ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 July 2018 18:27 by แร๊ปเตอร์
เกมรุกดีแล้ว! “โค้ชดาท” ติง แนวรับ “ช้างศึกU16“ ยังต้องปรับปรุง





ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชื่นชมลูกทีมที่รวมพลังจนสามารถพลิกกลับมาเอาชนะได้ พร้อมยอมรับว่ายังมีข้อบกพร่องที่ยังต้องปรับ

เกมดังกล่าว ทัพช้างศึก U16 ถูกอินเดียนำไปก่อน แต่มาได้ อัจฉริยะ แสงทับทิม และ อภิเดช จันทร์งาม ที่ยิงคนละประตูช่วยให้ทีมย้ำแค้นอินเดียได้ด้วยสกอร์ 2-1

"จริงๆ เราพยายามให้น้องๆที่เข้ามาใหม่ได้ทดสอบตัวเอง ส่วนเรื่องโครงสร้างกับปรัชยายังคงอยู่ จากเกมนี้เราเห็นได้ว่าน้องๆ ทำได้ดี ถึงแม้จะโดนนำก่อน แต่ผมเชื่อเสมอว่าเราจะกลับมาได้ เกมนี้หลายคนก็แสดงศักยภาพออกมาให้เราได้เห็นว่าเขาทำได้" ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ กล่าวเริ่ม

"ผมคิดว่าครึ่งแรก เราทำได้ดี แต่เราเสียแค่เสี้ยววินาที ต้องปรับในเรื่องของสมาธิ และคนที่จะเล่นเกมรับคนแรก คิดว่าถ้าเราปรับได้น้องก็จะทำได้ดีขึ้น ผมไม่เป็นห่วงเกมรุกแล้วตอนนี้ แต่เกมรับเรายังต้องเน้นในเรื่องของการตัดสินใจให้เร็วและเคลื่อนที่ให้เร็วกว่าเดิม"

"พักครึ่งเราก็กระตุ้นน้องๆเต็มที่ เราเห็นว่าอินเดียเองก็มีช่องว่าง แค่หาวิธีการเข้าไปตรงจุดนั้น และน้องๆ ก็สามารถแสดงให้เห็นว่าเขาทำได้"

"ขอบคุณกองเชียร์ที่มาเชียร์ในสนาม รวมถึงพ่อแม่ ผู้ปกครองที่ติดตามจากทางบ้าน เราจะพยายามทำงานตรงนี้ให้ดีที่สุด ทำให้ได้ตามเป้าหมายที่สมาคมฯ และแฟนบอลตั้งใจไว้ ผมและทีมงานรวมถึงน้องๆ ทุกคนจะพยายามทำเต็มที่ครับ"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีต่อไป เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี โดยจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีกหนึ่งนัด พบกับ ทีมชาติเมียนมา U16 ที่สนามของสโมสร บีทียู ยูไนเต็ด ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ‭Mycujoo.tv‬
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel