ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 September 2018 16:15 by Narueta
เซ็งเปา! “เฮียรุท” ฝาก “สมยศ” ช่วยพัฒนาผู้ตัดสินก่อนแฟนบอลหมดศรัทธา




อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ฝากนายกสมาคมลูกหนัง ช่วยพัฒนาผู้ตัดสิน หลังเสียแต้มแบบไม่ควรจะเสีย แต่ประกาศสู้จนวินาทีสุดท้ายเพื่อหนีตกชั้นให้ได้

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2561 เวลา เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 31 โดยหนึ่งในคู่ที่น่าสนใจคือเกมระหว่าง “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 14 พบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3

ทั้งนี้ “นกใหญ่พิฆาต” กำลังอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝา หลังไม่ชนะในลีกมา 8 เกมติดจนอยู่ในโซนสีแดง และเกมนี้ เดนนิส อมาโต้ ก็จะหมดสิทธิ์ยืนคุมทีมข้างสนามอีกด้วย

ซึ่ง “เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผู้จัดการทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล กล่าวว่า "ตอนนี้เรามีผู้เล่นติดโทษแบน 1 คนคือ รัชนาท อรัญไพโรจน์ และเจ็บคือ ชัชชน ใจรังสี ที่ต้องพักยาว 6-7 เดือน แต่ที่หนักสุดคือโค้ชของเราโดนแบน 2 นัด นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นจากเกมที่ผ่านมา นอกนั้นทุกคนพร้อมรับมือกับเมืองทอง ถึงเเม้เราจะเป็นรอง และอยู่ในโซนอันตราย แต่อีก 4 นัดที่เหลือเราต้องหนีตกชั้น ในทุกๆ นัด เราต้องการ 3 เเต้ม รวมถึงการเจอเมืองทองเช่นกัน หวังว่าเราจะสามารถพลิกประวัติศาสตร์ให้ได้"

"ตอนนี้โค้ชอาจจะมีอาการเครียดสะสม 2-3 เกมหลัง ไม่ใช่ว่าเราเล่นไม่ดี แต่ด้วยเรื่องของโชคชะตา และผู้ตัดสิน นัดเจอท่าเรือ เราได้มีการร้องเรียนไปแล้ว 3 เหตุการณ์ บางครั้งเราควรได้ 3 แต้ม ก็เหลือแค่ 1 แต้ม นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น โอกาสนี้ผมขอใช้เวทีนี้ เรียนท่านนายกสมาคมฯ ช่วยดูแลในเรื่องของการตัดสินของผู้ตัดสิน ถึงแม้ชัยนาทจะเป็นทีมเล็ก แต่เราเจอปัญหาภายนอกที่คุมไม่ได้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ทำให้เราเสียแต้มไปง่ายๆ อย่างที่เห็น นโยบายของท่านนายกเน้นเรื่องความยุติธรรม หลายๆอย่างทำดี ต้องขอชื่นชม แต่เรื่องผู้ตัดสินยังไม่พัฒนามากนัก อาจทำให้ศรัทธาจากแฟนบอลน้อยลง"

"ที่เหลืออีก 4 นัด เป็นเกมที่หนักมาก เราต้องสู้ให้ถึงที่สุด เพื่อหนีโซนอันตราย ทีมเราจะร่วมใจกัน ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แสดงให้ทุกคนเห็น เพราะแต่เเรกเราถูกมองว่าต้องเป็นทีมที่ตกชั้น แต่เรื่องของการตกชั้น 5 ทีม ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่เราก็ยอมรับ อยากฝากถึงสมาคมฯ ว่าถึงแม้ตอนนี้จะเปลี่ยนแปลงไม่ได้ อยากให้ดูสิ่งที่สากลทำ ไม่มีที่ไหนตกชั้น 5 ทีม ทุกทีมกดดันหมด เลก 2 มา ผมไม่มีความสุขเลยในการทำทีม กดดันทุดนัด เป็นสิ่งที่ต้องยอมรับว่ามันเหนื่อยจริงๆ ถึงแม้มันจะสนุกขึ้นก็ตาม แต่อย่างไรก็ตามเราก็จะสู้จนวินาทีสุดท้าย" "

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 31 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561

เวลา 17.45 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

เวลา 18.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนาม แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 19.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามเขาพลอง สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7

เวลา 19.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

เวลา 20.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนาม ช้าง อารีนา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2, True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561

เวลา 18.00 น. แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนาม ธูปเตมีย์ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

เวลา 18.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ ราชนาวี ที่สนาม สิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7

เวลา 19.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่สนาม ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2, True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 19.00 น. อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ ชลบุรี เอฟซี ที่สนาม ยูเอ็มที สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Thu Sep 20, 2018 16:24, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel