ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 September 2018 17:54 by C_Phoenix
วอริกซ์ หนุนชุดแข่งปัญญาชนไทย ลุยศึกมหาวิทยาลัยเอเชีย 2018 ที่จีน




วอริกซ์ หนุนทีมฟุตบอลปัญญาชนตัวแทนประเทศไทยทั้งทีมชาย ทีมหญิง
เซ็นสัญญาสนับสนุนเครื่องแต่งกายให้กับนักกีฬา และเจ้าหน้าที่
ลงสู้ศึกฟุตบอลชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยเอเชีย 2018 ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน


วอริกซ์ หนุนทีมฟุตบอลปัญญาชนตัวแทนประเทศไทยทั้งทีมชาย ทีมหญิง
เซ็นสัญญาสนับสนุนเครื่องแต่งกายให้กับนักกีฬา และเจ้าหน้าที่
ลงสู้ศึกฟุตบอลชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยเอเชีย 2018 ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน

กรุงเทพฯ: 18 กันยายน 2561- บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด ผู้ได้รับสิทธิ์ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่าย ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย และเสื้อผ้ากีฬาชั้นนำของประเทศไทย นำโดย นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับศาสตราจารย์บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ ประธานกรรมการบริหารกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย หรือ กกมท. ลงนามสัญญาการสนับสนุนชุดแข่งขัน และเครื่องแต่งกาย ให้กับคณะนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ที่จะเข้าร่วมแข่งขันรายการฟุตบอลชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยเอเชีย ประจำปี 2018 ณ เมืองจินเจีย สาธารณรัฐประชาชนจีน

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “วอริกซ์ สปอร์ตแบรนด์สัญชาติไทย มีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีอันทันสมัยมาพัฒนา และผลิตเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทยที่มีคุณภาพ เพื่อให้นักกีฬา และแฟนบอลได้สวมใส่อย่างภาคภูมิใจ  เสื้อทุกรุ่นของวอริกซ์ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวไทย 100% ดีไซน์โดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนให้เห็นถึงรากเหง้าและวัฒนธรรมไทย ควบคู่กับความทันสมัยมีความเป็นสากลอย่างลงตัว

นอกจากการดูแลนักฟุตบอล และเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทยแล้ว วอริกซ์ยังให้ความสำคัญกับเยาวชน และปัญญาชนที่จะเป็นอนาคตของชาติต่อไป และอยากให้น้องๆ นักฟุตบอลในฐานะตัวแทนประเทศไทย ได้สวมใส่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ในราคที่จับต้องได้เช่นกัน จึงได้ลงนามสัญญาการสนับสนุนชุดแข่งขัน และเครื่องแต่งกาย ให้กับคณะนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ที่จะเข้าร่วมแข่งขันรายการฟุตบอลชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยเอเชีย ประจำปี 2018 ณ เมืองจินเจีย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งวอริกซ์ถือเป็นผู้สนับสนุนรายแรกที่ลงนามสนับสนุนด้านสิทธิประโยชน์ให้กับ กกมท. อย่างเป็นทางการ

พร้อมกันนี้ วอริกซ์ขอแสดงความยินดีกับนักฟุตบอลชายจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และนักฟุตบอลหญิงจากมหาวิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย แชมป์จากการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 45 ซึ่งหากชนะการแข่งขันรายการฟุตบอลชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยเอเชีย ณ เมืองจินเจีย สาธารณรัฐประชาชนจีน จะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 1 ในปี 2019 อีกด้วย ซึ่งวอริกซ์ อาสาเข้ามาสนับสนุนน้องๆ นักฟุตบอล และเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ เพราะเราอยากให้น้องๆ อาจารย์ และเจ้าหน้าที่โฟกัสที่การซ้อม และการแข่งขัน

โดยวอริกซ์รับหน้าที่ดูแลในส่วนของชุดแข่งขัน, ชุดซ้อม, ชุดลำลอง และชุดเดินทาง วอริกซ์มุ่งมั่น ตั้งใจ ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ซึ่งนอกจากเนื้อผ้าบางเบา สัมผัสนุ่มสบาย ดูดซับเหงื่อไว ระบายอากาศได้ดีแล้ว ยังช่วยส่งเสริมศักยภาพของนักฟุตบอลในขณะลงสนามอีกด้วย ทั้งหมดนี้ วอริกซ์ต้องการเป็นหนึ่งในฟันเฟืองที่จะช่วยขับเคลื่อนวงการกีฬาไทยให้ก้าวไกลสู่สากล

ลูกค้าที่สนใจสินค้าวอริกซ์ สปอร์ตแบรนด์สัญชาติไทยสามารถสั่งซื้อสินค้าวอริกซ์ผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ ฟอร์ตวอริกซ์ โครงการสเตเดี้ยมวัน จุฬา ซอย 6, บูธวอริกซ์ หน้า Q-Stadium ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์, ช้อปวอริกซ์ สาทรซอย 10, Lazada, เฟซบุ๊ก facebook.com/warrixthailand, Line ID: @warrix.co.th Website: www.warrix.co.th






0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jul 2008
ตอบ: 480
ที่อยู่: Exeter City,,
โพสเมื่อ: Wed Sep 19, 2018 20:00
[RE]วอริกซ์ หนุนชุดแข่งปัญญาชนไทย ลุยศึกมหาวิทยาลัยเอเชีย 2018 ที่จีน
เรียบๆแต่เฉียบ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel