ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 September 2018 23:42 by แร๊ปเตอร์
ฟอร์มดุ! "โค้ชก้าง" ชม "ชบาแก้ว U16" หลังถล่ม ทาจิฯ คัดเลือกเอเชีย





"โค้ชก้าง" นฤพน แก่นสน เฮดโค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี พอใจผลงานลูกทีมหลังเอาชนะเจ้าภาพ ในนัดที่สองของศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

โดย "ชบาแก้ว U16" โชว์ฟอร์มได้อย่างดุดันอย่างต่อเนื่อง เมื่อเอาชนะเจ้าภาพ ทาจิกิสถานไปอย่างขาดลอย 8-0 ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี

ภายหลังจากจบเกม "โค้ชก้าง" นฤพน แก่นสน เฮดโค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีกล่าวว่า "รูปเกมในวันนี้ถึงแม้เราจะยิงได้เยอะ แต่เวลาน้องๆ โดนกดดันยังมีจังหวะที่เสียง่ายมากเกินไป ตอนเราซ้อมเราเน้นการต่อบอลจากกองหลังไปกองกลาง แต่กองกลางไปกองหน้ายังมีข้อผิดพลาดให้เห็น ก็ต้องปรับปรุงแก้ไข"

"เกมนี้ถือว่าน้องๆ ทุกคนตั้งใจ ทำเต็มที่ แต่คิดว่าก็ต้องพัฒนาอีกเยอะ ในนัดหน้าจะมีการหมุนเวียนนักเตะแน่นอน เพราะนัดที่ 4 อาจมีน้องเจ็บและมีอาการเหนื่อยล้า ดังนั้นเราต้องหมุนเวียนในนัด 3 อีกอย่างผมอยากเห็นน้องๆ ทุกคนได้ลงสนาม เพราะมาแล้วก็อยากให้พวกเขาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด ทุกคนที่มาสำคัญหมด ไม่ใช่เเค่ 11 ตัวจริง"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบคัดเลือก นัดที่สาม ของกลุ่ม ซี ไทย พบกับ หมู่เกาะนอร์เทิร์น มาเรียนา ที่สนามไฮซอร์ สเตเดียม กรุงดูชานเบ ประเทศทาจิกิสถาน ในวันที่ 21 กันยายน 2561 ในเวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel