ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6917
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Aug 19, 2018 11:11
[NFL]ESPN เปิดเผยข้อมูล “THE PERFECT 53-MAN ROSTER”
ESPN โดย Bill Barnwell ได้ลองจัดทีม อเมริกันฟุตบอลที่มีรายชื่อ 53 คนสุดท้ายสำหรับฤดูกาลใหม่ ที่คิดว่าสมบูรณ์แบบในทุกตำแหน่งทั้งตัวจริงและตัวสำรอง โดยอ้างอิงจากข้อจำกัดบนพื้นฐานว่า ค่าจ้างรวมทั้งทีมต้องไม่เกิน $177m ตามกฎของ NFL และมีกติกาปลีกย่อยตามนี้

1. จะต้องมีสมาชิกอย่างน้อย 1 คน แต่ไม่เกิน 3 คน ที่มาจากทั้ง 32 ทีม ใน NFL เพื่อป้องกันการเลือกผู้เล่นที่เคยเข้า Playoff มาตลอด

2. ทุกคนอ้างอิงจากค่าจ้าง ณ เวลาปัจจุบัน

3. ทีมจะต้องมีเด็กที่มาจากการดราฟต์ในปี 2015-2018 ในทุกรอบการดราฟต์ ตั้งแต่ดราฟต์รอบแรก-รอบ 7 รวม 32 คน และมี free agent 1 คน รวมไปถึงผู้เล่นที่ได้รับสัญญา fifth-year option ของดราฟต์ปี 2014 รวมกับผู้เล่นที่ถูกดราฟต์มาในรอบก่อนปี 2014 ที่เป็นสัญญาฉบับเต็มอีก 20 คน รวมเป็น 53 คนพอดี

4. ระบบ Special team อ้างอิงผู้เล่นตามจริง

5. โหมดรูปแบบการเล่นของทีมบุกและทีมรับ อ้างอิงจากปีที่แล้ว โดยทีมบุกอ้างอิงจากทีมบุกของ Josh McDaniel’s System ของ New England Patriots ซึ่งหมายความว่าทั้งเกมขว้างและเกมวิ่งสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นได้ และทีมรับอ้างอิงจากทีมรับของ Jim Schwartz’s ของ Philadelphia Eagles ซึ่งเป็นระบบ Front 4-3

มาดูกันดีกว่าว่า 53-MAN ROSTER จะมีใครบ้าง

QUARTERBACK (total spent : $8.7m)



จากผลงาน MVP Season ปกติของ Wentz ทำให้ต้องเลือกเข้ามาเป็นมือ 1 ของทีมชุดนี้ และถ้าได้เล่นภายใต้ OL ของทีมนี้อาจจะทำให้ Wentz ไม่ต้องเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเหมือนปีที่ผ่านมาก็ได้ และเราเลือก Prescott ของ Cowboys มาเป็นตัวสำรองมือ 1 ของทีม ซึ่งมีรูปแบบการเล่นที่ต่างออกไป ทำให้สามารถปรับแผนรับมือกับรูปแบบการเล่นที่ defensive coordinators ฝั่งตรงข้ามที่ปล่อยออกมาได้ ซึ่งทั้ง 2 คนนี้กินค่าเหนื่อยรวมกันแค่ 1 ใน 3 ของค่าเหนื่อยที่ Kirk Cousins ได้รับในปี 2018 ด้วยซ้ำ ในขณะที่ Brandon Weeden เป็นคนที่เหมาะสมสำหรับการเป็นมือ 3 รวมไปถึงสามารถเป็นโค้ชให้แก่ 2 ตัวหลักของทีมที่กล่าวมาข้างต้นได้อีกด้วย ซึ่งดีไม่ดีอาจจะเป็นมือ 3 ที่ปังแบบ Case Keenum ที่ไม่มีใครจะคิดว่าเขาจะมีผลงานดีเกินคาดที่ Minnesota ทั้งๆ ที่ถูกวางเป็นมือ 3 ของทีมในปีที่ผ่านมาก็ได้

RUNNING BACK (total spent : $4.9m)



ลองนึกภาพทีมที่มี David Johnson ลงมาทำหน้าที่สลับกับ Jordan Howard ดูสิ หรือจะให้ David Johnson ไปยืนข้างนึงเลย แล้วเอา Alvin Kamara ไปยืนอีกฝั่งเพื่อป้องการการโดนเล่นแบบ man coverage ของบรรดา linebackers และ safeties ฝั่งตรงข้าม ในขณะที่ Jordan Howard ดาวรุ่งของ Bears เป็นผู้เล่นคนแรกในรอบหลายปีที่สามารถทำระยะได้เกิน 1,100 หลา ใน 2 ฤดูกาลแรกของอาชีพ (คนล่าสุดน่าจะเป็น Adrian Peterson มั้ง) ในขณะที่ Derek Watt ก็ไม่เลวสำหรับผู้เล่นในตำแหน่ง fullback

WIDE RECEIVER (total spent : $18.8m)



ตัวหลักของเราคือ Antonio Brown และ Adam Thielen 2 ผู้เล่นที่ทำระยะไปเป็นอันดับ 2 และ 7 ของลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และนั่นดีพอให้เราเลือกทั้งคู่เป็น 1 ในตัวจริงของเรา Thielen เพิ่งต่อสัญญาใหม่ออกไป 4 ปี $19.2 million สำหรับเรามองว่านั่นเป็นสัญญาที่โคตรคุ้มค่าสำหรับ WR ที่ทำผลงานได้ถึงขนาดนี้ จริงๆ ตำแหน่งนี้มีหลายคนที่เราอยากเลือก Josh Gordon เคยทำระยะเกือบ 1,100 หลาในปี 2013 หลังจากนั้นก็เจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน และในปีที่ผ่านมาเขาเล่ยไปเพียง 5 เกม แต่แสดงให้เห็นว่าฟอร์มไม่ได้หายไป เขายังคงเป็นปีกที่มีประสิทธิภาพเหมือนเดิม ในขณะที่ Keelan Cole ทำระยะเป็นอันดับที่ 8 ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ขณะที่ Tyrell Williams ก็เป็นจอม big-play ที่ทำผลงานได้น่าสนใจในช่วง 2 ปีหลัง

TIGHT ENDS (total spent : $16.5m)



คิดว่าถ้าเรามีทั้ง Gronk และ Ertz อยู่ในทีม เราจะทำอะไรไดบ้าง ทั้งคู่เก่งทั้งเรื่องบล็อก หรือแม้แต่เป็นตัวรับบอลอิสระที่ใครก็หยุดยาก ความสามารถของทั้งคู่จะทำให้ทีมนี้เป็นทีมที่คู่ปีกในสร้างปัญหาอย่างมหาศาลให้แก่ทีมรับฝั่งตรงข้าม จริงอยู่ที่เราเลือกผู้เล่นระดับ Pro Bowl ของตำแหน่ง tight ends มาถึง 2 คน สำหรับแผนคงเป็นการสลับกันลงมาทำหน้าที่มากกว่าที่จะปล่อยลงพร้อมกันเพื่อรักษาสภาพร่างกายของทั้งคู่ให้พร้อมไปตลอดทั้งฤดูกาล ในขณะที่ George Kittle ก็เป็นดาวรุ่งที่น่าสนใจ ที่สามารถจะพัฒนาต่อได้ในอนาคตภายใต้การเรียนรู้จากทั้ง 2 คนที่กล่าวไปข้างต้น

OFFENSIVE LINE (total spent : $35.8m)




แนว OL ของเราชุดนี้มั่นใจได้เลยว่าแข็งแกร่งและโหดร้ายมากสำหรับทีมรับฝั่งตรงข้าม โดยเฉพาะแนวด้านใน Quinton Nelson คือ first-round pick ของดราฟต์ปีนี้ของเรา เรามีอดีตผู้เล่นของ Patriots อย่าง Nate Solder สำหรับตำแหน่ง LT พร้อมทั้งตัวสำรองอย่าง Trent Brown ที่สามารถสลับไปเล่นได้ทั้ง LT หรือ RT ส่วน Travis Frederick กับ Lane Johnson คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณแล้ว ผู้เล่นในหลายๆ ตำแหน่งเราเลือกผู้เล่นที่สามารถยืดหยุ่นกับตำแหน่งที่ลงสนามได้ Brandon Scherff ก็เคยเล่น OT สมัยอยู่มหาวิทยาลัยมาก่อน ขณะที่ Dion Dawkins ก็เป็น OT สมัยอยู่มหาวิทยาลัย ก่อนจะปรับมายืน LT ถาวรให้กับ Bills แต่เขาก็สามารถเล่นในตำแหน่ง guard ได้ Chase Roullier ก็เป็น guard ในสมัยมหาวิทยาลัยก่อนจะปรับมาเป็น Center ให้กับ Redskins

DEFENSIVE END (total spent : $17.95m)



Von Miller เป็นผู้นำในลีกของจำนวนการ sacks รวมในช่วง 4 ปีหลัง (48.5 ครั้ง). Broncos โชคดีมากที่เจ้าตัวยอมที่จะ restructure contract กับทีม ในขณะที่ Danielle Hunter ที่ปีที่ผ่านมาเป็นปีแรกที่ได้รับโอกาสลงสนามทั้งฤดูกาล และเขายังอยู่ในช่วง rookie contract Trey Flowers ก็เป็นอีกคนที่ถูกดราฟต์มาในปีเดียวกันและกำลังฉายแววความเป็น superstar มากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยผลงาน 6.5 sacks ในปีที่ผ่านมา ที่ผ่านมาเขา sack QB ไปแล้วถึง 25 คน ดังนั้นทั้ง 4 คนนี้คือราชา sack ของทีมเราแน่นอน

DEFENSIVE TACKLE (total spent : $19.3m)



เป็นตำแหน่งที่เราเลือก 4 ผู้เล่นระดับ Pro Bowl มารวมกัน Arron Donald ของ Rams กำลังจะยึดตำแหน่งผู้เล่นเกมรับที่มี impactful มากที่สุดของลีกแทนที่ J.J. Watt เจ้าของตำแหน่งคนเดิม และ Mike Daniels ของ Packers เจ้าของตำแหน่ง Pro Bowl ปีล่าสุดคือคนที่จะมาเล่นเคียงข้างเขา Grady Jarrett ของ Falcons ก็เป็นอีกคนที่พัฒนาฝีมือขึ้นทุกปีนับตั้งแต่ได้ลงสนามเป็นตัวหลักของทีม Dirty bird ในปี 2016 ไม่มี DT คนใดที่สามารถ tackle หยุดเกมวิ่งได้มากเท่าเขาอีกแล้ว และเมื่อเราต้องการปรับแผนเกมรับเป็นระบบ 3-4 Michael Pierce Nose Tackle จาก Ravens ก็คือตัวเลือกแรกของทีมเราอย่างแน่นอน และเขาก็คือ undrafted หนึ่งเดียวของทีมชุดนี้ ซึ่งเขาถูกทีมอีกาเลือกเข้าทีมแบบ undrafted ในปี 2016

LINEBACKER (total spent : $13m)



เป้าหมายในการเลือกของเราคือมองหา linebackers ที่เก่งในการหยุดเกมวิ่ง และเกม drop into coverage Telvin Smith ของ Jaguars และ Deion Jones ของ Falcons คือ 2 linebackers ที่เร็วที่สุดในเกม แน่นอนว่าทั้ง 2 คนคือตัวหลักของทีมเราแบบไม่ต้องสงสัย ในขณะที่ Zach Brown ของ Redskins คือคนที่ถูกตีมูลค่าต่ำไปหน่อย แต่เรามองว่าเขาเป็นอีกคนที่ป้องกันเกมวิ่งดีมาก ในขณะที่อีก 3 คนที่เหลือคือ Chickillo, Griffin และ Howard ก็เป็นสำรองที่ยอดเยี่ยม

CORNERBACK (total spent : $20.1m)



มันเป็นเรื่องดีที่เราจะให้ความสำคัญกับตำแหน่ง nickel เพราะมันเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจให้ใครซักคนในที่นี้นั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรอง Casey Hayward คือคนที่เก็บ Intercept ได้มากพอๆ กับ Marcus Peters คู่แข่งของเขาในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา Darius Slay ก็เก็บไปถึง 8 Interception ในปีที่ผ่านมา ทำให้เขาเป็น 1 ใน CB ที่ดีที่สุดของลีก ขณะที่ Marshon Lattimore ดาวรุ่งที่เพิ่งดราฟต์มาเมื่อปีที่แล้วก็เข้ามาอุดรอยรั่วของแผงหลังทีม Saints ได้อย่างน่าทึ่ง Patrick Robinson ก็เป็น 1 ในสุดยอด slot corners ในปีที่ผ่านมา ขณะที่ M.J.Stewart ก็เป็นดราฟต์รอบ 2 ของปีนี้ที่เราเลือกมาร่วมทีม ซึ่งดูแล้วเขาน่าจะเล่นได้หลายตำแหน่งในแนว secondary ของทีม

SAFETY
(total spent : $9.2m)



เรามองหา 4 ผู้เล่นแนวหลังที่จะเป็นตัวหลักของทีม Dolphins สามารถเจรจา restructured กับ Reshad Jones ได้ ทำให้เขากินค่าเหนื่อยเพียง $4.9 million ซึ่งก็ดีกับเราในการจัดทีม Landon Collins ก็เป็นอีกคนที่เล่นได้คุ้มค่าจ้าง $2 million ที่ทาง Giants มอบให้ ขณะที่ Kevin Byard ดาวรุ่งของ Titans ที่ปีที่ผ่านมากดไปถึง 8 interceptions ดูเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก ขณะที่ Eddie Jackson อดีตคู่หูของ Landon Collins ที่ Alabama ก็เป็นสำรองที่ดีแถมยังสามารถเล่นตำแหน่ง punt returner ได้

SPECIALISTS (total spent : $9.2m)



สำหรับทีมพิเศษในตำแหน่งอื่นๆ เรา Clayton Fejedelem ของ Bengals น่าจะเป็นผู้นำทีม รวมไปถึง Shaquem Griffin ก็น่าเป็นตัวพิเศษของทีมแต่ตรงนั้นไม่ขอกล่าวถึง จะขอกล่าวถึงตัวหลักของทีมพิเศษ ก็คือ Johnny Hekker ของ Rams เป็น Punter ที่ยอดเยี่ยม และมี Trick play เยอะ Harrison Butker ตัวเตะของ Chiefs เป็น 1 ใน 3 ตัวเตะที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเมื่อปีที่ผ่านมา และเขายังเป็นแค่ Rookie ด้วย ขณะที่ J.J. Jansen ก็เป็น long-snappers คนสำคัญของ Panthers

แปลผิดบ้างถูกบ้างแหละ เจอศัพท์แปลกๆ เยอะเลย

โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel