ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 August 2018 17:05 by Narueta
ช่วงเบรค! บีจี เตรียมอุ่น "จงอางผยอง-ยักษ์แสด" เก็บตัว วิชชิ่งทรี ขอนแก่น




สโมสร บีจีเอฟซี วางแผนช่วงพักเบรคเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ด้วยการไปเก็บตัวที่ วิชชิ่ง ทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น วันที่ 20-25 ส.ค.61 และมีคิวอุ่นเครื่อง 2 นัดพบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด และ อุดรธานี เอฟซี

โดย "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน "เดอะ แรบบิตส์" กล่าวถึงเตรียมทีมครั้งนี้ว่า "หลังจากจบเกมกับ ชลบุรี เอฟซี เราได้ปล่อยนักกีฬาพัก 4 วันและกลับมาซ้อมโดยเน้นในเรื่องการรักษาความฟิตและมีกำหนดที่จะเดินทางไปเก็บตัวที่ขอนแก่น ตามแผนคือ 20-25 ส.ค.และมีคิวอุ่นเครื่องกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น ในวันที่ 22 ส.ค.และอีกนัดพบ อุดรธานี เอฟซี ในวันที่ 24 ส.ค.เราพานักเตะไปหมดทั้ง 28 คน เพื่อให้พวกเขาได้อยู่รวมกัน ซึ่งหลังกลับมา ปทุมธานี เราก็วางคิวอุ่นเครื่องกับทีมชาติภูฏาน ในวันที่ 28 ส.ค.ที่จะเป็นเกมอุ่นเครื่องสุดท้ายเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมไทยลีก ที่จะต้องไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ช่วงต้นเดือนกันยายน ซึ่งเป็นเกมสำคัญสำหรับเรา"

"เราไม่มีนักเตะติดทีมชาติ มันทำให้เราได้มีโอกาสที่จะอยู่ร่วมกัน สร้างความสัมพันธ์ที่ดีในทีม ได้สร้างนักเตะเพื่อทดแทนกัน เราไม่มีนักเตะเจ็บมันจะเป็น 3 สัปดาห์ที่ดีของเรา ที่เราจะได้แก้ไขปรับปรุงและซ่อมแซมแท็กติกที่ยังผิดพลาดอยู่ ช่วงที่ผ่านมาเราทำได้ดีแล้ว แต่ก็ไม่ควรที่จะหยุดพัฒนา องค์ประกอบตัวตรงนี้มันต่อยอดได้ แต่สิงสำคัญคือต้องมีเกมต่อเนื่อง ซึ่งเราก็วางคิวอุ่นเครื่องไว้หมดแล้วครับ" โค้ชจุ่น กล่าวปิดท้าย

สำหรับไทยลีกนัดต่อไป บีจีเอฟซี จะบุกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามทรู สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 5 ก.ย.61 เวลา 18.00 น.
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel