ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 September 2018 15:14 by แร๊ปเตอร์
สู้เต็มที่! “โค้ชอั๋น” ยกโปรแกรม 4 นัดท้าย “โลมา” สุดโหด






“โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “โลมาน้ำเงิน” ยอมรับโปรแกรม 4 นัดสุดท้ายสุดโหด แต่ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่เพื่อพาทีมทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด พร้อมชวน “สาวกโลมา” มาสู้ไปด้วย

“โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “โลมาน้ำเงิน” เปิดเผยถึงโปรแกรมการแข่งขัน 4 นัดช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลว่า ก่อนอื่นคงต้องยอมรับว่าในอีก 4 นัดที่เหลือของพวกเราเป็นโปรแกรมที่หนักพอสมควร เพราะต้องเจอทั้ง ราชบุรี, เมืองทองฯ , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งทุกทีมล้วนเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ทีมเราก็มีเป้าหมายที่ชัดเจนคือการทำผลงานจบอันดับเลขตัวเดียวให้ได้

“ในเวลานี้ทีมงานผู้บริหาร, สตาฟฟ์โค้ช และนักเตะทุกคน ต่างๆกำลังพยายามทำงานกันอย่างหนักเพื่อทำผลงานในทุกๆ เกมออกมาให้ดีที่สุด แม้ใน 4 นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่เหลืออยู่มันอาจจะเป็นเกมที่ยาก แต่พวกเราทุกคนพร้อมทำหน้าที่ของเราอย่างเต็มที่ และทุกๆเกมทุกๆ คะแนนมีความสำคัญกับเรา และเราต้องมองไปข้างหน้าเพื่อเป้าหมายการทำผลงานของทีมออกมาให้ดีที่สุดเมื่อจบบฤดูกาล ทำให้เราหวังว่าแฟนๆ พัทยา ยูไนเต็ด จะเป็นกำลังใจและสู้ไปกับพวกเราในทุกๆเกมด้วยเช่นกัน” กุนซือใหญ่โลมาน้ำเงิน กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 ที่ ดอลฟิน สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น.
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel