ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 September 2018 15:00 by Narueta
โล่งอก! “โค้ชหนุ่ย” รับเครียดจนนอนไม่หลับก่อนเกมค้างคาวไฟบู๊โลมา




“โค้ชหนุ่ย” เผยก่อนเกมถล่ม “พัทยา” เครียดจนนอนไม่หลับ ชมทุกคนช่วยกันจนผลงานดี ย้ำเกมที่เหลือเน้น “วินัย-ความละเอียด” ในการเล่น จะผิดพลาดไม่ได้แล้ว

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลังเปิดสนามทะเลหลวง ถล่ม “โลมาน้ำเงิน”พัทยา ยูไนเต็ด 4-0 ทำให้มีคะแนนเพิ่มเป็น 36 แต้มจาก 30 นัด ขยับหนีโซนตกชั้นไปรั้งอันดับที่ 13 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018

ล่าสุด “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เกมที่เราเปิดบ้านเอาชนะพัทยา ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญมาก เป็นเกมชี้เป็นชี้ตายนัดหนึ่ง เพราะหากเราแพ้ โอกาสในการอยู่รอดอาจจะลดลงไปเยอะ แต่เมื่อเราเอาชนะได้ ทั้งความมั่นใจ กำลังใจและโอกาสของเราก็เปิดกว้างมากขึ้น ทำให้ตอนนี้ทุกอย่างยังเป็นไปตามเป้าหมาย ทั้งผลการแข่งขันของเราและทีมคู่แข่งหนีตกชั้น ทั้งหมดนี้ค่อนข้างเป็นใจให้กับเรา

“ก่อนเกมกับพัทยา ยูไนเต็ด ผมบอกตรงๆ ว่านอนไม่หลับ เพราะมันกดดันมาก แต่พอเราเอาชนะได้ผมก็โล่งใจ เกมนี้ต้องชื่นชมทุกส่วน ทั้งผู้บริหาร สตาฟโค้ช นักเตะรวมทั้งแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจเราหนาแน่นมาก ทุกคนทำงานกันอย่างหนักจนผลงานออกมาดี เกมนี้ถือว่าเราทำได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ ถือว่าเป็นเกมที่เรายิงได้เยอะและไม่เสียประตูด้วย แต่เราต้องพยายามรักษามาตรฐานการเล่นแบบนี้เอาไว้ให้ได้ในเกมต่อๆ ไป”

“อีก 4 เกมที่เหลือเรายังต้องลุ้นกันอีก ผมกระตุ้นทุกคนอยู่เสมอว่าเกมที่เหลือให้เล่นเหมือนนัดชิง เพราะเราจะไม่มีเกมให้แก้ตัวได้อีกแล้ว หลังจากเรากรำศึกติดต่อกัน 4 เกมใน 2 สัปดาห์ ซึ่งช่วงที่ได้พักนี้เราต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะทุกคนให้สมบูรณ์ รวมทั้งวางแผนเก็บรายละเอียดของคู่แข่งให้มากที่สุดเพื่อนำมาหาจุดที่เราจะใช้รับมือ จากนี้เราต้องเน้นเรื่องวินัยและความละเอียดในการเล่นให้มากที่สุด เราจะผิดพลาดไม่ได้อีกแล้ว” เฉลิมวุฒิ กล่าวทิ้งท้าย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Nov 2008
ตอบ: 2422
ที่อยู่: SUKHOTHAI F.C.
โพสเมื่อ: Mon Sep 17, 2018 16:53
[RE: โล่งอก! “โค้ชหนุ่ย” รับเครียดจนนอนไม่หลับก่อนเกมค้างคาวไฟบู๊โลมา]
ถ้ารอดนี่ นับถือเลย

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel