ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 September 2018 22:03 by Narueta
พร้อมวัด! กัปตัน "ช้างศึก U16" โวไม่เคยกลัวซามูไรเปิดศึกเอเชีย




ช้างศึก U16 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวล ญี่ปุ่น เปิดศึกชิงแชมป์เอเชีย วันพฤหัสบดีนี้ "โค้ชดาท" มั่นใจลูกทีมพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ขณะที่ "ธนริน" กัปตันทีมยันชัดไม่เคยกลัว

วันที่ 19 กันยายน 2561 เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศมาเลเซีย เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง ณ สนาม ภายในมหาวิทยาลัย ยูไอทีเอ็ม นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมง เน้นไปที่แท็คติกที่จะต้องเจอกับทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมแรกของศึกชิงแชมป์เอเชีย

หลังการฝึกซ้อม "โค้ชดาท" ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า "วันนี้เราเน้นเรื่องของวิธีการเล่นที่เราจะเจอกับญี่ปุ่น แน่นอนว่าเราจะต้องวัดกับเขา ซึ่งเราก็ค่อนข้างที่จะพร้อม สิ่งที่ต้องเตรียมก็คือรายละเอียดในการเล่น วันนี้ก็จะทบทวนน้องๆ อีกครั้งเพื่อให้พร้อมที่สุด"

"มันเป็นปัญหาแน่นอนในการเล่น เพราะบอลจะเร็วขึ้น ถ้าเราเจอหญ้าใบใหญ่ก็ต้องควบคุมจังหวะให้ได้ โดยเฉพาะการส่ง เพราะฉะนั้นเรื่องของจังหวะเราต้องปรับ แต่เราก็ซ้อมมา 2-3 วันเราก็ทำได้ดีขึ้น ตอนนี้ทีมก็พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็ช่วยเชียร์น้องๆ ด้วยนะครับ เกมนี้น้องๆ และตัวทีมงานจะทำให้เต็มที่และสุดความสามารถเพื่อคนไทยและประเทศชาติ"

ด้าน ธนริน ทุมเสน กัปตันทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า "เราจะทำให้ดีที่สุด ซ้อมวันนี้ก็พยายามทำตามแท็คติก และเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด"

"การเจอกับสนามหญ้าใบใหญ่ เราก็เข้าใจการเล่น และก็ต้องพยายามปรับตัวให้ได้ แน่นอนว่าเราไม่กลัวญี่ปุ่น เราพร้อมที่จะวัด ก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจด้วยนะครับ"

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น U16 ที่สนาม ยูเอ็ม อารีนา ในวันที่ 20 กันยายน 2561 เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทาง บักกาบู ทีวี
แก้ไขล่าสุดโดย C_Phoenix เมื่อ Wed Sep 19, 2018 22:34, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel