ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 September 2018 19:46 by แร๊ปเตอร์
เหนียวไว้ก่อน! “โค้ชหระ” ติวแนวรับก่อนนำ “ช้างศึกU19” บู๊อินโด-จีน




อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เน้นให้ลูกทีมเล่นอย่างรัดกุมในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด ที่ประเทศ อินโดนีเซีย

วันที่ 17 กันยายน 2561 เวลา 16.00 น. ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้นำนักเตะลงฝึกซ้อม ก่อนเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง 2 นัด ที่ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ในเดือนตุลาคมนี้

โดยการซ้อมเน้นไปที่การเล่นเกมรับและการเพรสซิ่ง ใช้เวลา 2 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม “โค้ชหระ” ได้กล่าวว่า “ตอนนี้นักเตะเราอยู่ในสภาพร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ส่วนนักเตะที่จะเอาไปแข่งขันนัดอุ่นเครื่องจะไม่มีนักเตะตัวหลักที่ติดภารกิจกับสโมสรต้นสังกัด แต่นักเตะที่มีอยู่ เราก็หวังจะพัฒนาให้เขาเป็นกำลังเสริมที่ดีแก่ทีม”

“ส่วนคู่ต่อสู้ทั้ง อินโดนีเซีย และ จีน ยังเป็นชุดเดิมที่เราเคยเจอ ซึ่งที่เป็นโอกาสดีที่จะได้เจอทีมที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้เราจะได้แก้มือกับพวกเขาอีกครั้ง ซึ่งการแข่งขันทั้ง 2 นัด เราต้องเล่นให้รัดกุมกว่าเดิมครับ”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเดินทางไปยังเมืองโบกอร์ ประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 19 กันยายน 2561 เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ จีน ในวันที่ 21 กันยายน ส่วนอีกหนึ่งนัดจะพบกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 23 กันยายน ซึ่งทั้ง 2 นัด จะแข่งขันที่สนามปากันสารี เวลา 18.30 น.
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel