ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 July 2018 20:48 by Narueta
วางแผนลุยต่อ! "โค้ชหระ" มั่นใจ "ช้างศึก U19" ดีขึั้นถ้าซ้อมพร้อมเพรียง




"ช้างศึก U19" บินถึงไทย "โค้ชหระ" วางแผนเตรียมทัพลุยศึกชิงแชมป์เอเชียต่อทันที มั่นใจถ้ามีการฝึกซ้อมที่พร้อมเพรียงกัน ทีมต้องดีขึ้นกว่านี้

เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม 2561 เวลา 20.10 น. นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 โดย "ช้างศึก U19" ได้อับดับสี่ และคว้ารางวัลแฟร์เพลย์ในการแข่งขันครั้งนี้

หลังเดินทางถึง "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนกล่าวถึงการเตรียมทีมก่อนการแข่งขันฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชียว่า "เราต้องคุยเรื่องตัวผู้เล่นก่อนเป็นอันดับแรก เพราะเป็นเรื่องสำคัญมาก”

“เท่าที่ดูโปรแกรมเรามีเวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 เดือนก่อนการแข่งขัน ถือว่าเพียงพอสำหรับการเตรียมทีม ที่ผ่านมาเรามีการเก็บตัวก็จริง แต่นักเตะไม่ได้ซ้อมด้วยกันเลย ผมคิดว่าหากเรามีการฝึกซ้อมที่พร้อมเพรียงกันทีมต้องดีขึ้นกว่านี้ครับ"

"ส่วน เอกนิษฐ์ ปัญญา และ กฤษดา กาแมน ที่ไม่ได้เดินทางมาแข่งขันครั้งนี้ เนื่องจากสโมสรไม่ปล่อยตัวนั้น ถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ซึ่งเขาจะมาเล่นในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียแน่นอน นอกจากนี้เราต้องปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นด้วย"

"สุดท้ายอยากฝากถึงแฟนบอลชาวไทยว่าอยากให้ช่วยเชียร์น้องๆ ต่อไป ส่วนทุกคำแนะนำ ผมจะรับไว้และนำไปแก้ไข เพื่อพาทีมเดินไปข้างหน้าครับ" กุนซือ "ช้างศึก U19" กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม-4 พฤศจิกายน 2561 โดยอยู่สาย บี ร่วมกับ ญี่ปุ่น, เกาหลีเหนือ และอิรัก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 22438
ที่อยู่: กลางสนาม
โพสเมื่อ: Mon Jul 16, 2018 00:49
[RE: วางแผนลุยต่อ! "โค้ชหระ" มั่นใจ "ช้างศึก U19" ดีขึั้นถ้าซ้อมพร้อมเพรียง]
คนไหนไม่มีวินัยต้องกล้าตัด อย่าเกรงใจกับคำว่าเด็กใคร
ไม่งั้นมันก็วนลูปเดิม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel