ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 August 2018 13:05 by Narueta
ลับเขี้ยว! “ฉลามชล” วางคิวอุ่นแข้ง ฮ่องกง อาร์ แอนด์ เอฟ 18 ส.ค.นี้




ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่อยู่ในช่วงพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติไทย ทำศึกฟุตบอลชายในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 หรือ “จาการ์ตา ปาเลมบัง 2018” ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 ส.ค. ถึง วันที่ 2 ก.ย.นี้

ล่าสุดทีมได้วางโปรแกรมอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันศึก โตโยต้า ไทยลีก โค้งสุดท้าย ประจำฤดูกาลนี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเปิดบ้านพบกับ ฮ่องกง อาร์ แอนด์ เอฟ ทีมอันดับ 7 ของลีก ฮ่องกง ปีล่าสุด ในวันเสาร์ที่ 18 ส.ค.นี้ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น.

โดย “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม “ฉลามชล” ได้กล่าวถึงการอุ่นเครื่องในเกมนี้ว่า “สำหรับทีมในช่วงนี้ แม้ว่าลีกจะหยุดพักเพื่อหลีกทางให้กับโปรแกรมของทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยนเกมส์ แต่ทีมของเราก็ยังคงทำการฝึกซ้อมอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ถือว่าในช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เราได้มีโอกาสเตรียมความพร้อม และแก้ไขจุดบกพร่อง ก่อนการแข่งขันในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ที่เหลือการแข่งขันอีก 8 นัด”

“สำหรับในวันเสาร์ที่ 17 ส.ค.นี้ เราจะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องพบกับ ฮ่องกง อาร์ แอนด์ เอฟ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ก็ถือเป็นเกมที่น่าสนใจ เพราะทีมจากฮ่องกง เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผู้เล่นมีพละกำลังที่ดี เชื่อว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุกและมีคุณภาพ แฟนบอลท่านใดที่ว่าง ก็ขอเชิญชวนให้เข้ามาชมการแข่งขันกันที่สนามได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดทั้งสิ้นครับ”
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel