ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 06, 2018 16:48
[NFL]PREVIEW ฤดูกาล 2018
>>>>>>คำเตือน กระทู้นี้ยาวมากเปลือง 4G โคตรๆ บอกเลย<<<<<<
.
National Football Leage(NFL) ฤดูกาล 2018 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว 4 เดือนแห่งฤดูกาลปกติ และ 1 เดือนครึ่งสำหรับฤดูกาล Playoff ที่หลายๆ คนรอคอยกำลังจะเปิดฉากขึ้นแล้ว ผมนำเอาบทวิเคราะห์ของ ESPN สำหรับฤดูกาล 2018 มาเพื่อเป็นไกด์ไลน์ให้แก่แฟนๆ NFL ใน Soccersuck ทั้งหน้าเก่า และหน้าใหม่ที่กำลังสนใจจะเข้ามาลองดูกีฬาชนิดนี้ เพื่อเป็นน้ำจิ้มสำหรับฤดูกาลนี้กันนะครับ โดยผมจะเรียงลำดับทีมที่สื่อมองว่าอ่อนที่สุดไปหาทีมที่แข็งที่สุดของปีนี้นะครับ
.
บทความนี้เป็นบทความแปล ผมไม่ได้เก่งภาษาอะไรมากมาย ดังนั้นอาจจะมีแปลผิดๆ ถูกๆ เรียบเรียงคำอ่านแล้วอาจจะรู้สึกแปลกๆ ไปบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ


Buffalo Bills
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 9-7 (แพ้ในรอบ Wild Card)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 31 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 32 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 11 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.


คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Bills ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำผลงานในเกมขว้างอยู่ในลำดับรองบ๊วยของลีก(เฉลี่ย 176.6 หลา/เกม) ทำให้ทีมปลด Rick Dennison Offensive Coordinator คนเก่าทิ้ง แล้วไปคว้าเอา Brian Daboll โค้ช Quarterback+ Offensive Coordinator ของ Alabama แชมป์ในระดับมหาวิทยาลัยปีที่ผ่านมามารับตำแหน่งแทน ทีมทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อทำการเทรด Tyrod Taylor Quarterback มือ 1 ของทีมไปให้ Cleveland Browns ก่อนจะไปเทรดอัพขึ้นไปในลำดับ 7 เพื่อดราฟต์ Josh Allen Quarterback ดาวรุ่งของ Wyoming มาเป็นอนาคตคนใหม่ของทีม ปีนี้คาดว่าทีมของ Sean McDermott คงทำการสร้างทีมเพื่อให้ Josh Allen เก็บประสบการณ์ไปพลางๆ ก่อน ในเบื้องต้นทีมอาจจะยังไม่ปล่อยให้ Josh Allen ได้ลงสนามตั้งแต่ต้นฤดูกาลแน่ๆ โดยคาดว่าทีมน่าจะให้ Nathan Peterman ซึ่งก็มีประสบการณ์ในลีกค่อนข้างน้อยเหมือนกัน แต่มีผลงานในช่วง Preseason ที่ดี รับบทมือ 1 ของทีมไปก่อน
.
Bills ในปีที่ผ่านมาถูกมองว่าเป็นทีมที่มีเกมรุกแย่ที่สุดของลีก แต่พวกเขากลับทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเก็บชัยชนะได้ถึง 9 เกม และผ่านเข้ารอบ Playoff ได้แบบหักปากกาเซียน ซึ่งจริงๆ ต้องบอกว่าเกิดจากผลงานของทีมรับในการแบกทีมด้วย และคนหนึ่งเลยที่น่าจะต้องเป็นตัวความหวังของทีมในปีนี้ ถ้าหวังว่าทีมจะชนะได้มากกว่า 6 เกม นั่นก็คือ LeSean McCoy Running Back ของทีมต้องกลับมาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดในปีนี้อีกครั้งเฉกเช่นปี 2016
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 32 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
เป็นลำดับบ๊วยของลีก เนื่องจากทั้ง Nathan Peterman และ Josh Allen ต่างก็เป็นเพียงแค่ดาวรุ่งที่แทบจะไม่มีประสบการณ์ในลีกเลยแม้แต่นิดเดียว แถมในปีนี้ก็ยังไม่สามารถจะสรุปได้ว่าสุดท้ายแล้ว ใครใน 2 คนนี้จะกลายเป็นมือ 1 ของทีมในช่วงบั้นปลาย
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“เหตุผลที่ Buffalo หลุดเข้ารอบ Playoff ในปีที่ผ่านมาได้นั้นเพราะ Tyrod Taylor เป็นคนบัญชาเกม แต่ด้วยเหตุผลบางประการ เขากลับไม่เป็นที่รักของทีม ทำให้สุดท้ายทีมต้องปล่อยตัวเขาทิ้งไป แล้วไปคว้าเอา Josh Allen มาเป็นความหวังคนใหม่ของทีม แต่เนื่องจากทีมยังอยู่ในช่วงกลับมาสร้างทีมใหม่อีกรอบ การที่จะปล่อยให้ Josh Allen ลงสนามเร็วเกินไป อาจจะทำให้เขากลายเป็นเครื่องจักรผลิต Turnover ได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ เพราะข้อเสียของการปล่อยให้ Quaterback ดาวรุ่งลงมาในเวลาที่สภาพทีมไม่พร้อมอาจจะทำให้เขาเสียผู้เสียคนได้เลย ซึ่งผมไม่คิดว่าเรื่องแฟนจะประทับใจนักหากเห็นเหตุการณ์ที่ว่าเกิดขึ้น” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Zay Jones, Wide Receiver

Jones ทำระยะเฉลี่ยได้เพียง 4.65 หลาในปีที่ผ่านมา ทำให้เขาอยู่ในลำดับท้ายๆ ของ บรรดา Wide Receiver จากทุกทีม อดีตดราฟต์รอบ 2 ปี 2017 ในปีที่ผ่านทำผลงานรับบอลไป 27 ครั้ง ทำไป 316 หลากับอีก 2 ทัชดาวน์ มันฟังดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะว่า Tyrod Taylor อดีต Quarterback ของทีมในปีที่ผ่านมาเน้นวิ่งเองในหลายๆ ครั้งที่เรียกเกมบุก แต่เชื่อว่านี่จะเป็นปีของเขา อดีตผู้เล่นดีกรีรับบอลเป็นสถิติของ NCAA ที่รับบอลไปถึง 158 ครั้งในสมัยที่เล่นให้กับ East Carolina ในปี 2016
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ BILLS :
ปีนี้ Bills นอกจากการที่ตัดสินใจเลือก Josh Allen มาเป็นตัวความหวังของทีมแล้ว ดูเหมือนว่าทีมจะโฟกัสไปที่การสร้างเกมรับก่อน เห็นได้ชัดในตลาด Free Agent การทุ่มคว้าตัว Star Lotulelei, DT ตัวเก่งของ Carolina Panther (5 years, $50 million) และ Trent Murphy, DE ตัวเก่งของ Washington Redskins มาร่วมทีม (3 years, $22.5 million) 2 คนนี้จะเข้ามาเสริมความแกร่งให้แก่แนวรับของทีมเป็นอย่างมาก

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


New York Jets
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 5-11 (No.4 ของกลุ่ม AFC EAST)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 32 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 22 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 25 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)



คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
หลังจาก 5 ปีแห่งการรอคอย Quarterback ที่จะมานำทีม 5 ปีที่ผ่านมา Jets มีแต่ Quarterback ที่ดูเหมือนเป็นเพียงของเหลือใช้จากทีมอื่นๆ ในที่สุดความหวังในตำแหน่งนี้ก็เริ่มมองเห็น Sam Darnold …Welcome to Gotham เจ้าหนูดาวรุ่งจาก USC ที่ Jets ยอมเสียอะไรมากมายเพื่อให้ขยับขึ้นมาถึงสิทธิ์ในลำดับที่ 3 เพื่อที่จะได้ตัวมา ในเวลานี้ดูเหมือนทีมวางตัวให้เขาเป็น franchise quarterback เต็มตัวแล้ว และกล้าเสี่ยงที่จะปล่อยให้ลงทำหน้าที่มือ 1 ของทีมตั้งแต่สัปดาห์แรก Jets ร้างลาจากตำแหน่งแชมป์ Super Bowl มาร่วม 50 ปี ในเวลานี้เริ่มเห็นเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นแล้ว สำหรับทีมรับ ทีมเพิ่งจ่ายเงินก้อนใหญ่ให้แก่ Trumaine Johnson ตัวคุมปีกซุปตาร์ของ Los Angeles Rams มาบัญชาการเกมหลังบ้านให้ แต่สำหรับปีนี้คงจะบอกว่ายังเร็วไปที่จะบอกว่า Jets จะผ่านเข้ารอบ Playoff ได้ เราคาดหวังว่าพวกเขาจะทำผลงานได้ 6-10 ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอมรับได้
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 29 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Sam Darnold และ Josh McCown เป็น 2 ตัวหลักของทีม Jets เลือกที่จะปล่อยตัว Teddy Bridgewater ออกไป ทั้งๆ ที่เพิ่งเซ็นต์เข้ามาได้ไม่กี่เดือน อาจจะเพราะว่าทีมอยากปล่อยให้ Sam Darnold ได้การันตีมือ 1 ของทีมตั้งแต่ต้นฤดูกาลเลย แต่ถ้าสุดท้ายแล้วผลงานไม่ดีอย่างที่คาดหวัง ทีมก็ยังมี Josh McCown Quarterback เสือเฒ่า ที่พาทีมผ่านฤดูกาลที่ผ่านมาได้ดีกว่าที่คาดการณ์เอาไว้พอสมควร ที่ยังอยู่กับทีมพร้อมเป็น Backup ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“Sam Darnold อาจจะทำผลงานเปรี้ยงปร้างได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรก แต่ผมก็คิดว่ามันก็ยากที่จะพาทีมไปได้ไกลอยู่ดี เพราะบรรดา Wide Receiver ที่พวกเขามีอยู่ในเวลานี้มันช่างไม่น่าสนใจเอาเสียเลย” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Sam Darnold, Quarterback

ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา Quarterback ของทีม Jets ทำผลงานขว้างได้เพียง 33,773 หลา ซึ่งเป็นตัวเลขที่น้อยที่สุดของลีก ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาทำได้ 190 ทัชดาวน์บวกกับ 184 อินเตอร์เซปต์ นั่นเป็นเรื่องที่เลวร้ายมาก Sam Darnold กับดราฟต์ลำดับที่ 3 เป็นอีกครั้งที่ทีมตัดสินใจใช้สิทธิ์ดราฟต์รอบแรกในการเลือก Quarterback หลังจากครั้งล่าสุดที่ใช้ก็คือปี 2009 ที่เลือก Mark Sanchez จาก USC มหาวิทยาลัยเดียวกับ Sam Darnold ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ไม่เกิด Sam Darnold จึงเป็นความหวังครั้งใหม่ของทีม แน่นอนว่าเขาดีพอสำหรับการเป็นมือ 1 ของทีมได้ในอนาคต
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ JETS :
ในปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้วที่ Jets ไม่มีปีกที่รับบอลทำระยะได้เกิน 1000 หลา รวมไปถึงไม่มีผู้เล่นเกมรับที่สามารถเก็บ Sack ได้เกินเลข 2 หลัก แต่ปีที่ผ่านมาการดราฟต์ Jamal Adams และ Marcus Maye 2 Safety มาในรอบ 1 และ 2 กลายเป็นว่าปังทั้งคู่ ทำให้ทีมได้คู่หู Safety ดาวรุ่งที่พร้อมเป็นตัวหลักของทีมไปอีกนาน ปีที่ผ่านมา Jamal Adams เก็บ Intercept และวิ่งย้อนทำทัชดาวน์ได้ ทำให้หยุดสถิติการที่ทีมรับไม่สามารถทำทัชดาวน์มายาวนานถึง 5 ปีลงได้สำเร็จ ก่อนที่ Jamal Adams จะก้าวขึ้นไปเป็นผู้เล่นระดับ Pro Bowl เพียงคนเดียวของทีมในปีที่ผ่านมา


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Cleveland Browns
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 0-16 (No.4 ของกลุ่ม AFC NORTH)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 28 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 28 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 30 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)



คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
John Dorsey GM คนใหม่ของทีมประกาศชื่อ 53 ขุนพลของ Browns ในปีนี้ออกมาเรียบร้อยแล้ว 3 Quarterback เป็นผู้เล่นหน้าใหม่ทั้ง 3 คน Tyrod Taylor เทรดแลกสิทธิ์ดราฟต์รอบ 3 กับ Bills, Drew Stanton ย้ายมาจาก Cardinals แบบ Free Agent และสร้างความฮือฮาด้วยการเลือก Baker Mayfield มาในลำดับที่ 1 ในการดราฟต์ปีนี้ ทำให้ทีมต้องทำการสร้างทีมขึ้นมาใหม่เพื่อซัพพอร์ทบรรดา QB หน้าใหม่เหล่านี้ ปีนี้เริ่มต้นด้วยการคว้าตัว Jarvis Landry ปีกนอกคนดังของ Dolphins มาร่วมทีม และเสริมความแข็งแกร่งให้เกมวิ่งด้วยการคว้าตัว Carlos Hyde ตัววิ่งฟอร์มแรงของ 49ers พ่วงด้วยการดราฟต์ Nick Chubb มาในการดราฟต์รอบ 2 ในขณะที่เกมรับทีมทำการชิงเลือกตัว Denzel Ward ตัวคุมปีกเบอร์ 1 ของการดราฟต์ปีนี้ในลำดับที่ 4 และเทรด Damarious Randall ตัวคุมปีกกึ่งเซฟตี้มาจาก Packers พร้อมกับคว้าตัว Todd Haley อดีต Offensive coordinator ของ Pittsburgh Steeler ที่สร้างชื่อด้วยการสร้างทีมบุก Killer Bs ที่โด่งดังของทีมคนเหล็ก มาเป็น Offensive coordinator คนใหม่ของทีมอีกด้วย ดังนั้นสถิติ 1-31 ในรอบ 2 ปี น่าจะถึงเวลาที่ต้องจบได้แล้ว
.
ปีนี้มันยากที่จะบอกว่าทีมจะสามารถชนะซัก 5 หรือ 6 เกมได้หรือไม่ แต่ว่าถ้าทำได้นั่นหมายความว่าทีมได้มีการยกระดับครั้งใหญ่เลย เราคงไม่สามารถคาดหวังเกมชนะจาก Browns ได้มากในปีนี้ เพราะพวกเขามีตารางการแข่งที่ค่อนข้างหินในฤดูกาลนี้ เพราะมีเกมที่ต้องเจอกับทั้ง Steelers, Chargers, Ravens, Falcons, Panthers, Raiders ซึ่งถือว่าค่อนข้างหนัก
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 29 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
การคว้าตัว Tyrod Taylor มาร่วมทีมอาจจะสร้างความงุนงงกับแฟนๆ ของ Browns มากพอสมควร แต่ Taylor นั้นเก่งพอตัวเลยล่ะ(และน่าจะเก่งกว่าที่หลายๆ คนคิดเอาไว้) ในขณะที่ Mayfield นั้น การลงสนามของเขาในช่วง Preseason สร้างความประทับใจให้แก่ทุกคนที่ได้ชมเกม ทั้ง 2 คนทำให้ Browns เริ่มมีทิศทางที่ชัดเจนขึ้นกว่าเดิม เพราะพวกเขามีทั้ง Quarterback ที่มีประสบการณ์ในการเล่นเกมลีก และ Quarterback ที่สามารถเป็นอนาคตได้อยู่ในทีม นี่จึงเป็นปีที่แฟนๆ ดูมีความหวังกว่าหลายๆ ปีที่ผ่านมา
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“Browns กลายเป็นทีมที่ถูกลืม พวกเขากลายเป็นตัวตลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ถ้าคุณลืมเรื่องพวกนั้นไป จะเห็นว่านี่คือตัวตนที่แท้จริงของ Browns ในตอนนี้มันทำให้รู้สึกว่าพวกเขาพร้อมจะก้าวต่อไปแล้ว การที่ทีมเต็มไปด้วยสตาร์ดาวรุ่งอนาคตไกลหลายๆ คน มันสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงทีมได้ Tyrod Taylor อาจจะดีพอที่จะเป็นมือ 1 ของทีม แต่ตัวเขามักจะมีเรื่องมากมายที่จะทำให้คนไม่ค่อยยอมรับ และมันอาจจะเป็นปัญหาตามมาได้ในอนาคต” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : David Njoku, Tight End

Njoku กลายเป็นเป้นหลักในการรับบอลใน Endzone ของ Browns ในฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าจะอยู่ในสนามแค่ 47% ของการ Snap ทั้งหมดของทีมก็ตาม ชายเจ้าของส่วนสูง 6-4 ฟุต เขามีศักยภาพทางด้านร่างกาย ความเร็วที่น่าทึง ที่ Browns ยอมเทรดอัพขึ้นมาเพื่อคว้าตัวในรอบแรกนั้น ปีนี้น่าจะถึงเวลาที่เขาจะฉายแสงซักที
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ BROWNS :
Hue Jackson จะยังคงเป็นเฮดโค้ชของ Browns ต่อไปจนครบอีก 16 เกมในปีนี้ แม้ว่าผลงานของเขาถ้าว่ากันตามหน้าเสื่อแล้ว ถ้าเป็นทีมอื่นเขาสมควรที่จะถูกเฉดหัวทิ้งไปตั้งนานแล้ว แต่ผู้มีอำนาจสูงสุดในการตัดสินใจอย่าง Jimmy และ Dee Haslam 2 เจ้าของทีมยังคงยืนหยัดที่จะสนับสนุนเขาต่อ มากกว่าที่จะมาสนใจเรื่องสถิติทั้งหลาย อาจจะทำให้ Hue Jackson สามารถทำงานต่อไปได้อย่างไร้กังวลในปีนี้


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Miami Dolphins
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 6-10 (No.3 ของกลุ่ม AFC EAST)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 27 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 25 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 19 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)



คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Dolphins กลายเป็นทีมที่ดูสูญสิ้นพลังงานและความคาดหวังไปทันทีเมื่อพวกเขาปล่อยบรรดาผู้เล่นตัวหลักหลายคนออกจากทีมไป ไม่ว่าจะเป็น Ndamukong Suh, Jarvis Landry และ Mike Pouncey มันดูเหมือนว่าปีนี้พวกเขาติดอยู่ในวังวนว่าจะเอายังไงต่อดีกับทีม พวกเขาเลือกที่จะพนันเสี่ยงกับ Ryan Tannehill QB ของทีมที่ปีที่ผ่านมาเจ็บยาวจนไม่ได้ลงสนามทั้งฤดูกาลต่อ พวกเขาได้แต่เพียงหวังว่า Ryan Tannehill จะยังคงรักษาฟอร์มเหมือนในปี 2016 ได้ ซึ่งปีนี้มันจึงเป็นจุดสำคัญที่ว่า Ryan Tannehill จะดีพอที่จะเป็น franchire Quarterback หรือเหมาะกับแค่เป็นเพียงอะไหล่ชิ้นหนึ่งของทีม เพราะอายุของเขาล่วงเลยมาถึง 30 ปีแล้ว แต่ Adam Gase เฮดโค้ชของทีมยังคงเชื่อมั่นในฝีมือของเขาและให้โอกาสเขาต่อไป นี่จึงเป็นฤดูกาลแห่งการกำหนดความเปลี่ยนแปลงของทีมโลมาอย่างแท้จริง
.
ปีที่ผ่านมา Dolphins เจอมรสุมทีมตั้งแต่เริ่มฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็นการคว้าตัว Jay Cutler มาขัดตาทัพแบบฉุกละหุก หลังจากที่เสีย Ryan Tannehill ไปด้วยอาการบาดเจ็บ การปลด Chris Foerster offensive Coordinator ของทีมออกไปหลังมีวีดิโอหลุดเรื่องเสพโคเคน รวมไปถึงการยกเลิกเกมในสัปดาห์แรกให้เป็น Bye Week เนื่องจากที่พายุเฮอริเคน Irma พัดถล่ม Miami ปีนี้พวกเขาจึงเหมือนอยู่ในสภาพทีมที่กำลังตั้งไข่ใหม่อีกครั้ง การเสริมทีมทั้งแบบ Draft และ Free Agent รวมไปถึงการได้ Ryan Tannehill กลับมาบัญชาเกมอีกครั้งอาจจะทำให้พวกเขามีเซอร์ไพรส์ลุ้นสถิติ 8-8 ได้เลยทีเดียว
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 31 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Adam Gase ตั้งความหวังกับ Ryan Tannehill ไว้มากพอสมควร ขณะที่ตัวสำรองอย่าง Brock Osweiler ก็ถ้าพูดแบบแซวๆ ก็กลายเป็น QB ที่เสียผู้เสียคนไปแล้วตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นจึงเป็นความเสี่ยงพอสมควรถ้า Ryan Tannehill กลับมาแล้วไม่อยู่ในฟอร์มเดิมในอดีต เราไม่แน่ใจว่า Adam Gase จะคิดถูกหรือไม่ ดังนั้นเราบอกได้เพียงว่า Dolphins กำลังเดินเข้าสู่ฤดูกาล 2018 ด้วยความเสี่ยงที่มากพอสมควร
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“ปีนี้ Miami สร้างทีมด้วนการผสานผู้เล่นอายุมากประสบการณ์สูงอย่าง Frank Gore, Josh Sitton, Cameron Wake และ Robert Quinn ในขณะที่บรรดาดาวรุ่งที่มีอยู่หลายๆ คนก็น่าสนใจ อย่าง Laremy Tunsil, Minkah Fitzpatrick, Mike Gesicki, Cordrea Tankersley และ Raekwon McMillan ดังนั้น Miami อาจจะกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่ายสายเลือดทีม การที่จะพยายามปรับจูนผู้เล่นประสบการณ์สูงกับดาวรุ่งเข้าหากันจะต้องรีบทำโดยเร็ว” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Kenyan Drake, Running Back

Drake ทำผลงานเฉลี่ย 4.96 หลาต่อการถือบอล1 ครั้ง นับตั้งแต่เขาถูกดราฟต์มาในรอบที่ 3 ปี 2016 ในปีที่ผ่านมาทีมเริ่มเปิดโอกาสให้เขาได้ถือบอลมากขึ้นด้วยการยอมเทรด Jay Ajayi มือ 1 ของทีมออกไป Drake ได้ถือบอล ทำให้เขากระโดดขึ้นมาเป็น Running Back ที่ทำคะแนนใน Fantasy สูงถึงลำดับที่ 7 เลยทีเดียว แม้ว่าปีนี้ Frank Gore ตัววิ่งจอมเก๋าจะย้ายมาร่วมทีมก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าก็ไม่น่าจะสามารถแย่งตำแหน่งมือ 1 ของทีมไปจากเขาได้
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ DOLPHINS :
เราเชื่อว่าปีนี้ Dolphins จะได้คู่หู 1000 หลา ทั้งตัวรับบอลและตัววิ่งอย่างแน่นอน ปีที่ผ่านมา Kenny Still ปีกนอกทำไป 847 หลา จากการรับบอลทั้งหมด 57 ครั้ง แต่อย่าลืมว่านั่นคือการรับบอลจาก Jay Cutler รวมไปถึงการที่ต้องแชร์การรับบอลกับ Jarvis Landry ที่ตอนนี้ย้ายออกไปแล้ว ในขณะที่ Kenyan Drake ที่ปีที่แล้วกระโดดขึ้นไปอยู่กลุ่มผู้นำระยะวิ่งทั้งๆ ที่ลงสนามเป็นตัวหลักเพียงแค่ 6 เกมเท่านั้น (5 เกมสุดท้ายเขาทำระยะไปถึง 444 หลา หลังจากที่ Ajayi ย้ายออกไป) ลองจินตนาการว่าถ้าเขาอยู่ในฟอร์มดังกล่าวทั้งฤดูกาล เขาก็น่าจะขึ้นไปอยู่ในกลุ่ม Top5 ร่วมกับบรรดา Running Back ชั้นนำของลีกได้ไม่ยาก ในปี 2016 ที่ Dolphins ภายในการนำของ Ryan Tannehill พวกเขามี คู่หูปีกนอก+ตัววิ่ง 1000 หลา(Landry+Ajayi) และในปีนั้นพวกเขาก็ผ่านเข้ารอบ Playoff ด้วย
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 06, 2018 16:55
Top Comment [RE: [NFL]PREVIEW ฤดูกาล 2018]

Los Angeles Rams
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 11-5 (แพ้ในรอบ Wild-Card)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 8 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 2 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 16 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.


คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Rams เป็นทีมที่ชนะในช่วงปิดฤดูกาล การเสริมทีมของพวกเขาสร้างความฮือฮาแทบทุกครั้ง ปีนี้ความหวังของพวกเขามีเพียง Super Bowl หรือไม่ก็กลายเป็น Super Bust ตัววิ่งดีกรี Offensive Player of the Year อย่าง Todd Gurley ยังคงเป็นระเบิดลูกใหญ่ที่พร้อมทำลายทุกทีม การย้ายมาของ Brandin Cook ปีกนอกจาก Patriots ทำให้ความน่ากลัวของเกมขว้างเพิ่มขึ้นอีกเยอะ โดยเฉพาะการเป็นเป้าหลักในการขว้างบอลแนวลึกของ Jared Goff ในขณะที่เกมรับของพวกเขาในปีนี้ต้องเรียกว่ามันบ้ามากๆ สุดยอดผู้เล่นเกมรับ Defensive Player of the Year อย่าง Aaron Donald ต่อสัญญาราคาแพงอยู่กับทีมยาวไป รวมตัวกับ 3 ซุปเปอร์สตาร์ที่ย้ายเข้ามาอย่าง Marcus Peters, Aqib Talib และ Ndamukong Suh นั่นทำให้เกมรับของ Rams กลายเป็นทีม Allstar ทันที สิ่งที่น่ากังวลอย่างเดียวของ Rams ก็คือ Star ที่ย้ายเข้ามานั้น หลายๆ คนขึ้นชื่อเรื่องความอินดี้ เอาใจยาก ซึ่งทีมจะจัดการเรื่องนี้อย่างไร
.
สำหรับปีนี้ตำแหน่งแชมป์ NFC West คงไม่พ้นเงื้อมมือขง Rams แน่ๆ ตอนนี้ทีมสนใจแค่การเป็นทีมอันดับ 1 ของ Los Angeles แข่งกับ Chargers นอกนั้นค่อยไปคิดถึงคู่แข่งร่วม Division อย่าง Minnesota Vikings, Green Bay Packers, New Orleans Saints และ Philadelphia Eagles ทีหลัง
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 20 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Jared Goff และ Sean Mannion สำหรับ Goff ปีนี้เขาต้องแสดงศักยภาพออกมาเพราะเขามีอาวุธพร้อมทุกอย่างแล้ว ดังนั้นเขาต้องแสดงให้เห็นว่าเขาดีพอที่จะก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับ elite quarterback ยุคใหม่ ถ้าทุกอย่างไปได้สวย เขาจะยกระดับทีมให้เป็นทีมชั้นนำของลีกได้ในเวลาไม่นาน ขณะที่ Mannion และ Brandon Allen คงเป็นเพียงอะไหล่ที่ทีมไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“พวกเขามี O-Line ที่เต็มไปด้วยผู้สูงอายุ เขามี left tackle ที่อายุมาก และมี center ที่อายุมากที่สุดในลีก ขณะที่ Rodger Saffold left guard ก็ล่วงเลยเข้าวัย 30 แล้ว ซึ่งอาจจะเป็นฝั่งที่โดนคู่ต่อสู้เน้นโจมตีเป็นพิเศษ ถ้าพวกเขาโดน Pass-rusher ฝั่งตรงข้ามกดดันหนักๆ ผมเชื่อว่าพวกเขาน่าจะรับมือไม่ไหว” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Gerald Everett, Tight End

ในปีที่ผ่านมา Rams ดูไม่ค่อยให้โอกาส Everett มากซักเท่าไหร่ เมื่อเทียบกับ Tyler Higbee สำหรับ Everett นั้นเขาดูตัวเล็กไปหน่อยสำหรับตำแหน่ง Tight End แต่เขากลับทำผลงานได้ดีในการ combine ปี 2017 ในปีที่ 2 ของเขา เขาน่าจะยกระดับตัวเองไปพร้อมๆ กับการยกระดับเกมรุกของ Rams
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ RAMS :
Rams ในปีนี้มีศักยภาพดีพอจะก้าวไปถึงขั้น Super Bowl ได้เลยในปีนี้ หรืออย่างน้อยๆ พวกเขาก็ควรจะชนะใน NFC championship ในฤดูกาลที่ผ่านมา Rams ทำผลงานเฉลี่ย 29.9 คะแนนต่อเกม แต่ความผิดพลาดในเกมรับทำให้เส้นทางของพวกเขาหยุดอยู่แค่รอบแรกของการเล่น Playoff แต่ปีนี้มันคงไม่เกิดเรื่องแบบเดิมๆ ซ้ำอีกแล้ว เพราะพวกเขามี Peters, Talib และ Suh


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Pittsburgh Steelers
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 13-3 (แพ้ในรอบ Divisional)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 3 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 15 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 10 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.

.
คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
ปัญหาเดิมๆ ยังคงคาราคาซังเป็นปีที่ 2 สำหรับ Le'Veon Bell ที่ยังคงบอยคอตทีม ไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ ไม่ยอมกลับมาร่วมซ้อมกับทีม ทั้งๆ ที่กำลังจะเปิดฤดูกาลอยู่แล้ว ดูเหมือนอนาคตของเขากับทีมใกล้จะจบลงแล้ว อนาคตของ Steelers อยู่บนความไม่แน่นอน James Conner ตัววิ่งสำรองไม่อาจจะเทียบกับ Bell ได้ แม้ว่าเขาอาจจะทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วง preseason ก็ตาม แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า Bell คืออาวุธชิ้นสำคัญถ้าหากว่าทีมต้องการจะชนะใน Playoff ตลอดระยะเวลา 7 เดือนที่ปิดฤดูกาลไปพร้อมๆ กับการ holdout บ่งบอกชัดเจนว่าในปี 2019 เขาไม่ต้องการจะสวมเสื้อของ Steelers อีกต่อไปแล้วหลังจากที่ทีมยืนยันจะติด franchise tag กับเขาเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน
.
สำหรับปีนี้การชนะ 11 เกมน่าจะทำได้ไม่ยากสำหรับทีมคนเหล็ก และพวกเขาน่าจะก้าวเข้าสู่ Playoff ได้อย่างไม่ยากเย็นอีกปี โดยเฉพาะเกมในบ้านที่น่าจะเก็บเรียบได้ทั้งหมด ปีนี้การดราฟต์ของพวกเขาน่าสนใจ 2 เด็กใหม่อย่าง Terrell Edmunds, S และ James Washington, WR ดูเหมือนจะพร้อมสำหรับการส่งลงสนามตั้งแต่ปีแรก
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 10 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Ben Roethlisberger และ Joshua Dobbs สำหรับ Roethlisberger เขายังคงเป็น quarterback ชั้นนำของลีก ปีนี้เขาต้องมาร่วมงานกับ offensive coordinator คนใหม่ของทีม ซึ่งอาจจะทำให้ทีมบุกยกระดับไปได้อีกขั้น แต่ที่น่ากังวลคือตัวแบ๊กอัพอย่าง Mason Rudolph และ Joshua Dobbs ที่ยังขาดประสบการณ์สำหรับเกมใหญ่
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“จุดอ่อนของทีมอยู่ที่ช่องโหว่ขนาดใหญ่ที่ Ryan Shazier ทิ้งเอาไว้ รวมไปถึงแนว sacondary ตรงกลาง ที่ปีนี้ทีมเลือกจ่ายเงินให้ Morgan Burnett เพื่อมาปิดช่องโหว่ตรงนี้ ในขณะที่ทีมก็ดราฟต์ Terrell Edmunds มาเผื่อเอาไว้อีกคน” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Vance McDonald, Tight End

McDonald กลายเป็นเป้ารับบอลถึง 16 ครั้งในรอบ Playoff กับทีมคนเหล็กเมื่อปีที่แล้ว อดีตดราฟต์รอบ 2 ปี 2013 วัย 28 ปีผู้ที่ไม่เคยมีซักฤดูกาลที่ลงครบ 16 เกม กำลังจะปลดแอกตัวเองสถาปนาเป็นปีกในมือ 1 ของทีมเสียที แม้จะช้าไปหน่อย แต่เชื่อว่าเขาจะเป็น 1 ในเป้ารับบอลคนสำคัญที่ Big Ben มองหามาหลายปี
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ STEELERS :
Ben Roethlisberger จะมีหวังคว้า MVP ซักครั้ง ปีนี้ในแคมป์ฝึกเขาดูพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ และพร้อมสำหรับการคว้าแชมป์ Super Bowl ครั้งที่ 3 ร่วมกับทีม Randy Fichtner offensive coordinator คนใหม่ของทีมน่าจะยืนแผน run a lot of no-huddle ต่อไป เพราะเห็นได้ชัดว่ามันใช้ได้ผล แต่ปัญหาก็คือตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา Big Ben เสีย Intercept เฉลี่ยปีละ 14.5 ครั้ง เขาต้องพยายามลดให้เหลือเลขหลักเดียว หากต้องการจะพาทีมไปได้ไกลกว่านี้


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


New England Patriots
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 13-3 (รองแชมป์ Super Bowl)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 2 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 18 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 6 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.

.
คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Patriots เผชิญคำถามสารพัดหลังจากที่พวกเขาพลาดท่าแพ้ในเกม Super Bowl ในปีที่ผ่านมา ยุคของ Bill Belichick, Tom Brady และ Rob Gronkowski สิ้นสุดหรือยัง คำถามที่ Belichick โดนจี้หนักคือเหตุใดถึงไม่ส่ง Malcolm Butler ตัวคุมปีกมือ 1 ของทีมลงในจังหวะปัญหา นั่นคือการตัดสินใจที่ผิดพลาดของ Belichick หรือไม่ ปีนี้พวกเขาตั้งเป้าที่จะเข้าชิง Super Bowl อีกครั้งเป็นครั้งที่ 3 เพื่อจะได้เทียบเท่ากับ Dolphins(3 ครั้ง 1972-1974) และ Bills(4 ครั้ง 1991-1994) ซึ่งจุดที่น่ากังวลของพวกเขาคือการหายไปของ Nate Solder, LT คนสำคัญของทีม รวมไปถึงช่องโหว่ในแนว Linebacker ที่เหมือนจะยังไม่ได้รับการแก้ไข และเวลาของทีมเหลือไม่มากเมื่อ Tom Brady ย่างเข้าสู่วัย 41 ปีแล้ว
.
ถ้าอ้างอิงจากผลงานเก่าๆ แล้ว ปีสุดท้ายที่ Patriots ชนะไม่ถึง 10 เกมก็คือปี 2009 ถ้าจะให้พวกเขามีสถิติ 10-6 ในปีนี้ก็ดูจะเป็นการดูถูกพวกเขาไปหน่อย งั้นปีนี้ให้ชนะอย่างต่ำ 11 เกมละกัน
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 3 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Tom Brady และ Brian Hoyer สำหรับ Hoyer เขาเป็นแบ๊กอัพที่ดูดีเลยทีเดียว แต่ Tom Brady ผู้แข็งแกร่ง อายุที่ล่วงเลยขึ้นหลัก 4 ไม่สามารถหยุดยั้งฟอร์มอันสุดยอดของเขาได้เลย ใจจริงเราอยากให้เขาเป็น Top2 เลยด้วยซ้ำ แต่เหมือนมันมีอะไรบางอย่างที่บอกว่า พวกเขาไม่สมควรถูกจัดอันดับไว้สูงแบบนั้น ที่ 3 ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“แม้ว่า Bill Belichick จะมีสกิลในการจัดการกับทีมที่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บมากมายได้ดี แต่ปีนี้ไม่เหมือนทุกปี พวกเขาเต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีความเสี่ยงหรือมีประวัติเรื่องอาการบาดเจ็บอยู่เยอะจนน่ากังวลทีเดียว โดยเฉพาะบรรดา Wide Receiver ของพวกเขา แต่ละคนมีประวัติจนน่ากังวล และที่เสี่ยงกว่าใครเพื่อนก็คือ Cordarrelle Patterson และ Rob Gronkowski ที่ขึ้นชื่อเรื่องเจ็บและมักจะพักยาวทันที” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Sony Michel, Running Back

Michel วิ่งทำระยะตั้งแต่ 5 หลาหรือมากกว่านั้นถึง 48.7% ในตอนที่เล่นให้กับ Georgia เมื่อปีที่ผ่านมา นั่นถือว่าสูงที่สุดในบรรดาตัววิ่งที่เข้าดราฟต์ในปีนี้ Patriots เป็นทีมที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้โอกาส Running Back ลงมาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันลงสนาม ในปีที่แล้วมีเพียงแต่ Saints ทีมเดียวที่ทีม Running Back โดดเด่นกว่า Patriots ดังนั้น Sony Michel น่าจะได้รับโอกาสแสดงผลงานช่วยทีมในปีนี้ค่อนข้างมาก
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ PATRIOTS :
Trent Brown กำลังจะกลายเป็น Left Tackle ระดับ Pro Bowl คนต่อไป เขาถูกวางตัวให้เป็นตัวแทนของ Nate Solder เดิมทีเขาเริ่มต้นด้วยตำแหน่ง Left Tackle อยู่ 2 ปี แต่พอลงสนามกับ 49ers เขาต้องหลีกทางให้กับ Joe Stanley ที่ประจำอยู่ตำแหน่ง Left Tackle อยู่แล้วทำให้เขาต้องย้ายมาเล่น Right Tackle แทน แต่เมื่อย้ายมาร่วมทีม Patriots เจ้าตัวน่าจะได้กลับไปเล่นในตำแหน่งที่ถนัดอีกครั้ง และนั่นจะทำให้เขาฉายแสงจนติดทีม Pro Bowl ได้


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Philadelphia Eagles
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 13-3 (Super Bowl LII Champions)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 6 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 3 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 13 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)



คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Eagles เชื่อว่าพวกเขามียาแก้อาการแฮงค์จากการฉลองแชมป์ Super Bowls ได้ เพราะนับตั้งแต่ปี 2005 เป็นต้นมา ยังไม่เคยมีแชมป์เก่าทีมใดสามารถป้องกันแชมป์ได้เลยแม้แต่ทีมเดียว พวกเขาจะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการขาดผู้เล่นตัวหลักไม่ว่าจะเป็น QB Carson Wentz, LT Jason Peters, RB Darren Sproles และ LB Jordan Hicks ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ พวกเขาต้องรอให้ Carson Wentz หายจากอาการเจ็บเข่าและมีสุขภาพดีอีกครั้ง และคาดหวังถึงฟอร์ม MVP เมื่อปีที่แล้ว แต่ยังโชคดีที่พวกเขายังมี Nick Foles quarterback ตัวสำรองที่ดีที่สุดของลีกผู้พา Eagles เถลิงแชมป์ Super Bowl อย่างยิ่งใหญ่
.
ปีนี้ต้องยอมรับว่า NFC East ยังเป็น 1 ในลีกที่ค่อนข้างสูสี ตารางการแข่งขันของ Eagles ก็มีโคจรมาเจอทีมที่ศักยภาพใกล้เคียงกันอยู่หลายทีมพอสมควร เช่น Vikings, Saints และ Rams แต่ภาพรวมแล้วถือว่ายังไม่ยากนักสำหรับแชมป์เก่า ปีนี้พวกเขาน่าจะชนะได้ 11 เกมเป็นอย่างน้อย
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 2 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Carson Wentz และ Nick Foles ปีนี้น่ากังวลนิดหน่อยจาก preseason Nick Foles ดูไม่เหมือน Nick Foles คนเดิมในตอน playoff ปีที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะบรรดาตัวจริงครึ่งหนึ่งไม่ได้ลงสนามกันพร้อมหน้า แต่อย่างไรก็ดี เขาก็ยังถือว่าเป็นแบ๊กอัพที่ดีที่สุดในลีก ณ เวลานี้ ทีมกำลังรอคอยการกลับมาของ Wentz quarterback ดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดของลีก
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“ผมกังวลแค่เรื่องการ hangover ของบรรดาแชมป์ Super Bowl ในระยะหลังๆ พวกเขาไม่สามารถรักษามาตรฐานเดิมที่ทำเอาไว้ได้ ทำให้ไม่มีใครป้องกันแชมป์ได้สำเร็จมาร่วม 10 กว่าปี ผู้เล่นทีมรับที่แข็งแกร่งของพวกเขาเริ่มอายุมากขึ้น การพัฒนาการของ quarterback ดาวรุ่ง และบรรดาผู้เล่นที่ทำผลงานดีเมื่อฤดูกาลก่อนต่อแถวขอสัญญาฉบับใหม่ที่มากกว่าเดิม แน่นอนผมหมายถึงการจัดการทีมหลังจากนี้” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Corey Clement, Running Back

ในรอบ Playoff ปีที่ผ่านมาทั้ง 3 เกม Clement ทำผลงานวิ่งเฉลี่ย 10.9 หลาต่อการถือบอล 1 ครั้ง ผลงานระดับนี้กับรุกกี้ปี 1 ที่เข้าลีกแบบ Undrafted มันเป็นอะไรที่น่าอัศจรรย์ และปีนี้เขาก็น่าจะเป็นผู้เล่นอีกคนที่สถาปนาตัวเองและพร้อมที่จะเบียดแย่งตำแหน่งมือ 1 กับ Jay Ajayi และ Darren Sproles
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ EAGLES :
Zach Ertz จะก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของตำแหน่ง Tight End ที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุดของลีก แทนที่ Rob Gronkowski ตำนานของ Patriots ในปีที่ผ่านมา Ertz ทำทัชดาวน์ในรอบปกติไป 8 ครั้งเท่ากับ Gronkowski และ Travis Kelce ของ Chiefs และปีนี้เขาจะทำได้แบบเดิมอีกครั้งและอาจจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำสำหรับปีกในวัย 27 ปีผู้นี้ นี่คือปีที่เขาจะโชว์ฟอร์มได้ดุดันราวกับปิศาจ
.
.
.
และสุดท้ายนี้ ยินดีต้อนรับสู่ฤดูกาล NFL2018

อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 06, 2018 16:51
Top Comment [RE: [NFL]PREVIEW ฤดูกาล 2018]

Indianapolis Colts
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 4-12 (No.3 ของกลุ่ม AFC SOUTH)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 19 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 26 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 3 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.


คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
แน่นอนว่าทุกสายตาต้องจับจ้องไปที่ Andrew Luck ยอด Quarterback ที่ฤดูกาลที่ผ่านมาไปผ่าตัดที่ไหล่ขวา และดูเหมือนการฟื้นตัวจะหายช้ากว่าที่หลายๆ คนคาดการณ์เอาไว้ Luck คือคนที่เริ่มต้นอาชีพใน 3 ฤดูกาลแรกได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยผลงาน 98 ทัชดาวน์ในช่วง 3 ปีแรกทำให้เขากลายเป็น Quarterback ดาวรุ่งที่มีผลงานอยู่ในระดับสุดยอดในประวัติศาสตร์ของ NFL แต่แล้วในปี 2015 อาการบาดเจ็บเริ่มรบกวนเขาอย่างต่อเนื่อง เขาไม่ได้ลงสนามถึง 26 เกมในช่วง 3 ปีหลังสุดและนั่นทำให้ Colts ไม่สามารถผ่านเข้ารอบ Playoff ได้อีกเลยนับตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา ตอนนี้เขากลับมาแล้ว แต่คำถามคือ เขาหายดีจริงๆ หรือยัง ฟอร์มอันสุดยอดของเขาจะยังอยู่เหมือนเดิมหรือไม่ แล้วอีกเรื่องที่น่าเป็นห่วงคือ Chris Ballard GM ของทีมประกาศชื่อ 53 ขุนพลที่จะลงสู้ในฤดูกาล 2018 นี้ Colts ไม่มีชื่อผู้เล่นในเกมรับชุดที่ผ่านเข้ารอบ Playoff 2014 หลงเหลืออยู่ในทีมเลยแม้แต่คนเดียว
.
แต่ถ้าตั้งสมมติฐานว่า Andrew Luck สามารถลงสนามได้ครบทั้ง 16 เกม หรืออย่างน้อยๆ ก็ 12 เกมขึ้นไป เราก็ยังพอคาดหวังได้ว่า Colts อาจจะเก็บชัยชนะได้อย่างน้อยๆ ก็ 8-9 เกมในฤดูกาลนี้
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 18 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Andrew Luck และ Jacoby Brissett ทั้งคู่เป็นคู่ที่น่าสนใจ จริงๆ เราชอบคู่นี้นะ แล้วยิ่งถ้าอาการบาดเจ็บของ Andrew Luck หายดีแล้วจริงๆ พร้อมทั้งกลับมาเป็น Luck คนเก่า และ Brissett ก็ยังคงฟอร์มแบบฤดูกาลที่ผ่านมา แน่นอนว่าลำดับของทั้งคู่ต้องสูงกว่านี้แน่ๆ
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“พวกเขาต้องทำอย่างไรก็ได้ให้แนว O-Line ปกป้อง Andrew Luck ให้ได้ ในขณะที่ Andrew Luck ก็ต้องเริ่มปรับวิธีจ่ายบอล จะเน้นปล่อยบอลให้ตัววิ่งบ่อยขึ้น หรือตัดสินใจขว้างบอลให้ไวขึ้นเพื่อป้องกันตัวเองจะโดนเข้าชาร์จด้วย” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Jordan Wilkins, Running Back

ตัววิ่งของ Colts ในปีที่ผ่านมาทำระยะเฉลี่ยได้เพียง 3.81 หลา ซึ่งแย่ที่สุดในลีก และพวกเขารั้งท้ายคะแนน Fantasy มาร่วม 7 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว ในช่วงหลังนี้ทีมเลือกที่จะดราฟต์ตัววิ่งในรอบกลางๆ มาหลายคน Wilkins, Marlon Mack รวมไปถึง Nyheim Hines ด้วย และเรามองว่าในบรรดา 3 คนนี้ Jordan Wilkins เด็กจาก Ole Miss ดูมีศักยภาพสูงที่สุดที่จะก้าวขึ้นมาเป็นคู่หูของ Luck ในอนาคต
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ COLTS :
Jaguars จะยังคงรักษาตำแหน่งแชมป์ของ AFC South เอาไว้ได้ในปีนี้ แต่ Colts จะเป็นทีมที่ได้อันดับที่ 2 ของ AFC South ตามเข้ารอบไปในรอบ Wild-Card, Andrew Luck จะเป็นเจ้าของรางวัล Comeback Player of the Year และนี่จะเป็นอีก 1 ปีที่ดีของ Indianapolis Colts ภายใต้การเข้ามารับงานคุมทีมเป็นครั้งแรกของ Frank Reich อดีต Quarterback ของ Buffalo Bills ในยุค 80-90 และเป็น offensive coordinator ของ Philadelphia Eagles แชมป์ Super Bowl เมื่อปีที่ผ่านมา


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Detroit Lions
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 9-7 (No.2 ของกลุ่ม NFC NORTH)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 13 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 24 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 14 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.


คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Lions แต่งตั้ง Matt Patricia อดีต defensive coordinator คู่ใจ Bill Belichick ของ New England Patriots ตลอดช่วง 5 ปีหลัง มาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ เขาจะนำระบบของ Patriots ที่ว่ากันว่านอกจาก Patriots แล้วก็ไม่มีทีมไหนสามารถนำไปใช้แล้วเวิร์กเลยซักทีมมาลองที่ Detriots โดย Bob Quinn GM ของทีม Lions เชื่อว่ามันเป็นไปได้ Lions พยายามจะปรับแก้เกมวิ่งในปีนี้ พวกเขาเลือกที่จะดราฟต์ Kerryon Johnson มาเป็นตัววิ่งคนใหม่ รวมไปถึง Frank Ragnow มาเป็น guard คอยเปิดทางให้อีกด้วย ในขณะที่ไปเซ็นต์เอา LeGarrette Blount อดีตตัววิ่งคนดังของ Patriots มาร่วมทีม ทำให้คู่หูตัววิ่ง Blount&Johnson เป็นคู่หูที่น่ากลัวใช้ได้ สำหรับการยกเครื่องเกมวิ่งของทีม Detroits
.
แต่ Lions มักจะเป็นที่ที่ต้องเรียกว่าขาประจำกับสถิติตั้งแต่ 7-9 ไปจนถึง 9-7 พวกเขาเป็นแบบอยู่มาติดต่อกัน 4-5 ฤดูกาลแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าใน NFC North ในอดีตอาจจะมีลุ้นพื้นที่ Playoff แต่ในปัจจุบันอาจจะยากไปซักหน่อย ยกเว้นว่าเขาจะทำลายสถิติตรงนี้ได้
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 7 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Matthew Stafford และ Matt Cassel ยังคงไม่มีปัญหาใดๆ สำหรับ Lions กับ Matthew Stafford Quarterback ผู้แข็งแกร่งที่ลงสนามครบทุกเกม ครบทุกฤดูกาล นับตั้งแต่เขาก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของทีมในปี 2011 เป็นต้นมา ส่วน Matt Cassel นั้น ก็คงเอามานั่งเผื่อไว้เท่านั้นแหละ
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“พวกเขามี Darius Slay ที่เป็นสุดยอดตัวคุมปีกอยู่ฝั่งหนึ่ง แต่ปัญหาคืออีกฝั่งหนึ่งกลับไม่สามารถบอกได้ว่าใครที่เหมาะสมจะไปยืนประจำตรงนั้น ในขณะที่หลังบ้านยังมีปัญหาอยู่ แผงหน้าพวกเขากลับไม่มี Pass-Rusher ที่ฟอร์มสม่ำเสมอเลย บางปีมาดีก็ดีจนน่าตกใจ แต่พอบางปีที่หาย ก็เงียบไปเลย” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Kenny Golladay, Wide Receiver

Golladay ทำระยะเฉลี่ยได้ถึง 17.0 หลาต่อการรับบอล 1 ครั้ง รวมถึงเป็นเป้ารับบอลถึง 48 ครั้งในปีที่ผ่านมา อดีตตัวดราฟต์รอบ 3 ของปี 2017 อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดทำให้ Lions มีปีกนอกที่โดดเด่นถึง 3 คนในทีม เขากำลังจะเป็นอนาคตใหม่ของทีม ลองจินตนาการเมื่อบอลไปอยู่หน้า Endzone แล้ว Lions ส่งตัวรับบอลอย่าง Kenny Golladay, Marvin Jone และ Golden Tate ลงพร้อมหน้ากันดูเถอะ
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ LIONS :
ทีม Patriots แห่ง Midwest ในปีนี้อาจจะเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก พวกเขาต้องเจอเกมหนัก 4 จาก 5 เกมแรก นั่นอาจจะทำให้พวกเขาเริ่มต้นด้วยสถิติ 1-4 และนั่นอาจจะดูแย่ถ้าหากว่าLion ยังเล่นอยู่ภายใต้การคุมของ Jim Caldwell เฮดโค้ชคนเก่า แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนเฮดโค้ชคนใหม่แล้วก็ตาม เรายังมองว่า Lions ยังคงไม่น่าจะหลุดพ้นบ่วงเดิมๆ แนว O-Line ไม่สามารถหยุดยั้งเกม Pass-Rush ของฝั่งตรงข้ามได้ แถมยังต้องอยู่ร่วมสายกับทีมแข็งๆ ใน NFC North และสถิติ 7-9 ไปจนถึง 9-7 ของ Lions ก็น่าจะยังคงอยู่ต่อไปอีกปี


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Seattle Seahawks
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 9-7 (No.2 ของกลุ่ม NFC WEST)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 20 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 13 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 17 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.


คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
นับตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 2 ที่ Pete Carroll เข้ามารับงานคุม Seattle Seahawks ความหวังของชาว Seattle ที่มีต่อทีมมีน้อยมาก จนกระทั่งการเข้ามาของ Russell Wilson และบรรดาแก๊งค์ Legion of Boom และบัดนี้งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา Richard Sherman, Kam Chancellor, Michael Bennett, Cliff Avril, Jimmy Graham และ Earl Thomas เริ่มแยกย้ายกระจัดกระจายออกไปตามที่ต่างๆ ภายหลังจากจบฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยสถิติ 9-7 และไม่ผ่านเข้ารอบ Playoff เป็นครั้งแรกในรอบหลายปี Seahawks ต้องเจอกับปัญหาการต้องตัดผู้เล่นดังๆ ออกจากภาระค่าเหนื่อยที่สูงลิ่วจนจวนจะทะลุเพดานของทีม รวมทั้งพยายามสร้างทีมใหม่เพื่อกลับไปอยู่บนจุดสูงสุดของ NFC West อีกครั้ง ในขณะที่ทีมดูดรอปลงแต่เหมือนว่า Bobby Wagner, MLB ของทีมยังมีความหวังอยู่ “แน่นอนว่าเราตื่นเต้นกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับทีมของเรา และเรายังหวังว่าเราจะแสดงฝีมือให้คนทั้งหลายได้รู้ว่าพวกเขามองเราผิดไป” เขากล่าวไว้อย่างนั้น
.
แน่นอนว่าทีมยังคงรักษา Russell Wilson quarterback ดีกรี MVP ของทีมเอาไว้ได้ รวมทั้งพยายามแก้ปัญหาในเรื่องตัววิ่ง แต่ตัว Kicker ของทีม เพื่อช่วยชดเชยความแข็งแกร่งของเกมรุกที่ดรอปลงไป แต่ว่าปัญหาเดิมยังอยู่นั่นก็คือเกมรับที่ขาดผู้เล่น Pass-Rusher รวมไปถึงความผิดพลาดบ่อยครั้งของบรรดาผู้เล่น back end ที่มักจะทำให้ทีมเสีย Big Play อยู่บ่อยๆ
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 6 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Russell Wilson และ Brett Hundley แน่นอนว่า Russell Wilson ยังไม่เคยพลาดการลงสนามเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่หลังๆ มาก็หวาดเสียวเหลือเกินว่าแนว O-Line ที่อ่อนยวบยาบอาจจะทำให้เขาต้องพลาดเข้าในซักวัน ทีมเหยี่ยวทะเลจึงต้องไปคว้าเอา Brett Hundley อดีตผู้เล่นที่เคยแบ๊กอัพให้ Aaron Rodgers ที่ Packers เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมามาสำรองเอาไว้ เพราะอย่างน้อยเขาก็มีประสบการณ์มากกว่า Austin Davis ที่แม้ว่าจะอยู่ในลีกมาหลายปีแต่ก็แทบไม่ได้ลงสนามเลย
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“ถ้าบรรดา Offensive Line ของพวกเขายังไม่สามารถเรียกฟอร์มกลับมาได้ พวกเขาจะต้องเจอปัญหาเดิมๆ Germain Ifedi, RT, EthanPocic, LG หรือแม้แต่ดาวรุ่งหน้าใหม่อย่าง George Fant ก็ยังดูไม่ออกว่าดีพอสำหรับการเป็น O-Line ที่จะปกป้อง Russell Wilson ได้หรือไม่ หรือเขายังคงต้องเสี่ยงวิ่งหน้าตั้งหลบหลีกแนวรับฝั่งตรงข้ามเองไปอีกปี” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Rashaad Penny, Running Back

Penny มีผลงานที่โดดเด่นในปีสุดท้ายของเขากับ San Diego State เขาทำได้ถึง 128.6 elusive rating ของ Pro Football Focus ทำให้เขาถูกจับตามองในการดราฟต์ปีนี้ Penny ทำระยะเฉลี่ยได้ถึง 7.78 หลาต่อการถือบอล 1 ครั้ง นั่นฟังดูยอดเยี่ยมสำหรับทีมที่กำลังมองหาตัววิ่งที่จะมาเป็นความหวังของทีมคนใหม่อย่าง Seahawks
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ SEAHAWKS :
เรามองว่าปีนี้อาจจะเป็นปีที่เกมวิ่งของ Seahawks ได้แสดงผลงานติดระดับ top-5 ของลีกภายใต้การนำของ Chris Carson และนั่นจะเป็นการก้าวกระโดดครั้งใหญ่สำหรับทีมที่ทำลำดับเกมวิ่งได้ที่ 23 และ 25 ของลีกในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่นั่นต้องขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของ 2 ตัววิ่งอย่าง Chris Carson และ Rashaad Penny เองด้วย


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Tennessee Titans
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 9-7 (แพ้ในรอบ Divisional)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 11 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 20 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 5 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.


คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Titans ชนะในเกม Playoff ได้เป็นครั้งแรกในรอบหลายปี แต่แล้วทีมก็ยังเลือกที่จะปลด Mike Mularkey ออกแล้วแทนที่ด้วย Mike Vrabel อดีต defensive coordinator ของ Texans ซึ่งแน่นอนว่างานแรกของเขาก็คือการยกระดับ Marcus Mariota ให้ก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับ elite quarterback ให้ได้ ซึ่งคนที่จะช่วยให้ฝันของ Mariota เป็นจริงก็คือ Corey Davis ปีกนอกที่บาดเจ็บไปเมื่อปีก่อน เขาต้องกลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุดให้ได้ในเร็ววัน ในปีนี้ Titans เสริมอาวุธให้ Mariota ด้วยการคว้าตัว Dion Lewis อดีตตัววิ่งของ Patriots มาร่วมทีม ในขณะที่ Delanie Walker ปีกในระดับ Pro Bowl ยังคงอยู่กับทีมต่อไป ฝั่งทีมรับ Jurrell Casey, Kevin Byard, Adoree Jackson ยังอยู่กันพร้อมหน้า และที่สำคัญก็คือการคว้าตัว Malcolm Butler ตัวคุมปีกระดับเทพของ Patriots มาร่วมทีม นั่นจะทำให้เกมรับของ Titans ปีนี้ดูแน่นปึ๊กสมบูรณ์พร้อมแทบจะทุกตำแหน่ง
.
แม้ว่าสาย AFC South จะค่อนข้างหนักหน่วง คู่แข่งร่วมสายที่ออกทะเลไปเมื่อปีที่ผ่านมาเนื่องจากผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ ปีนี้พวกเขากลับมาพร้อมหน้ากันหมดทุกทีมแล้วไม่ว่าจะเป็น Jaguars แชมป์สายปีที่ผ่านมา รวมไปถึง Colts และ Texans ก็ได้ Quarterback มือ 1 กลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้วทั้งคู่ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าอาวุธของ Mariota ก็ไม่เป็นสองรองใคร แถมเกมรับปีนี้ทีมดราฟต์ตัว Harold Landry OLB ดาวรุ่งมาจับคู่กับ Derrick Morgan 1 ในราชา sack ของทีม ทำให้ทีมของเขาดูแกร่งไปทั่วทั้งแผ่น และคงไม่อายที่จะบอกว่าปีนี้พวกเขาน่าจะชนะ 9 เกมเป็นอย่างน้อย
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 16 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Marcus Mariota และ Blaine Gabbert ปีนี้น่าจะเป็นปีที่ Marcus Mariota ต้องพิสูจน์ตัวเองว่าเขาดีพอจะก้าวขึ้นไปเป็น elite quarterback ของบรรดา QB ยุคใหม่ได้หรือยัง ในขณะที่ Blaine Gabbert ก็เป็นสำรองประสบการณ์สูงที่ไว้ใจได้ ในขณะที่ทีมกำลังเดินทางไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการสร้างทีมให้ Marcus Mariota โดยตรง
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“สิ่งที่น่าห่วงที่สุดสำหรับ Titans ก็คงมีเพียงการเข้ามารับงานเฮดโค้ชครั้งแรกของ Mike Vrabel รวมไปถึง Matt LaFleur ที่ก็เข้ามารับงาน offensive coordinator เป็นครั้งแรกเช่นกัน พวกเขายังไม่มีประสบการณ์ในงานนี้มาก่อน สำหรับ LaFleur อาจจะไม่ยากนักเพราะเขาเข้ามาสานงานต่อกับทีมที่มีระบบดีอยู่แล้ว เหลือเพียงแค่เขาสามารถทำงานได้เข้าขากับ Marcus Mariota ก็พอ” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Corey Davis, Wide Receiver

ปีที่ผ่านมา Corey Davis กลายเป็นเป้าหลักในการรับบอล เขาลงสนามถึง 85% ตลอดเกมบุกของ Titans แต่เขากลับไม่สามารถทำทัชดาวน์ได้เลย จนกระทั่งไปได้ทัชดาวน์แรกของตัวเองในเกม Playoff และภายใต้การดูแลของ Matt LaFleur เขาน่าจะกลายเป็นตัวหลักของทีมอย่างแน่นอน
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ TITANS :
Harold Landry จะกลายเป็นผู้นำการ sack ของทีมในปีนี้ เขาน่าจะเก็บ sack ได้มากกว่า 10 ครั้งในปีนี้ ในสมัยอยู่มหาวิทยาลัยเขาเคยทำไปถึง 16.5 sack ในปี 2016 Harold Landry จะก้าวขึ้นมาเป็น pass-rusher ชั้นยอดของลีกได้ในเวลาไม่นานเขามีการเคลื่อนไหวและความเร็วที่เหลือเชื่อ ยิ่งถ้าได้มาซ้อมทีมร่วมกับ Taylor Lewan offensive tackle ชั้นยอดของทีมจะยิ่งทำให้ Harold Landry จะสามารถพัฒนาตัวเองได้อย่างก้าวกระโดดแน่นอน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 06, 2018 16:52
Top Comment [RE: [NFL]PREVIEW ฤดูกาล 2018]

Jacksonville Jaguars
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 10-6 (แพ้ในรอบชิงแชมป์สาย AFC)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 15 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 4 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 22 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.

.
คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Jaguars ในปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าเป็นปีที่เซอร์ไพรส์ไม่น้อย จากตอนแรกไม่มีใครคาดคิดว่าพวกเขาจะผ่านเข้ารอบ Playoff ด้วยซ้ำ เขาจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม AFC South ก่อนจะไต่เต้าไปจนถึงรอบชิงแชมป์สาย AFC ก่อนจะพลาดท่าแพ้ให้กับ Patriots ไปอย่างน่าเสียดายในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม ในเวลานี้ทีมของพวกเขาเต็มไปด้วยสตาร์ล้นทีมโดยเฉพาะทีมรับ 8 จาก 11 ตัวจริงติดทีม Pro bowl ไม่ว่าจะเป็น สองคู่หูตัวคุมปีก Jalen Ramsey; A.J. Bouye, คู่หู defensive end อย่าง Calais Campbell และ Yannick Ngakoue, และ 2 คู่หู linebackers อย่าง Telvin Smith และ Myles Jack ยังอยู่กันพร้อมหน้าในปีนี้ นั่นเลยทำให้เมื่อทีมประกาศรายชื่อ 53 ขุนพลที่จะเข้าแข่งขันในปีนี้ Jaguars จึงเป้น 1 ในทีมที่มีผู้เล่นแข็งแกร่งที่สุดในลีก ในขณะที่เกมรุกยังมี Leonard Fournette ตัววิ่งดาวรุ่งที่สถาปนาเป็นมือ 1 ของทีมเรียบร้อยแล้ว Blake Bortles quarterback ที่เก่งจริงหรือไม่จริงก็ไม่รู้ และ Andrew Norwell สุดยอด guard ของลีก
.
ปีนี้ตารางการแข่งขันของ Jaguars ค่อนข้างหนักอยู่พอสมควรพวกเขาต้องเจอทั้ง Eagles แชมป์เก่า, Patriots รองแชมป์เก่า, Steelers แต่ก็อย่างว่าชื่อชั้นผู้เล่นวัดกันบนกระดาษไม่ได้ ต้องลงไปแข่งขันถึงจะรู้ผล แต่ปัญหาของ Jaguars อย่างหนึ่งที่ยังไม่รู้ว่าแก้ไขหรือยังก็คือ พวกเขามักจะไปตื้อตอนท้ายเกม เหมือนชะงักไปเฉยๆ ไม่สามารถทำคะแนนเพิ่มได้ ทำให้พลาดท่าพลิกแพ้อยู่หลายเกมในปีที่ผ่านมา ซึ่งตรงนี้ Andrew Norwell และ Leonard Fournette ปีนี้จะเป็นผู้ให้คำตอบ
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 27 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Blake Bortles และ Cody Kessler Jaguars ยังคงเชื่อมั่นใน Blake Bortles แม้ว่าในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาจะมีข่าวลือหนาหูว่าทีมสนใจที่จะคว้า Kirk Cousins มาร่วมทีมก็ตาม สำหรับ Bortles นั้นอาจจะไม่ใช่ quarterback ที่มีผลงานโดดเด่นอะไร แต่เขาก็มักจะมีผลงานที่คงเส้นคงวา เรื่อยๆ เอื่อยๆ แต่ผลการแข่งขันมันตอบโจทย์ความต้องการของทีม และนั่นก็คือจุดแข็งของเขา แต่สำหรับ Kessler นั้น ทีมคงเอามาไว้เผื่อเกิดเรื่องไม่คาดฝันเสียมากกว่า
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“หลักๆ เลยคือพวกเขาจะรักษาฟอร์มอันดุดันของปีที่แล้วเอาไว้ได้อยู่หรือไม่ ตอนนี้ผู้เล่นหลายๆ คนเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นแล้ว สื่อก็เริ่มจับตามองทีมนี้มากขึ้น เริ่มได้แข่งในเวลา prime time บ่อยขึ้น และนั่นต้องแสดงให้เห็นว่าสามารถรักษาความสม่ำเสมอของฟอร์มเอาไว้ให้ได้ เพราะอีกไม่นานก็จะเข้าสู่ฤดูกาลทะยอยต่อสัญญากันแล้ว” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Dede Westbrook, Wide Receiver

Westbrook พลาดการลงสนามถึง 9 เกมในฤดูกาลแรกของเขา แต่เขากลับเป็นเป้าหลักของการรับบอลถึง 22 ครั้งหายหลังจากที่เขาได้ลงสนาม ทำให้เขาขยับขึ้นมาเป็นปีกอีกคนที่ทำคะแนน fantasy ได้ค่อนข้างสูงในปีที่ผ่านมา ปีนี้เขาน่าจะได้รับโอกาสเป็นตัวหลักของทีมค่อนข้างแน่ภายหลังจากที่ทีมเสีย Marquis Lee ปีกมือ 1 ไปด้วยอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ JAGUARS :
ปีนี้ให้จับตาดู Yannick Ngakoue ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำลีกในเรื่องของการ sack 3 ปีที่ผ่านมาตอนนี้เขาก้าวออกมาจากร่มเงาของทีมรับของทีมกลายมาเป็น 1 ในผู้นำของทีมอย่างเต็มตัว Ngakoue ทำไปแล้ว 20 sacks ตลอดการเข้าลีก(12 sacks เมื่อปีที่แล้ว) และทำให้คู่ต่อสู้เสีย fumble ไปถึง 10 ครั้ง และปีนี้คือปีที่เขาจะยิ่งโชว์ฟอร์มโดดเด่นกว่าเดิม


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Carolina Panthers
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 11-5 (แพ้ในรอบ Wild-Card)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 12 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 7 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 9 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.

.
คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
สำหรับ Panthers แล้วต้องเรียกว่านับตั้งแต่ที่เลือก Cam Newton มาเป็น franchire quarterback ของทีมแล้วนั้น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ Cam Newton วันไหนเขามาก็น่ากลัว แต่ถ้าวันไหนหลุดก็หลุดกันทั้งทีม ดังนั้นทีมต้องพยายามติดอาวุธให้เขาให้มากที่สุด ปีนี้พวกเขาได้ตัว Norv Turner มารับตำแหน่ง offensive coordinator คนใหม่ของทีม ที่จะมาปลุกฟอร์ม MVP ของ Cam Newton ให้เหมือนในปี 2015 อีกครั้ง ในขณะที่ทีมรุกนำโดย Newton ฝั่งทีมรับ Luke Kuechly ILB ระดับเทพของลีกก็ยังอยู่บัญชาการเกมรับของทีม ความเหนื่อยอย่างเดียวของ Panthers นั่นก็คือ การที่ต้องอยู่ร่วมสาย NFC South นั่นแหละ
.
จริงๆ Panthers ไม่เคยคว้าแชมป์สายติดต่อกันเลย จนกระทั่ง Ron Rivera เข้ามาคุมทีมในปี 2011 เขาพา Panthers ครองแชมป์ NFC South ติดต่อกันถึง 3 ปี(2013-2015) แน่นอนว่า NFC South คือ 1 ในสายที่ขึ้นชื่อเรื่องความหินของบรรดาทีมร่วมสายมากที่สุดกลุ่มหนึ่งของลีก ดังนั้นทีมต้องหวังพึ่ง Cam Newton มากเป็นพิเศษหากต้องการที่จะชนะตั้งแต่ 12 เกมขึ้นไป
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 12 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Cam Newton และ Taylor Heinicke ยังไง Cam Newton ก็การันตีมือ 1 อย่างไม่ต้องสงสัย แม้จะมีคำถามถึงความไม่สม่ำเสมอของเขา รวมไปถึงความอินดี้ที่ไม่รู้จะออกมาเมื่อไหร่ด้วย ในขณะที่ Taylor Heinicke ก็เป็นลูกทีมคนโปรดของ Norv Turner มาตั้งแต่รับงานที่ Vikings แล้ว
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“ที่น่าห่วงเป็นพิเศษก็คือ อาการบาดเจ็บของ Offensive Tackle ทั้ง 2 คน ซึ่งก็คือ Daryl Williams, RT และ Matt Kalil, LT ที่มีอาการบาดเจ็บเข่ารบกวนอยู่อย่างต่อเนื่อง” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : D.J. Moore, Wide Receiver

Panthers มีปีกอยู่ในลำดับ 30 ของลีก จากที่มีการจัดอันดับทีมที่มีปีกนอกแข็งแกร่งที่สุดของลีก นั่นไม่ดีเอาเสียเลย จริงๆ ปัญหานี้มีมาค่อนข้างนานแล้วนับตั้งแต่ Steve Smith จากทีมไปในปี 2012 การเข้ามาของ D.J. Moore ที่เรียกว่าเซอร์ไพรส์ในการดราฟต์ครั้งนี้ที่เขาเป็นปีกนอกคนแรกที่ถูกดราฟต์ในปีนี้ ปีกจาก Maryland รายนี้รับบอลไปกว่า 80 ครั้งในช่วงปีสุดท้ายของเขาที่มหาวิทยาลัย และทำผลงานในการ combine ได้อย่างน่าสนใจจน Panthers ตัดสินใจเลือกเขาก่อน
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ PANTHERS :
ปีนี้ Christian McCaffrey จะกลายเป็นตัววิ่งอเนกประสงค์ในระบบของ Turner เขาน่าจะได้รับบอล 25-30 ครั้งต่อเกม และนั่นน่าจะมากพอให้เขาทำระยะได้เกิน 1,000 หลาในปีนี้ เขาจะรับหน้าที่เป็นหนึ่งในตัวรับบอลหลักของทีม การมาของเขาจะทำให้เกมรุกของ Panthers กลับไปน่าตื่นเต้นเหมือนในปี 2015 อีกครั้ง


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Baltimore Ravens
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 9-7 (No.2 ของกลุ่ม AFC NORTH)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 21 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 6 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 1 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)



คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
นี่เป็นฤดูกาลที่น่าจะเต็มไปด้วยความกดดัน นับตั้งแต่พวกเขาคว้าแชมป์ Super Bowl ในปี 2012 Joe Flacco quarterback ได้เปลี่ยนชุดอาวุธใหม่เกือบทั้งหมด ปีนี้พวกเขาได้ Michael Crabtree, John Brown และ Willie Snead มาเป็นอาวุธชุดใหม่ ในขณะที่ทีมเลือกดราฟต์ Hayden Hurst และ Mark Andrews Tight End มาถึง 2 คนแบบงงๆ เป้าหมายหลักคือการพาทีมกลับเข้าสู่เส้นทาง Playoff อีกครั้ง ในปีที่ผ่านมาพวกเขามีเกมขว้างอยู่ในลำดับที่ 29 ของลีก ซึ่งปีนี้ความกดดันตกไปอยู่กับ Joe Flacco ถ้าหากว่าเขาไม่สามารถคืนฟอร์มได้ ปีหน้าเขาอาจจะไม่ได้สวมเสื้อของ Ravens อีกแล้ว หลังจากทีมเลือกดราฟต์ Lamar Jackson มาในปีนี้
.
ฤดูกาลนี้ถูกมองว่าน่าจะวนเวียนอยู่แถวๆ 8-8 อีกครั้ง หรือดีสุดน่าจะ 9-7 ถ้า Joe Flecco อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ยังไงพวกเขาก็ยังขึ้นชื่อเรื่องความเก่งในการเล่นในบ้านของตัวเองแต่กลับออกทะเลเมื่อออกไปเยือนอยู่เช่นเคย
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 24 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Joe Flacco กับ Robert Griffin III จริงๆ ต้องบอกว่ามันเป็นเรื่องที่ประหลาดที่ว่าเมื่อสุดท้ายแล้ว Robert Griffin III ถูกประกาศชื่อให้อยู่กับทีมต่อไป ทั้งๆ ที่ทีมก็ยังมี Lamar Jackson อีกคนที่ดีพอจะเป็นมือ 2 ของทีม การที่มี quarterback ดีๆ อยู่ในทีมหลายคนนั่นจะสร้างความกดดันให้กับ Joe Flacco พอสมควร
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“ความสม่ำเสมอของเกมบุก ยังคงเป็นปัญหากับทีมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Ravens เรื่องเกมรับไม่มีปัญหา พวกเขาแข็งแกร่งอยู่แล้ว เพียงแต่ว่า Joe Flacco มักจะทำให้ทีมเสีย turnover อยู่บ่อยครั้ง แถมปีนี้พวกเขามีคิดวต้องปะทะกับ NFC South นั่นน่าจะสร้างปัญหาให้กับ Ravens ไม่น้อย ” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Hayden Hurst, Tight End

Hurst เริ่มต้นอาชีพในวัย 25 ปี ถือว่าเยอะเมื่อเทียบกับหลายๆ คน แม้ปกติตำแหน่ง Tight End มักจะไม่ใช่ตำแหน่งที่ทำผลงานได้โดดเด่นมากมายในปีแรกๆ แต่ Baltimore ในปีนี้กลับไม่มี Tight End ทีป่ระสบการณ์สูงจากปีก่อนๆ หลงเหลืออยู่เลย การที่ Tight End ถูกดราฟต์เข้าทีมก็อาจจะหมายถึงว่าทีมต้องการให้เขาก้าวขึ้นไปเป็นตัวหลักในทันทีทันใดเลย
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ RAVENS :
ปีนี้ Joe Flacco ภายใต้ความกดดันจาก Quarterback สำรองในทีม โดยเฉพาะเด็กใหม่อย่าง Lamar Jackson อาจจะทำให้เขากลับมาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้ง เราอาจจะเซฟอร์ไพรส์ได้เห็น Flacco ทำฤดูกาลนิวไฮของตัวเองด้วยการทำระยะมากกว่า 4,300 หลา และทำ 30 ทัชดาวน์ในปีนี้ ทำลายสถิติเดิมที่เคยทำไว้ในปี 2014 ที่ 27 ทัชดาวน์


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Los Angeles Chargers
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 9-7 (No.2 ของกลุ่ม AFC WEST)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 9 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 11 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 29 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.


คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Chargers กำลังเชื่อว่าสิ่งที่พวกเขาเพียรทำ เพียรสร้างมาในช่วงหลังจากปิดฤดูกาล กำลังจะทำให้พวกเขาเป็นผู้ชนะในสาย AFC West เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2009 แต่ฤดูกาลนี้ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องพิสูจน์ ต้องอย่าลืมว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้ Chargers ดูมีความหวังนอกจากทีมของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้น นั่นก็คือคู่แข่งร่วมสายหลายๆ ทีมดูดรอปลงไปจากช่วงที่ผ่านมา Keenan Allen, Philip Rivers และ Joey Bosa ต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุดหากพวกเขาอยากจะประสบความสำเร็จในปีนี้ Anthony Lynn เฮดโค้ชของทีมกำลังพาองค์กรไปในทิศทางที่ดูดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆ ปี สำหรับการดราฟต์ปีนี้พวกเขาสามารถขโมย Derwin James รุกกี้ในตำแหน่ง Safety ที่ทุกสื่อมองว่าไม่มีทางที่เขาจะไหลลงมาไกลขนาดนี้ นั่นยิ่งทำให้เกมรับของพวกเขายิ่งแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมอีกมากโข Tom Telesco GM ของทีมยังเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมด้วยการคว้าตัว Caleb Sturgis Kicker ของ Philadelphia Eagles เข้ามาแก้ปัญหาเรื่องการทำคะแนนฟิลด์โกล์เพิ่มอีกคนด้วย
.
ปีที่ผ่านมาพวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลได้ย่ำแย่ แพ้รวด 4 เกมติด ก่อนจะพลิกกลับมาสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 9 เกมในบั้นปลาย แต่น่าเสียดายที่มันไม่พอให้ทีมเข้ารอบ Playoff ได้สำเร็จ การที่ถูกมองว่าปีนี้ทีมอาจจะชนะประมาณ 8-9 เกมเหมือนเดิม มันฟังดูต่ำไปหน่อยสำหรับทีมที่มีดาวรุ่งเพียบพร้อมขนาดนี้ภายในทีม แถมปีนี้โชคดีที่ตารางการแข่งขันของพวกเขาไม่ได้ยากมากนัก ดังนั้นปีนี้จึงเป็นปีที่พวกเขาน่าจะมีลุ้นเต็มตัวเสียที
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 8 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Philip Rivers และ Geno Smith แม้ Smith จะมีประสบการณ์ในลีกมาพอสมควร แต่เชื่อว่า Chargers คงแค่ใส่ชื่อมาสำรองไว้เท่านั้น เพราะ Mr.Rivers นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของทีมเมื่อปี 2006 สมัยนั้นยังเป็น San Diego Chargers เขายังไม่เคยเจ็บ หรือพลาดการลงสนามให้กับทีมสายฟ้าเลยแม้แต่เกมเดียว ดังนั้นเขาจึงเป็นกุญแจสำคัญที่จะพา Chargers ประสบความสำเร็จ ยกเว้นว่าทีมจะคิดอุตริปล่อยให้ Smith ลงสนามเพื่อทำลายสถิติการลงสนามติดต่อกันยาวนานที่สุดเหมือนตอนที่ Giants ทำกับ Eli Manning นั่นอีกเรื่องหนึ่ง
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“พวกเขาคือทีมที่ถูกจัดอันดับน่าจับตามองมากที่สุดใน NFL เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแล้ว ว่าเมื่อไหร่บรรดาดาวรุ่งกลุ่มนี้จะปลดแอกความสำเร็จให้ทีมได้สำเร็จ ตอนนี้ผมสงสัยแค่ว่า Philip Rivers จะสามารถรักษาฟอร์มเกี่ยวกับการถูก Intercept หรือถูก Sack ให้น้อยๆ แบบปีที่แล้วได้อีกหรือเปล่า ” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Mike Williams, Wide Receiver

ในปีที่ผ่านมา Chargers คือทีมที่มีประสิทธิ์ภาพในการเข้าทำทัชดาวน์สำเร็จสูงที่สุดถึง 81% ถือว่าเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 ที่เคยทำได้แบบนี้ มาปีนี้ Hunter Henry ปีกในตัวเก่งเจ็บพักยาวทั้งฤดูกาลค่อนข้างแน่แล้ว Williams จึงเป็นคนที่ถูกคาดหมายว่าจะต้องมารับบอลแทนที่เขา อดีตดราฟต์ลำดับที่ 7 ในรอบแรกของปี 2017 รับบอลไป 11 ครั้งใน 10 เกมในปีแรกของเขา และนี่คือความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเขากับทีม
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ CHARGERS :
Mike Williams อาจจะรับได้ถึง 10 ทัชดาวน์ในปีนี้ แน่นอนว่าปีกนอกจาก Clemson ตอนนี้อาจจะถูกวางให้เป็นปีกมือ 4 ของทีม Keenan Allen ยังคงครองตำแหน่งมือ 1 ของทีม ในขณะที่ Philip Rivers มักจะขว้างบอลไปทั่วทั้งสนาม ในการซ้อมทีม Williams ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมใน Redzone นั่นอาจจะหมายถึงว่าเขาก็เป็น 1 ในเป้าโปรดของ Rivers ด้วยเช่นกัน และถ้าเขาได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องครบ 16 เกมในปีนี้ การทำทัชดาวน์แตะเลข 2 หลักก็ไม่ใช่เรื่องที่จะเป็นไปไม่ได้
แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Thu Sep 06, 2018 19:39, ทั้งหมด 1 ครั้ง
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 06, 2018 16:49
[RE: [NFL]PREVIEW ฤดูกาล 2018]

Tampa Bay Buccaneers
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 5-11 (No.4 ของกลุ่ม NFC SOUTH)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 24 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 31 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 28 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)



คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Buccaneers จะเริ่มต้นฤดูกาลด้วย 3 เกมสุดโหด ไล่ตั้งแต่ไปเยือน Saints, เปิดบ้านรับแชมป์เก่า Eagles ต่อด้วยเปิดบ้านรับ Steelers ซึ่งเป็นทีมที่มีลุ้น Super Bowl ในปีนี้ด้วยกันทั้ง 3 ทีม ซึ่งแย่กว่านั้นคือเป็น 3 เกมที่ Jameis Winston Quarterback มือ 1 ของทีมติดโทษแบนข้อหาไปลวนลามผู้หญิง ในปีที่ผ่านมา Bucc ผลงานตกลงไปอย่างน่าใจหาย พวกเขาเป็นทีมดาวรุ่งที่น่าจับตามองด้วยผลงาน 9-7 ในปี 2016 แต่แล้วกลับร่วงลงมาเหลือเพียง 5-11 ในปีที่ผ่านมา เรายังไม่รู้เลยว่า Ryan Fitzpatrick Quarterback สำรองจะนำทีมหนีสถิติ 0-3 ในช่วงเปิดฤดูกาลได้ยังไง ในปีที่ผ่านมา Jameis Winston มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนด้วย และนี่เข้าสู่ฤดูกาลที่ 4 ของเขาแล้ว ถ้าเขาไม่สามารถคืนฟอร์มได้ ก็อาจจะส่งผลไปถึงการที่ทีมจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขาในฤดูกาลหน้าด้วย
.
พวกเขาเป็นทีมที่มีโปรแกรมหนักสุดในปีนี้เมื่อเทียบกับทุกทีมในลีก เนื่องมาจากคู่แข่งร่วมสายในปีนี้ทุกทีมต่างแข็งแกร่งมากและมีลุ้นทะลุถึง Super Bowl ได้ทั้ง 3 ทีม จะเรียกว่าโชคร้ายก็ได้ที่ต้องมาอยู่ร่วมลีกเดียวกับ Falcons, Panthers, Saints ซึ่งทั้ง 3 ทีมมีสถิติชนะมากกว่า 10 เกมทั้ง 3 ทีมในปีที่ผ่านมา
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 17 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Jameis Winston กับ Ryan Fitzpatrick ฟังจากชื่อชั้นแล้วเป็นคู่ Quarterback ตัวจริงและแบ๊กอัพที่ดีเลยเมื่อเทียบกับหลายๆ ทีมในลีก Fitzpatrick จะได้เป็นตัวจริงใน 3 เกมแรกที่ Winston ถูกแบน มันแน่นอนว่าถ้า Jameis Winston ได้ลงสนามครบ 16 เกมทีมก็อาจจะมีผลงานที่ดีกว่า แม้ว่า Fitzpatrick จะมีประสบการณ์มากมายในลีก แต่ไอ้โทษแบน 3 เกมนั่นส่งผลประทบมหาศาลเลยต่อ Buccaneers
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“ผมมองไม่เห็นโอกาสของพวกเขาเลยในปีนี้ Quarterback มือ 1 โดนแบน Left Tackle ก็มาเจ็บอีก ตารางการแข่งขันปีนี้ก็สุดโหด ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะยืนหยัดต่อไปได้ยังไง ใครจะเป็นคนนำทีม” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Ronald Jones II, Running Back

Ronald Jones II ในตอน Combine บรรดาแมวมองให้ความเห็นว่าพวกเขากังวลเรื่องสรีระของเขา เขาดูค่อนข้างตัวเล็กเมื่อเทียบกับตัววิ่งคนอื่นๆ ในตอนมหาวิทยาลัย เขาทำระยะเฉลี่ย 5.9 หลา 19 ทัชดาวน์ ถือบอล 261 ครั้งกับ USC ในปีนี้เขาอาจจะยังไม่ใช่ตัวหลักของทีม อาจจะเป็นเพียงสำรองของ Peyton Barber ที่ก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของทีมแทน Doug Martin ที่ย้ายออกไป ดังนั้นเขาต้องโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อเบียดแย่งตำแหน่งมือ 1 มาให้ได้
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ BUCCANEERS :
Chris Godwin ปีกนอกรุกกี้ในปีที่ผ่านมาทำระยะได้อย่างน่าสนใจ จนเชื่อว่าเขาจะสามารถเบียดแย่งตำแหน่งของ DeSean Jackson ปีกนอกชื่อดังที่โรยราได้ไม่ยากในปีนี้ โดยเฉพาะในช่วง Preseason ที่เห็นได้ชัดว่าเขาค่อนข้างเล่นจับคู่กับทั้ง Jameis Winston และ Ryan Fitzpatrick ได้อย่างดี


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Arizona Cardinals
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 8-8 (No.3 ของกลุ่ม NFC WEST)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 29 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 19 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 21 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)



คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
ปีนี้ความสำเร็จหรือล้มเหลวของ Cardinals บอกเลยว่าขึ้นอยู่กับ Quarterback ล้วนๆ พวกเขาคว้าตัว Sam Bradford Quarterback กระดูกยุงมาประคองทีม ในขณะที่ในการดราฟต์ถูกกดดันให้ต้องรีบเทรดอัพขึ้นไปเก็บ Josh Rosen 1 ใน 4 Quarterback ดาวรุ่งของปีนี้ ก่อนที่จะโดนทีมอย่าง Dolphins เก็บไป ดังนั้นปีนี้เชื่อว่ายังไงทีมน่าจะให้ Sam Bradford เป็นตัวหลักก่อน ถ้าไม่ไหวจริงๆ ค่อยปล่อย Josh Rosen ลงสนาม ไม่ว่ายังไงปีนี้พวกเขายังคงมี 2 อาวุธสุดอันตรายอยู่กับทีม ไม่ว่าจะเป็น David Johnson ตัววิ่งที่ปีที่แล้วกระดูกข้อมือหักพักยาวตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วในปีนี้ รวมไปถึง Larry Fitzgerald ปีกนอกระดับตำนานว่าที่ Hall of Fame ที่จะอยู่เป็นกุญแจสำคัญในเกมบุกของทีม
.
ปีนี้พวกเขาสูญเสีย A.Q. Shipley Center ตัวหลักของทีมที่เอ็นเข่าฉีกพักทั้งฤดูกาลแน่นอนแล้ว นั่นเป็นปัญหาเพราะจะทำให้แนว Offensive Line ยวบไปเยอะ ดังนั้นปีนี้ทีมรับอาจจะต้องเข้าสู่โหมดแบกทีมเต็มตัว ในขณะที่รอให้ Quarterback หน้าใหม่เก็บประสบการณ์ไปพลางๆ
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 25 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Sam Bradford กับ Josh Rosen ไม่เลว ถ้า ถ้า ถ้า Sam Bradford มีสุขภาพดีทั้งฤดูกาล มันก็ดูดีทีเดียว แต่จากประวัติของเขาแล้วทำให้เสี่ยงพอสมควรว่าต้องลุ้นว่าเขาจะเจ็บขึ้นมาเมื่อไหร่ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราให้ Rank ของ Cardinals ค่อนข้างต่ำ Josh Rosen ที่เป็นแบ๊กอัพในปีนี้คงได้แต่รอเวลาของตัวเองไปก่อน(แต่เชื่อว่ารอไม่นานหรอก)
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“เอาตรงๆ เลยแนว Offensive Line ของพวกเขาดูน่ากังวลมาก ว่าจะมีเวลาเหลือให้ Sam Bradford กับ Josh Rosen มากแค่ไหน ซึ่งผมกลัวเหลือเกินว่าทั้งคู่คงจะมีใครคนใดคนหนึ่งไส้แตกก่อนจบฤดูกาลแน่ๆ” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Ricky Seals-Jones, Tight End

Seals-Jones ฉายแสงได้อย่างน่าสนใจ หลังจากที่เข้าลีกมาแบบ Undrafted ในปีที่ผ่านมา เขาทำคะแนนระดับ Top5 ของ Fantasy ในปีที่ผ่านมาได้ถึง 2 สัปดาห์ เขาทำระยะเฉลี่ยถึง 16.8 หลา แถมตัวสูงถึง 6-5 ฟุต นั่นทำให้เขากลายเป็น 1 ในอาวุธสำคัญของ Cardinals ในเกมขว้างในปีนี้ค่อนข้างแน่
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ CARDINALS :
David Johnson จะกลับมาเพื่อเป็น MVP ในปีนี้ ในปีที่ผ่านมาเขาไม่ได้ลงสนามเกือบทั้งฤดูกาล แต่หลายคนยังคงไม่ลืมฟอร์มในปี 2016 ของเขา และถ้ายังคงฟอร์มแบบนั้นอยู่ มันจะเป็นอาวุธชิ้นสำคัญในการทะลวงเกมรับฝั่งตรงข้ามได้อย่างน่ากลัว และเราเชื่อว่าเขาน่าจะเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์ที่ทำผลงานทั้งระยะวิ่งและระยะรับบอลเกิน 1000 หลาทั้ง 2 ระยะใน 1 ฤดูกาล (Roger Craig, 49ers ทำไว้ในปี 1985 วิ่งไป 1,050 หลา รับบอลขว้าง 1,016หลา และ Marshall Faulk, Rams ทำไว้ในปี 1999 วิ่งไป 1,381 หลา รับบอลขว้าง 1,048 หลา) และถ้าเขาทำได้จริง นั่นจะทำให้เขาเป็น MVP อย่างไม่ต้องสงสัย


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Denver Broncos
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 5-11 (No.4 ของกลุ่ม AFC WEST)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 30 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 5 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 31 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)



คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
ในปีที่ผ่านมา Broncos เจอมรสุม Quarterback 3 คน ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันลงสนามลงมาผลิต turnover กันเป็นว่าเล่น ในฤดูกาลนี้ทีมตัดสินใจเสี่ยงเลือก Case Keenum ที่เพิ่งระเบิดผลงานกับ Vikings มาเป็นว่าที่ franchire quarterback คนใหม่ และเหมือนว่าการเปลี่ยนแปลงภายในแคมป์ของม้าป่าจะเริ่มต้นแล้วหลังจากที่ทีมตัดสินใจเลือกดราฟต์ Courtland Sutton, DaeSean Hamilton และ Royce Freeman เข้าสู่ทีมราวกับว่าพร้อมจะเปลี่ยนชุดอาวุธเป็นชุดใหม่แล้ว ในขณะที่ชุดเดิม บรรดาผู้เล่นระดับ Pro bowl อย่าง Von Miller, Chris Harris Jr., Demaryius Thomas และ Emmanuel Sanders ก็ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ถ้าทุกคนอยู่ในฟอร์มที่ดี การพิชิต AFC West ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรในปีนี้
.
Broncos มี 2 สตาร์ในเกมรับอย่าง Von Miller, Chris Harris Jr. แถมปีนี้ดราฟต์ Bradley Chubb ไปเสริมทีมอีก ทำให้แผงเกมรับแข็งแกร่งแทบทุกตำแหน่ง เรียกว่าแทบจะแบกทีมรุกได้เลย ที่เหลือก็รอแค่ให้ Case Keenum เรียกฟอร์มสมัย Vikings เมื่อปีที่แล้วออกมาก็พอ
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 22 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Case Keenum กับ Chad Kelly ฟังชื่อชั้นแล้วก็น่ากังวลอยู่ไม่น้อย แม้ว่า Case Keenum จะสร้างปาฏิหาริย์กับ Vikings เอาไว้ในปีที่แล้วก็ตาม แต่พอย้อนกลับไปดูไกลกว่านั้นมันเหมือนเราอยู่ในสถานการณ์ที่มีลูกศรเล็งมาที่ตัวอยู่ตลอดเวลา Case Keenum จะกลับไปเป็น Keenum คนเดิมสมัยก่อนฤดูกาลที่แล้วในตอนไหน แล้วถ้าเกิดว่า Keenum ไม่ปังใครจะเป็นความหวังคนต่อไปของ John Elway คงไม่ได้หมายถึง Kevin Hogan หรอกใช่ไหม
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“บางที Case Keenum อาจจะเป็นคนที่ใช่สำหรับพวกเขา แต่อย่าลืมว่าเกมวิ่งกับแนว Offensive Line ของพวกเขายังไม่โดดเด่น ซึ่งนั่นอาจจะทำให้ Case Keenum ไม่ได้เล่นง่ายเหมือนตอนเล่นอยู่กับ Vikings Keenum ไม่ใช่ Quarterback ที่โดดเด่นเวลาที่แนวให้เวลาเขาไม่มากพอ และนั่นจะเป็นความเสี่ยงเมื่อเขาเล่นให้กับ Broncos” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Royce Freeman, Running Back

Freeman วิ่งทำระยะไป 5,621 หลา ตลอด 4 ปีที่เล่นให้กับ Oregon เป็นสถิติลำดับ 7 ตลอดกาลของ FBS เขาทำผลงานได้ดีในตอน Combine นั่นเป็นเหตุผลถ้าเขาถูกดราฟต์แบบคาดไม่ถึงในปีนี้ เพราะเขาไม่ใช่ Running Back ที่ถูกสื่อจับตามองมากนักตอนก่อนดราฟต์ในปีนี้ และนี่จะเป็นปีที่เขาต้องพิสูจน์ตัวเพราะ Devontae Booker ก็เป็นอีกคนที่ถูกคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของทีมเช่นกัน หลังจากที่ C.J. Anderson ถูกปล่อยตัวออกไป
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ BRONCOS :
Broncos เป็นทีมที่ขึ้นชื่อเรื่องการมองหาเด็กดราฟต์ในทีมรับที่เก่ง ทีมรับของพวกเขาเต็มไปด้วยบรรดาสตาร์ผู้เล่นเกมรับที่ถูกดราฟต์มาในรอบแรก ไม่ว่าจะเป็น Von Miller, Shane Ray และล่าสุดในปีนี้การเลือก Bradley Chubb ที่ไหลลงมาถึงลำดับที่ 5 ซึ่งถ้าหากว่าพวกเขาลงสนามกันพร้อมหน้า ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่ากลัวมากสำหรับ Quarterback ฝั่งตรงข้าม Von Miller เคยทำสถิติ 18.5 Sack ในปี 2012 และถ้าเขาลงสนามครบทั้ง 16 เกมชื่อของเขาก็การันตีการ sack เกิน 2 หลักในทุกฤดูกาลอย่างแน่นอน และในปีนี้ก็คงจะเป็นอีกปีที่เกมรับของ Broncos จะสร้างชื่อกระฉ่อนลีกอีกครั้ง


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Cincinnati Bengals
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 7-9 (No.3 ของกลุ่ม AFC NORTH)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 22 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 21 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 16 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)




คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
แฟนๆ ของ Bengals ยังคงคาดหวังถึงความเปลี่ยนแปลงของทีม หลังจากที่ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแล้วที่พวกเขาพลาดพื้นที่ Playoff แต่แล้วทีมก็ยังเลือกที่จะให้ Marvin Lewis คุมทีมต่อไปเป็นฤดูกาลที่ 16 แม้ว่าเขาจะไม่เคยพาทีมชนะใน Playoff ได้เลยแม้แต่เกมเดียว พวกเขาไปหยุดเส้นทางในเกมแรกของการเล่นในรอบ Playoff เสมอ ที่ผ่านมาทีมมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ Bill Lazor ก้าวขึ้นมาจากโค้ช quarterback ขึ้นมาเป็น offensive coordinator ของทีมในปีที่ผ่านมา และปีนี้ทีมแต่งตั้ง Teryl Austin อดีต defensive coordinator ของ Lions มาทำหน้าที่ defensive coordinator คนใหม่ของทีมแทน พวกเขาต้องแก้ปัญหาแนว Offensive Line อย่างเร่งด่วน ปีที่ผ่านมา Andy Dalton โดน sack ไปถึง 39 ครั้ง นั่นไม่ใช่สัญญาณที่ดีนัก แม้ปีนี้ทีมจะคว้าตัว Cordy Glenn OT ของ Bills มายืนในตำแหน่ง LT แต่ว่าฝั่ง RT ล่ะ ใครจะมาแก้ปัญหาตรงนี้
.
ในปี 2016 พวกเขาจบด้วยสถิติ 6-9-1 และปีนี้แม้ว่าความคาดหวังจะไม่ได้สูงเหมือนในอดีตแล้ว แต่การเข้า Playoff ก็เป็นเรื่องที่แฟนๆ ยังหวังอยู่ ดังนั้นถ้าหากว่าพวกเขาต้องการที่จะชนะอย่างน้อยซัก 8 เกม Joe Mixon, John Ross และ Carl Lawson คือ 3 ดาวรุ่งตัวความหวังที่ห้ามเจ็บห้ามตายโดยเด็ดขาด
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 19 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Andy Dalton กับ Matt Barkley สำหรับ Andy Dalton นั้นแน่นอนว่าเขาเป็นที่รักของแฟนๆ Bengals แต่ปัญหาคือจนแล้วจนรอดเขาก็เป็นเพียง Quarterback ที่ดีคนหนึ่งของลีก แต่ไม่สามารถก้าวต่อขึ้นไปเป็น Quarterback ชั้นนำของลีกได้ซักที แถมปีนี้ A.J. McCarron ก็ทนเป็นสำรองต่อไปไม่ไหว ย้ายออกไปแล้ว นั่นทำให้กลายเป็นรูโหว่ที่ถ้าเกิดว่า Andy Dalton เกิดเจ็บขึ้นมาระหว่างทางแล้ว Matt Barkley จะดีพอหรือไม่
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“Bengals กำลังจะกลายเป็นที่ถูกมองว่าเป็นขาลงถ้าปีนี้พวกเขายังไม่มีสัญญาณอะไรที่บ่งชี้ว่าดีขึ้นจาก 2 ปีที่ผ่านมา Joe Mixon ตัววิ่งดาวรุ่งคือความหวังที่ Bengals รอคอย ปีที่ผ่านมาพวกเขาเสีย Mixon ไปเพราะอาการบาดเจ็บ ปีนี้เขาจึงเป็นแสงเทียนของทีมอีกครั้ง แต่ถ้าเขายังทำไม่ได้ แฟนๆ ก็คงต้องหันกลับมาเรียกร้องให้ Andy Dalton ทำอะไรให้กับทีมมากกว่าเดิมอีกได้ไหม และนั่นคือเรื่องที่น่ากังวล” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : John Ross, Wide Receiver

มันเป็นเรื่องง่ายที่จะลืมฤดูกาลแรกที่ไม่ประสบความสำเร็จไปเสีย ยังไง John Ross ก็ยังคงเป็นเจ้าของสถิติความเร็วในการ Combine วิ่ง 40 หลา ด้วยเวลา 4.22 วินาที เร็วที่สุดที่เคยมีมา และนั่นทำให้ Bengals ตัดสินใจดราฟต์เขาเข้าทีมในลำดับที่ 9 ปี 2017 แต่เขาลงสนามได้เพียง 3 เกมเท่านั้นอาการบาดเจ็บก็ทำให้เขาต้องพักยาวไปในปีที่ผ่านมา และปีนี้เขาจะกลับมา และถ้าเขาคืนฟอร์ม Bengals ก็จะเป็นอีกทีมที่มีคู่ปีกที่ทั้งเร็วและน่ากลัว
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ BENGALS :
เกมบุกของ Bengals ปฏิเสธไม่ได้ว่าขึ้นอยู่กับ Andy Dalton เป็นหลัก ปีนี้พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงไปพอสมควร การได้ Cody Glenn มาเป็น LT การมี Joe Mixon คอยวิ่งทะลวง ผสานไปกับ A.J.Green ปีกระดับพระกาฬของทีม รวมไปถึงถ้า Tyler Eifert ปีกในอยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์พร้อม พวกเขาก็คือทีมบุกที่ยังอันตรายมากในพื้นที่ Redzone
แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Thu Sep 06, 2018 17:02, ทั้งหมด 1 ครั้ง
10
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 06, 2018 16:50
[RE: [NFL]PREVIEW ฤดูกาล 2018]

New York Giants
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 3-13 (No.4 ของกลุ่ม NFC EAST)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 25 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 10 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 32 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.


คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Giants กำลังจะตื่นจากฝันร้ายในปีที่ผ่านมา ปีนี้พวกเขาได้ Odell Beckham Jr. กลับมาจากอาการกระดูกข้อเท้าหัก รวมไปถึงการดราฟต์ตัว Saquan Barkley ตัววิ่งดาวรุ่งที่ว่ากันว่าโดดเด่นที่สุดในรอบหลายปีมาร่วมทีม ขณะที่ Eli Manning เจ้าเก่ายังคงอยู่บัญชาเกมต่อในปีนี้ น่าสนใจตรงที่ Eli Manning ไม่สามารถพาทีมทำคะแนนได้เกิน 30 คะแนนมานานมาก นับตั้งแต่เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติปี 2015 มาแล้ว Barkley จึงเป็นตัวความหวังในเกมวิ่งของ Giants ที่หายไปนานหลายปี แต่บรรดาผู้เล่นเกมรับแม้ปีที่แล้วฟอร์มจะตกลงไปบ้าง แต่ถ้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมก็ยังเป็นชุดที่แข็งแกร่งมากอยู่เหมือนเดิม
.
ศักยภาพและชื่อชั้นของบรรดาผู้เล่น Giants นั้นดูไม่น่าเชื่อว่าจะมีสถิติ 3-13 ในปีที่แล้ว พวกเขาดูแข็งแกร่งมาก พวกเขามีอาวุธอยู่หลากหลาย ทีมเต็มไปด้วยผู้เล่นระดับ Pro Bowl หลายคน แต่กลับทำผลงานได้แย่กว่าทีมอย่าง Bengals หรือ Colts เสียอีก แน่นอนว่าฝั่ง NFC นั้นเต็มไปด้วยพวกเสือ สิงห์ กระทิง แรด ดังนั้นเริ่มเลย Giants ต้องโฟกัสไปทีละเกมมากกว่าจะไปมองภาพรวมของตารางการแข่งขันทั้งฤดูกาล
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 14 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Eli Manning และ Alex Tanney ทีมยังคงไว้วางใจ Eli Manning อยู่เสมอ แม้ว่าระยะหลังๆ เขาจะเริ่มร่วงโรยไปตามกาลเวลาก็ตาม แต่เนื่องด้วยพวกเขาสร้างทีมมาเพื่อให้ Eli Manning โดยตรง ดังนั้น เมื่อเขาจากไปช่องว่างตรงนี้น่าสนใจว่าดาวรุ่งอย่าง Alex Tanney หรือแม้แต่ Kyle Lauletta นั้นจะดีพอที่จะถมได้หรือไม่
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“มันน่าสนใจตรงที่ว่าเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาพวกเขาเสียเงินไปกับการจ่ายให้ผู้เล่นเกมรับที่ย้ายมาแบบ Free Agent แต่แล้วในปีนี้พวกเขายุติที่จะยอมจ่าย แล้วหันมาสร้างทีมทางอื่นแทน การที่พวกเขายังคงรักษา Eli Manning เอาไว้กับทีมนั่นเป็นเรื่องที่ดี ถึงแม้เขาจะโรยราแต่เขาก็ยังมีดีพอจะพา Giants บินสูงได้ และปีนี้คงจะเป็นเครื่องหมายคำว่าว่า Giants คิดถูกหรือไม่ที่เลือกจะมองข้ามบรรดา Rookie Quarterback ที่โดดเด่นหลายๆ คนในปีนี้ไปในการดราฟต์” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Saquon Barkley, Running Back

ในอดีตที่ผ่านมาบรรดา Running Back 8 คนที่ถูกดราฟต์ในรอบแรก 6 คนจะปังถึงระดับติด Top10 ของ Fantasy ได้เลยทีเดียว Saquon Barkley คือคนที่ถูกมองว่ามี Potential สูงที่สุดในรอบหลายปี และมันดีเกินไปจนไม่สามารถทำให้ Giants ยอมมองผ่านเขาไปได้ เขาจึงกลายเป็นตัวที่ถูกคาดหมายว่าจะบินสูงที่สุดของบรรดา Rookie ในรอบหลายปี
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ GIANTS :
ปีนี้ Saquon Barkley จะต้องได้ถือบอลมากกว่า 80 ครั้งแน่ๆ ทั้งฤดูกาล และนั่นจะทำให้เขาถูกคาดหวังว่าจะก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ David Johnson หรือ Le’Veon Bell 2 ซุปเปอร์สตาร์ตัววิ่งของลีกเลยทีเดียว เขาน่าจะมีผลกระทบอย่างมหาศาลต่อ Giants ที่แทบจะใช้เกมขว้างเป็นจุดเด่นของทีมมาโดยตลอด แต่นั่นเรามองว่าจะเป็นผลดีต่อ Eli Manning เขาอายุมากแล้ว การจะต้องเสี่ยงขว้างอย่างเดียวเป็นเรื่องอันตราย การที่มีเกมวิ่งมาช่วยจะทำให้เขาลดโอกาสถูกเข้าปะทะไปได้มาก(เดินเกมคล้ายๆ Saints ที่เพิ่มตัววิ่งให้ Drew Brees)


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Oakland Raiders
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 6-10 (No.3 ของกลุ่ม AFC WEST)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 17 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 29 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 12 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.

.
คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Raiders กำลังลองผิดลองถูกอีกครั้งด้วยการเลือกที่จะให้ Jon Gruden กลับมาทำทีมใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ในปี 2002 เขาถูก Al Davis GM ของทีมในสมัยนั้นเทรดออกไปให้ Buccaneers ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้อยากย้ายออกไป จากนั้นไม่นาน Jon Gruden ก็หันหลังให้กับอาชีพเฮดโค้ชโดยไปรับงานเป็นนักวิจารณ์ในรายการ Monday Night Football ของ ESPN อยู่ 9 ปี ก่อนที่ความพยายามของ Mark Davis เจ้าของทีม Raiders ที่ตามตื้อ Jon Gruden อยู่ร่วมๆ 6 ปีให้มารับงานคุม Raiders จนเจ้าตัวยอมตกลงรับข้อเสนอสัญญาคุมทีม 10 ปี $100 million สร้างความตื่นตะลึงให้คนทั้งวงการ และดูเหมือนการมาของ Jon Gruden ทำให้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทีมได้ทำการเทรดตัว Khalil Mack DE เจ้าปัญหาออกจากทีมไปในที่สุด แต่ในขณะเดียวกันความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ Derek Carr Quarterback มือ 1 ของทีมกำลังไปได้สวย
.
ถ้าให้คาดการณ์เราเชื่อว่า Jon Gruden น่าจะพา Raiders ไปทำสถิติใกล้เคียงกับ 12-4 ในปี 2016 มากกว่า 6-10 ในปีที่ผ่านมา
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 14 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Derek Carr และ A.J. McCarron ตอนนี้ต้องรอดูว่า Jon Gruden จะได้ Carr2016 หรือ Carr2017 กันแน่ แต่การที่ทีมมี A.J. McCarron นั่นเป็นเรื่องที่ดูดีทีเดียวสำหรับตำแหน่ง Quarterback ที่จะลงสู้ศึกในปี 2018 นี้
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“ตอนนี้ทุกคนคาดหวังว่า โอ้โห การมาของ Jon Gruden มันจะต้องทำให้ Raiders เปรี้ยงปร้าง เกมรุกไหลลื่นดุดัน แต่ลืมไปหรือเปล่าว่า Raiders น่ะ ตอนนี้มันทีมผู้สูงอายุนะ หันกลับไปดูผู้เล่นตัวหลักของพวกเขาแต่ละคนสิ Marshawn Lynch, Doug Martin, Jordy Nelson, Donald Penn ... Frostee Rucker, Derrick Johnson, Reggie Nelson, Leon Hall นี่มันทีมที่อายุรวมทั้งทีมมากที่สุดของลีกเลยนะ” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Keon Hatcher, Wide Receiver

Raiders มีอายุเฉลี่ยของผู้เล่นทั้งทีมอยู่ที่ 27.4 ปี และปัญหาคือผู้เล่นส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นเกมรุก พวกเขาแทบไม่มีตัวรุกดาวรุ่งในทีมเลย Hatcher คือผู้เล่นที่ Raiders คว้ามาแบบ Undrafted ในปีที่ผ่านมา ทีมวางตัวเขาให้อยู่ในทีมพิเศษ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่น่าสนใจทีเดียว
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ RAIDERS :
การยุติบทบาทนักวิจารณ์ที่ทำมาตลอด 9 ปีมารับหน้าที่ผู้ที่ถูกวิจารณ์อีกครั้ง พวกเขาอยู่ในกลุ่มที่สามารถออกได้ทุกหน้า ไม่ว่าจะเข้าหรือตกรอบ Playoff ในปีนี้ การสร้างทีมของเขาเป็นที่จับตามองไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น Pro Bowl หรือแม้แต่การเทรดผู้เล่นที่มีปัญหาออกไปเพื่อสิทธิ์ดราฟต์มากมายในปีถัดๆ ไปนั่นน่าสนใจว่า Gruden จะสร้างทีมไปในทิศทางใด แต่อย่างไรก็ตามพลังงานอันล้นเหลือของเขาน่าจะทำให้ การลุ้นแย่งตำแหน่งแชมป์ AFC West น่าจะสนุกไปอีกหลายปี


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Washington Redskins
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 7-9 (No.3 ของกลุ่ม NFC EAST)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 23 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 14 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 27 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)



คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
หลังจากที่ล้มเหลวในปี 2017 Redskins เริ่มมองว่าเกิดความแตกต่างอะไรขึ้นกับทีมของพวกเขา พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาล 2018 ด้วยข่าวร้าย Derrius Guice ตัววิ่งดาวรุ่งที่ดราฟต์มา และถูกคาดหมายว่าจะปังในปีนี้เจ็บยาวต้องพักไปอีกหลายเกมตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่มฤดูกาลด้วยซ้ำ ปีนี้ทีมตัดสินใจจบปัญหาเกี่ยวกับความวุ่นวายคาราคาซังของสัญญากับ Kirk Cousin อดีต Quarterback ของทีมด้วยการปล่อยออกจากทีมไป และเลือกที่จะเทรดตัว Alex Smith Quarterback มือ 1 ของ Kansas City Chiefs มาร่วมทีมแบบทำเอาอึ้งกันทั้งลีก แน่นอนว่า Alex Smith เป็น Quarterback ฝีมือดีไม่แพ้ Kirk Cousin นั่นอาจจะทำให้ทีมสามารถรันต่อไปได้ ปีนี้ที่น่าสนใจคือการได้ Daron Payne มายืนในตำแหน่ง Nose Tackle ร่วมกับ Jonathan Allen และ Matthew Ioannidis ทำให้ Redskins กลายเป็นทีมที่มี Defensive Line ที่เป็นชุดดาวรุ่งทั้งหมด แต่กลับน่าติดตามไม่น้อยว่าผลงานจะออกมาระเบิดแค่ไหน เพราะการที่พวกเขาพลาดพื้นที่ Playoff ถึง 2 ฤดูกาลติดทำให้ Jay Gruden เก้าอี้ร้อนอยู่ไม่น้อย
.
ในปีที่ผ่านมาการที่พวกเขาชนะได้ถึง 7 เกมเป็นเรื่องที่น่าทึ่งอยู่ไม่น้อยสำหรับทีมที่มีผู้เล่นบาดเจ็บมากที่สุดในลีก พวกเขาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนผู้เล่นลงสนามแบบไม่ซ้ำหน้ากันถึง 36 ชุด แต่ปีนี้ทีมรับของพวกเขายกระดับขึ้นมาเยอะ กอรปกับการมาของ Alex Smith น่าจะทำให้ Redskins กลายเป็นอีกทีมที่อาจจะสร้าง Big Play ได้ทุกเมื่อ
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 13 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Alex Smith และ Colt McCoy แม้ว่าทีมจะมีการเปลี่ยนแปลง Quarterback ตัวหลัดของทีมแต่ การมาของ Alex Smith ไม่ได้ทำให้ทีมดูแย่ลงเมื่อเทียบกับการเสีย Kirk Cousins ไป Smith ยังคงเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์และศักยภาพที่ดีพอสำหรับทีม ตราบใดที่แนว O-Line ให้เวลาเขามากพอ เขาก็ยังเป็น 1 ใน Quarterback ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในลีกคนหนึ่ง ขณะที่ Colt McCoy ก็เป็นแบ๊กอัพที่พอรับได้
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“เกมวิ่ง Redskins เป็นทีมที่เกมวิ่งไม่ได้โดดเด่นมากนัก แถมปีนี้บรรดา Running Back ของทีมทะยอยเจ็บไปทีละคน สองคน นั่นน่าจะเป็นปัญหาไม่น้อย แม้ว่า Alex Smith จะพยายามทำทุกอย่างเท่าที่เขาทำได้ แต่ถ้าอยากให้เขารีดประสิทธิภาพออกมาให้สูงที่สุด ทีมก็ควรจะต้องช่วยเขาบ้าง โดยเฉพาะเติมผู้เล่นในเกมวิ่งมาช่วยเขา เหมือนอย่างที่ Jim Harbaugh (49ers) หรือ Andy Reid (Chiefs) ทำให้ตอนที่เขาอยู่กับต้นสังกัดเดิม” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Josh Doctson, Wide Receiver

Doctson เป็นเป้ารับบอลใน End Zone ถึง 17 ครั้งในปีที่ผ่านมา มากที่สุดเป็นลำดับ 7 ของลีก อดีตผู้เล่นดราฟต์รอบแรกปี 2016 ของทีม กลายมาเป็นตัวหลักของทีมได้ในเวลาที่รวดเร็ว เขาทำระยะเฉลี่ยได้ 6.6 หลาต่อการรับบอล Doctson น่าจะเป็นอีกคนที่น่าจะพัฒนาฝีมือได้ และน่าจะเป็นเป้าหลักของ Alex Smith ในปีนี้ด้วย
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ REDSKINS :
ปีนี้เรามองว่าเกมรับของ Redskins จะปัง พวกเขาน่าจะมีผลงานอยู่ในระดับ Top ของลีกทั้งในเรื่องการเสียระยะหรือการเสียคะแนน แม้ว่าอาจจะยังเห็นไม่ชัด แต่เราอยากให้คุณสนใจกับอีก 10 ปีหลังจากนี้ อย่าลืมว่าทีมรับของพวกเขาเป็นดาวรุ่งที่เริ่มขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้กันเกือบหมดทุกตำแหน่งแล้ว ปีที่แล้วพวกเขาเสียคะแนนมากเป็นลำดับที่ 27 ของลีก เสียระยะมากเป็นลำดับที่ 21 ของลีก แต่ดาวรุ่งอย่าง Jonathan Allen, DE และ Preston Smith, OLB เก็บ Sack รวมกันไปถง 10 Sack เลยนะ


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Chicago Bears
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 5-11 (No.4 ของกลุ่ม NFC NORTH)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 26 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 8 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 20 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.

.
คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Bears กำลังคาดหวังค่อนข้างสูงกับ Matt Nagy เฮดโค้ชคนใหม่ที่เข้ามารับตำแหน่งในปีนี้ ความหวังของทีมยังคงอยู่ที่ Mitchell Trubisky Quarterback ดาวรุ่งและ Jordan Howard ตัววิ่งดาวรุ่งที่ฟอร์มร้อนแรงติดต่อกันมาเป็นปีที่ 2 ปีนี้ทีมรับของ Bears ยกระดับขึ้นมาอย่างน่ากลัวภายหลังจากการเทรดตัว pass-rusher อย่าง Khalil Mack 1 ในราชา Sack ของลีกมาร่วมทีมได้สำเร็จ พวกเขาต้องการพลิกฟื้นองค์กรที่ย่ำแย่มาหลายปี รวมไปถึงการดราฟต์ดาวรุ่ง linebacker อย่าง Roquan Smith มาในปีนี้ แต่มันจะเพียงพอหรือไม่ในการต่อกรกับคู่ต่อสู้ร่วมลีกของตัวเอง
.
ทีมยังมีคำถามมากมายถึงความเป็นไปได้ในการที่ Breakout ให้ทีมกลายเป็นทีมระดับหัวแถวของ NFC North โดยเฉพาะความคาดหวังกับการพัฒนา Mitchell Trubisky ที่จะกลายเป็นอนาคตของทีม ดังนั้นแฟนๆ ของ Bears คงต้องอดใจรอไปอีกซักระยะใหญ่ๆ
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 30 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Mitchell Trubisky และ Chase Daniel เป็น 2 ตัวหลักของทีม Matt Nagy อาจจะต้องให้เวลากับ Mitchell Trubisky ไปอีกซักระยะใหญ่ๆ เลย
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“ประสบการณ์ของ Matt Nagy นั่นน่าเป็นห่วง ไหนจะเรื่อง Quarterback ที่ยังอ่อนประสบการณ์ แถมต้องมาเผชิญหน้ากับทีมร่วมลีกที่เคี่ยวๆ อย่าง Detroit, Green Bay หรือแม้แต่ Minnesota อีก” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Mitchell Trubisky, Quarterback

ปีนี้บรรดาตัวรับบอล 78% ของการขว้างทั้งหมด 232 ครั้งเมื่อปีที่แล้วไม่ได้อยู่กับ Bears อีกต่อไปในปีนี้ Trubisky ผ่านปีแรกกับทีมมาอย่างทุลักทุเลอยู่พอสมควร ปีนี้ Matt Nagy ทำการติดอาวุธชุดใหม่ให้กับ Trubisky ทั้งหมดไล่ตั้งแต่ Allen Robinson, Anthony Miller, Taylor Gabriel, Trey Burton และอาจจะรวมไปถึง Kevin White ที่หายเจ็บกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ดังนั้นปีนี้จึงจะบอกได้ว่า Mitchell Trubisky นั้นเป็นของจริงหรือไม่
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ BEARS :
Anthony Miller กลายเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองในยุคของ Matt Nagy ดาวรุ่งจาก Memphis กลายเป็นตัวรับบอลที่ทำผลงานได้ดีที่สุดใน Training Camp และดูแล้วน่าจะเป็นคนที่ไปได้สวยกับระบบแผนการเล่นของ Matt Nagy
13
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 06, 2018 16:51
[RE: [NFL]PREVIEW ฤดูกาล 2018]

Indianapolis Colts
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 4-12 (No.3 ของกลุ่ม AFC SOUTH)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 19 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 26 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 3 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.


คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
แน่นอนว่าทุกสายตาต้องจับจ้องไปที่ Andrew Luck ยอด Quarterback ที่ฤดูกาลที่ผ่านมาไปผ่าตัดที่ไหล่ขวา และดูเหมือนการฟื้นตัวจะหายช้ากว่าที่หลายๆ คนคาดการณ์เอาไว้ Luck คือคนที่เริ่มต้นอาชีพใน 3 ฤดูกาลแรกได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยผลงาน 98 ทัชดาวน์ในช่วง 3 ปีแรกทำให้เขากลายเป็น Quarterback ดาวรุ่งที่มีผลงานอยู่ในระดับสุดยอดในประวัติศาสตร์ของ NFL แต่แล้วในปี 2015 อาการบาดเจ็บเริ่มรบกวนเขาอย่างต่อเนื่อง เขาไม่ได้ลงสนามถึง 26 เกมในช่วง 3 ปีหลังสุดและนั่นทำให้ Colts ไม่สามารถผ่านเข้ารอบ Playoff ได้อีกเลยนับตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา ตอนนี้เขากลับมาแล้ว แต่คำถามคือ เขาหายดีจริงๆ หรือยัง ฟอร์มอันสุดยอดของเขาจะยังอยู่เหมือนเดิมหรือไม่ แล้วอีกเรื่องที่น่าเป็นห่วงคือ Chris Ballard GM ของทีมประกาศชื่อ 53 ขุนพลที่จะลงสู้ในฤดูกาล 2018 นี้ Colts ไม่มีชื่อผู้เล่นในเกมรับชุดที่ผ่านเข้ารอบ Playoff 2014 หลงเหลืออยู่ในทีมเลยแม้แต่คนเดียว
.
แต่ถ้าตั้งสมมติฐานว่า Andrew Luck สามารถลงสนามได้ครบทั้ง 16 เกม หรืออย่างน้อยๆ ก็ 12 เกมขึ้นไป เราก็ยังพอคาดหวังได้ว่า Colts อาจจะเก็บชัยชนะได้อย่างน้อยๆ ก็ 8-9 เกมในฤดูกาลนี้
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 18 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Andrew Luck และ Jacoby Brissett ทั้งคู่เป็นคู่ที่น่าสนใจ จริงๆ เราชอบคู่นี้นะ แล้วยิ่งถ้าอาการบาดเจ็บของ Andrew Luck หายดีแล้วจริงๆ พร้อมทั้งกลับมาเป็น Luck คนเก่า และ Brissett ก็ยังคงฟอร์มแบบฤดูกาลที่ผ่านมา แน่นอนว่าลำดับของทั้งคู่ต้องสูงกว่านี้แน่ๆ
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“พวกเขาต้องทำอย่างไรก็ได้ให้แนว O-Line ปกป้อง Andrew Luck ให้ได้ ในขณะที่ Andrew Luck ก็ต้องเริ่มปรับวิธีจ่ายบอล จะเน้นปล่อยบอลให้ตัววิ่งบ่อยขึ้น หรือตัดสินใจขว้างบอลให้ไวขึ้นเพื่อป้องกันตัวเองจะโดนเข้าชาร์จด้วย” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Jordan Wilkins, Running Back

ตัววิ่งของ Colts ในปีที่ผ่านมาทำระยะเฉลี่ยได้เพียง 3.81 หลา ซึ่งแย่ที่สุดในลีก และพวกเขารั้งท้ายคะแนน Fantasy มาร่วม 7 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว ในช่วงหลังนี้ทีมเลือกที่จะดราฟต์ตัววิ่งในรอบกลางๆ มาหลายคน Wilkins, Marlon Mack รวมไปถึง Nyheim Hines ด้วย และเรามองว่าในบรรดา 3 คนนี้ Jordan Wilkins เด็กจาก Ole Miss ดูมีศักยภาพสูงที่สุดที่จะก้าวขึ้นมาเป็นคู่หูของ Luck ในอนาคต
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ COLTS :
Jaguars จะยังคงรักษาตำแหน่งแชมป์ของ AFC South เอาไว้ได้ในปีนี้ แต่ Colts จะเป็นทีมที่ได้อันดับที่ 2 ของ AFC South ตามเข้ารอบไปในรอบ Wild-Card, Andrew Luck จะเป็นเจ้าของรางวัล Comeback Player of the Year และนี่จะเป็นอีก 1 ปีที่ดีของ Indianapolis Colts ภายใต้การเข้ามารับงานคุมทีมเป็นครั้งแรกของ Frank Reich อดีต Quarterback ของ Buffalo Bills ในยุค 80-90 และเป็น offensive coordinator ของ Philadelphia Eagles แชมป์ Super Bowl เมื่อปีที่ผ่านมา


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Detroit Lions
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 9-7 (No.2 ของกลุ่ม NFC NORTH)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 13 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 24 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 14 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.


คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Lions แต่งตั้ง Matt Patricia อดีต defensive coordinator คู่ใจ Bill Belichick ของ New England Patriots ตลอดช่วง 5 ปีหลัง มาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ เขาจะนำระบบของ Patriots ที่ว่ากันว่านอกจาก Patriots แล้วก็ไม่มีทีมไหนสามารถนำไปใช้แล้วเวิร์กเลยซักทีมมาลองที่ Detriots โดย Bob Quinn GM ของทีม Lions เชื่อว่ามันเป็นไปได้ Lions พยายามจะปรับแก้เกมวิ่งในปีนี้ พวกเขาเลือกที่จะดราฟต์ Kerryon Johnson มาเป็นตัววิ่งคนใหม่ รวมไปถึง Frank Ragnow มาเป็น guard คอยเปิดทางให้อีกด้วย ในขณะที่ไปเซ็นต์เอา LeGarrette Blount อดีตตัววิ่งคนดังของ Patriots มาร่วมทีม ทำให้คู่หูตัววิ่ง Blount&Johnson เป็นคู่หูที่น่ากลัวใช้ได้ สำหรับการยกเครื่องเกมวิ่งของทีม Detroits
.
แต่ Lions มักจะเป็นที่ที่ต้องเรียกว่าขาประจำกับสถิติตั้งแต่ 7-9 ไปจนถึง 9-7 พวกเขาเป็นแบบอยู่มาติดต่อกัน 4-5 ฤดูกาลแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าใน NFC North ในอดีตอาจจะมีลุ้นพื้นที่ Playoff แต่ในปัจจุบันอาจจะยากไปซักหน่อย ยกเว้นว่าเขาจะทำลายสถิติตรงนี้ได้
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 7 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Matthew Stafford และ Matt Cassel ยังคงไม่มีปัญหาใดๆ สำหรับ Lions กับ Matthew Stafford Quarterback ผู้แข็งแกร่งที่ลงสนามครบทุกเกม ครบทุกฤดูกาล นับตั้งแต่เขาก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของทีมในปี 2011 เป็นต้นมา ส่วน Matt Cassel นั้น ก็คงเอามานั่งเผื่อไว้เท่านั้นแหละ
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“พวกเขามี Darius Slay ที่เป็นสุดยอดตัวคุมปีกอยู่ฝั่งหนึ่ง แต่ปัญหาคืออีกฝั่งหนึ่งกลับไม่สามารถบอกได้ว่าใครที่เหมาะสมจะไปยืนประจำตรงนั้น ในขณะที่หลังบ้านยังมีปัญหาอยู่ แผงหน้าพวกเขากลับไม่มี Pass-Rusher ที่ฟอร์มสม่ำเสมอเลย บางปีมาดีก็ดีจนน่าตกใจ แต่พอบางปีที่หาย ก็เงียบไปเลย” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Kenny Golladay, Wide Receiver

Golladay ทำระยะเฉลี่ยได้ถึง 17.0 หลาต่อการรับบอล 1 ครั้ง รวมถึงเป็นเป้ารับบอลถึง 48 ครั้งในปีที่ผ่านมา อดีตตัวดราฟต์รอบ 3 ของปี 2017 อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดทำให้ Lions มีปีกนอกที่โดดเด่นถึง 3 คนในทีม เขากำลังจะเป็นอนาคตใหม่ของทีม ลองจินตนาการเมื่อบอลไปอยู่หน้า Endzone แล้ว Lions ส่งตัวรับบอลอย่าง Kenny Golladay, Marvin Jone และ Golden Tate ลงพร้อมหน้ากันดูเถอะ
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ LIONS :
ทีม Patriots แห่ง Midwest ในปีนี้อาจจะเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก พวกเขาต้องเจอเกมหนัก 4 จาก 5 เกมแรก นั่นอาจจะทำให้พวกเขาเริ่มต้นด้วยสถิติ 1-4 และนั่นอาจจะดูแย่ถ้าหากว่าLion ยังเล่นอยู่ภายใต้การคุมของ Jim Caldwell เฮดโค้ชคนเก่า แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนเฮดโค้ชคนใหม่แล้วก็ตาม เรายังมองว่า Lions ยังคงไม่น่าจะหลุดพ้นบ่วงเดิมๆ แนว O-Line ไม่สามารถหยุดยั้งเกม Pass-Rush ของฝั่งตรงข้ามได้ แถมยังต้องอยู่ร่วมสายกับทีมแข็งๆ ใน NFC North และสถิติ 7-9 ไปจนถึง 9-7 ของ Lions ก็น่าจะยังคงอยู่ต่อไปอีกปี


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Seattle Seahawks
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 9-7 (No.2 ของกลุ่ม NFC WEST)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 20 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 13 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 17 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.


คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
นับตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 2 ที่ Pete Carroll เข้ามารับงานคุม Seattle Seahawks ความหวังของชาว Seattle ที่มีต่อทีมมีน้อยมาก จนกระทั่งการเข้ามาของ Russell Wilson และบรรดาแก๊งค์ Legion of Boom และบัดนี้งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา Richard Sherman, Kam Chancellor, Michael Bennett, Cliff Avril, Jimmy Graham และ Earl Thomas เริ่มแยกย้ายกระจัดกระจายออกไปตามที่ต่างๆ ภายหลังจากจบฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยสถิติ 9-7 และไม่ผ่านเข้ารอบ Playoff เป็นครั้งแรกในรอบหลายปี Seahawks ต้องเจอกับปัญหาการต้องตัดผู้เล่นดังๆ ออกจากภาระค่าเหนื่อยที่สูงลิ่วจนจวนจะทะลุเพดานของทีม รวมทั้งพยายามสร้างทีมใหม่เพื่อกลับไปอยู่บนจุดสูงสุดของ NFC West อีกครั้ง ในขณะที่ทีมดูดรอปลงแต่เหมือนว่า Bobby Wagner, MLB ของทีมยังมีความหวังอยู่ “แน่นอนว่าเราตื่นเต้นกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับทีมของเรา และเรายังหวังว่าเราจะแสดงฝีมือให้คนทั้งหลายได้รู้ว่าพวกเขามองเราผิดไป” เขากล่าวไว้อย่างนั้น
.
แน่นอนว่าทีมยังคงรักษา Russell Wilson quarterback ดีกรี MVP ของทีมเอาไว้ได้ รวมทั้งพยายามแก้ปัญหาในเรื่องตัววิ่ง แต่ตัว Kicker ของทีม เพื่อช่วยชดเชยความแข็งแกร่งของเกมรุกที่ดรอปลงไป แต่ว่าปัญหาเดิมยังอยู่นั่นก็คือเกมรับที่ขาดผู้เล่น Pass-Rusher รวมไปถึงความผิดพลาดบ่อยครั้งของบรรดาผู้เล่น back end ที่มักจะทำให้ทีมเสีย Big Play อยู่บ่อยๆ
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 6 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Russell Wilson และ Brett Hundley แน่นอนว่า Russell Wilson ยังไม่เคยพลาดการลงสนามเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่หลังๆ มาก็หวาดเสียวเหลือเกินว่าแนว O-Line ที่อ่อนยวบยาบอาจจะทำให้เขาต้องพลาดเข้าในซักวัน ทีมเหยี่ยวทะเลจึงต้องไปคว้าเอา Brett Hundley อดีตผู้เล่นที่เคยแบ๊กอัพให้ Aaron Rodgers ที่ Packers เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมามาสำรองเอาไว้ เพราะอย่างน้อยเขาก็มีประสบการณ์มากกว่า Austin Davis ที่แม้ว่าจะอยู่ในลีกมาหลายปีแต่ก็แทบไม่ได้ลงสนามเลย
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“ถ้าบรรดา Offensive Line ของพวกเขายังไม่สามารถเรียกฟอร์มกลับมาได้ พวกเขาจะต้องเจอปัญหาเดิมๆ Germain Ifedi, RT, EthanPocic, LG หรือแม้แต่ดาวรุ่งหน้าใหม่อย่าง George Fant ก็ยังดูไม่ออกว่าดีพอสำหรับการเป็น O-Line ที่จะปกป้อง Russell Wilson ได้หรือไม่ หรือเขายังคงต้องเสี่ยงวิ่งหน้าตั้งหลบหลีกแนวรับฝั่งตรงข้ามเองไปอีกปี” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Rashaad Penny, Running Back

Penny มีผลงานที่โดดเด่นในปีสุดท้ายของเขากับ San Diego State เขาทำได้ถึง 128.6 elusive rating ของ Pro Football Focus ทำให้เขาถูกจับตามองในการดราฟต์ปีนี้ Penny ทำระยะเฉลี่ยได้ถึง 7.78 หลาต่อการถือบอล 1 ครั้ง นั่นฟังดูยอดเยี่ยมสำหรับทีมที่กำลังมองหาตัววิ่งที่จะมาเป็นความหวังของทีมคนใหม่อย่าง Seahawks
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ SEAHAWKS :
เรามองว่าปีนี้อาจจะเป็นปีที่เกมวิ่งของ Seahawks ได้แสดงผลงานติดระดับ top-5 ของลีกภายใต้การนำของ Chris Carson และนั่นจะเป็นการก้าวกระโดดครั้งใหญ่สำหรับทีมที่ทำลำดับเกมวิ่งได้ที่ 23 และ 25 ของลีกในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่นั่นต้องขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของ 2 ตัววิ่งอย่าง Chris Carson และ Rashaad Penny เองด้วย


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Tennessee Titans
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 9-7 (แพ้ในรอบ Divisional)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 11 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 20 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 5 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.


คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Titans ชนะในเกม Playoff ได้เป็นครั้งแรกในรอบหลายปี แต่แล้วทีมก็ยังเลือกที่จะปลด Mike Mularkey ออกแล้วแทนที่ด้วย Mike Vrabel อดีต defensive coordinator ของ Texans ซึ่งแน่นอนว่างานแรกของเขาก็คือการยกระดับ Marcus Mariota ให้ก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับ elite quarterback ให้ได้ ซึ่งคนที่จะช่วยให้ฝันของ Mariota เป็นจริงก็คือ Corey Davis ปีกนอกที่บาดเจ็บไปเมื่อปีก่อน เขาต้องกลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุดให้ได้ในเร็ววัน ในปีนี้ Titans เสริมอาวุธให้ Mariota ด้วยการคว้าตัว Dion Lewis อดีตตัววิ่งของ Patriots มาร่วมทีม ในขณะที่ Delanie Walker ปีกในระดับ Pro Bowl ยังคงอยู่กับทีมต่อไป ฝั่งทีมรับ Jurrell Casey, Kevin Byard, Adoree Jackson ยังอยู่กันพร้อมหน้า และที่สำคัญก็คือการคว้าตัว Malcolm Butler ตัวคุมปีกระดับเทพของ Patriots มาร่วมทีม นั่นจะทำให้เกมรับของ Titans ปีนี้ดูแน่นปึ๊กสมบูรณ์พร้อมแทบจะทุกตำแหน่ง
.
แม้ว่าสาย AFC South จะค่อนข้างหนักหน่วง คู่แข่งร่วมสายที่ออกทะเลไปเมื่อปีที่ผ่านมาเนื่องจากผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ ปีนี้พวกเขากลับมาพร้อมหน้ากันหมดทุกทีมแล้วไม่ว่าจะเป็น Jaguars แชมป์สายปีที่ผ่านมา รวมไปถึง Colts และ Texans ก็ได้ Quarterback มือ 1 กลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้วทั้งคู่ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าอาวุธของ Mariota ก็ไม่เป็นสองรองใคร แถมเกมรับปีนี้ทีมดราฟต์ตัว Harold Landry OLB ดาวรุ่งมาจับคู่กับ Derrick Morgan 1 ในราชา sack ของทีม ทำให้ทีมของเขาดูแกร่งไปทั่วทั้งแผ่น และคงไม่อายที่จะบอกว่าปีนี้พวกเขาน่าจะชนะ 9 เกมเป็นอย่างน้อย
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 16 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Marcus Mariota และ Blaine Gabbert ปีนี้น่าจะเป็นปีที่ Marcus Mariota ต้องพิสูจน์ตัวเองว่าเขาดีพอจะก้าวขึ้นไปเป็น elite quarterback ของบรรดา QB ยุคใหม่ได้หรือยัง ในขณะที่ Blaine Gabbert ก็เป็นสำรองประสบการณ์สูงที่ไว้ใจได้ ในขณะที่ทีมกำลังเดินทางไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการสร้างทีมให้ Marcus Mariota โดยตรง
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“สิ่งที่น่าห่วงที่สุดสำหรับ Titans ก็คงมีเพียงการเข้ามารับงานเฮดโค้ชครั้งแรกของ Mike Vrabel รวมไปถึง Matt LaFleur ที่ก็เข้ามารับงาน offensive coordinator เป็นครั้งแรกเช่นกัน พวกเขายังไม่มีประสบการณ์ในงานนี้มาก่อน สำหรับ LaFleur อาจจะไม่ยากนักเพราะเขาเข้ามาสานงานต่อกับทีมที่มีระบบดีอยู่แล้ว เหลือเพียงแค่เขาสามารถทำงานได้เข้าขากับ Marcus Mariota ก็พอ” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Corey Davis, Wide Receiver

ปีที่ผ่านมา Corey Davis กลายเป็นเป้าหลักในการรับบอล เขาลงสนามถึง 85% ตลอดเกมบุกของ Titans แต่เขากลับไม่สามารถทำทัชดาวน์ได้เลย จนกระทั่งไปได้ทัชดาวน์แรกของตัวเองในเกม Playoff และภายใต้การดูแลของ Matt LaFleur เขาน่าจะกลายเป็นตัวหลักของทีมอย่างแน่นอน
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ TITANS :
Harold Landry จะกลายเป็นผู้นำการ sack ของทีมในปีนี้ เขาน่าจะเก็บ sack ได้มากกว่า 10 ครั้งในปีนี้ ในสมัยอยู่มหาวิทยาลัยเขาเคยทำไปถึง 16.5 sack ในปี 2016 Harold Landry จะก้าวขึ้นมาเป็น pass-rusher ชั้นยอดของลีกได้ในเวลาไม่นานเขามีการเคลื่อนไหวและความเร็วที่เหลือเชื่อ ยิ่งถ้าได้มาซ้อมทีมร่วมกับ Taylor Lewan offensive tackle ชั้นยอดของทีมจะยิ่งทำให้ Harold Landry จะสามารถพัฒนาตัวเองได้อย่างก้าวกระโดดแน่นอน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 06, 2018 16:52
[RE: [NFL]PREVIEW ฤดูกาล 2018]

Houston Texans
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 4-12 (No.4 ของกลุ่ม AFC SOUTH)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 14 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 12 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 23 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.


คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
การกลับมาจากอาการบาดเจ็บของ 3 ซุปเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง Deshaun Watson, J.J. Watt และ Whitney Mercilus จะทำให้ Texans ทีมนี้ไม่ใช่ทีมเดิมกับปีที่แล้ว พวกเขาจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือทันที ยิ่งถ้า Deshaun Watson กับ DeAndre Hopkin จูนกันติดแบบต้นฤดูก่บที่แล้ว และอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ทั้งคู่บอกได้เลยว่าไม่มีทีมรับทีมไหนในลีกหยุดคู่หูคู่นี้ได้อย่างแน่นอน
.
ปีนี้ดูเหมือน Texans จะมีโปรแกรมการแข่งที่ค่อนข้างง่ายเมื่อเทียบกับทีมอื่นๆ ในลีก ดังนั้นถ้า Deshaun Watson กลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พวกเขาควรจะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่ได้จากตารางการแข่งขันให้ได้มากที่สุด ซึ่งเราก็คาดหวังว่าทีมน่าจะจบด้วยสถิติ 8-8 เป็นอย่างแย่ที่สุด
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 21 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Deshaun Watson และ Brandon Weeden ในปีที่ผ่านมา Deshaun Watson ทำไปถึง 19 ทัชดาวน์ใน 6 เกม ก่อนจะบาดเจ็บพักยาว นั่นเป็นฟอร์มที่เรียกว่าสุดยอดที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ rookie quarterback ที่โชว์ฟอร์มได้ในปีแรกของอาชีพเลยก็ว่าได้ และถ้าเขายังรักษาฟอร์มนั้นเอาไว้ได้ เขาจะกลายเป็น elite quarterback ของบรรดา quarterback ยุดใหม่ได้อย่างไม่ต้องสงสัย ในขณะที่ Brandon Weeden ก็เป็นสำรองที่เชื่อใจได้ในยามที่ทีมต้องการ
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“Texans คือทีมที่มี O-Line ห่วยที่สุดในปีนี้ ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าพวกเขายอมเสียสิทธิ์มหาศาลเพื่อเทรดอัพขึ้นไปคว้าตัว Deshaun Watson มาร่วมทีมนั่นแหละ ดังนั้นปีนี้อาจจะต้องยอมรับสภาพไปก่อน ทีมอาจจะต้องอาศัยเวลาอีกซักพักในการสร้าง O-Line ขึ้นมาใหม่ แต่ก็หวังว่า Deshaun Watson จะอยู่รอดปลอดภัยไปจนถึงวันนั้นนะ” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Deshaun Watson, Quarterback

Deshaun Watson ทำผลงานระเบิดทัชดาวน์ได้อย่างถล่มทลายในช่วงต้นของฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็น 1 ใน 2 QB ที่ทำคะแนนใน Fantasy ได้สูงที่สุด ก่อนอาการบาดเจ็บเอ็นเข่าจะหยุดทุกอย่างไว้ตรงนั้น การกลับมาครั้งนี้เราเชื่อว่าการพัฒนาของเขายังไปต่อได้ ในปีที่ผ่านมาเขาเสียไป 8 intercept คิดเป็น 24% ของการขว้างของเขา หรือประมาณ 1 ใน 4 ซึ่งถือว่าน่ากังวลอยู่ แต่เขาก็กลบจุดอ่อนด้วยศักยภาพในการขว้างกับการวิ่งของตัวเองทำให้เรื่องการเสีย intercept ไม่ถูกจับตามอง
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ TEXANS :
ถ้า Deshaun Watson อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ปีนี้ DeAndre Hopkin จะกลายเป็นปีกที่ทำระยะได้สูงที่สุดในลีก ในปีที่ผ่านมาเขารับไป 13 ทัชดาวน์(มากที่สุดในลีก) และทำระยะไป 1,378 หลา ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากช่วงที่เขาได้เล่นกับ Deshaun Watson ในช่วง 7 เกมแรก ขนาดเจ้าตัวยังออกมายอมรับเลยว่าในเวลานั้นเขาคิดว่าการจับคู่ของเขากับ Watson คือคู่หูที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในลีก


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


San Francisco 49ers
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 6-10 (No.4 ของกลุ่ม NFC WEST)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 10 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 16 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 18 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)



คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
ปีนี้เชื่อว่าแฟนๆ ทีมคนตื่นทองคาดหวังกับฟอร์มของ Jimmy Garoppolo ที่กลายมาเป็นตัวความหวังของทีมไปเต็มๆ หลังจากการเทรดมาจาก Patriots ในช่วงกลางฤดูกาล และเจ้าตัวได้ลงสนามในช่วง 5 เกมสุดท้ายแต่กลับพาทีมชนะรวดทั้ง 5 เกม นั่นทำให้แฟนๆ จินตนาการเตลิดไปไกล แต่หยุดก่อนหันกลับมาดูปัญหาของทีมก่อน ทีมของพวกเขาเต็มไปด้วยรูโหว่มากมายไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง edge rusher, แนว secondary ที่จะคอยคุมหลังบ้าน รวมไปถึงบรรดา offensive line ที่คอยปกป้อง Garoppolo ยังไงปีนี้ Niners ก็ยังอยู่ในช่วงการสร้างทีมอยู่ และยังไม่อยากให้แฟนๆ ฝันไกลถึงขั้นเข้ารอบ Playoff ได้ในปีนี้
.
การผ่านเข้ารอบของ Niners จริงๆ ยังพอมีลุ้นได้บ้างเพราะการดรอปลงของ Seahawks ในขณะที่ Cardinals ก็อยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่ายเลือดใหม่ จะมีหนักกว่าเพื่อนก็คือ Rams ที่แกร่งทั่วแผ่น ดังนั้น Garoppolo และบรรดาอาวุธของเขาต้องพัฒนาตัวเองให้เร็วที่สุดอย่างน้อยก็ยังสามารถหวังสถิติ 8-8 ในปีนี้ได้อยู่ และถ้าไม่มีใครบาดเจ็บไประหว่างทางพวกเขาก็อาจจะมีลุ้นเซอร์ไพรส์ถึงขั้น 10-6 ได้เลยทีเดียว
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 23 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Jimmy Garoppolo กับ C.J. Beathard สำหรับ Jimmy Garoppolo ทุกคนคาดหวังให้เขาอยู่ในฟอร์มเดียวกับช่วงปลายฤดูกาลที่แล้วอีกครั้ง เราเห็นการปรับเปลี่ยนจาก C.J. Beathard ที่เคยเป็นมือ 1 ของทีมมาเป็น Jimmy Garoppolo ดังนั้นมันก็ยังเป็นไปได้ที่จะเกิดการแย่งชิงตำแหน่งมือ 1 กันอีกครั้งในปีนี้
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“ผมไม่คิดว่าการที่ทีมยอมจ่ายมหาศาลให้กับ Jimmy Garoppolo เป็นเรื่องที่ดีนักหรอก บอกตามตรงมันเสี่ยงเกินไป แล้วอีกเรื่องหนึ่งการดราฟต์ในลำดับสูงๆ ก็ไม่ได้การันตีความสำเร็จให้ทีมได้ ดูอย่างปีที่ผ่านมาระหว่าง Pierre Garcon กับ Solomon Thomas ใครผลงานดีกว่ากัน พวกเขายังต้องซ่อมทีมอีกหลายจุด และดูเหมือนว่าการดราฟต์ผู้เล่นใหม่ของพวกเขาสร้างความกังวลให้ผมมากพอสมควร” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Jimmy Garoppolo, Quarterback

Garoppolo ทำระยะเฉลี่ย 8.76 หลาต่อการขว้าง 1 ครั้ง จากทั้งหมด 178 ครั้งในปีที่ผ่านมา เขามี % ขว้างสำเร็จประมาณ 67% โดยทำได้ 7 ทัชดาวน์และ 5 Intercept นั่นเลยทำให้ Ratio ของเขาดูต่ำไปหน่อย ดังนั้นปีนี้ถ้าเขาได้ลงครบทุกเกมเราคงจะได้เห็นฟอร์มของเขาที่ชัดเจนมากขึ้น
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ NINERS :
ปีนี้ DeForest Buckner, DT น่าจะระเบิดฟอร์มของตัวเองได้ เขาน่าจะทำได้มากกว่า 10 sack ในปีนี้ และอาจจะถึงขั้นเป็น 1 ใน 5 ที่ถูกเสนอชื่อในรางวัล Defensive Player of the Year แม้ Buckner อาจจะไม่ใช่ DT ที่ถูกบรรดาสื่อจับตามองซักเท่าไหร่ แต่ใน Pro Football Focus เขาเป็น 1 ในผู้เล่นที่ได้ค่าพลังเยอะที่สุด ซึ่งในลำดับต่อไป Niners ควรจะกระตุ้นให้เขาได้แสดงฝีมือให้มากขึ้นกว่าเดิม พยายามให้เขาได้ลองรับบทบาทเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้แบบตัวต่อตัวเหมือนอย่างที่ Jaguars ทำกับ Calais Campbell ในปี 2017


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Kansas City Chiefs
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 10-6 (แพ้ในรอบ Wild-card)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 16 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 9 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 4 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)



คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
มันเป็นฤดูกาลที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ภายในทีม Chiefs นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 58 ปีที่ Cheifs ใช้งาน Quarterback หนุ่มที่ดราฟต์เองลงสนามเป็นมือ 1 ของทีม Patrick Mahomes ดาวรุ่งที่ Chiefs ยอมเทรดอัพเพื่อชิงตัดหน้าหลายๆ ทีมคว้าตัวมาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เพียงแค่ฤดูกาลเดียว ทีมตัดสินใจให้เขารับตำแหน่งมือ 1 ของทีม อาวุธชุดเดิมยังอยู่กันครบ หลายๆ คนยังคงเป็นเพียงดาวรุ่งแต่ฟอร์มจัดจ้านไม่ว่าจะเป็น ปีกนอกมือ 1 Tyreek Hill, ตัววิ่งที่ปังที่สุดคนหนึ่งของ ดราฟต์คลาส 2017 อย่าง Kareem Hunt, ปีกในระดับท็อปของลีก Travis Kelce รวมไปถึงการคว้าตัว Sammy Watkins เข้ามาเป็นปีกนอกมือ 2 นั่นเรียกว่าอาวุธครบในทุกมิติ เรียกว่า Cheifs ในเวลานี้พร้อมชนได้ทุกทีม
.
Chiefs ภายใต้การคุมทีมของ Andy Reid ยังคงประสิทธิภาพสูงตลอดเวลา พวกเขาชนะอย่างน้อย 9 เกมติดกันมาถึง 5 ฤดูกาลแล้ว แต่นั่นภายใต้การบัญชาการของ Alex Smith quarterback คนก่อน ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงผู้นำของทีมครั้งนี้จึงเกิดเครื่องหมายคำถามว่าพวกเขาจะยังรักษาสถิติอันยอดเยี่ยมนี้ต่อไปได้หรือไม่
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 28 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Patrick Mahomes กับ Chad Henne แน่นอนว่าในเวลานี้เราตื่นเต้นที่จะได้เห็น Mahomes ลงสนาม แต่อย่าลืมว่าเขาก็ยังเป็นแค่เด็กใหม่ที่ต้องอาศัยเวลาในการเก็บประสบการณ์ และถ้ามันไม่เวิร์ก Chad Henne อดีตตัวแบ๊กอัพของ Blake Bortles ที่ Jaguars ก็พร้อมสอดแทรกทุกเมื่อ แต่คงไม่ถึงขั้นคาดหวังอะไรได้มากมาย
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“พวกเขายังคงต้องแข่งขันกันอยู่ว่าใครดีพอจะเป็น quarterback มือ 1 ของทีม เรามองว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้อาจจะทำให้ Chiefs กำลังเดินถอยหลังในระยะเวลาสั้นๆ กับการที่ต้องปล่อยให้ Mahomes ลงมาเผชิญเกมใหญ่ที่แท้จริง” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Patrick Mahomes, Quarterback

Mahomes ขว้างไป 9,705 หลา ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่เล่นให้กับ Texas Tech เขาวิ่งไป 741 และทำไป 99 ทัชดาวน์ การที่ Chiefs เทรด Alex Smith ออกไปแสดงถึงความเชื่อมันของทีมที่มีต่อ Mahomes ดังนั้นเขาต้องแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเขาในปีนี้
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ CHIEFS :
Chiefs เป็นทีมผู้นำการทำสกอร์สูงที่สุดตลอดระยะเวลา 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา และ Alex Smith ก็เป็นเจ้าของ NFL passer rating สูงเป็นลำดับต้นๆ ของลีกมาโดยตลอด และ Mahomes ที่ขึ้นชื่อเรื่องพลังแขนที่ล้นเหลือจะสานต่อผลงานของ Alex Smith ได้อย่างแน่นอน


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Dallas Cowboys
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 9-7 (No.2 ของกลุ่ม NFC EAST)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 7 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 23 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 7 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.

.
คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Cowboys อยู่ในทางแยกหลังจากที่พวกเขาทำสถิติเป็นจ่าฝูงฝั่ง NFC ด้วยสถิติ 13-3 ในปี 2016 แต่ปีถัดมากลับทำได้เพียง 9-7 และไม่ผ่านเข้ารอบ Playoff ความแข็งแกร่งในเกมวิ่งของพวกเขายังอยู่ แต่ที่เปลี่ยนไปคือ Travis Frederick Center ที่ดีที่สุดแห่งยุคมาป่วยด้วยโรคร้ายต้องพักรักษาตัวทั้งฤดูกาลในปีนี้ Ezekiel Elliott จึงกลายเป็นตัวความหวังหลักของทีมในเวลานี้ ใน Training Camp เขายังคงอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดอยู่เช่นเคย ในเกมรับ DeMarcus Lawrence และ Sean Lee ยังคงเป็นแกนนำของทีม แต่ความกดดันกลับไปตกอยู่กับ Jason Garrett เฮดโค้ชของทีมที่เริ่มเก้าอี้ร้อนแล้ว ขณะที่ Dak Prescott quarterback ของทีมเจอคำถามใหญ่ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาพอไม่มี Ezekiel Elliott เขากลับทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันเลย ทำให้เริ่มเกิดข้อสงสัยว่าที่ผ่านมาเขาดีพอจริงๆ หรือเพราะ Ezekiel Elliott โดดเด่นมากจนทำให้เขาพลอยดูเด่นตามไปด้วยกันแน่
.
สำหรับ Jason Garrett ในอดีตเขาทำผลงาน 8-8 เอาไว้มาโดยตลอด พอฤดูกาลที่ผ่านมาแม้ฟอร์มจะตกจาก 13-3 มาเป็น 9-7 แต่ก็ยังอยู่ในมาตรฐานเดิมทำให้เก้าอี้ของเขายังคงอยู่ และในฤดูกาลนี้การได้ Ezekiel Elliott มาลงสนามครบทุกเกมการคาดหวังจะเห็นทีมชนะ 9-10 เกมขึ้นไปก็ดูเป็นไปได้มาก และนั่นก็ดีพอจะให้พวกเขาเข้ารอบในฐานะทีม Wild-Card ได้สบายๆ
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 11 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Dak Prescott และ Cooper Rush สำหรับ Prescott ตอนนี้กำลังเจอคำถามถึงศักยภาพที่แท้จริงของเขา โดยเฉพาะในฤดูกาลที่ผ่านมาเมื่อเขาไม่มีคู่หูอย่าง Ezekiel Elliott คอยช่วยในการบุก เขากลับไม่สามารถทำอะไรได้เลยทั้งๆ ที่ปีกนอกก็ยังคงเป็นผู้เล่นชุดเดิม นั่นหลายเป็นว่าอนาคตของเขากับทีมกลับมาอยู่ในความไม่แน่นอนอีกครั้ง
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“ตอนนี้ทุกคนกำลังให้ความสนใจกับตำแหน่ง Wide Receiver การจากไปของ Dez Bryant ปีกนอกมือ 1 ของทีม ทำให้ประสิทธิภาพในเกมขว้าง โดยเฉพาะการทำ Big Play ดูน่ากังวลไม่น้อย แต่ที่น่าห่วงมากกว่าคือทีมรับของพวกเขา ปีนี้แนว Secondary ของพวกเขาดูมีช่องโหว่มากทั้งตำแหน่ง Safety และ Cornerback เดี๋ยวถ้าพวกเขาเจอทีมที่เน้นขว้างเป็นหลัก เราน่าจะได้เห็นกันว่าแผงหลังของพวกเขาเละแค่ไหน” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Michael Gallup, Wide Receiver

Dez Bryant และ Jason Witten คือ 2 คนที่รับบอลรวมกันไปถึง 42.7% และเป็นคู่หูที่รับบอลมากที่สุดของ Cowboys มาตั้งแต่ปี 2010 แต่ปีนี้ไม่อยู่แล้วทั้งคู่ Gallup ปีกนอกที่ดราฟต์มาในรอบ 3 ซึ่ง Pro Football Focus ให้คะแนนเขาค่อนข้างสูง ต้องมาจับคู่กับ Allen Hurns, Terrance Williams, Cole Beasley 3 ปีกนอกที่เหลือของทีม ในขณะที่ตำแหน่ง Tight End ที่ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นของใครกันแน่
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ COWBOYS :
Elliott จะยังคงเป็นผู้นำในระยะการวิ่งของทีมอย่างแน่นอน และอาจจะของลีกด้วย เขาเคยทำได้ถึง 1,631 หลาในปีแรกที่เข้าลีก นั่นบ้ามาก ในปีนี้ 2 ตัวหลักที่เป็นตัวช่วยทำคะแนนของทีมอย่าง Dez Bryant และ Jason Witten ไม่อยู่แล้ว เขาอาจจะต้องรับภาระหนักขึ้นกว่าเดิมในปีนี้เพื่อแบกทีมไปให้ไกลที่สุด
14
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 06, 2018 16:52
[RE: [NFL]PREVIEW ฤดูกาล 2018]

Jacksonville Jaguars
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 10-6 (แพ้ในรอบชิงแชมป์สาย AFC)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 15 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 4 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 22 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.

.
คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Jaguars ในปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าเป็นปีที่เซอร์ไพรส์ไม่น้อย จากตอนแรกไม่มีใครคาดคิดว่าพวกเขาจะผ่านเข้ารอบ Playoff ด้วยซ้ำ เขาจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม AFC South ก่อนจะไต่เต้าไปจนถึงรอบชิงแชมป์สาย AFC ก่อนจะพลาดท่าแพ้ให้กับ Patriots ไปอย่างน่าเสียดายในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม ในเวลานี้ทีมของพวกเขาเต็มไปด้วยสตาร์ล้นทีมโดยเฉพาะทีมรับ 8 จาก 11 ตัวจริงติดทีม Pro bowl ไม่ว่าจะเป็น สองคู่หูตัวคุมปีก Jalen Ramsey; A.J. Bouye, คู่หู defensive end อย่าง Calais Campbell และ Yannick Ngakoue, และ 2 คู่หู linebackers อย่าง Telvin Smith และ Myles Jack ยังอยู่กันพร้อมหน้าในปีนี้ นั่นเลยทำให้เมื่อทีมประกาศรายชื่อ 53 ขุนพลที่จะเข้าแข่งขันในปีนี้ Jaguars จึงเป้น 1 ในทีมที่มีผู้เล่นแข็งแกร่งที่สุดในลีก ในขณะที่เกมรุกยังมี Leonard Fournette ตัววิ่งดาวรุ่งที่สถาปนาเป็นมือ 1 ของทีมเรียบร้อยแล้ว Blake Bortles quarterback ที่เก่งจริงหรือไม่จริงก็ไม่รู้ และ Andrew Norwell สุดยอด guard ของลีก
.
ปีนี้ตารางการแข่งขันของ Jaguars ค่อนข้างหนักอยู่พอสมควรพวกเขาต้องเจอทั้ง Eagles แชมป์เก่า, Patriots รองแชมป์เก่า, Steelers แต่ก็อย่างว่าชื่อชั้นผู้เล่นวัดกันบนกระดาษไม่ได้ ต้องลงไปแข่งขันถึงจะรู้ผล แต่ปัญหาของ Jaguars อย่างหนึ่งที่ยังไม่รู้ว่าแก้ไขหรือยังก็คือ พวกเขามักจะไปตื้อตอนท้ายเกม เหมือนชะงักไปเฉยๆ ไม่สามารถทำคะแนนเพิ่มได้ ทำให้พลาดท่าพลิกแพ้อยู่หลายเกมในปีที่ผ่านมา ซึ่งตรงนี้ Andrew Norwell และ Leonard Fournette ปีนี้จะเป็นผู้ให้คำตอบ
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 27 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Blake Bortles และ Cody Kessler Jaguars ยังคงเชื่อมั่นใน Blake Bortles แม้ว่าในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาจะมีข่าวลือหนาหูว่าทีมสนใจที่จะคว้า Kirk Cousins มาร่วมทีมก็ตาม สำหรับ Bortles นั้นอาจจะไม่ใช่ quarterback ที่มีผลงานโดดเด่นอะไร แต่เขาก็มักจะมีผลงานที่คงเส้นคงวา เรื่อยๆ เอื่อยๆ แต่ผลการแข่งขันมันตอบโจทย์ความต้องการของทีม และนั่นก็คือจุดแข็งของเขา แต่สำหรับ Kessler นั้น ทีมคงเอามาไว้เผื่อเกิดเรื่องไม่คาดฝันเสียมากกว่า
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“หลักๆ เลยคือพวกเขาจะรักษาฟอร์มอันดุดันของปีที่แล้วเอาไว้ได้อยู่หรือไม่ ตอนนี้ผู้เล่นหลายๆ คนเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นแล้ว สื่อก็เริ่มจับตามองทีมนี้มากขึ้น เริ่มได้แข่งในเวลา prime time บ่อยขึ้น และนั่นต้องแสดงให้เห็นว่าสามารถรักษาความสม่ำเสมอของฟอร์มเอาไว้ให้ได้ เพราะอีกไม่นานก็จะเข้าสู่ฤดูกาลทะยอยต่อสัญญากันแล้ว” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Dede Westbrook, Wide Receiver

Westbrook พลาดการลงสนามถึง 9 เกมในฤดูกาลแรกของเขา แต่เขากลับเป็นเป้าหลักของการรับบอลถึง 22 ครั้งหายหลังจากที่เขาได้ลงสนาม ทำให้เขาขยับขึ้นมาเป็นปีกอีกคนที่ทำคะแนน fantasy ได้ค่อนข้างสูงในปีที่ผ่านมา ปีนี้เขาน่าจะได้รับโอกาสเป็นตัวหลักของทีมค่อนข้างแน่ภายหลังจากที่ทีมเสีย Marquis Lee ปีกมือ 1 ไปด้วยอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ JAGUARS :
ปีนี้ให้จับตาดู Yannick Ngakoue ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำลีกในเรื่องของการ sack 3 ปีที่ผ่านมาตอนนี้เขาก้าวออกมาจากร่มเงาของทีมรับของทีมกลายมาเป็น 1 ในผู้นำของทีมอย่างเต็มตัว Ngakoue ทำไปแล้ว 20 sacks ตลอดการเข้าลีก(12 sacks เมื่อปีที่แล้ว) และทำให้คู่ต่อสู้เสีย fumble ไปถึง 10 ครั้ง และปีนี้คือปีที่เขาจะยิ่งโชว์ฟอร์มโดดเด่นกว่าเดิม


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Carolina Panthers
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 11-5 (แพ้ในรอบ Wild-Card)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 12 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 7 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 9 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.

.
คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
สำหรับ Panthers แล้วต้องเรียกว่านับตั้งแต่ที่เลือก Cam Newton มาเป็น franchire quarterback ของทีมแล้วนั้น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ Cam Newton วันไหนเขามาก็น่ากลัว แต่ถ้าวันไหนหลุดก็หลุดกันทั้งทีม ดังนั้นทีมต้องพยายามติดอาวุธให้เขาให้มากที่สุด ปีนี้พวกเขาได้ตัว Norv Turner มารับตำแหน่ง offensive coordinator คนใหม่ของทีม ที่จะมาปลุกฟอร์ม MVP ของ Cam Newton ให้เหมือนในปี 2015 อีกครั้ง ในขณะที่ทีมรุกนำโดย Newton ฝั่งทีมรับ Luke Kuechly ILB ระดับเทพของลีกก็ยังอยู่บัญชาการเกมรับของทีม ความเหนื่อยอย่างเดียวของ Panthers นั่นก็คือ การที่ต้องอยู่ร่วมสาย NFC South นั่นแหละ
.
จริงๆ Panthers ไม่เคยคว้าแชมป์สายติดต่อกันเลย จนกระทั่ง Ron Rivera เข้ามาคุมทีมในปี 2011 เขาพา Panthers ครองแชมป์ NFC South ติดต่อกันถึง 3 ปี(2013-2015) แน่นอนว่า NFC South คือ 1 ในสายที่ขึ้นชื่อเรื่องความหินของบรรดาทีมร่วมสายมากที่สุดกลุ่มหนึ่งของลีก ดังนั้นทีมต้องหวังพึ่ง Cam Newton มากเป็นพิเศษหากต้องการที่จะชนะตั้งแต่ 12 เกมขึ้นไป
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 12 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Cam Newton และ Taylor Heinicke ยังไง Cam Newton ก็การันตีมือ 1 อย่างไม่ต้องสงสัย แม้จะมีคำถามถึงความไม่สม่ำเสมอของเขา รวมไปถึงความอินดี้ที่ไม่รู้จะออกมาเมื่อไหร่ด้วย ในขณะที่ Taylor Heinicke ก็เป็นลูกทีมคนโปรดของ Norv Turner มาตั้งแต่รับงานที่ Vikings แล้ว
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“ที่น่าห่วงเป็นพิเศษก็คือ อาการบาดเจ็บของ Offensive Tackle ทั้ง 2 คน ซึ่งก็คือ Daryl Williams, RT และ Matt Kalil, LT ที่มีอาการบาดเจ็บเข่ารบกวนอยู่อย่างต่อเนื่อง” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : D.J. Moore, Wide Receiver

Panthers มีปีกอยู่ในลำดับ 30 ของลีก จากที่มีการจัดอันดับทีมที่มีปีกนอกแข็งแกร่งที่สุดของลีก นั่นไม่ดีเอาเสียเลย จริงๆ ปัญหานี้มีมาค่อนข้างนานแล้วนับตั้งแต่ Steve Smith จากทีมไปในปี 2012 การเข้ามาของ D.J. Moore ที่เรียกว่าเซอร์ไพรส์ในการดราฟต์ครั้งนี้ที่เขาเป็นปีกนอกคนแรกที่ถูกดราฟต์ในปีนี้ ปีกจาก Maryland รายนี้รับบอลไปกว่า 80 ครั้งในช่วงปีสุดท้ายของเขาที่มหาวิทยาลัย และทำผลงานในการ combine ได้อย่างน่าสนใจจน Panthers ตัดสินใจเลือกเขาก่อน
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ PANTHERS :
ปีนี้ Christian McCaffrey จะกลายเป็นตัววิ่งอเนกประสงค์ในระบบของ Turner เขาน่าจะได้รับบอล 25-30 ครั้งต่อเกม และนั่นน่าจะมากพอให้เขาทำระยะได้เกิน 1,000 หลาในปีนี้ เขาจะรับหน้าที่เป็นหนึ่งในตัวรับบอลหลักของทีม การมาของเขาจะทำให้เกมรุกของ Panthers กลับไปน่าตื่นเต้นเหมือนในปี 2015 อีกครั้ง


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Baltimore Ravens
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 9-7 (No.2 ของกลุ่ม AFC NORTH)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 21 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 6 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 1 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)



คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
นี่เป็นฤดูกาลที่น่าจะเต็มไปด้วยความกดดัน นับตั้งแต่พวกเขาคว้าแชมป์ Super Bowl ในปี 2012 Joe Flacco quarterback ได้เปลี่ยนชุดอาวุธใหม่เกือบทั้งหมด ปีนี้พวกเขาได้ Michael Crabtree, John Brown และ Willie Snead มาเป็นอาวุธชุดใหม่ ในขณะที่ทีมเลือกดราฟต์ Hayden Hurst และ Mark Andrews Tight End มาถึง 2 คนแบบงงๆ เป้าหมายหลักคือการพาทีมกลับเข้าสู่เส้นทาง Playoff อีกครั้ง ในปีที่ผ่านมาพวกเขามีเกมขว้างอยู่ในลำดับที่ 29 ของลีก ซึ่งปีนี้ความกดดันตกไปอยู่กับ Joe Flacco ถ้าหากว่าเขาไม่สามารถคืนฟอร์มได้ ปีหน้าเขาอาจจะไม่ได้สวมเสื้อของ Ravens อีกแล้ว หลังจากทีมเลือกดราฟต์ Lamar Jackson มาในปีนี้
.
ฤดูกาลนี้ถูกมองว่าน่าจะวนเวียนอยู่แถวๆ 8-8 อีกครั้ง หรือดีสุดน่าจะ 9-7 ถ้า Joe Flecco อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ยังไงพวกเขาก็ยังขึ้นชื่อเรื่องความเก่งในการเล่นในบ้านของตัวเองแต่กลับออกทะเลเมื่อออกไปเยือนอยู่เช่นเคย
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 24 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Joe Flacco กับ Robert Griffin III จริงๆ ต้องบอกว่ามันเป็นเรื่องที่ประหลาดที่ว่าเมื่อสุดท้ายแล้ว Robert Griffin III ถูกประกาศชื่อให้อยู่กับทีมต่อไป ทั้งๆ ที่ทีมก็ยังมี Lamar Jackson อีกคนที่ดีพอจะเป็นมือ 2 ของทีม การที่มี quarterback ดีๆ อยู่ในทีมหลายคนนั่นจะสร้างความกดดันให้กับ Joe Flacco พอสมควร
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“ความสม่ำเสมอของเกมบุก ยังคงเป็นปัญหากับทีมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Ravens เรื่องเกมรับไม่มีปัญหา พวกเขาแข็งแกร่งอยู่แล้ว เพียงแต่ว่า Joe Flacco มักจะทำให้ทีมเสีย turnover อยู่บ่อยครั้ง แถมปีนี้พวกเขามีคิดวต้องปะทะกับ NFC South นั่นน่าจะสร้างปัญหาให้กับ Ravens ไม่น้อย ” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Hayden Hurst, Tight End

Hurst เริ่มต้นอาชีพในวัย 25 ปี ถือว่าเยอะเมื่อเทียบกับหลายๆ คน แม้ปกติตำแหน่ง Tight End มักจะไม่ใช่ตำแหน่งที่ทำผลงานได้โดดเด่นมากมายในปีแรกๆ แต่ Baltimore ในปีนี้กลับไม่มี Tight End ทีป่ระสบการณ์สูงจากปีก่อนๆ หลงเหลืออยู่เลย การที่ Tight End ถูกดราฟต์เข้าทีมก็อาจจะหมายถึงว่าทีมต้องการให้เขาก้าวขึ้นไปเป็นตัวหลักในทันทีทันใดเลย
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ RAVENS :
ปีนี้ Joe Flacco ภายใต้ความกดดันจาก Quarterback สำรองในทีม โดยเฉพาะเด็กใหม่อย่าง Lamar Jackson อาจจะทำให้เขากลับมาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้ง เราอาจจะเซฟอร์ไพรส์ได้เห็น Flacco ทำฤดูกาลนิวไฮของตัวเองด้วยการทำระยะมากกว่า 4,300 หลา และทำ 30 ทัชดาวน์ในปีนี้ ทำลายสถิติเดิมที่เคยทำไว้ในปี 2014 ที่ 27 ทัชดาวน์


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Los Angeles Chargers
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 9-7 (No.2 ของกลุ่ม AFC WEST)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 9 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 11 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 29 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.


คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Chargers กำลังเชื่อว่าสิ่งที่พวกเขาเพียรทำ เพียรสร้างมาในช่วงหลังจากปิดฤดูกาล กำลังจะทำให้พวกเขาเป็นผู้ชนะในสาย AFC West เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2009 แต่ฤดูกาลนี้ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องพิสูจน์ ต้องอย่าลืมว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้ Chargers ดูมีความหวังนอกจากทีมของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้น นั่นก็คือคู่แข่งร่วมสายหลายๆ ทีมดูดรอปลงไปจากช่วงที่ผ่านมา Keenan Allen, Philip Rivers และ Joey Bosa ต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุดหากพวกเขาอยากจะประสบความสำเร็จในปีนี้ Anthony Lynn เฮดโค้ชของทีมกำลังพาองค์กรไปในทิศทางที่ดูดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆ ปี สำหรับการดราฟต์ปีนี้พวกเขาสามารถขโมย Derwin James รุกกี้ในตำแหน่ง Safety ที่ทุกสื่อมองว่าไม่มีทางที่เขาจะไหลลงมาไกลขนาดนี้ นั่นยิ่งทำให้เกมรับของพวกเขายิ่งแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมอีกมากโข Tom Telesco GM ของทีมยังเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมด้วยการคว้าตัว Caleb Sturgis Kicker ของ Philadelphia Eagles เข้ามาแก้ปัญหาเรื่องการทำคะแนนฟิลด์โกล์เพิ่มอีกคนด้วย
.
ปีที่ผ่านมาพวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลได้ย่ำแย่ แพ้รวด 4 เกมติด ก่อนจะพลิกกลับมาสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 9 เกมในบั้นปลาย แต่น่าเสียดายที่มันไม่พอให้ทีมเข้ารอบ Playoff ได้สำเร็จ การที่ถูกมองว่าปีนี้ทีมอาจจะชนะประมาณ 8-9 เกมเหมือนเดิม มันฟังดูต่ำไปหน่อยสำหรับทีมที่มีดาวรุ่งเพียบพร้อมขนาดนี้ภายในทีม แถมปีนี้โชคดีที่ตารางการแข่งขันของพวกเขาไม่ได้ยากมากนัก ดังนั้นปีนี้จึงเป็นปีที่พวกเขาน่าจะมีลุ้นเต็มตัวเสียที
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 8 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Philip Rivers และ Geno Smith แม้ Smith จะมีประสบการณ์ในลีกมาพอสมควร แต่เชื่อว่า Chargers คงแค่ใส่ชื่อมาสำรองไว้เท่านั้น เพราะ Mr.Rivers นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของทีมเมื่อปี 2006 สมัยนั้นยังเป็น San Diego Chargers เขายังไม่เคยเจ็บ หรือพลาดการลงสนามให้กับทีมสายฟ้าเลยแม้แต่เกมเดียว ดังนั้นเขาจึงเป็นกุญแจสำคัญที่จะพา Chargers ประสบความสำเร็จ ยกเว้นว่าทีมจะคิดอุตริปล่อยให้ Smith ลงสนามเพื่อทำลายสถิติการลงสนามติดต่อกันยาวนานที่สุดเหมือนตอนที่ Giants ทำกับ Eli Manning นั่นอีกเรื่องหนึ่ง
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“พวกเขาคือทีมที่ถูกจัดอันดับน่าจับตามองมากที่สุดใน NFL เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแล้ว ว่าเมื่อไหร่บรรดาดาวรุ่งกลุ่มนี้จะปลดแอกความสำเร็จให้ทีมได้สำเร็จ ตอนนี้ผมสงสัยแค่ว่า Philip Rivers จะสามารถรักษาฟอร์มเกี่ยวกับการถูก Intercept หรือถูก Sack ให้น้อยๆ แบบปีที่แล้วได้อีกหรือเปล่า ” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Mike Williams, Wide Receiver

ในปีที่ผ่านมา Chargers คือทีมที่มีประสิทธิ์ภาพในการเข้าทำทัชดาวน์สำเร็จสูงที่สุดถึง 81% ถือว่าเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 ที่เคยทำได้แบบนี้ มาปีนี้ Hunter Henry ปีกในตัวเก่งเจ็บพักยาวทั้งฤดูกาลค่อนข้างแน่แล้ว Williams จึงเป็นคนที่ถูกคาดหมายว่าจะต้องมารับบอลแทนที่เขา อดีตดราฟต์ลำดับที่ 7 ในรอบแรกของปี 2017 รับบอลไป 11 ครั้งใน 10 เกมในปีแรกของเขา และนี่คือความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเขากับทีม
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ CHARGERS :
Mike Williams อาจจะรับได้ถึง 10 ทัชดาวน์ในปีนี้ แน่นอนว่าปีกนอกจาก Clemson ตอนนี้อาจจะถูกวางให้เป็นปีกมือ 4 ของทีม Keenan Allen ยังคงครองตำแหน่งมือ 1 ของทีม ในขณะที่ Philip Rivers มักจะขว้างบอลไปทั่วทั้งสนาม ในการซ้อมทีม Williams ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมใน Redzone นั่นอาจจะหมายถึงว่าเขาก็เป็น 1 ในเป้าโปรดของ Rivers ด้วยเช่นกัน และถ้าเขาได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องครบ 16 เกมในปีนี้ การทำทัชดาวน์แตะเลข 2 หลักก็ไม่ใช่เรื่องที่จะเป็นไปไม่ได้
แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Thu Sep 06, 2018 19:39, ทั้งหมด 1 ครั้ง
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 06, 2018 16:53
[RE: [NFL]PREVIEW ฤดูกาล 2018]

Green Bay Packers
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 7-9 (No.3 ของกลุ่ม NFC NORTH)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 4 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 17 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 15 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)



คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
หลายๆ สิ่งเปลี่ยนไปพอสมควรหลังจากจบฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาเสียสถิติทีมขาประจำรอบ Playoff หยุดลงที่ 8 ฤดูกาลติดต่อกันหลังจาก Aaron Rodgers ตัวความหวังหมายเลข 1 เจ็บด้วยอาการกระดูกไหปลาร้าหัก การรวมตัวกันของ 2 คู่โค้ช-Quarterback อย่าง Mike McCarthy และ Aaron Rodgers พวกเขาไม่ได้เข้าใกล้กับการได้ Super Bowl อีกเลยนับตั้งแต่ได้แชมป์ในปี 2010 นั่นยิ่งสร้างความกดดันให้ทั้งคู่เพิ่มเป็นทวีคูณ ปีนี้แรงกดดันจากแฟนๆ ทำให้ Mark Murphy ประธานสโมสรทำการเปลี่ยน GM ของทีมใหม่ ปลด Ted Thompson ออกไปแล้วแทนที่ด้วย GM มือใหม่อย่าง Brian Gutekunst ในขณะที่ McCarthy ก็ทำการเปลี่ยนคู่ผู้ช่วย coordinator ทั้งเกมบุกและเกมรับใหม่ทั้งหมด Aaron Rodgers ยังคงอยู่กับทีมต่อไป ในขณะที่ McCarthy เหลือสัญญาปีสุดท้ายในการทำทีม ผลงานในปีนี้ของเขาคือเครื่องบ่งชี้ว่าเขาจะได้อยู่ต่อกับทีมในปีหน้าหรือไม่ โดยเฉพาะคำถามใหญ่เรื่องชุดผู้เล่น 53 คนปีนี้ดีพอจะไปไกลได้แค่ไหน
.
สำหรับ Green Bay พวกเขาภาวนาให้ Aaron Rodgers อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุดก็พอ เพราะนั่นคือเครื่องการันตีว่าพวกเขาจะเก็บชัยชนะได้อย่างน้อย 9-10 เกมค่อนข้างแน่ และถ้าการเข้ามาของ Mike Pettine สามารถยกระดับเกมรับของพวกเขาให้ขึ้นไปติด Top-15 ของลีกได้ในปีนี้พวกเขาก็จะเพิ่มโอกาสเก็บชัยชนะได้ถึง 11-12 เกมเลยทีเดียว
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 4 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Aaron Rodgers และ DeShone Kizer ปีนี้สำหรับ Packers พวกเขามีทีม Quarterback ที่ยอดเยี่ยม Aaron Rodgers ไม่ต้องสงสัยเขาคือ Quarterback ที่เก่งที่สุดในลีก ในขณะที่ DeShone Kizer ที่ถูกเทรดมาเพื่อแทนที่ Brett Hundley ก็มีประสบการณ์ในการเป็นมือ 1 กับ Browns เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ดังนั้นตำแหน่งนี้สำหรับ Packers คือไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วงเลย
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“ปีนี้ผมชอบการที่ทีมเลือก Mike Pettine มาเป็น defensive coordinator ของทีมมากเลยนะ สำหรับผมแล้ว Pettine คือคนที่ถูกมองว่า underrated ปีนี้ปัญหาที่พวกเขาต้องแก้คือแผง Linebacker ของทีมที่ดูอ่อนมาก ในขณะที่การดราฟต์ปีนี้เลือกที่จะแก้ปัญหาเรื่องตัวคุมปีกที่คาราคาซังมานานหลายปี ผมชอบ Josh Jackson มาก แต่ดาวรุ่งอย่าง Kevin King ที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพอาจจะทำให้ทีมต้องโละเขาทิ้งไปในเวลาอันใกล้นี้” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Aaron Jones, Running Back

Jones จะติดโทษแบน 2 เกมในช่วงเริ่มฤดูกาลนี้ แต่นั่นไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ การทำระยะเฉลี่ย 5.53 หลาต่อการถือบอล 1 ครั้ง นั่นไม่เลวเลย สมัยที่เขาอยู่ที่ UTEP เขาเคยทำสถิติ 7.70 หลาต่อการถือบอล 1 ครั้ง แน่นอนว่าที่ Packers เขาต้องแข่งกับ Ty Montgomery และ Jamaal Williams แต่สำหรับผมแล้วใน 3 คนนี้ผมชอบ ชายที่ถูกดราฟต์มาในรอบที่ 5 ของปี 2017 อย่าง Aaron Jones ที่สุด
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ PACKERS :
Aaron Rodgers จะได้รางวัล MVP เป็นครั้งที่ 3 ในชีวิตของเขา อย่าลืมว่าเมื่อปี 2013 เขาก็เคยบาดเจ็บด้วยอาการกระดูกไหปลาร้าหักมาทีนึงแล้ว พอเขากลับมาก็คว้า MVP ลีกเป็นครั้งที่ 2 ทำไมครั้งนี้เขาจะทำแบบเดิมอีกไม่ได้ ตอนนี้ทีมบุกพวกเขาพร้อมแล้ว การประสานงานกันระหว่าง Rodgers กับ Jimmy Graham แค่ฟังดูก็ขนลุกแล้วสำหรับทีมรับฝั่งตรงข้าม ไหนจะมี Davante Adams ที่กระหายที่จะประกาศตัวขึ้นเป็นปีกชั้นยอดของลีก และ Randall Cobb ที่ต้องทำผลงานให้ดีที่สุดถ้าหากยังหวังว่าจะต่อสัญญากับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือถูกปล่อยตัวทิ้งไป ฟังดูแล้วเหมือนทุกอย่างมันสมบูรณ์แบบมากสำหรับอาวุธของ Aaron Rodgers ในปีนี้


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Atlanta Falcons
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 10-6 (แพ้ในรอบ Divisional)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 3 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 27 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 2 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)



คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Falcons คาดหวังกับปีนี้ค่อนข้างมาก เพราะเป็นปีที่บ้านของพวกเขาจะได้รับเกียรติให้เป็นสังเวียนชิงแชมป์ Super Bowl2018 ดังนั้นพวกเขาคาดหวังในการที่จะกลับไปแก้มืออีกรอบ หลังจากผิดหวังมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ในปีนั้นพวกเขาทำคะแนนเฉลี่ยสูงถีง 33.8 คะแนนต่อเกม ในปีนี้ทุกคนคาดหวังถึงผลงานของ Steve Sarkisian offensive coordinator ที่รับหน้าที่เป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับ Matt Ryan อดีต MVP ปีนี้เขามีอาวุธหนักอยู่พร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น Julio Jones ปีกนอกระดับ top-3 ของลีก Devonta Freeman ตัววิ่งคนสำคัญของทีม รวมไปถึง Calvin Ridley ปีกนอกดาวรุ่งที่สื่อมองว่าดีที่สุดในดราฟต์คลาส 2018 นั่นจะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกให้แก่ Dirty Bird ในขณะที่บรรดาแก๊งค์เกมรับ Deion Jones, Grady Jarrett, Keanu Neal และ Vic Beasley Jr คือบรรดาดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์เต็มตัวแล้ว และพวกเขาคือชุดทีมรับดาวรุ่งที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดดที่สุดชุดหนึ่งของลีก
.
ปีนี้ด้วยศักยภาพของพวกเขา พวกเขาควรจะต้องชนะได้ 10 เกมเป็นอย่างน้อย และ 7 เกมแรกควรจะเก็บได้ 5 เกม จริงๆ สถิติ 10-6 ของปีที่แล้วดูต่ำกว่าที่ควรจะเป็น สำหรับปีนี้ในเมื่อทุกอย่างพร้อมขนาดนี้มันก็ไม่รู้จะหาเหตุผลไหนมาบอกว่าพวกเขาไม่ควรที่จะชนะต่ำกว่า 12 เกมขึ้นไป
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 5 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Matt Ryan กับ Matt Schaub สำหรับ Ryan แล้วนั้น เขาต้องรีบดึงศักยภาพในสมัยปีที่ได้ MVP ออกมาให้เร็วที่สุด ในขณะที่ Schaub นั้นคงยากที่จะเบียดหรือสอดแทรกขึ้นมาได้ ถ้าหาก Ryan ไม่แข้งขาหักไประหว่างทางเสียก่อน
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“จริงๆ แทบไม่มีจุดอ่อนเลยนะ ถ้าจะให้เพ่งเล็งซักเรื่องก็คงเป็นเรื่องของอายุของบรรดาแนว O-Line ตัวหลักของทีม เรื่องนี้มันเหมือนเป็นจุดเล็กแต่ถ้าตีโดนก็อาจจะพังได้ เหมือนส้นเท้าของอคิลิส (Achilles) นั่นแหละ อย่าลืมว่าผู้เล่นอย่าง Alex Mack, Ryan Schraeder และ Andy Levitre พวกเขาแต่ละคนอายุ 30 ปีหรือมากกว่ากันแล้ว” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Calvin Ridley, Wide Receiver

Ridley รับบอลไปถึง 224 ครั้งกับ Alabama เมื่อปีที่แล้ว เขาถูกเลือกมาในลำดับที่ 26 ซึ่งต่ำกว่าที่สื่อคาดการณ์เอาไว้พอสมควรเลย แต่ไม่เป็นไร เพราะสำหรับเขาแล้วไม่ว่าจะไปอยู่กับทีมไหนก็จะยกระดับเกมบุกของทีมนั้นได้อย่างแน่นอน สำหรับปีนี้เขาถูกมองว่าเป็นสำรองของ Julio Jones ไปก่อน แต่เชื่อว่าไม่นานเขาจะเบียด Mohammed Sanu ขึ้นมารับบทตัวจริง และเป็นเป้าโปรดของ Matt Ryan ได้อย่างแน่นอน
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ FALCONS :
ปีที่ผ่านมา Julio Jones หลุดฟอร์มไปเยอะ เขาทำได้แค่ 3 ทัชดาวน์เท่านั้น แต่ปีนี้เชื่อว่าเขาจะทำลายสถิติเดิมที่เคยทำไว้ 10 ทัชดาวน์ในปี 2012 ได้สำเร็จ ที่เรามั่นใจนั้นเนื่องจากปีนี้ในการซ้อมทีม ดูเหมือนทีมจะวางให้ Jones เป็นเป้าหลักในการรับบอลใน Redzone ซึ่งเขาประสานงานกับ Ryan ได้ค่อนข้างดีมากทีเดียว แถมการเข้ามาของ Ridley รวมไปถึงพัฒนาการของ Austin Hooper จะทำให้เกมรับฝั่งตรงข้ามมีหลายเป้าหมายให้ต้องพะวง นั่นจะยิ่งส่งผลดีต่อ Jones ในการเข้าทำอีกด้วยเพราะอย่างไรก็ตาม ในการดวลกัน 1 ต่อ 1 กับผู้เล่นเกมรับแล้ว Julio Jones คือปีกนอกที่เก่งที่สุดของลีก


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Minnesota Vikings
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 13-3 (แพ้ในรอบ ชิงแชมป์สาย NFC)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 18 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 1 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 24 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)



คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
จริงๆ ต้องบอกว่า Minnesota คือทีมหนึ่งที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 2017 ในปีนี้ทีมได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชุดทีม quarterback การโล๊ะ quarterback ชุดเดิมออกทั้งหมดแล้วเลือก Kirk Cousins จาก Redskins มาเป็นจอมทัพคนใหม่ของทีม ในขณะที่แผงทีมรับที่ถูกยกย่องว่าเป็นหมายเลข 1 ของลีกยังอยู่กันพร้อมหน้า นั่นยิ่งทำให้ปีนี้พวกเขาน่าจะขยับเข้าใกล้ Lombardi trophy ไปอีกก้าว การจ่ายเงินก้อนใหญ่ ($84 million fully guaranteed) ให้กับ Kirk Cousins เพื่อมาเป็นความหวังคนใหม่นั่นหมายความทีมมองไปที่ตำแหน่ง Super Bowl ในเร็ววันแล้ว ดังนั้นทีมต้องจัดการกับอาวุธที่รายล้อม Cousins ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพของ Dalvin Cook ตัววิ่งดาวรุ่ง หรือแม้แต่คู่หูปีกนอกอย่าง Adam Thielen และ Stefon Diggs ส่วนเรื่องปีกในระดับ Pro Bowl อย่าง Kyle Rudolph ก็ต้องเริ่มคิดว่าจะเอายังไงกับอนาคตของเขาต่อไป
.
ปีนี้ Vikings เปิดฤดูกาล 5 เกมแรก พวกเขามีคิวจะต้องเผชิญหน้ากับ Packers, Rams รวมไปถึง Eagles ด้วย ซึ่งเกมเหล่านี้จะเป็นตัวแปรสำคัญว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้หรือไม่ เพราะปีนี้ NFC North เป็น 1 ใน Division ที่ค่อนข้างหินในปีนี้ แต่ด้วยขุนพลของ Vikings ในปีนี้นั้น พวกเขามีดีพอที่จะเก็บชัยชนะได้อย่างน้อย 10 เกมขึ้นไป และอาจจะดีพอถึงขั้นไปชิงแชมป์สายได้เลยทีเดียว
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 9 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Kirk Cousins กับ Trevor Siemian ดูจากการจ่ายสัญญาให้คงไม่ต้องบอกว่าใครจะเป็นมือ 1 ของทีม ถ้าเขายังคงฟอร์มเฉกเช่นเดียวกับสมัยที่อยู่กับ Redskins ทีมก็คงบินสูงได้ไม่ยาก ในขณะที่ Siemian ก็เคยมีประสบการณ์เป็นตัวจริงกับ Broncos มาก่อน ในขณะที่ Kyle Sloter ดาวรุ่งก็ยังสามารถพัฒนาต่อได้อีกนาน
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“ปีนี้แผง O-Line ของพวกเขาโดยเฉพาะตำแหน่ง Offensive Tackle เป็นตำแหน่งที่เริ่มเห็นปัญหา เห็นได้ชัดจากเกมช่วง preseason ที่พวกเขาเจอกับ D-Line ของ Jaguars ดูเหมือนว่า Kirk Cousins แทบจะไม่ได้ยืนขว้างอย่างสบายๆ เลย ” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Dalvin Cook, Running Back

เมื่อปีที่แล้ว Cook มีคะแนน Fantasy เป็นลำดับ 2 เป็นรองแค่ Todd Gurley เท่านั้นเมื่อเข้าสัปดาห์ที่ 3 ก่อนที่ฤดูกาล rookie ของเขาจะจบลงด้วยอาการเอ็นเข่าฉีกในสัปดาห์ที่ 4 Dalvin Cook อยู่ในสนามถึง 68% ที่ทีม Snap โดยทำระยะเฉลี่ยได้ถึง 4.78 หลาต่อการถือบอล 1 ครั้ง
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ VIKINGS :
ถ้าแนว Offensive Line ของทีมอยู่ในฟอร์มที่ดี Minnesota จะได้เห็น Cook เป็นผู้นำระยะการวิ่งของลีกได้อย่างสบายๆ ตัววิ่งจาก Florida State มีรูปแบบการวิ่งที่เป็นที่ต้องการของทุกๆ ทีม การรับบอล การเปลี่ยนดาวน์ 3 เขาทำได้ดีทั้งนั้น และดีพอจะก้าวขึ้นไปเป็น MVP ของทีมด้วยซ้ำ และปีนี้เขาก็เป็นคนหนึ่งที่มีลุ้นรางวัล Comeback Player of the Year


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


New Orleans Saints
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 11-5 (แพ้ในรอบ Divisional)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 1 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 30 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 8 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)



คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Saints ในยุคของ Drew Brees และ Sean Payton คือทีมทีมีเกมรุกสมดุลที่สุดในลีกในเวลานี้ ต้องขอบคุณการดราฟต์ในปี 2017 การหยิบดาวรุ่งฟอร์มดีมาพร้อมกันถึง 4 คน นั่นทำให้ Saints กลายเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ได้ในทันที ไม่ว่าจะเป็น Offensive Rookie of the Year อย่าง Alvin Kamara, Defensive Rookie of the Year อย่าง Marshon Lattimore offensive tackle ที่ก้าวขึ้นเป็นตัวจริงทันทีในปีแรกอย่าง Ryan Ramczyk รวมไปถึง Marcus Williams ที่ยึดตำแหน่งหลังบ้านของทีมได้ในปีแรก ดาวรุ่งพวกนี้ทำให้ Drew Bree ไม่ต้องทำตัวเป็น Superman ของทีมอีกต่อไป และเป็นการจุดประกายความหวังที่จะคว้าแหวนอีกซักวงหลังอายุ 40 ปีของเขา
.
ปีนี้ไม่มีเหตุผลอะไรที่ที่ Saints จะทำผลงานได้ต่ำกว่า 11-5 แบบปีที่ผ่านมา ทีมที่มี 7 ผู้เล่นระดับ Pro Bowl ภายในทีมมองไปที่ตำแหน่ง Super Bowl เพียงอย่างเดียวเท่านั้น อุปสรรคอย่างเดียวของพวกเขาก็คือ ดันมาอยู่ใน Division ที่มีทีมอย่าง Eagles, Vikings, Packers, Rams และ Falcons เท่านั้น
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 1 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Drew Brees กับ Teddy Bridgewater มันยังไม่สายที่จะปรับให้ Saints เป็นทีมที่มี quarterback ดีที่สุดในลีกในเวลานี้ หลังจากที่พวกเขาได้เทรดเอา Teddy Bridgewater มาเป็นสำรองของทีม สำหรับ Saints ตราบใดที่ Drew Brees ยังบัญชาการเกมอยู่ พวกเขาก็มีลุ้น SUper Bowl เสมอ
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“ข่าวดีก็คือ Sean Payton ไม่ต้องกังวลกับทีมรับของพวกเขาอีกต่อไปแล้ว เขาฉลาดมากในการผสมผสานผู้เล่นหน้าใหม่กับหน้าเดิมมากกว่าเลือกที่จะยึดติดกับบรรดาซุปเปอร์สตาร์ แต่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะได้ Marshon Lattimore มาคุมหลังบ้านให้ แต่อีกหลายๆ ตำแหน่งในแนว secondary ยังไม่ได้โดดเด่นมาก โดยเฉพาะตำแหน่งตัวคุมปีก Slot ที่ยังไม่รู้ว่าใครจะมาเล่น ปีนี้พวกเขาควรจะยกระดับในตำหน่ง Pass-rusher เพื่อลดความเสี่ยงที่จะโดนโจมตีแนวหลังบ้าน” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Tre'Quan Smith, Wide Receiver

Smith ทำระยะเฉลี่ย 13.6 หลา ในสมัยที่เล่นอยู่กับ UCF ในปีที่ผ่านมา เขาเป็น 1 ในดาวรุ่งที่โดดเด่นใน ดราฟต์คลาส 2018 สำหรับ Smith นั้นเขาใกล้ที่จะก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงของ Saints ได้ในเร็ววัน แต่อาการบาดเจ็บของเขาอาจจะทำให้พลาดการร่วมเล่นกับทีมในช่วงนี้
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ SAINTS :
จากเหตุการณ์ “Minneapolis Miracle” ความผิดพลาดของดาวรุ่งอย่าง Marcus Williams ในเกม Divisional ที่ปล่อยให้ Stefon Diggs รับลูก Big Play ในช่วงท้ายเกมจนทำให้ทีมตกรอบนั้นยังคงเป็นที่จดจำ สำหรับ Marcus Williams เขาต้องลืมความผิดพลาดนั้นแล้วก้าวต่อไปในปีที่ 2 อย่าลืมว่าเขาติดทีม Pro Bowl ตั้งแต่ปีแรกที่เข้าลีก ทำไปถึง 5 Intercept และใน Training Camp เขาก็ยังฟอร์มโดดเด่นที่สุดในบรรดาแผงหลังของทีม เด่นถึงขนาด Drew Brees กล่าวว่าสำหรับเขาแล้ว Marcus Williams ทำให้เขารู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเผชิญหน้ากับ Ed Reed(สุดยอด Safety ของ Baltimore Ravens) เลยทีเดียว
13
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 06, 2018 16:55
[RE: [NFL]PREVIEW ฤดูกาล 2018]

Los Angeles Rams
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 11-5 (แพ้ในรอบ Wild-Card)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 8 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 2 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 16 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.


คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Rams เป็นทีมที่ชนะในช่วงปิดฤดูกาล การเสริมทีมของพวกเขาสร้างความฮือฮาแทบทุกครั้ง ปีนี้ความหวังของพวกเขามีเพียง Super Bowl หรือไม่ก็กลายเป็น Super Bust ตัววิ่งดีกรี Offensive Player of the Year อย่าง Todd Gurley ยังคงเป็นระเบิดลูกใหญ่ที่พร้อมทำลายทุกทีม การย้ายมาของ Brandin Cook ปีกนอกจาก Patriots ทำให้ความน่ากลัวของเกมขว้างเพิ่มขึ้นอีกเยอะ โดยเฉพาะการเป็นเป้าหลักในการขว้างบอลแนวลึกของ Jared Goff ในขณะที่เกมรับของพวกเขาในปีนี้ต้องเรียกว่ามันบ้ามากๆ สุดยอดผู้เล่นเกมรับ Defensive Player of the Year อย่าง Aaron Donald ต่อสัญญาราคาแพงอยู่กับทีมยาวไป รวมตัวกับ 3 ซุปเปอร์สตาร์ที่ย้ายเข้ามาอย่าง Marcus Peters, Aqib Talib และ Ndamukong Suh นั่นทำให้เกมรับของ Rams กลายเป็นทีม Allstar ทันที สิ่งที่น่ากังวลอย่างเดียวของ Rams ก็คือ Star ที่ย้ายเข้ามานั้น หลายๆ คนขึ้นชื่อเรื่องความอินดี้ เอาใจยาก ซึ่งทีมจะจัดการเรื่องนี้อย่างไร
.
สำหรับปีนี้ตำแหน่งแชมป์ NFC West คงไม่พ้นเงื้อมมือขง Rams แน่ๆ ตอนนี้ทีมสนใจแค่การเป็นทีมอันดับ 1 ของ Los Angeles แข่งกับ Chargers นอกนั้นค่อยไปคิดถึงคู่แข่งร่วม Division อย่าง Minnesota Vikings, Green Bay Packers, New Orleans Saints และ Philadelphia Eagles ทีหลัง
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 20 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Jared Goff และ Sean Mannion สำหรับ Goff ปีนี้เขาต้องแสดงศักยภาพออกมาเพราะเขามีอาวุธพร้อมทุกอย่างแล้ว ดังนั้นเขาต้องแสดงให้เห็นว่าเขาดีพอที่จะก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับ elite quarterback ยุคใหม่ ถ้าทุกอย่างไปได้สวย เขาจะยกระดับทีมให้เป็นทีมชั้นนำของลีกได้ในเวลาไม่นาน ขณะที่ Mannion และ Brandon Allen คงเป็นเพียงอะไหล่ที่ทีมไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“พวกเขามี O-Line ที่เต็มไปด้วยผู้สูงอายุ เขามี left tackle ที่อายุมาก และมี center ที่อายุมากที่สุดในลีก ขณะที่ Rodger Saffold left guard ก็ล่วงเลยเข้าวัย 30 แล้ว ซึ่งอาจจะเป็นฝั่งที่โดนคู่ต่อสู้เน้นโจมตีเป็นพิเศษ ถ้าพวกเขาโดน Pass-rusher ฝั่งตรงข้ามกดดันหนักๆ ผมเชื่อว่าพวกเขาน่าจะรับมือไม่ไหว” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Gerald Everett, Tight End

ในปีที่ผ่านมา Rams ดูไม่ค่อยให้โอกาส Everett มากซักเท่าไหร่ เมื่อเทียบกับ Tyler Higbee สำหรับ Everett นั้นเขาดูตัวเล็กไปหน่อยสำหรับตำแหน่ง Tight End แต่เขากลับทำผลงานได้ดีในการ combine ปี 2017 ในปีที่ 2 ของเขา เขาน่าจะยกระดับตัวเองไปพร้อมๆ กับการยกระดับเกมรุกของ Rams
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ RAMS :
Rams ในปีนี้มีศักยภาพดีพอจะก้าวไปถึงขั้น Super Bowl ได้เลยในปีนี้ หรืออย่างน้อยๆ พวกเขาก็ควรจะชนะใน NFC championship ในฤดูกาลที่ผ่านมา Rams ทำผลงานเฉลี่ย 29.9 คะแนนต่อเกม แต่ความผิดพลาดในเกมรับทำให้เส้นทางของพวกเขาหยุดอยู่แค่รอบแรกของการเล่น Playoff แต่ปีนี้มันคงไม่เกิดเรื่องแบบเดิมๆ ซ้ำอีกแล้ว เพราะพวกเขามี Peters, Talib และ Suh


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Pittsburgh Steelers
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 13-3 (แพ้ในรอบ Divisional)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 3 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 15 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 10 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.

.
คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
ปัญหาเดิมๆ ยังคงคาราคาซังเป็นปีที่ 2 สำหรับ Le'Veon Bell ที่ยังคงบอยคอตทีม ไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ ไม่ยอมกลับมาร่วมซ้อมกับทีม ทั้งๆ ที่กำลังจะเปิดฤดูกาลอยู่แล้ว ดูเหมือนอนาคตของเขากับทีมใกล้จะจบลงแล้ว อนาคตของ Steelers อยู่บนความไม่แน่นอน James Conner ตัววิ่งสำรองไม่อาจจะเทียบกับ Bell ได้ แม้ว่าเขาอาจจะทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วง preseason ก็ตาม แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า Bell คืออาวุธชิ้นสำคัญถ้าหากว่าทีมต้องการจะชนะใน Playoff ตลอดระยะเวลา 7 เดือนที่ปิดฤดูกาลไปพร้อมๆ กับการ holdout บ่งบอกชัดเจนว่าในปี 2019 เขาไม่ต้องการจะสวมเสื้อของ Steelers อีกต่อไปแล้วหลังจากที่ทีมยืนยันจะติด franchise tag กับเขาเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน
.
สำหรับปีนี้การชนะ 11 เกมน่าจะทำได้ไม่ยากสำหรับทีมคนเหล็ก และพวกเขาน่าจะก้าวเข้าสู่ Playoff ได้อย่างไม่ยากเย็นอีกปี โดยเฉพาะเกมในบ้านที่น่าจะเก็บเรียบได้ทั้งหมด ปีนี้การดราฟต์ของพวกเขาน่าสนใจ 2 เด็กใหม่อย่าง Terrell Edmunds, S และ James Washington, WR ดูเหมือนจะพร้อมสำหรับการส่งลงสนามตั้งแต่ปีแรก
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 10 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Ben Roethlisberger และ Joshua Dobbs สำหรับ Roethlisberger เขายังคงเป็น quarterback ชั้นนำของลีก ปีนี้เขาต้องมาร่วมงานกับ offensive coordinator คนใหม่ของทีม ซึ่งอาจจะทำให้ทีมบุกยกระดับไปได้อีกขั้น แต่ที่น่ากังวลคือตัวแบ๊กอัพอย่าง Mason Rudolph และ Joshua Dobbs ที่ยังขาดประสบการณ์สำหรับเกมใหญ่
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“จุดอ่อนของทีมอยู่ที่ช่องโหว่ขนาดใหญ่ที่ Ryan Shazier ทิ้งเอาไว้ รวมไปถึงแนว sacondary ตรงกลาง ที่ปีนี้ทีมเลือกจ่ายเงินให้ Morgan Burnett เพื่อมาปิดช่องโหว่ตรงนี้ ในขณะที่ทีมก็ดราฟต์ Terrell Edmunds มาเผื่อเอาไว้อีกคน” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Vance McDonald, Tight End

McDonald กลายเป็นเป้ารับบอลถึง 16 ครั้งในรอบ Playoff กับทีมคนเหล็กเมื่อปีที่แล้ว อดีตดราฟต์รอบ 2 ปี 2013 วัย 28 ปีผู้ที่ไม่เคยมีซักฤดูกาลที่ลงครบ 16 เกม กำลังจะปลดแอกตัวเองสถาปนาเป็นปีกในมือ 1 ของทีมเสียที แม้จะช้าไปหน่อย แต่เชื่อว่าเขาจะเป็น 1 ในเป้ารับบอลคนสำคัญที่ Big Ben มองหามาหลายปี
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ STEELERS :
Ben Roethlisberger จะมีหวังคว้า MVP ซักครั้ง ปีนี้ในแคมป์ฝึกเขาดูพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ และพร้อมสำหรับการคว้าแชมป์ Super Bowl ครั้งที่ 3 ร่วมกับทีม Randy Fichtner offensive coordinator คนใหม่ของทีมน่าจะยืนแผน run a lot of no-huddle ต่อไป เพราะเห็นได้ชัดว่ามันใช้ได้ผล แต่ปัญหาก็คือตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา Big Ben เสีย Intercept เฉลี่ยปีละ 14.5 ครั้ง เขาต้องพยายามลดให้เหลือเลขหลักเดียว หากต้องการจะพาทีมไปได้ไกลกว่านี้


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


New England Patriots
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 13-3 (รองแชมป์ Super Bowl)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 2 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 18 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 6 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
.

.
คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Patriots เผชิญคำถามสารพัดหลังจากที่พวกเขาพลาดท่าแพ้ในเกม Super Bowl ในปีที่ผ่านมา ยุคของ Bill Belichick, Tom Brady และ Rob Gronkowski สิ้นสุดหรือยัง คำถามที่ Belichick โดนจี้หนักคือเหตุใดถึงไม่ส่ง Malcolm Butler ตัวคุมปีกมือ 1 ของทีมลงในจังหวะปัญหา นั่นคือการตัดสินใจที่ผิดพลาดของ Belichick หรือไม่ ปีนี้พวกเขาตั้งเป้าที่จะเข้าชิง Super Bowl อีกครั้งเป็นครั้งที่ 3 เพื่อจะได้เทียบเท่ากับ Dolphins(3 ครั้ง 1972-1974) และ Bills(4 ครั้ง 1991-1994) ซึ่งจุดที่น่ากังวลของพวกเขาคือการหายไปของ Nate Solder, LT คนสำคัญของทีม รวมไปถึงช่องโหว่ในแนว Linebacker ที่เหมือนจะยังไม่ได้รับการแก้ไข และเวลาของทีมเหลือไม่มากเมื่อ Tom Brady ย่างเข้าสู่วัย 41 ปีแล้ว
.
ถ้าอ้างอิงจากผลงานเก่าๆ แล้ว ปีสุดท้ายที่ Patriots ชนะไม่ถึง 10 เกมก็คือปี 2009 ถ้าจะให้พวกเขามีสถิติ 10-6 ในปีนี้ก็ดูจะเป็นการดูถูกพวกเขาไปหน่อย งั้นปีนี้ให้ชนะอย่างต่ำ 11 เกมละกัน
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 3 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Tom Brady และ Brian Hoyer สำหรับ Hoyer เขาเป็นแบ๊กอัพที่ดูดีเลยทีเดียว แต่ Tom Brady ผู้แข็งแกร่ง อายุที่ล่วงเลยขึ้นหลัก 4 ไม่สามารถหยุดยั้งฟอร์มอันสุดยอดของเขาได้เลย ใจจริงเราอยากให้เขาเป็น Top2 เลยด้วยซ้ำ แต่เหมือนมันมีอะไรบางอย่างที่บอกว่า พวกเขาไม่สมควรถูกจัดอันดับไว้สูงแบบนั้น ที่ 3 ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“แม้ว่า Bill Belichick จะมีสกิลในการจัดการกับทีมที่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บมากมายได้ดี แต่ปีนี้ไม่เหมือนทุกปี พวกเขาเต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีความเสี่ยงหรือมีประวัติเรื่องอาการบาดเจ็บอยู่เยอะจนน่ากังวลทีเดียว โดยเฉพาะบรรดา Wide Receiver ของพวกเขา แต่ละคนมีประวัติจนน่ากังวล และที่เสี่ยงกว่าใครเพื่อนก็คือ Cordarrelle Patterson และ Rob Gronkowski ที่ขึ้นชื่อเรื่องเจ็บและมักจะพักยาวทันที” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Sony Michel, Running Back

Michel วิ่งทำระยะตั้งแต่ 5 หลาหรือมากกว่านั้นถึง 48.7% ในตอนที่เล่นให้กับ Georgia เมื่อปีที่ผ่านมา นั่นถือว่าสูงที่สุดในบรรดาตัววิ่งที่เข้าดราฟต์ในปีนี้ Patriots เป็นทีมที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้โอกาส Running Back ลงมาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันลงสนาม ในปีที่แล้วมีเพียงแต่ Saints ทีมเดียวที่ทีม Running Back โดดเด่นกว่า Patriots ดังนั้น Sony Michel น่าจะได้รับโอกาสแสดงผลงานช่วยทีมในปีนี้ค่อนข้างมาก
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ PATRIOTS :
Trent Brown กำลังจะกลายเป็น Left Tackle ระดับ Pro Bowl คนต่อไป เขาถูกวางตัวให้เป็นตัวแทนของ Nate Solder เดิมทีเขาเริ่มต้นด้วยตำแหน่ง Left Tackle อยู่ 2 ปี แต่พอลงสนามกับ 49ers เขาต้องหลีกทางให้กับ Joe Stanley ที่ประจำอยู่ตำแหน่ง Left Tackle อยู่แล้วทำให้เขาต้องย้ายมาเล่น Right Tackle แทน แต่เมื่อย้ายมาร่วมทีม Patriots เจ้าตัวน่าจะได้กลับไปเล่นในตำแหน่งที่ถนัดอีกครั้ง และนั่นจะทำให้เขาฉายแสงจนติดทีม Pro Bowl ได้


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Philadelphia Eagles
ผลงานในฤดูกาล 2017 : 13-3 (Super Bowl LII Champions)
.
สถิติตาม Power Index ของ ESPN :
ความแข็งแกร่งของทีมบุก : ลำดับ 6 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมรับ : ลำดับ 3 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
ความแข็งแกร่งของทีมพิเศษ : ลำดับ 13 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)



คาดหวังอะไรสำหรับฤดูกาล 2018 :
Eagles เชื่อว่าพวกเขามียาแก้อาการแฮงค์จากการฉลองแชมป์ Super Bowls ได้ เพราะนับตั้งแต่ปี 2005 เป็นต้นมา ยังไม่เคยมีแชมป์เก่าทีมใดสามารถป้องกันแชมป์ได้เลยแม้แต่ทีมเดียว พวกเขาจะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการขาดผู้เล่นตัวหลักไม่ว่าจะเป็น QB Carson Wentz, LT Jason Peters, RB Darren Sproles และ LB Jordan Hicks ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ พวกเขาต้องรอให้ Carson Wentz หายจากอาการเจ็บเข่าและมีสุขภาพดีอีกครั้ง และคาดหวังถึงฟอร์ม MVP เมื่อปีที่แล้ว แต่ยังโชคดีที่พวกเขายังมี Nick Foles quarterback ตัวสำรองที่ดีที่สุดของลีกผู้พา Eagles เถลิงแชมป์ Super Bowl อย่างยิ่งใหญ่
.
ปีนี้ต้องยอมรับว่า NFC East ยังเป็น 1 ในลีกที่ค่อนข้างสูสี ตารางการแข่งขันของ Eagles ก็มีโคจรมาเจอทีมที่ศักยภาพใกล้เคียงกันอยู่หลายทีมพอสมควร เช่น Vikings, Saints และ Rams แต่ภาพรวมแล้วถือว่ายังไม่ยากนักสำหรับแชมป์เก่า ปีนี้พวกเขาน่าจะชนะได้ 11 เกมเป็นอย่างน้อย
.
ตัดเกรด Quarterback ภายในทีม : ลำดับ 2 (1 แข็งแกร่งที่สุด - 32 อ่อนที่สุด)
Carson Wentz และ Nick Foles ปีนี้น่ากังวลนิดหน่อยจาก preseason Nick Foles ดูไม่เหมือน Nick Foles คนเดิมในตอน playoff ปีที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะบรรดาตัวจริงครึ่งหนึ่งไม่ได้ลงสนามกันพร้อมหน้า แต่อย่างไรก็ดี เขาก็ยังถือว่าเป็นแบ๊กอัพที่ดีที่สุดในลีก ณ เวลานี้ ทีมกำลังรอคอยการกลับมาของ Wentz quarterback ดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดของลีก
.
สิ่งที่น่ากังวลของปีนี้ :
“ผมกังวลแค่เรื่องการ hangover ของบรรดาแชมป์ Super Bowl ในระยะหลังๆ พวกเขาไม่สามารถรักษามาตรฐานเดิมที่ทำเอาไว้ได้ ทำให้ไม่มีใครป้องกันแชมป์ได้สำเร็จมาร่วม 10 กว่าปี ผู้เล่นทีมรับที่แข็งแกร่งของพวกเขาเริ่มอายุมากขึ้น การพัฒนาการของ quarterback ดาวรุ่ง และบรรดาผู้เล่นที่ทำผลงานดีเมื่อฤดูกาลก่อนต่อแถวขอสัญญาฉบับใหม่ที่มากกว่าเดิม แน่นอนผมหมายถึงการจัดการทีมหลังจากนี้” Mike Sando
.
คนที่น่าจะระเบิดฟอร์มใน Fantasy ปีนี้ : Corey Clement, Running Back

ในรอบ Playoff ปีที่ผ่านมาทั้ง 3 เกม Clement ทำผลงานวิ่งเฉลี่ย 10.9 หลาต่อการถือบอล 1 ครั้ง ผลงานระดับนี้กับรุกกี้ปี 1 ที่เข้าลีกแบบ Undrafted มันเป็นอะไรที่น่าอัศจรรย์ และปีนี้เขาก็น่าจะเป็นผู้เล่นอีกคนที่สถาปนาตัวเองและพร้อมที่จะเบียดแย่งตำแหน่งมือ 1 กับ Jay Ajayi และ Darren Sproles
.
สรุปสิ่งที่น่าสนใจของ EAGLES :
Zach Ertz จะก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของตำแหน่ง Tight End ที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุดของลีก แทนที่ Rob Gronkowski ตำนานของ Patriots ในปีที่ผ่านมา Ertz ทำทัชดาวน์ในรอบปกติไป 8 ครั้งเท่ากับ Gronkowski และ Travis Kelce ของ Chiefs และปีนี้เขาจะทำได้แบบเดิมอีกครั้งและอาจจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำสำหรับปีกในวัย 27 ปีผู้นี้ นี่คือปีที่เขาจะโชว์ฟอร์มได้ดุดันราวกับปิศาจ
.
.
.
และสุดท้ายนี้ ยินดีต้อนรับสู่ฤดูกาล NFL2018

อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Oct 2013
ตอบ: 5799
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 06, 2018 17:46
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]PREVIEW ฤดูกาล 2018]
กดไว้ก่อนเดี๋ยวมาอ่าน ยาวเกิ๊นนนน
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 2844
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 06, 2018 19:19
[RE: [NFL]PREVIEW ฤดูกาล 2018]
ยาวจิง คอนเฟิร์ม
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 06, 2018 19:43
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]PREVIEW ฤดูกาล 2018]
ใครอ่านจบทุกบรรทัดเหมือนผมมีสองอย่าง ถ้าไม่ใจรัก ก็ว่าง 555
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6943
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 06, 2018 19:48
[RE: [NFL]PREVIEW ฤดูกาล 2018]
นั่งแปล นั่งพิมพ์อยู่ 2 วัน ถถถ

3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออนไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: Play Forward
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Sep 2009
ตอบ: 10773
ที่อยู่: Fromis_9
โพสเมื่อ: Thu Sep 06, 2018 20:05
[RE: [NFL]PREVIEW ฤดูกาล 2018]
อ่านจบแล้ว หลับไปรอบกลับมาอ่านใหม่
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

Tottenham Hotspur-Roma-New England Patriots-SC30-J.Lin7-TB12


ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2008
ตอบ: 16531
ที่อยู่: NYK
โพสเมื่อ: Thu Sep 06, 2018 21:27
[RE: [NFL]PREVIEW ฤดูกาล 2018]
twentyfourseven พิมพ์ว่า:
ใครอ่านจบทุกบรรทัดเหมือนผมมีสองอย่าง ถ้าไม่ใจรัก ก็ว่าง 555  


ทั้งสองอย่างครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 6923
ที่อยู่: ชลบุรี
โพสเมื่อ: Thu Sep 06, 2018 22:48
[RE: [NFL]PREVIEW ฤดูกาล 2018]
มู้คุณภาพจริงๆ ไอ่เราว่างเกิน นั่งอ่านจนจบด้วยนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel