ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 September 2018 15:51 by Narueta
บุกถิ่นอิเหนา! “ช้างศึก U19” บินลับแข้ง 2 นัดวัดคม “อินโดนีเซีย-จีน”




“ช้างศึกU19” เหินฟ้าบุกถิ่นอิเหนา เตรียมทำศึกทัวร์นาเมนต์พิเศษ “PSSI Invitation 2018" ดวลกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย และ จีน

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2561 เวลา 14.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ออกเดินทางไปยังกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการ “PSSI Invitation 2018"

ก่อนการเดินทาง อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า "การไปในครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ การเจอกับ จีน และ อินโดนีเซีย เป็นเรื่องที่ดี เพราะเราจะได้เจอทีมที่ต้องแข่งชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย คงต้องปรับแท็คติคจากเดิมที่เคยเจอกันมา"

"การเจอกับทีมชาติจีน ในครั้งนี้เป็นการล้างตา จากที่แพ้เขามาในจีเอสบี แบงค็อก คัพ เราต้องเพิ่มความชำนาญในการเล่นมากกว่าเดิม ที่ผ่านมาประสิทธิภาพของเรามียังมีไม่มากพอ คราวนี้เรากลับไปเจอเขาคุณภาพการเล่นต้องดีกว่าเดิม"

"ส่วนในเรื่องของกองหน้า ไม่ได้กังวลอะไร เพราะมีการฝึกซ้อมมาแล้ว ขึ้นอยู่กับน้องๆว่าจะเต็มที่เเค่ไหน ด้านของนักเตะที่เรียกมาใหม่ อย่าง หัสวรรษ นพเนตร รวมถึงคนอื่นมีความสามารถอยู่แล้ว เหลือเพียงเรื่องของการปรับตัวเล่นกับเพื่อนร่วมทีม"

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล “PSSI Invitation 2018" นัดแรกพบกับ จีน ในวันที่ 21 กันยายน 2561

ส่วนอีกหนึ่งนัดจะพบกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 23 กันยายน 2561 ซึ่งทั้ง 2 นัด จะแข่งขันที่สนามปากันสารี เวลา 18.30 น.
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel