ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 August 2018 19:21 by แร๊ปเตอร์
ต้องรัดกุม! “ชบาแก้ว” ซ้อมเกมรับหวังมีแต้มจากสาวยุ่น ประเดิม อชก.




“ชบาแก้ว” ซ้อมเข้มเน้นเกมรับ ด้าน ดวงนภา ศรีตะลา กองหลังทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชี้ว่า “ชบาแก้ว” ต้องเล่นอย่างรัดกุมเพื่อเก็บจากญี่ปุ่น ในเกมประเดิมสนามศึกเอเชียนเกมส์ให้ได้

วันที่ 15 สิงหาคม 2561 เวลา 16.30 น. ณ สนาม เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นำทัพ “ชบาแก้ว” ลงทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 นัดแรกจองกลุ่มซี พบกับทีมชาติญี่ปุ่น

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นไปที่การให้นักเตะในแนวรับสร้างความสัมพันธ์กับผู้รักษาประตู และฝึกซ้อมการเล่นเกมรับแล้วโต้กลับเร็ว

หลังจากการฝึกซ้อม ดวงนภา ศรีตะลา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า”วันนี้เราลงฝึกซ้อมโดยเน้นไปที่การสร้างความเข้าใจระหว่างกองหลังกับผู้รักษาประตู เพื่อสร้างความคุ้นเคยในเกมรับ”

“สำหรับญี่ปุ่น เราไม่ได้เจอกับทีมเขามานานมาก แต่ก็พอรู้ว่าทีมเขาเป็นอย่างไรบ้าง นักเตะใหม่ของเขาฝีเท้าดี เราจึงต้องฝึกซ้อมเกมรับแล้วโต้กลับเร็ว ตอนนี้มั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีมทุกคน เกมพรุ่งนี้ผลการแข่งขันน่าจะออกมาในทางที่ดี”

“เราจะเล่นเต็มที่ แนวรับเราเจองานหนักแน่ เพราะเขาต้องมาเล่นเกมรุก เราต้องเล่นอย่างรัดกุม และพยายามไม่เสียประตู”

“สำหรับเป้าหมายเราก็หวังคว้าสามแต้ม แต่ถ้าได้หนึ่งแต้มถือว่าดีสำหรับทีมเรา กีฬาฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ผลออกมาเป็นอย่างไร จะเกิดอะไรขึ้น เราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อทีมชาติไทย”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 16 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. ที่สนาม Bumi Sriwijaya Stadium
แก้ไขล่าสุดโดย แร๊ปเตอร์ เมื่อ Wed Aug 15, 2018 20:30, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel