ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 August 2018 12:17 by แร๊ปเตอร์
หลังผิงฝา! "ช้างศึก" เช็คฟิต "ศุภชัย" ยิง อุซเบฯ ลุ้นทะลุ 16 ทีมอชก.






ทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยนเกมส์ ลุ้นหนักว่า ศุภชัย ใจเด็ด หัวหอกก้านยาวที่ยิงไป 2 ประตู จาก 2 เกมแรก จะสลัดอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบลงสนามบู๊แข้งกับ อุซเบกิสถาน ในศึกเอเชี่ยนเกมส์ค่ำนี้ได้หรือไม่

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลชายกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย กลุ่ม B นัดสุดท้าย ซึ่ง "ช้างศึกพลังหนุ่ม" ทีมชาติไทย จะพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 19 ส.ค.นี้ เวลา 19.00 น. เวิร์คพอยต์ทีวี ถ่ายทอดสด

โดยสองนัดแรก ไทย เสมอ กาตาร์ แบบประทับใจ 1-1 และเสมอกับ บังคลาเทศ หวุดหวิด 1-1 ส่วน อุซเบกิสถาน เก็บชัย 2 นัด จากการถล่ม บังคลาเทศ 3-0 และยำใหญ่ กาตาร์ ไป 6-0 นัดนี้ถ้าไทยชนะจะผ่านเข้ารอบทันที ถ้าแพ้หรือเสมอโอกาสตกรอบมีสูง

ซึ่งเกมนี้ ไทย จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วรวุฒิ นามเวช กองหลังที่เจ็บ และต้องรอเช็คความฟิตของ สุริยา สิงห์มุ้ย แบ็คซ้าย และ ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าซูเปอร์ซับ ว่าจะฟิตหรือไม่

สำหรับผู้เล่น 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงนัดนี้ ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู นนท์ ม่วงงาม, ชินภัทร์ ลีเอาะ, รัตนากร ใหม่คามิ, ศฤงคาร พรมสุภะ, ชัยวัฒน์ บุราณ, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, นพพล พลคำ, สุภโชค สารชาติ, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, เจนรบ สำเภาดี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel