ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 July 2018 13:59 by แร๊ปเตอร์
วางใจไม่ได้! “โค้ชอั๋น” กำชับแข้ง “โลมา” รักษาฟอร์มให้สม่ำเสมอ






“โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ ยกความดีความชอบให้ “ลูกทีม” และ “ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช” หลังทีม “โลมาน้ำเงิน” ผลงานดีขึ้นจนก้าวขึ้นมาอยู่อันดับ 11 ของตาราง แต่ยังไม่วางใจ ย้ำทีมยังต้องทำงานหนักกันแบบนัดต่อนัดเพื่อรักษามาตรฐานทำผลงานให้ดีได้อย่างต่อเนื่องในทุกๆนัดที่เหลือ

“โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า จากผลงานในช่วง 6 นัดที่ผ่านมาตั้งแต่การแข่งขันในเลกที่ 2 เริ่มขึ้นน้องๆ นักเตะรวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนต่างทำงานกันอย่างหนักเพื่อทำให้ผลงานทีมให้ดีขึ้นจนสามารถก้าวขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 11 ในเวลานี้ ต้องชื่นชมน้องๆ ทุกคนที่สู้และทำเพื่อทีมอย่างเต็มที่จนทำให้ทีมเรามีผลงานที่ดีขึ้นในเวลานี้ อย่างไรก็ดีเราต้องทำงานกันอย่างเต็มที่ต่อไปเพื่อรักษามาตรฐานและปรับปรุงข้อบกพร่องของทีมเพื่อทำให้ทีมมีผลงานให้ดีได้อย่างต่อเนื่องต่อไป”

“ส่วนเป้าหมาย 11 นัด ที่เหลือในฤดูกาลนี้ ซึ่งเราจะได้เล่นในบ้าน 5 นัด และ ออกไปเยือน 6 นัด เราไม่กำหนดเป้าหมายอะไรตายตัว เพราะทุกเกมมีความสำคัญเท่ากันหมดทำให้เราต้องวางแผนเพื่อทำผลงานให้ดีแบบนัดต่อนัดดีกว่า ที่กว่าจะไปตั้งเป้าไว้เพราะมันจะเป็นการกดดันน้องๆ ในทีมทุกคน และอยากให้แฟนๆ พัทยา เป็นกำลังใจให้กับพวกเราในทุกๆเกมที่พวกเราลงสนามด้วย” กุนซือใหญ่ “โลมาน้ำเงิน” กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ต้องยกพลบุกไปเยือน “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2562 ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 19.00 น.
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel