ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 August 2018 14:17 by Narueta
บีจีจัดให้! “นิว-ตั้ม” ร่วมฝึกเยาวชน "ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอลคลีนิก"




องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนม ไทย-เดนมาร์ค ร่วมกับ สโมสร บีจีเอฟซี จัดฟุตบอลคลีนิกในโครงการ "ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอลคลีนิก พลังสู่แรงบันดาลใจ" โดยมี ดร.ณรงฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ อ.ส.ค. และ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร บีจีเอฟซี ร่วมเปิดงาน พร้อม "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ 2 นักเตะ บีจีเอฟซี ร่วมสร้างกำลังใจให้กับน้องๆ ในครั้งนี้

ดร.ณรงฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ อ.ส.ค. กล่าวถึงโครงการ “ไทย-เดนมาร์ค”ฟุตบอลคลีนิก ในครั้งนี้ว่า "เรามีความต้องการที่จะสนับสนุนด้านการกีฬาแก่เยาวชน โดยเฉพาะการพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล ซึ่งโครงการนี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้กับน้องๆ ได้มีพื้นที่ในการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ ได้ฝึกฟุตบอลซึ่งเป็นกีฬาที่เด็กๆ ชื่นชอบอยู่แล้ว ยิ่งได้ทาง บางกอกกล๊าส ทีมระดับไทยลีกที่มีโค้ชมีชื่อเสียงมาช่วยติวเข้ม ก็น่าจะทำให้เด็กๆ มีความประทับใจและอยากจะเข้าร่วมและมาพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลของตัวเองในครั้งนี้"

ด้าน “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผอ. บีจีเอฟซี กล่าวเสริมว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทาง ไทย-เดนมาร์ก ที่ให้ทางสโมสร บีจีเอฟซี ได้ร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้ ซี่งโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ในการยกระดับให้ บีจีเอฟซี เป็นสโมสรฟุตบอลที่ดี สามารถแบ่งปันความรู้ทักษะทางด้านกีฬาฟุตบอลแก่เยาวชนในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งเราต้องการให้น้องๆ มีสุขภาพแข็งแรง และรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ซึ่งหากคนไหนมีแววดี เราก็พร้อมที่จะดึงเข้าสู่อะคาเดมี่ของ บีจีเอฟซี ต่อไป”

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ มีเยาวชนจาก โรงเรียนมวกเหล็กวิทยา และ โรงเรียนซับน้อยเหนือวิทยาคม ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมมากถึง 200 คน ซึ่งสตาฟ์โค้ช บีจีเอฟซี ได้นำความรู้ทั้งทางทฤษฎีและปฎิบัติเข้ามาพัฒนาและช่วยฝึกสอน นอกจากนี้ ทางคลีนิกฟุตบอลได้จัดกิจกรรม Press Tour โดยพาคณะสื่อมวลชน นั่งรถพ่วงเข้าเยี่ยมชมฟาร์มโคนม ไทย-เดนมาร์คและโรงงานผลิตนม รวมถึง ร้านนม Thai – Denmark Milk Land ซึ่งเป็น Land Mark แห่งใหม่ของ อ.ส.ค.ที่ได้การตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี นอกจากนี้ อ.ส.ค. ยังให้การสนับสนุน โดยมอบอุปกรณ์การกีฬาให้แก่โรงเรียนที่เข้าร่วมฝึกกับทางฟุตบอลคลีนิก พร้อมมอบประกาศนียบัตรให้แก่เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการครั้งนี้ด้วย เพื่อให้เยาวชนมีแรงบันดาลใจ และนำทักษะจากการฝึกฝนครั้งนี้ไปพัฒนาต่อยอดด้านการเล่นกีฬาฟุตบอลต่อไปในอนาคต





0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 19622
ที่อยู่: SWITHVILLE
โพสเมื่อ: Sun Aug 19, 2018 14:37
[RE: บีจีจัดให้! “นิว-ตั้ม” ร่วมฝึกเยาวชน "ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอลคลีนิก"]
ทำไมนิวมันตันจังฟะ สมัยเชียงรายผอมกว่านี้เยอะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: You've called down the thunder, now reap the whirl
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Jan 2009
ตอบ: 9019
ที่อยู่: , Now reap the whirlwind
โพสเมื่อ: Sun Aug 19, 2018 15:05
บีจีจัดให้! “นิว-ตั้ม” ร่วมฝึกเยาวชน "ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอลคลีนิก"
นึกว่าจะมีแบบคริสเตียน อิริคเซ่นมา ...
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel