ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 September 2018 14:11 by แร๊ปเตอร์
โดนใบสั่ง! “โค้ชหระ” เผย “บิ๊กอ๊อด” กำชับ “ช้างศึกU19” วินัยต้องเป๊ะ




“โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เปิดเผยว่า พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้เน้นย้ำให้นักเตะ “ช้างศึก U19” มีระเบียบวินัยเพิ่มมากขึ้น เพื่อเตรียมพร้อมก่อนลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 17 กันยายน 2561 เวลา 11.00 น. ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้เข้าพบ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เพื่อรายงานและสรุปผลงานในการแข่งขันฟุตบอล GSB Bangkok Cup 2018 รวมถึงวางแผนการทำงาน ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ในเดือนตุลาคมนี้

โดยภายหลังจากการประชุม “โค้ชหระ” ได้กล่าวว่า “ตอนนี้เราได้มีการเตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง แต่นักเตะหลักๆ ยังติดรับใช้สโมสรอยู่ นอกจากนี้เรายังวางแผนอุ่นเครื่องให้นักเตะได้ลงสัมผัสเกม รวมถึงเรียนรู้แท็คติค เพื่อให้ทีมพร้อมที่สุดก่อนลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย”

“ตอนนี้นักเตะ 11 คนแรกผมมีในใจแล้ว ส่วนนักเตะตัวสำรอง เรากำลังเร่งพัฒนาพวกเขา เพื่อให้นักเตะทุกคนสามารถทดแทนกันได้ และทำให้คุณภาพของเกมไม่ลดลงไป ก่อนเดินทางไปชิงแชมป์เอเชีย เราจะได้นักเตะครบ และลงฝึกซ้อมอย่างพร้อมเพรียงเป็นเวลา 10 วัน ผมคิดว่าน่าจะเพียงพอ”

“เป้าหมายในการแข่งขันผมอยากไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนโลกในฐานะโค้ช ผมคิดว่าเรามีโอกาสเพราะที่ผ่านมาเราทำผลงานได้ดีตลอด ประตูที่เราทำได้ล้วนเกิดจากการสร้างสรรค์เกมที่สวยงามตามคอนเซปท์ที่วางไว้ เกมที่แพ้จะเห็นว่าเราสู้ได้ แต่จังหวะสุดท้ายเราทำได้ไม่เฉียบขาด ทำให้เราต้องนำจุดที่บกพร่องไปแก้ไขให้ทีมดีขึ้นต่อไป”

“ส่วนนายกสมาคมฯ ท่านก็กำชับเรื่องระเบียบวินัย จริงๆ แล้วในการเก็บตัวฝึกซ้อมเราเน้นเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ท่านนายกฯ ก็ได้เน้นย้ำอีกครั้ง เพื่อให้เราเข้มงวดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมครับ”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเดินทางไปเมืองโบกอร์ ประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 19 กันยายน 2561 เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ จีน ในวันที่ 21 กันยายน ส่วนอีกหนึ่งนัดจะพบกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 23 กันยายน 2561 ซึ่งทั้ง 2 นัด จะแข่งขันที่สนามปากันสารี เวลา 18.30 น.
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Sep 17, 2018 15:01, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel