ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 September 2018 12:00 by Narueta
ตีแมว! "ฉัตรชัย" หวังพา กว่างโซ้ง ทะลุชิงถ้วยลีกคัพ 2 ปีติด




"ซูเปอร์บอย" ฉัตรชัย บุตรพรหม หวังพา “กว่างโซ้งมหาภัย” ผ่านเข้าชิงถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ในการเผชิญหน้ากับ “สวาทแคท” ที่ลุ้นเข้าชิงครั้งแรก ในวันพุธนี้ ที่ศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าถ้วยใบนี้ ล่าสุดบุกเจ๊า บีจีเอฟซี 0-0 ในเกมโตโยต้า ไทยลีก ทำให้ไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน ขณะที่ความพร้อมเกมนี้ต้องรอเช็คฟิต ศิวกรณ์ เตียตระกูล ที่เจ็บบริเวณขาหนีบเพียงรายเดียว นอกนั้นอยู่กันครบ นำโดย ปิยพล ผานิชกุล, อี ยอง แร และ บิลล์ โรซิมาร์

ด้าน "ซูเปอร์บอย" ฉัตรชัย บุตรพรหม นายทวาร "กว่างโซ้ง" กล่าวว่า "เป้าหมายสำหรับเกมในวันนี้คือเราต้องเข้าไปชิงชนะเลิศให้ได้ พวกเราจะทำให้ดีที่สุด ฝากถึงแฟนบอลที่อยู่ใกล้สนามศุภฯ หรือในกรุงเทพ อยากให้เข้ามาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ ครับ ผมเชื่อว่าแฟนบอลเชียงรายในกรุงเทพมีเยอะมาก และสำหรับแฟนบอลที่เดินทางมาจากเชียงรายหรือต่างจังหวัด ก็ขอให้เดินทางมาสนามกันโดยสวัสดิภาพครับ สำหรับแฟนบอลที่ว่างหรือเลี่ยงกิจกรรมอื่นได้ ก็อยากให้เข้ามาเจอกัน มาสู้ไปด้วยกันครับ"

ส่วน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ได้เป็นครั้งแรก เกมล่าสุดในศึกโตโยต้า ไทยลีก มีการโรเตชั่นผู้เล่นถึง 10 คนก่อนบุกพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 0-4 โดยเกมนี้คาดว่าแกนหลักที่ได้พักจากนัดที่แล้ว จะกลับมาเป็นตัวจริงถ้วนหน้า นำโดย อันโตนีโอ พีนา, อี วอน แจ และ เลอันโดร อัสซัมเซา ที่จะได้เจอทีมเก่าอีกครั้ง

สำหรับสถิติทั้งคู่เคยพบกัน 9 นัดรวมทุกรายการ สิงห์ เชียงราย เหนือกว่า ชนะ 5 เสมอ 1 และแพ้ 3 นัด โดย สิงห์ เชียงราย เพิ่งเขี่ย นครราชสีมา ตกรอบ 8 ทีมช้าง เอฟเอ คัพ จากการบุกชนะ 1-0 อย่างไรก็ตาม นครราชสีมา ก็เคยเขี่ย สิงห์ เชียงราย ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายรายการนี้ เมื่อปี 2014 ที่เปิดบ้านชนะ 2-0
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 1545
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 19, 2018 21:49
ตีแมว! "ฉัตรชัย" หวังพา กว่างโซ้ง ทะลุชิงถ้วยลีกคัพ 2 ปีติด
ทำได้แล้วนะ 2เซฟเลยวันนี้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
เชื่อไหม ? ว่าการ"ลืม"? ใครสักคน...ไม่มีใครทำได้จริงหรอก!!!
เพราะ ทุกครั้ง ที่ คิดที่จะ"ลืม" มันก็คือ ทุกครั้ง ที่ยัง"คิดถึง

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel