอวยพรว่า ขอให้ทุกคนมีสมาธิ ทุ่มเทให้สุดกำลัง ทำผลงานออกมาให้เต็มที่ที่สุด เมื่อทำอย่างเต็มที่ เชื่อว่าความสำเร็จจะเกิดขึ้นแน่นอน และผลงานที่เกิดขึ้นขอให้คิดเสมอว่าทำเพื่อความสุขของแฟนฟุตบอลสุโขทัย เอฟซี ที่ตามเชียร์

ประธานสุโขทัย เอฟซี ยังกล่าวถึงการแข่งขันนัดวันที่ 23 กันยายน ที่ต้องออกไปเยือนสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ว่า เกมนี้จะไม่มี 2 นักเตะคนสำคัญอย่าง ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ กับ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ เพราะเป็นผู้เล่นที่ยืมตัวมาจากทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่สต๊าฟฟ์โค้ช และทีมงานได้หารือเพื่อปรับผู้เล่นที่เหมาะสมเพื่อทดแทนกับ 2 นักเตะแล้ว สำหรับผลการแข่งขันนั้น ยอมรับว่าเป็นเกมที่หนักพอสมควร ดังนั้นจึงวางเป้าหมายไปที่นักเตะของทีมให้ทุกคนต้องทำหน้าที่ในสนามให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุด

สุดท้าย “ดร.อนงค์วรรณ” ฝากถึงแฟนบอล “ค้างคาวไฟ” ให้ตามเชียร์และส่งกำลังใจนักเตะถึงสนามแข่งขัน เพราะกำลังใจนั้นเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ที่จะทำให้นักเตะสุโขทัย เอฟซี มีพลังกับเกมแข่งขันและยืนหยัดในไทยลีกได้ต่อไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel