ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 July 2018 22:37 by แร๊ปเตอร์
ใจมันได้! "บอสโก้" โปรยหวานชมแข้ง "สายฟ้า" แซงชนะอุบล




“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้นักเตะ ปราสาทสายฟ้า เล่นด้วยหัวใจของผู้ชนะ จนแซง อุบลฯ เข้าวินสำเร็จ

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 61 ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา แซงชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 2-1 โดยทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อนจาก อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ในนาทีที่ 5 ก่อนที่ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม จะมาตามตีเสมอในนาทีที่ 10 และดิโอโก หลุยส์ ซานโต ยิงประตูชัยนาทีที่ 40

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องชมลูกทีมก่อนเลยที่สวมหัวใจเล่นแบบผู้ชนะ เรามีเกมเล่นถี่มาก กลางสัปดาห์เราต้องเล่น 120 นาที แน่นอนว่าอาจจะทำให้ล้าไปบ้าง”

“การได้ 3 แต้มนี้ถือว่าสำคัญ ใครพบกับเราก็มุ่งมั่นเกินร้อย ช่วงต้นเกมเราเริ่มได้ไม่ดี มีข้อผิดพลาดจนเสียประตู แต่เราก็กลับมาได้เร็ว และมาได้ประตูแซงจนกลายเป็นผู้ชนะ ต้องชื่นชมความพยายามของผู้เล่น แม้ช่วง 25 นาทีหลัง จะเบาเกมลงไปทำให้ อุบล มีโอกาสเพิ่มมากขึ้น”

“จากนี้อีก 11 เกม ในฟุตบอลลีก ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายของเรา และเรายังมีฟุตบอลถ้วยอีก 2 รายการ ซึ่งเราเป็นทีมใหญ่ เป้าหมายของเราวางไว้สูง ต้องเป็นแชมป์ให้ได้ แต่แน่นอนว่าเราก็ต้องให้เกียรติคู่แข่งด้วย เพราะทุกทีมต่างก็ต้องการแชมป์เหมือนกัน เราก็คงต้องมองกันไปเกมต่อเกม และจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด”
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sun Jul 15, 2018 00:52, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel