ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 July 2018 12:29 by MEGITSAMA
ไม่พูดเยอะเจ็บคอ!สัมภาษณ์แรกกับหงส์"อลิสซอน"ท้าพิสูจน์ผลงานในสนาม




อลิสซอน เบ็คเกอร์ ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกกับ LFCTV หลังจากเซ็นสัญญาย้ายจาก โรม่า ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกของตำแหน่งผู้รักษาประตู

มือหนึ่งทีมชาติบราซิลกลายเป็นผู้เล่นเจ้าของค่าตัว 72.5 ล้านยูโร และแน่นอนว่าต้องแบกรับความคาดหวังของแฟนบอล"หงส์แดง"ทั้งโลก ในการแก้ไขปัญหาที่ทีมมีมาอย่างยาวนาน



อลิสซอน ก่อนอื่นเลย ขอต้อนรับเข้าสู่สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลนะ...

"ขอบคุณครับ"

ดีใจแค่ไหนที่ได้ปิดดีลและกลายเป็นผู้เล่นลิเวอร์พูล?

"ผมมีความสุขจริงๆ มันคือฝันที่เป็นจริงที่ได้สวมเสื้อที่มีเกียรติของสโมสรในระดับนี้ สโมสรที่คุ้ยเคยกับชัยชนะเสมอ ในแง่ของการใช้ชีวิตและเส้นทางอาชีพของผมนั้น มันเป็นก้าวที่ใหญ่มากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรและครอบครัวแห่งนี้ คุณจะมั่นใจได้เลยว่าผมจะทำทุกอย่างเต็มความสามารถ"

จริงไหมที่คุณยอมหั่นเวลาพักร้อนเพื่อจะบินมาปิดดีลที่ลิเวอร์พูล

"จริงครับ ผมหั่นวันหยุดนิดหน่อยแต่ผมก็พอใจอย่างมากที่ทำแบบนั้น การได้ทำให้ความฝันนี้เป็นจริงและการได้เดินไปอีกก้าวในเส้นทางอาชีพ มันเป็นการก้าวไปข้างหน้า และเมื่อคุณมีความสุขในสิ่งที่คุณกำลังทำ มันก็คือการไม่ต้องเสียสละอะไร เพราะงั้นผมทิ้งครอบครัวมาเพื่อทำให้ทุกอย่างมันเรียบร้อย ผมเป็นตัวแทนของพวกเขานะ พวกเขาอยู่ที่นี่ในใจผม ผมมีความสุขจริงๆกับสิ่งที่ผมได้เห็นที่นี่ มันจัดการได้เรียบร้อยดีมาก ที่นี่จะเป็นบ้านใหม่ของครอบครัวเรา"

ซัมเมอร์นี้ดูเหมือนจะมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับคุณ แล้วทำไมลิเวอร์พูลถึงเป็นสโมสรที่ใช่?

อย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่มีความเป็นผู้ชนะ เป็นทีมที่มีแฟนพันธ์แท้คอยหนุนหลังทีมในทุกๆเกม การได้เป็นคู่แข่งพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลที่แล้วน้ั้นทำให้ผมได้รับประสบการณ์บรรยากาศ และเกมนั้นมีอิทธิพลกับผมอย่างมาก ตอนที่ผมทราบว่าพวกเขาสนใจในตัวผม ผมก็เริ่มคิดถึงความเป็นไปได้ในการเล่นให้ลิเวอร์พูลทันที ผมมาจากสโมสรที่ทำให้ผมมีความสุขและก็มั่นใจว่าผมจะมีความสุขกับที่นี่เหมือนกัน ผมจะทำเต็มที่เพื่อมอบบางอย่างเป็นการตอบแทนแฟนบอล และการมาร่วมทีมนี้ก็เพราะเป็นทีมทีมกำลังพัฒนาเพื่อมุ่งประสบความสำเร็จในสิ่งที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก และนั่นเป็นสิ่งที่กระตุ้นผม การได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนที่แข่งขันในระดับสูง ผมเชื่อว่าในแง่ของการเติบโตของมืออาชีพ นี่จะเป็นดีลที่นยอดเยี่ยมที่จะเพิ่มเข้าไปในประวัติอาชีพของผม เพราะงั้นผมเองก็จะช่วยเพิ่มบางอย่างให้กับทีมเพื่อที่เราจะได้เติบโตไปมากขึ้น เพราะนี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่"



คุณได้มีโอกาสคุยกับ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ เกี่ยวกับลิเวอร์พูลหรือยัง และถ้าคุยแล้ว เขาบอกอะไร?

"ผมได้คุยกับเขาแล้ว ผมคุยกับเขาก่อนที่หลายอย่างจะเริ่มด้วยซ้ำ พอการเจรจามันเป็นทางการผมก็คุยกับเขาและก็ได้ยินแต่เรื่องดีๆ เกี่ยวกับสโมสรรวมถึงตัวเมือง เขาเป็นผู้เล่นที่รู้สึกว่าที่นี่เป็นเหมือนบ้าน เขาเป็นที่รักของแฟนๆ แถมยังป็อปในหมู่เพื่อนร่วมทีมด้วย เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและมีแต่เรื่องดีๆให้พูดถึง เขาบอกว่าถ้าผมมาอยู่ที่นี่ผมก็จะมีความสุขไม่ต่างกัน นอกจากเรื่องมิตรภาพและช่วงเวลาที่เราได้ใช้ร่วมกันในทีมชาติแล้ว ผมมีความสุขที่ได้มาอยู่สโมสรเดียวกับเขา มีความสุขที่จะได้มีกิจกรรมประจำวันร่วมกับเขา หวังอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมไปด้วยกัน"

คุณเคยดวลกับ ฟิร์มิโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ มาแล้วเมื่อฤดูกาลที่แล้ว คุณดีใจแค่ไหนที่ฤดูกาลนี้พวกเขาจะมาอยู่ฝั่งเดียวกับคุณและไม่ต้องเผชิญหน้ากับพวกเขาอีกแล้ว?

"มีความสุขสุดๆ! มันยากมากนะที่ต้องดวลกับพวกเขา และไม่ใช่สามคนนั้นนะแต่เป็นทั้งทีมเลย พวกเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกถึงความแข็งแกร่งของทีม ไม่ใช่แค่ผู้เล่นสามคนแต่เป็นผู้เล่นทั้ง 11 คน รวมถึงคนที่ลงเป็นตัวสำรอง พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเอาชนะ เพราะงั้นมันทำให้ผมตื่นเต้นที่มีทั้งสามคนอยู่ในแดนหน้าพาเราเก็บชัยชนะ มันสำคัญและผมก็แฮปปีอย่างมากที่มีพวกเขาเป็นพวก"

หนึ่งในนั้นแน่นอนว่าคือเกมที่แอนฟิลด์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรก คุณว่าประสบการณ์และบรรยากาศที่ได้จากเกมนั้นเป็นอย่างไร?

"ผมว่ามันเป็นหนึ่งในเกมที่ตึงเครียดที่สุดในอาชีพของผมเลยนะ และเป็นหนึ่งในเกมที่ตื่นเต้นที่สุดด้วย ผมคิดว่าบรรยากาศของแอนฟิลด์นั้นมีส่วนอย่างมากในเรื่องนั้น นอกจากเรื่องสกอร์ที่เป็นโมเมนท์ที่โชคร้ายในอาชีพของผม แต่มันก็ไม่ใช่ความพ่ายแพ้ครั้งแรกของผมหรอกนะ และก็จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายด้วย เราต้องจัดการกับเรื่องพวกนี้ในแบบของมืออาชีพ เกมนั้นมันอัศจรรย์จริงๆ ผมจำได้เลยว่าเราสู้สูสีได้ 35 นาที แต่หลังจากที่แฟนบอลเริ่มจะมั่นใจในทีมมันได้ส่งพลังงานลงสู่สนาม แล้วนักเตะก็ตัวใหญ่ขึ้น มันเป็นช่วงที่พวกเขาเริ่มครองเกม ซาลาห์ยิงประตูแรกได้ทำให้สนามแทบแตก มันน่าทึ่งมาก นักเตะต้องการแรงสนับสนุนลักษณะแบบนั้นจากแฟนๆ สำหรับผมนั่นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่จะเกิดขึ้นในฤดูกาลที่รออยู่ข้างหน้า หวังอย่างยิ่งว่าผมจะสามารถใช้ประโยชน์จากมันและฟอร์มการเล่นของผมจะยิ่งดีขึ้นอีกเมื่ออยู่ในสนาม"

คืนนั้นมีอิทธิพลในการตัดสินใจย้ายร่วมทีมของคุณยังไง?

"ใช่แล้ว มันมีส่วนในการตัดสินใจ เวลาที่คุณต้องตัดสินใจในเรื่องที่สำคัญแบบนี้ มันไม่ใช่แค่เรื่องของการเปลี่ยนสโมสร มันแทบจะเป็นการเปลี่ยนชีวิตทั้งหมดของคุณ มันเปลี่ยนชีวิตของครอบครัวผม ภรรยาผม และลูกสาวผม เกมนั้นมันมีอิทธิพลอย่างแน่นอนแต่ผมก็ดูเกมอื่นๆด้วยเหมือนกัน ซึ่งทำให้ผมได้เห็นวิธีการเล่นของทีมของคล็อปป์ มันทำให้ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม นอกจากข้อเท็จจริงที่ว่านี่เป็นสโมสรที่มีชื่อเสียง มีผู้มากมายมาเล่นที่นี่และคว้าแชมป์ ผมหวังอย่างยิ่งว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งกับประวัติศาสตร์ที่จะสร้างขึ้นที่นี่ เป็นส่วนหนึ่งในการคว้าแชมป์ และเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคท์ที่ได้พัฒนาขึ้นที่นี่มาช่วงหลายปีที่ผ่านมาซึ่งเราจะได้เห็นลิเวอร์พูลกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง"



คุณรู้จักกับ โม ที่โรม่า คุณได้มีการติดต่อกับเขาบ้างไหม?

"หลังจากที่เขาย้ายออกจากโรม่าเราก็ไม่ได้ติดต่อกันมากอะไร เราได้เจอกันอีกครั้งในเกมที่ตอนนที่เราโคจรมาเจอกัน เมื่อวานเขาส่งข้อความมาว่า 'เฮ้ย นายรออะไรอยู่?' ในขณะที่การเจรจาอยู่ในขั้นท้ายๆ ผมตอบกัลบไปว่า 'ใจเย็นๆ กำลังไป' ผมมีความสุขจริงๆที่จะได้มีโอกาสลงเล่นเคียงข้างกับเขาอีกครั้ง เช่นเดียวกับการที่เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมแล้ว เขายังเป็นคนที่มีคาแร็คเตอร์ที่สุดยอดและเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด การได้อยู่กับคนและผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ในทุกๆวัน มันเป็นเรื่องที่วิเศษสำหรับผม"

เพื่อนผู้รักษาประในทีมชาติของคุณก็เล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีก นั่นคือเอแดร์สันที่แมนฯ ซิตี้ คุณได้คุยกับเขาบ้างไหมเกี่ยวกับเรื่องที่คาดว่าต้องเจอในลีกนี้?

"ใช่ เราคุยกัน จริงๆแล้วผมคุบกับทุกคนในทีมชาติที่เล่นในพรีเมียร์ลีกนั่นแหละ ถามพวกเขาว่าลีกเป็นยังไง เล่นกันแบบไหน การได้ดูทางโทรทัศน์มันก็แบบหนึ่ง แต่การได้มีส่วนร่วมในทุกๆวันนั้นก็เป็นอีกแบบหนึ่ง ผมได้ยินแต่เรื่องดีๆ ถ้าไม่ใช่ลีกที่ใหญ่ที่สุด พรีเมียร์ลีกก็เป็นหนึ่งในลีกที่ใหญ่ที่สุดในโลกนั่นแหละ มันมีการแข่งขันสูงและผมมองว่ามันน่าตื่นเต้น ผมชอบความท้าทาย ผมมาที่นี่เพราะมันจะเป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวผม ในการได้เล่นในระดับที่สูงมากๆ และได้อยู่ท่ามกลางผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ในทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างลิเวอร์พูล"



ความสามารถแบบไหนที่คุณหวังจะนำมาสู่ลิเวอร์พูล คุณอธิบายสไตล์การเล่นของตัวเองอย่างไร?

"ผมชอบที่จะแสดงความสามารถของตัวเองออกมาในสนาม ผมเป็นคนไม่ชอบแสดงมันด้วยคำพูด ผมเฝ้ารอถึงโอกาส ผมเป็นผู้รักษาประตูที่นิ่งและเหนืออื่นใดผมมีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ เมื่อผมลงสนามผมใส่ทุกอย่างเต็มทื่เพื่อทีม แฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมคาดหวังได้เลยที่จะได้เห็นการอุทิศตนมากมายจากผมในสนามแข่งและในสนามซ้อม ผมมองไปที่การทำงานในทุกส่วนของเกมการเล่นของตนเอง ผมตั้งเป้ามองไปที่ความสมบูรณ์แบบเสมอ และมองุคงการพัฒนาในทุกๆวัน ผมเป็นคนที่ออกมาจากเส้นประตูได้รวดเร็ว ผมเป็นผู้รักษาประตูที่คล่องตัวแม้ว่าจะตัวสูง ผมมีความว่องไวและความแข็งแกร่งที่ขา เมื่อบอลอยู่กับเท้าผมชอบที่จะมีส่วนในการเล่น ผมว่าสไตล์ของผมนั้นจะเข้ากันได้ดีกับสไตล์ของคล็อปป์ ผมรอที่จะได้รู้ว่าเขาคาดหวังอะไรในตัวผม เพื่อที่จะได้กำหนดสไตล์การเล่นของผมที่ลิเวอร์พูล"

คุณเป็นผู้รักษาประตูที่มีชื่อเสียงในทักษะการผ่านบอล คุณคิดว่าเรื่องนั้นจะช่วยเพื่อนร่วมทีมใหม่ของได้มากแค่ไหนเมื่อมองจากสไตล์การเล่นของลิเวอร์พูล?

"ผมเชื่อแบบนั้นนะ นี่เป็นทีมที่เต็มไปด้วยคุณภาพมากมาย ตั้งแต่เกมรับถึงเกมรุก และรวมถึงแผงมิดฟิลด์ เวลาที่การเล่นเริ่มจากแดนหลังแล้วบอลลำเลียงขึ้นหน้าได้อย่างราบรื่นให้แนวรุกยิงได้นั้นมันก็เป็นเรื่องที่ดีกว่าอยู่แล้ว ผมหวังว่าสไตล์ของตนเองจะสามารถมีส่วนช่วยทีมและจะอุทิศตัวเองทุกวัน เคารพทุกๆคน ผมจะมอบทุกอย่างที่มีเพื่อช่วยให้ลิเวอร์พูลเก่งขึ้น"



คุณจะได้เยอร์เก้น คล็อปป์เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ คุณมองถึงการได้ทำงานร่วมกับเขามากแค่ไหน?

"ผมมีความคาดหวังอย่างมาก ผมติดตามเขามาตั้งแต่ดอร์ทมุนด์แล้ว ผมชื่นชมสไตล์ของเขามาโดยตลอด ยิ่งตอนที่ได้ลงดวลกับเขา เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ฉลากมาก และยังมีสไตล์ที่ชัดเจนในสนามด้วย ทีมนี้เป็นที่หยุดยากมาก ด้วยการที่มีพลังในเกมรุกและมีความสม่ำเสมอในเกมรับ ผมจะเข้าไปอยู่โปรเจ็คท์นี้ทันที หวังว่าจะปรับตัวได้เร็วที่สุด ความแตกต่างในพรีเมียร์ลีกนั้นคือการที่มีการปะทะทางร่างกายสูง เพราะงั้นผมจะพยายามพัฒนาในแง่นั้นด้วย และจะปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของลีกให้เร็วที่สุด"

คุณมีโอกาสได้คุยกับเขาหรือยัง ถ้าคุยแล้วเขาบอกอะไรกับคุณ?

"เราได้คุยสั้นๆทางโทรศัพท์ เขาบอกเกี่ยวกับทีมและสไตล์ของเขา รวมถึงนิดๆหน่อยเกียวกับสิ่งที่ผมสามารถคาดหวังได้จากลิเวอร์พูล ตัวเมือง และสโมสร รวมถึงการจัดการของสโมสรและโปรเจคท์ของที่นี่ สโมสรไม่จำเป็นต้องแนะนำตัวอะไรเลย เพราะมีตราสโมสร ถ้วยแชมป์ และความสำเร็จ นั้นมันพูดด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว เขาพูดถึงสไตล์การคุมทีมของเขา มันเป็นการพูดสั้นๆ แต่เป็นไปในแง่บวก และผมรอที่จะได้เจอเขาตัวเป็นๆ หลักๆคือการมองไปที่การได้ลงสนามและทำงานร่วมกับเขาและเพื่อนร่วมทีม การได้ทำในสิ่งที่ผมรักที่สุด นั่นคื่อการเล่นฟุตบอล"



คุณช่วยสรุปความรู้สึกในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาที่ดีลจวนจะเสร็จสิ้นหน่อยได้ไหม?

"มันเป็นความรู้สึกที่มากมายหลายอย่างและเป็นการคุยที่ยาวนาน มันไม่งายเลยนะแต่ผมเชื่อมั่นในพระเจ้าอย่างมาก ผมให้ความศรัทธาในตัวท่าน ผมสวดภาวนาและปล่อยให้ช่วงเวลานั้นให้เป็นไปตามประสงค์ของพระเจ้า ผมตัดสินใจที่จะมาที่นี่ร่วมกับที่ปรึกษา และที่สำคัญที่สุดคือครอบครัวของผม ในขณะที่พักร้อนผมก็คิดเรื่องนี้อย่างมาก ช่วงฟุตบอลโลกผมพักทุกอย่างไว้ก่อนเพื่อจะได้ไม่มีอะไรทำให้วอกแวก ตอนที่พักร้อนอยู่นั้นผมตื่นเต้นกับเรื่องนี้มาก ผมกระวนกระวายเล็กน้อยเมื่อมาถึงช่วงที่ต้องตัดสินใจชีวิตจะดำเนินไปที่ไหน ผมตัดสินใจแล้วว่าที่จะมาที่นี่ พอทุกอย่างมันฉลุยและเราได้ไฟเขียวจากโรม่าและลิเวอร์พูล มันก็เป็นโมเมนท์ที่มีความสุขสำหรับผม ครอบครัว และที่ปรึกษา"

สุดท้าย เราจะขอให้ผู้เล่นใหม่ส่งข้อความถึงแฟนๆที่ดูอยู่ทุกครั้ง แล้วคุณอย่างบอกอะไรพวกเขา?

"ข้อความจากผมถึงทุกคนคือผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมและครอบครัวแห่งนี้ ผมเป็นคนที่ต้องการประสบความสำเร็จในชีวิตเสมอ ผมมาจากศูนย์จนมาถึงจุดนี้ในเส้นทางอาชีพ ขอบคุณพระเจ้า รวมถึงครอบครัวของผม และคนที่ผมทำงานด้วย มั่นใจได้เลยว่าผมจะทำใส่ทุกอย่างลงไปในสนาม ผมจะนำความสุขมากมายมาให้พวกเขา ผมหวังที่จะได้แรงเชียร์ และหวังจะทำให้ได้ความคาดหวังที่พวกเขามีในตัวผม"
แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Fri Jul 20, 2018 13:27, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชาติ
Status: เอาที่สบายใจล่ะกัน!!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Nov 2014
ตอบ: 7423
ที่อยู่: ไม่เสือกดิ...
โพสเมื่อ: Fri Jul 20, 2018 12:37
Top Comment [RE: ไม่พูดเยอะเจ็บคอ!สัมภาษณ์แรกกับหงส์"อลิสซอน"ท้าพิสูจน์ผลงานในสนาม]




100
0
หากโดน 171 เรื้อน จะถูกแบน
97PointsNoTrophy , nattapong1998 , วัยรุ่น 90's , สกายลาร์ , MarkyZzA , cfp , xaax , Dr.Strange , Barcelonistu , fernandog , dekchem , jiroh , redcap , แสงแห่งความหวัง , Putinho , Duke Zander , เค้าเรียกผมว่าลูกรัก , chaos_tan , maimeedee , Felicio , touch_p , toadzii , Steve G , colonchoccolate , บังอรนอนกลางแดด , prayoot , formyself24 , Skyscraper , KissMy_ss , เชียร์ปืนจนเหี่ยว , BaseOnTellis , LuisG , FastAndFurious , -KRISTOFF- , Sr-7 , BlaCKWarrioR , Te Saksan , B_and_J , gazebosky , CrazyControl , pakanz , jirayun , KEN_LFC , sl2eaMs , Ikkyusung , Momoez , Nongkan_Nomnam , God_FowLeR , ZCross , fol2evel2 , โจ้ว.โจ้ว!!! , dekthep004 , pexoon , Rafa_Benitez , landon , ทาสรักสาวตัวเล็ก , Ashirogi , JaYKaY , tophaha , TeerawutC , ironman2008 , JUNINHO.POA , CICCO , Domi_nut , oohkung , pongg1993 , mesutnam , คาสโนว่า , condonaja , CaptainICE , BK_Fud , SLAVES & BULLDOZERS , poopoo , tau_engi , ผมคิดชื่อuserไม่ออกครับ , Iuรัuชaๅ , kittisakb4 , Eric_Tp , LBJR , อ๊อดหมัดหนัก , ArmTu , Oak 127 , oniznightss , BungSoap , bpd14 , sudrakkeng , b2rg , Mr_taffz , Bankkikkok , Alan Hansen , newgundum , da4udazii , muyahidine , doggalo , Lowlite , BigJoe , saruwatari01 , ปอน เป็นต่อ , zerozerox , dumdamaru




ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: Beast Mode !!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Mar 2009
ตอบ: 1679
ที่อยู่: TOP 4
โพสเมื่อ: Fri Jul 20, 2018 12:42
Top Comment [RE: ไม่พูดเยอะเจ็บคอ!สัมภาษณ์แรกกับหงส์"อลิสซอน"ท้าพิสูจน์ผลงานในสนาม]
ตอบได้หล่อทุกคำถามจริงๆ เหมือนได้มาฟรี เพราะ รวมค่าตัวซาร่า ก็ 100 ล้านปอนด์
แค่ฟอร์มซาร่าก็คุ้มละ 100 ล้านปอนด์ อลิสซอน นี่เหมือนได้มาฟรี ต้องคิดงี้ อย่าคิดว่าแพง 555
ชอบสไตล์ การออกบอลจริงๆ แม่นมาก และตอบคำถามได้ฉลาดมากเลยแหะ เอาใจแฟนบอลไปเลย พ่อหนุ่ม
แก้ไขล่าสุดโดย TheKopiNBlood เมื่อ Fri Jul 20, 2018 14:09, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชาติ
Status: เอาที่สบายใจล่ะกัน!!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Nov 2014
ตอบ: 7423
ที่อยู่: ไม่เสือกดิ...
โพสเมื่อ: Fri Jul 20, 2018 12:37
[RE: ไม่พูดเยอะเจ็บคอ!สัมภาษณ์แรกกับหงส์"อลิสซอน"ท้าพิสูจน์ผลงานในสนาม]




100
0
หากโดน 171 เรื้อน จะถูกแบน
97PointsNoTrophy , nattapong1998 , วัยรุ่น 90's , สกายลาร์ , MarkyZzA , cfp , xaax , Dr.Strange , Barcelonistu , fernandog , dekchem , jiroh , redcap , แสงแห่งความหวัง , Putinho , Duke Zander , เค้าเรียกผมว่าลูกรัก , chaos_tan , maimeedee , Felicio , touch_p , toadzii , Steve G , colonchoccolate , บังอรนอนกลางแดด , prayoot , formyself24 , Skyscraper , KissMy_ss , เชียร์ปืนจนเหี่ยว , BaseOnTellis , LuisG , FastAndFurious , -KRISTOFF- , Sr-7 , BlaCKWarrioR , Te Saksan , B_and_J , gazebosky , CrazyControl , pakanz , jirayun , KEN_LFC , sl2eaMs , Ikkyusung , Momoez , Nongkan_Nomnam , God_FowLeR , ZCross , fol2evel2 , โจ้ว.โจ้ว!!! , dekthep004 , pexoon , Rafa_Benitez , landon , ทาสรักสาวตัวเล็ก , Ashirogi , JaYKaY , tophaha , TeerawutC , ironman2008 , JUNINHO.POA , CICCO , Domi_nut , oohkung , pongg1993 , mesutnam , คาสโนว่า , condonaja , CaptainICE , BK_Fud , SLAVES & BULLDOZERS , poopoo , tau_engi , ผมคิดชื่อuserไม่ออกครับ , Iuรัuชaๅ , kittisakb4 , Eric_Tp , LBJR , อ๊อดหมัดหนัก , ArmTu , Oak 127 , oniznightss , BungSoap , bpd14 , sudrakkeng , b2rg , Mr_taffz , Bankkikkok , Alan Hansen , newgundum , da4udazii , muyahidine , doggalo , Lowlite , BigJoe , saruwatari01 , ปอน เป็นต่อ , zerozerox , dumdamaru




ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 2219
ที่อยู่: ประเทศกินี
โพสเมื่อ: Fri Jul 20, 2018 12:37
ถูกแบนแล้ว
ไม่พูดเยอะเจ็บคอ!สัมภาษณ์แรกกับหงส์"อลิสซอน"ท้าพิสูจน์ผลงานในสนาม
ไหนบอกไม่พูดเยอะ เล่นซะ100บรรทัด

เกอิต้า ฟาบินโย่ ชาคิรี่ อลิสซอน จงนำความสุขมาให้เรา เหล่าเดอะค็อปด้วยเถิด

โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
แก้ไขล่าสุดโดย นาบี้ เกอิต้า เมื่อ Fri Jul 20, 2018 12:45, ทั้งหมด 1 ครั้ง
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: Beast Mode !!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Mar 2009
ตอบ: 1679
ที่อยู่: TOP 4
โพสเมื่อ: Fri Jul 20, 2018 12:42
[RE: ไม่พูดเยอะเจ็บคอ!สัมภาษณ์แรกกับหงส์"อลิสซอน"ท้าพิสูจน์ผลงานในสนาม]
ตอบได้หล่อทุกคำถามจริงๆ เหมือนได้มาฟรี เพราะ รวมค่าตัวซาร่า ก็ 100 ล้านปอนด์
แค่ฟอร์มซาร่าก็คุ้มละ 100 ล้านปอนด์ อลิสซอน นี่เหมือนได้มาฟรี ต้องคิดงี้ อย่าคิดว่าแพง 555
ชอบสไตล์ การออกบอลจริงๆ แม่นมาก และตอบคำถามได้ฉลาดมากเลยแหะ เอาใจแฟนบอลไปเลย พ่อหนุ่ม
แก้ไขล่าสุดโดย TheKopiNBlood เมื่อ Fri Jul 20, 2018 14:09, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 237
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 20, 2018 12:45
[RE]ไม่พูดเยอะเจ็บคอ!สัมภาษณ์แรกกับหงส์"อลิสซอน"ท้าพิสูจน์ผลงานในสนาม
ตอบดี ทัศนคติดี
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Jan 2009
ตอบ: 5575
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 20, 2018 12:46
ไม่พูดเยอะเจ็บคอ!สัมภาษณ์แรกกับหงส์"อลิสซอน"ท้าพิสูจน์ผลงานในสนาม
ยังไงก็ดีกว่าที่มีอยู่แน่นอน

เจ็บแต่จบกับปัญหาประตูน้ำ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
WORLD PEACE!! [ V ]
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: LIVERPOOL FC
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 2490
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 20, 2018 12:46
[RE: ไม่พูดเยอะเจ็บคอ!สัมภาษณ์แรกกับหงส์"อลิสซอน"ท้าพิสูจน์ผลงานในสนาม]
คนรักบอร์ด. พิมพ์ว่า:




 
ดูกี่ทีก็ฮาจริงๆ คว้าหัวฟานไดจ์
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Feb 2010
ตอบ: 12960
ที่อยู่: ตรงไหนของหัวใจเธอ
โพสเมื่อ: Fri Jul 20, 2018 12:46
[RE: ไม่พูดเยอะเจ็บคอ!สัมภาษณ์แรกกับหงส์"อลิสซอน"ท้าพิสูจน์ผลงานในสนาม]
รอดูผลงานในสนามครับ ...


ตั้งแต่ตามดูลิเวอร์พูลมาไล่ดูชื่อโกล์ลิเวอร์พูลที่ดูแล้วพึ่งพาได้มีแค่เรน่าคนเดียวจริงๆ
เจมส์
เวสเตอร์เฟลด์
ดูเด็ค
คาร์สัน
เคิร์กแลนด์ (เกือบจะดีเสียที่เจ็บบ่อยเกินไป)
เรน่า
มิโญเลต์
คาริอุส
8
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Are You Red Enough
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 301
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Fri Jul 20, 2018 12:47
[RE: ไม่พูดเยอะเจ็บคอ!สัมภาษณ์แรกกับหงส์"อลิสซอน"ท้าพิสูจน์ผลงานในสนาม]
ไม่พูดเยอะตรงไหน ยาวเฟื้อย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 1411
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 20, 2018 12:48
[RE: ไม่พูดเยอะเจ็บคอ!สัมภาษณ์แรกกับหงส์"อลิสซอน"ท้าพิสูจน์ผลงานในสนาม]
รอเปิดฤดูกาลไม่ไหวแล้วว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 15431
ที่อยู่: รากมะม่วง
โพสเมื่อ: Fri Jul 20, 2018 13:00
[RE: ไม่พูดเยอะเจ็บคอ!สัมภาษณ์แรกกับหงส์"อลิสซอน"ท้าพิสูจน์ผลงานในสนาม]
wing2wing พิมพ์ว่า:
รอดูผลงานในสนามครับ ...


ตั้งแต่ตามดูลิเวอร์พูลมาไล่ดูชื่อโกล์ลิเวอร์พูลที่ดูแล้วพึ่งพาได้มีแค่เรน่าคนเดียวจริงๆ
เจมส์
เวสเตอร์เฟลด์
ดูเด็ค
คาร์สัน
เคิร์กแลนด์ (เกือบจะดีเสียที่เจ็บบ่อยเกินไป)
เรน่า
มิโญเลต์
คาริอุส
 


ก็ตั้งแต่ผมเชียร์มาเกือบ 20 ปี ก็เพิ่งมีประตูมือหนึ่งทีมชาตินี่แหละครับ

นอกนั้นอะไรไม่รู้ผีเข้าผีออก แต่ผมไม่แน่ใจดูเด็คตอนนั้นมือ 1 ทีมชาติมั้ย

รู้แต่ว่านัดชิง 2005 ช่วยเซฟไปเยอะอยู่ ถ้าเก่งสุดก็เรน่านั้นแหละ

ก็หวังว่าอลิสซอนจะเอาฟอร์มกับโรม่ามาด้วยนะ แต่ถ้ายังกากอยู่มันก็ไม่ใช่ใครที่ไหน

แล้วแหละ คนที่รู้ว่าใคร
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Nov 2005
ตอบ: 1079
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 20, 2018 13:07
[RE: ไม่พูดเยอะเจ็บคอ!สัมภาษณ์แรกกับหงส์"อลิสซอน"ท้าพิสูจน์ผลงานในสนาม]
wing2wing พิมพ์ว่า:
รอดูผลงานในสนามครับ ...


ตั้งแต่ตามดูลิเวอร์พูลมาไล่ดูชื่อโกล์ลิเวอร์พูลที่ดูแล้วพึ่งพาได้มีแค่เรน่าคนเดียวจริงๆ
เจมส์
เวสเตอร์เฟลด์
ดูเด็ค
คาร์สัน
เคิร์กแลนด์ (เกือบจะดีเสียที่เจ็บบ่อยเกินไป)
เรน่า
มิโญเลต์
คาริอุส
 


เวสเทอร์เฟล ตอนปี 3 แชมป์ โอเคเลยนะครับ ได้ ฮูเปีย กับ ฮองโชซ์ สกรีนให้ก่อน

ถัดมา ดูเด็ค นี่ก็แหล่มเลย แล้วก็ค่อยมาถึง เรน่า
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 12445
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 20, 2018 13:11
[RE: ไม่พูดเยอะเจ็บคอ!สัมภาษณ์แรกกับหงส์"อลิสซอน"ท้าพิสูจน์ผลงานในสนาม]
ตอบดีคับ ได้ใจแฟนไปเต็มฯ ไม่อวดเว่อวังเกินน

ุ้ถ้ายังกากอยุ่ เตรียมหาปี๊บให้ไว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2015
ตอบ: 12127
ที่อยู่: ต่างมิติ
โพสเมื่อ: Fri Jul 20, 2018 13:17
[RE: ไม่พูดเยอะเจ็บคอ!สัมภาษณ์แรกกับหงส์"อลิสซอน"ท้าพิสูจน์ผลงานในสนาม]
มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาด้านฟุตบอลแบบจริงจัง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Nf4SY0.jpg
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 666
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 20, 2018 13:21
[RE: ไม่พูดเยอะเจ็บคอ!สัมภาษณ์แรกกับหงส์"อลิสซอน"ท้าพิสูจน์ผลงานในสนาม]
ยิ้มน่ารัก...ดูมีความจริงใจดี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel