ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 July 2018 18:20 by แร๊ปเตอร์
แมวดุในรัง! "นกใหญ่" หวังฉกแต้มจากรัง "สวาทแคท"




"นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล รับ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีผลงานในบ้านแข็งแกร่ง ตั้งเป้าเก็บแต้มให้ได้ในศึกไทยลีกเสาร์นี้

วันที่ 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 24 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 8 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 10

โดย วัชรชัย สงวนศักดิ์ เลขานุการ ทีมชัยนาท ฮอร์นบิล กล่าวว่า "ชัยนาท ตอนนี้ต้องยอมรับว่ายังไม่เต็มร้อย ริวทาโร่ คารุเบะ กองกลางชาวญี่ปุ่นยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ การไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เราต้องทำงานอย่างหนักมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของแฟนบอล นครราชสีมา ค่อนข้างน่ากลัว เพราะฉะนั้นอยากให้แฟนบอล ชัยนาท ไปเชียร์กันเยอะๆ"

"เกมนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นมาก เราจะเล่นให้สนุกและเน้นคะแนนจากนัดนี้ ทำให้เราต้องเล่นเพื่อความสุขของแฟนบอลและเเต้มของทีม"

"มาร์โค บัลลินี เขาพึ่งมาเล่นให้กับเรา เขามีการปรับตัวที่ดีมาก ซึ่งเขาทำได้ดี อยากบอกว่า เขาจะทำทุกอย่างให้แม่ภูมิใจ การติดทีมชาติไทยเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจมากๆ และมีความสุขทุกครั้งที่ได้ลงสนามในประเทศไทย เพราะเขาคือคนไทยคนหนึ่ง"

"สำหรับตารางคะแนนตอนนี้ยังไม่ปลอดภัยแน่นอน เพราะตั้งแต่อันดับที่ 7 ลงมา คะแนนเปลี่ยนได้ทุกสัปดาห์ เราจะประมาทไม่ได้และต้องคว้าแต้มกลับบ้าน"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน และ การถ่ายทอด ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 24 วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 17.45 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel