ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 August 2018 20:19 by แร๊ปเตอร์
ชนะเท่านั้น! "โค้ชหนึ่ง-สุนิสา" ตั้งเป้าพา "ชบาแก้ว" ทุบ ญวน ลิ่ว8ทีม อชก.





หนึ่งฤทัย สระทองเวียน และ สุนิสา สร้างไธสง กัปตันทีม ตั้งเป้าพา "ชบาแก้ว" เอาชนะสาว "เวียดนาม" ในศึกฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ให้ได้

โดย หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ถึวเกมชี้ชะตากับ เวียดนาม ว่า “เกมวันพรุ่งนี้ น่าจะเป็นเกมที่สนุก เราค่อนข้างสูสีกัน เราต้องมีข้อผิดพลาดน้อยที่สุดและฉวยโอกาสในการเข้าทำให้ได้ดี แม่นยำ

“สถิติที่ผ่านมา โดยเฉพาะในปีนี้ที่เราเพิ่งชนะเขามา 2-0 การแข่งฟุตบอลหญิงสี่เส้าที่จีน เขาน่าจะนำประสบการณ์ไปแก้ไขและปรับปรุงจุดอ่อนที่เราเคยโจมตีเขา”

“ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียนที่ผ่านมา เราก็ได้เห็นอะไรหลายๆอย่าง เราพยายามหาวิธีการโจมตีและการป้องกัน”

“ในสนามเราก็ต้องแข่งกันในเรื่องของไหวพริบด้วย ใครจะผิดพลาดมาก-น้อยกว่ากัน เราพยายามเน้นย้ำกับเด็กๆ เรื่องความแน่นอน เป้าหมายของเรามีอย่างเดียวคือต้องชนะเท่านั้น”

ด้าน สุนิสา สร้างไธสง กัปตันทีม เผยว่า “เป็นอีกเกมหนึ่งที่เราตั้งใจจะมาล้างตากับทีมชาติเวียดนาม เป็นเป้าหมายของเราตั้งแต่ก่อนมาเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ว่าเราต้องชนะเวียดนามเพื่อเข้ารอบต่อไป”

“นอกเหนือจากเรื่องโชคชะตาหรือดวง ถ้าเราต้องการชนะ เราต้องช่วยกันเล่นเป็นทีมเวิร์ค มีความกระหายที่จะลงเล่น เพื่อให้เราประสบความสำเร็จ”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 19 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. โดยจะแข่งที่สนาม Bumi Sriwijaya Stadium








0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel