ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 September 2018 10:03 by Narueta
สมิธ คัมแบ็ก! บีจีเอฟซี ชวดใช้ "อานนท์" ตัดเชือกลีกคัพ




บีจีเอฟซี จะชวดใช้งาน อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ในเกมโตโยต้า ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามบุณยะจินดา วันพุธนี้ เนื่องจากติดสัญญายืมตัว แต่จะได้ แมตต์ สมิธ หายป่วยกลับมาดวล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ "เดอะ แรบบิตส์" ก่อนเกมสำคัญในฟุตบอลถ้วยกลางสัปดาห์ ที่สนามบุณยะจินดา ในวันพุธที่ 19 ก.ย.นี้ ถ่ายทอดสด ทรูโฟร์ยู, ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2 โดย "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีเอฟซี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งที่ยืมตัวจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทว่ารายของ แมทธิว สมิธ หายป่วยกลับมาซ้อมกับทีมพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมรับ ส่วนขุมกำลังอื่นๆ ไม่มีใครแบนหรือเจ็บเพิ่มเติม โดย ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กับ เฉลิมศักดิ์ อักขี คุมเกมรับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จะปั้นเกมแดนกลางร่วมกับ ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ แนวรุกหากถอย เอเรียล โรดริเกวซ มาทำเกมแทน อานนท์ คู่หน้าก็จะเป็น ชาตรี ฉิมทะเล ที่ฟอร์มดีจับคู่กับ สุรชาติ สารีพิมพ์

จักรกฤษ ลาภตระกูล ปีกดาวรุ่งลูกครึ่งฝรั่งเศสของ บีจีเอฟซี กล่าวว่า "จากนัดที่แล้วก็รู้สึกเสียดายที่ทีมไม่สามารถเอาชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ ลูกฟรีคิกนาทีสุดท้าย ผมขอ พี่นิว ฐิติพันธ์ ยิงเอง เพราะคิดว่าน่าจะยิงเข้า แต่บอลก็ไปชนคาน ส่วนเกมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามบุญยะจินดา ถ้าได้ลงตัวจริงต่อเนื่องก็จะทำให้เต็มที่ ผมและเพื่อนร่วมทีมหวังกับถ้วยนี้ เราจะชนะและผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้ ยังไงก็ขอให้แฟนบอลตามมาให้กำลังใจกันเยอะๆ นะครับ"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel