ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Feb 2010
ตอบ: 4476
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 14, 2018 10:01
ถูกแบนแล้ว
Fifa Online 4 by Amalgamation
สวัสดีครับ ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนเลยว่า ตอนแรกตั้งใจว่าจะไม่เขียนแล้ว เพราะเซงตี Vilhena +6 ไม่ติด โชคดีวันต่อมาได้ martial+4 เลยเอาวะเขียนก็เขียน อยากทำคลิปเท่ๆ แบบคนอื่นเค้าพูดเอา แต่คิดว่าไม่ถนัดอะแบบนี้ดีกว่า เอาละไปเริ่มกันได้

"ขอโม้ก่อน"

เริ่มต้นเล่นเกมส์ฟุตบอลครั้งแรกตอน ฟีฟ่า 2002 แล้วก็สลับเล่น วินนิ่ง กับ ฟีฟ่ามาตลอด โดยส่วนตัวด้วยความ old school ของผม เลยไม่ชอบ fifa สักเท่าไร คนที่เริ่มเล่น ใกล้ๆกัน น่าจะเข้าใจเป็นอย่างดี ว่าวินนิ่งมันค่อนข้าง customize ได้มากกว่า

"ผมไม่ใช่คนเล่นเกมส์ฟุตบอลเก่ง" ต้องออกตัวไว้ก่อนเลยว่า ไม่ใช่พวกระดับเทพ ลอคหลบ ได้หมดทั้งสนาม แค่เล่นเกมส์กีฬาที่ชอบ เหมือนได้เล่นหมากรุก ได้คิดตลอดเวลาว่าจะบุกแบบไหน เข้าทำแบบไหน ยิงไกล เจาะข้าง วิ่งตัดหลัง ทะลุช่อง เปิดโหม่ง ยิงปั่น หรือแม้แต่ เกมส์รับเล่นแบบไหน ดักทาง จับกับดักล้ำหน้า ผมว่ามันเป็นสเน่ห์ ของกีฬานี้เลย

ความรู้สึกต่อ วินนิ่ง (pes) และ ฟีฟ่า ทั้งคู่พัฒนาได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ราวกับ โค๊ก และ เป๊บซี่ เฉกเช่น โรนัลโด้ และ เมซซี่ แต่ถ้าจะให้พูดกันตามความรู้สึกแล้ว ผมว่า PES ภาคหลังๆ คือ ค่อนข้างสมจริงมากกว่าในเรื่อง การเคลื่อนที่ และ motion ของนักเตะ คือเล่น อาซา ได้อาซา ไม่ใช่เล่นอาซาแล้วรู้สึกเหมือนได้เล่นเดปาย ส่วน fifa พัฒนา gameplay ได้สุดยอด เล่นแล้วติดมาก marketing ก็ดีสุดๆ

ติดใจ Fifa Online 4 - เคยเล่นฟีฟ่าออนไลน์ 3 แล้วรู้สึกไม่ชอบเอามากๆ เลย ก็เลยกลับไปเล่น PES เหมือนเดิม แต่ตอนนี้ด้วยระบบปุ่ม "เข้าสกัด" ที่หลายๆคนบ่น (ได้ข่าวว่าฟีฟ่า4 ของจีนเปลี่ยนเป็นรับแบบเดิมแล้ว) ทำให้ผมติดใจมาก เหมือนกับเป็นการสอนผู้เล่นไปในตัวเกี่ยวกับเกมส์ฟุตบอล ว่า การเล่นเกมส์รับต้องแม่นยำ การให้ความสำคัญกับกองกลางตัวรับ การดักทาง รวมถึง การเลิกเล่นเกมส์บอลแบบ "วิ่งใส่กันอย่างเดียว" สักทีมันน่าเบื่อ เหมือนเอาพลังสูงๆ มาวิ่งใส่กัน พลังใครเยอะกว่าชนะไป รวมถึงความสำคัญในการบริหาร stamina ระหว่างเกมส์ด้วย

------------------------------------------------------------------

พอละเกริ่นมายาว เข้าเรื่องกันได้เลย
*ข้อมูลทั้งหมดนี้อาจไม่ถูกต้อง 100% เขียนจากประสบการณ์จริงทั้งหมดที่ได้เล่นเกมส์นี้มาตั้งแต่เปิด หากตรงไหนไม่เข้าใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้เลยครับ

1. ตีบวก
- ตีบวกติดคริ ต้องใช้ตัวเดียวกันถึงจะมีโอกาส (ผมใช้ตัวเดียวกันบ่อยมากนะแต่เคยได้แค่ครั้งเดียว)
- "กันแตก" โดยปกติแล้ว ถ้าอยากให้นักเตะมีโอกาสป้องกันแตกคือให้ใส่การ์ดเดียวกัน แล้วจะมีโอกาสสุ่มกันแตก แต่แท้จริงแล้ว จะให้ดีที่สุด คือการใช้การ์ดเดียวกัน บวก แล้วจะมีโอกาส 100% ที่จะได้การ์ดเดิมคืน
- ยกตัวอย่างเช่น
1. ตีบวก โรนัลโด้ +5 ถ้ามี โรนัลโด้ +4 เป็นส่วนประกอบในการตีบวก /ตีแตก ระบบจะสุ่มคืน +4 หรือ +5 ให้
2. ตีบวก โรนัลโด้ +5 ถ้ามี โรนัลโด้ +3 เป็นส่วนประกอบในการตีบวก /ตีแตก ระบบจะสุ่มคืน +3 +4 หรือ +5 ให้
3. เช่นเดียวกัน ถ้าตี โรนัลโด้ +5 โดยที่มี โรนัลโด้ +5 เป็นส่วนประกอบ /ตีแตก ระบบ จะคืน +5 โรนัลโด้ให้

2. สู้กับบอท
หลังจากชนะความยาก legend ได้สักสองสามตาแล้ว จะเลื่อนขั้นเป็น Ultimate โดย ณ ตอนนี้ สูงสุดอยู่ที่ Ultimate 3 (เริ่มจาก ultimate1)
รางวัล คือเก็บแต้มให้ครบ 150 แต้มเพื่อที่จะได้การ์ด Silver
- ชนะ Ultimate 3 ได้ 20 แต้ม เสมอ ได้ 9 แต้ม
- แพ้ติดกัน 2 นัดความยากลด (แพ้นัดที่ 3) // เสมอติดกัน 4 นัดความยากลด (เสมอนัดที่ 5)
- สามารถ กดลองใหม่ หรือ ขอยอมแพ้ได้ ไม่บันทึกสถิติ

3. ฝึกซ้อม
- รางวัลฝึกซ้อม มีแพค bronze กับ silver ครับ

4. Team Color
- ณ ตอนนี้ ต่อให้ปลดล็อค team color ครบทุกอัน ก็ยังไม่มี team color level 2 ครับ
- หลังจากปลดล็อคแล้ว อย่าลืมกดใส่ team color ด้วยเด้อ

5. พลังนักเตะ
พลังเยอะแล้วดีเสมอไปจริงหรือ ?
ผมขอไม่ตอบคำถามด้านบน ให้ทุกๆ ท่านพิจารณาเองครับดั่งคำกล่าวที่ว่า "power is nothing without control"
- ผมเคยใช้โกลล์ M. Ryan +3 เซฟกระจาย ปล่อยให้ยิงฟรี แทบไม่เข้าเลย
แต่กลับกันพอโกลล์ คนนี้ ไป +4 ดันเซฟน้อยลง ด้วยค่าพลังที่มากขึ้น แล้วไป +5 แทบไม่เซฟเลย เอ๊ะยังไง
- ผมเลยหาคำตอบด้วยการสลับใช้โกลล์ +3 กับ +5 ประมาณ 10 แมทช์แล้วเห็นผลจริงๆ ครับ โกลล์ตอน +3 เซฟกระจายมากแต่ +5 แทบไม่เซฟเลย ซึ่งผมไม่เข้าใจวิธีการคำนวนของเกมส์จริงๆ บอกตรงๆครับ ข้อนี้
เพราะฉะนั้น เลือกนักเตะที่ตี + ในค่าที่เหมาะสม ความเร็วการเคลื่อนที่ การเลี้ยงบอล อยู่ในการควบคุมได้ สำคัญกว่าตีบวกเยอะๆไว้ก่อนครับ

* พอตีบวกเยอะไปเรื่อยๆ แล้ว ท่าวิ่งของนักเตะ ท่าเลี้ยงบอลจะเริ่มคล้ายๆ กัน เอกลักษณ์ที่เคยเด่นชัดของนักเตะ จะเริ่มลดลง แลกมา กับความเร็ว ความแข็งแกร่ง ความคม ต้องเลือกเอาครับ

"ค่าความเร็ว บางตัวน้อยมาก ทำไมวิ่งเร็วอย่างกับจรวด ? แต่บางตัว ค่าพลังวิ่งเร็วมาก พอวิ่งจริงอย่างช้า"

คำถามนี้มีหลายปัจจัยเป็นคำตอบครับ
- พลังแฝง พวก speed dribber , techical dribber , flair
- ขนาดตัว และ น้ำหนักของนักเตะ มีผลครับ
- แนะนำว่า อย่าเชื่อค่าพลังความเร็วสักเท่าไร จนกว่าจะได้ลองใช้เอง

- อยากพูดถึงค่าพลัง ที่สำคัญอีกค่านึง "ควบคุมอารมณ์"
จริงอยู่ว่า ค่าพลังสมดุล สำคัญมาก ในการครองบอล เลี้ยงบอล วางเท้ายิง

แต่การควบคุมอารมณ์ผมว่าสำคัญมากเช่นกัน สำหรับนักเตะในทุกตำแหน่ง
ค่านี้มันมีผลยังไง?

เวลานักเตะ โดนลุม 2 - 3 คนขึ้นไป นักเตะที่ ค่าพลังนี้เยอะจะไม่เสียบอลง่าย จ่ายบอลไม่พลาด
กองหน้าที่มีค่าพลัง ควบคุมอารมณ์เยอะ จะยิงคมกว่า นิ่งกว่า และไม่แป๊กง่าย ดู o.martins ค่าพลังดีทุกอย่าง แต่ควบคุมอารมณ์ต่ำ พอยิงเลยไม่ค่อยดีเท่าที่ควร กองหลังที่นิ่งๆ พอนักเตะบุกมาเยอะๆ ต่อให้จำนวนผู้เล่นเล่นเกมส์รับมีน้อยกว่าก็มีโอกาสสกัดได้สูงกว่าครับ


6. พลังแฝง + ค่าพลังเกมส์รุก / เกมส์รับ
อันนี้เป็นหัวข้อที่ค่อนข้างใหญ่นะครับ อาจเขียนได้ไม่ครบ ถ้วนทั้งหมด
พลังแฝงมีทั้ง show และ hidden สามารถดูได้จาก https://fifaaddict.com

สำคัญหลักๆ
- Speed dribber ต่อให้นักเตะไม่เร็วมาก มีค่านี้เวลาได้บอลก็เลี้ยงเร็วครับ
- Playmaker เห็นผลชัดเจนมาก เวลาหาตำแหน่งในการขึ้นเกมส์รุก กับ การกดจ่ายแบบทะลุช่อง
- Finess Shot ยิงโค้ง เหมือนค่าโกงเลย บางทียิงไม่ได้มุมเท่าไรก็เข้า เพราะค่านี้ แต่บางตัวไม่มีค่านี้ ยิงปั่นแบบ มุมสุดๆ ยังไม่เข้าเลย
- Long shot ยิงไกล ดี
- Dive into tackle พวกนี้ กองหลัง เวลาบอลบนพื้นเล่นดีมากๆครับ
- Power Header สำหรับ กองหน้าตัวโหม่ง และ กองหลังครับ

ส่วนทาง Combo ขอเขียนแค่ สองตำแหน่งตำแหน่งหลักๆที่มีปัญหากันเยอะๆ นะครับ

ST
- กองหน้าหาช่อง สองปัจจัยหลักในการหาช่องคือ
จำเป็นต้องมี try to beat offside trap ครับ เพื่อทำลายกับดักล้ำหน้า วิ่งเข้าช่อง สังเกต นักเตะที่วิ่งเข้าช่องโดดเด่นจะมีสกิลนี้ hidden ติดตัวทั้งนั้น
กับค่าพลัง "อ่านเกมส์' กองหน้าที่ค่าพลังอ่านเกมส์น้อย จะแทบไม่วิ่งเข้าช่องเลย
เพราะฉะนั้น สองอย่างนี้ต้องมีควบคู่กันไปครับ

- กองหน้าตัวโหม่ง
ค่าพลังที่ดีสำหรับกองหน้าสายโหม่งคือ target forward ซึ่งค่านี้เป็นค่า hidden ครับ รวมกับ power header จะสมบูรณ์แบบเลยครับ

ถ้าจะให้ดี กองหน้าที่มี target forward + beat offside + power header + finess shot นี่คือสุดๆ เลยครับ

https://fifaaddict.com/fo4db?trait=target-forward,tries-to-beat-offside-trap,power-header,finesse-shot

เสียดายที่ สวรรค์ ไม่เคยให้ใครมาครบ ต้องเลือกเอาครับว่าอยากได้แบบไหน

CDM CM
อันนี้แหล่ะสำคัญ
" ทำยังไง กองกลางก็เติมเกมส์อยู่นั่น"
" เซตวิดัล กับ กองเต้ให้เล่นเหมือนกันเปี๊ยบ พลังก็ใกล้ๆ กัน ทำไมวิ่งไม่เหมือนกันเลย"
" เป็นธรรมชาติ นิสัยนักเตะทำให้สมจริง"
" ทำไม isco กับ โมดริช เติมอยู่นั้น ทั้งๆที่อยากให้ยืนรอ หน้ากรอบ"

ประกอบไปด้วย 4 ปัจจัยหลักครับ
1. การเซตแผนทีม
2. การเซตหน้าที่นักเตะ อันนี้ขอไม่ลงลึกนะครับ น่าจะพอมีข้อมูลกันบ้างอยู่แล้ว
3. ค่าพลังแฝงที่ได้กล่าวไป
4. ค่าเกมรุก กับเกมรับ ดูได้จาก https://fifaaddict.com/

นักเตะที่ค่าเกมส์รุกต่ำ เกมส์รับสูง อย่างเช่นกองเต้ มีค่าเกมรุก 1 เกมรับ 3 เวลาเล่นเกมส์บุก ต่อให้เซตให้บุกยังไง ก็จะยืนปักหลัก กลางสนามซะเป็นส่วนใหญ่ครับ มีการเติมเกมส์ที่น้อยมากๆ ส่วน Vidal เกมส์รับ 3 รุก 3 ก็จะเติมตลอด ไม่ว่าจะเซตให้ยืน ปักหลัก ต่ำยังไงก็ตาม แกก็จะเติม ข้าไม่สน 55555

เป็นคำตอบเดียวกัน กับที่ว่าทำไม isco เติมสูงเข้าช่องบ่อย หาตำแหน่งโหม่งดี เพราะค่าอ่านเกมส์สูง และ มีเกมส์รุก 3 เกมส์รับ 1 ครับ

กองกลางที่ดีควรจะมี playmaker / longshot / long pass / dive into tackle (CDM) / team player
จริงๆ แล้ว ทุกค่าพลังแฝงที่ สโคลล์ มี นั่นแหล่ะครับ สำคัญสำหรับกองกลางหมดเลย
https://fifaaddict.com/fo4db/pidygannwnw

7. พลัง live performance นักเตะเพิ่มขึ้นแบบถาวรครับ
ปั๊บเป้ เพิ่มเป็น 81 แล้วจากตอนแรกเกมส์เปิดมาพลังแค่ 77 (ถ้าจำไม่ผิด)


ผิดครับ ข้อมูลอยู่ คห 2

8. การปรับแทคติดระหว่างเกมส์
- คีบอร์ด
ใช้ปุ่ม บ ล เพื่อปรับ เกมส์รุกเกมส์รับ ปรับ ต่ำสุดจะเป็น park the bus กองหลังจะไม่ดันขึ้น
ใช้ F1-F4 ปรับแทคติดระหว่างเกมส์ เช่นกับดักล้ำหน้า สลับปีก ประกบตัวเร็ว วิ่งไล่บอล

- จอยเคยใช้แต่ xbox
ใช้ปุ่มลูกศรทิศทาง ตั้งค่า แทคติดระหว่างเกมส์ครับ


ขอเขียนประมาณนี้ก่อนนะครับ อาจขาดตกบกพร่อง หรือ เขียนผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้นะครับ
แก้ไขล่าสุดโดย amalgamation เมื่อ Sat Jul 14, 2018 14:26, ทั้งหมด 4 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: NoGodNoKingOnlyHuman
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 17982
ที่อยู่: West London
โพสเมื่อ: Sat Jul 14, 2018 10:18
[RE: Fifa Online 4 by Amalgamation]
ผมเคยใช้โครส โมดริช คู่กัน เล่นลำบาก ไม่เร็วพอ กับไม่อยู่ทั้งเกม

เลยลองเปลี่ยนไปใช้ซิลินสกี้+5 กับวิดัล หรือ inler nhd กับวิดัล ผลคือกองกลางสมดุลมาก

ส่วน cdm ใช้ jorginho ที่เล่นแบบไม่ให้ขึ้นสูง วางบอลยาวเหมือนตัวจริง ผลคือเล่นสนุกมาก

กองหน้าหลุยส์ เฮอนานเดซ เน้นหาช่อง ทำได้ดีสุดๆ
แก้ไขล่าสุดโดย JaaBNK48xChelsea เมื่อ Sat Jul 14, 2018 10:18, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 20500
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Sat Jul 14, 2018 11:00
ถูกแบนแล้ว
[RE: Fifa Online 4 by Amalgamation]
ขัดแค่เรื่อง live boost ครับ ไม่ถาวรนะ

เพิ่มถึงแค่จบบอลโลกสักพัก ถามจากเพจ fifaaddict มา
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Feb 2008
ตอบ: 5533
ที่อยู่: Long Beach, CA
โพสเมื่อ: Sat Jul 14, 2018 11:06
[RE: Fifa Online 4 by Amalgamation]
ตี บวก สมมุติ ขึ้น +3 ใช้ไรตีโอกาสติดเยอะกว่าครับใน กรณีที่ หลอด เต็ม 5 เหมือนกัน

สมมุติ ตี โด้ พลัง 85

วิธีแรกใช้ โด้ 85+1 แล้วก็นักเตะคนอื่นอีก 4 คนค่าพลังประมาณ 81-83
วิธี 2 ใช้ นักเตะ พลัง 86+ 2 คน อีก 3 คนใช้ค่าพลังประมาณ 78-81

2 วิธีนี้ไหนโอกาสติดมากกว่าครับ

แล้วขึ้น +3 ถ้าแตก จะเหลือ +2 หรือ +1 ครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jun 2015
ตอบ: 11222
ที่อยู่: Estadio De Mestalla
โพสเมื่อ: Sat Jul 14, 2018 11:29
[RE: Fifa Online 4 by Amalgamation]
เขียนได้ดี อ่านง่ายสบายตา
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
4bbDC0.gif
4bbGoQ.gif
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 860
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 14, 2018 12:33
[RE: Fifa Online 4 by Amalgamation]
ค่า work rate มันดูในตัวนักเตะไม่ได้หรอมันดูได้แต่รวมๆอะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8603
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 14, 2018 12:48
[RE: Fifa Online 4 by Amalgamation]
เกมนี้ ค่าที่เชื่อได้คือ​ความแข็งแกร่ง
ผมเอาถูกๆ​ตัวไม่ถึงหมื่น​แข็ง85ขึ้นไปไถใส่กองหลังตัวทอปได้ตลอด
แล้วเวลายืนมันไม่หาช่องนะ​ พี่แกยืนค้ำแบบดรอกบาตอนชนกองหลังอะ
แต่สุดท้าย​มักจะจบที่ไม่ติดเซฟก็ยิงออกแบบหน้าเกลียด
แก้ไขล่าสุดโดย dogger2006 เมื่อ Sat Jul 14, 2018 12:51, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Feb 2010
ตอบ: 4476
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 14, 2018 14:41
ถูกแบนแล้ว
[RE: Fifa Online 4 by Amalgamation]
chubbii พิมพ์ว่า:
ตี บวก สมมุติ ขึ้น +3 ใช้ไรตีโอกาสติดเยอะกว่าครับใน กรณีที่ หลอด เต็ม 5 เหมือนกัน

สมมุติ ตี โด้ พลัง 85

วิธีแรกใช้ โด้ 85+1 แล้วก็นักเตะคนอื่นอีก 4 คนค่าพลังประมาณ 81-83
วิธี 2 ใช้ นักเตะ พลัง 86+ 2 คน อีก 3 คนใช้ค่าพลังประมาณ 78-81

2 วิธีนี้ไหนโอกาสติดมากกว่าครับ

แล้วขึ้น +3 ถ้าแตก จะเหลือ +2 หรือ +1 ครับ  


โอกาสติดเท่ากันครับ ถ้าเต็มหลอดเหมือนกัน

ถ้าขึ้น +3 โดยที่มี โด้ +1 จะสุ่ม เหลือ +2 หรือ +1 ครับ

แต่ถ้าขึ้น +3 โดยที่มีโด้ +2 อีกตัว ถ้าแตกจะเหลือ +2 ครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Feb 2010
ตอบ: 4476
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 14, 2018 14:42
ถูกแบนแล้ว
[RE: Fifa Online 4 by Amalgamation]
MiLDiiZ พิมพ์ว่า:
ขัดแค่เรื่อง live boost ครับ ไม่ถาวรนะ

เพิ่มถึงแค่จบบอลโลกสักพัก ถามจากเพจ fifaaddict มา  


ขอบคุณมากนะครับ

Sir.Alex Fergie พิมพ์ว่า:
ค่า work rate มันดูในตัวนักเตะไม่ได้หรอมันดูได้แต่รวมๆอะ  


ข้อเสียอย่างเดียวของเว็บ fifaaddict เลยครับ คุณ MiLDiiZ ติดต่อ fifaaddict ได้ รบกวนให้เค้าเพิ่มให้ได้มั้ยครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: มาเป็น บันนี่ส์ กันเยอะๆนะ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 28924
ที่อยู่: Jigumi
โพสเมื่อ: Sat Jul 14, 2018 15:40
[RE: Fifa Online 4 by Amalgamation]
มาเรชอ่ะ พลังโหดมากแต่เบ่นจริงทำไมไม่ได้เรื่องก็ไม่รู้ พลังแฝงก็โคตรเยอะแต่กลับปี่นไม่คมเท่าริเบอรี่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 20500
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Sat Jul 14, 2018 15:42
ถูกแบนแล้ว
[RE: Fifa Online 4 by Amalgamation]
amalgamation พิมพ์ว่า:
MiLDiiZ พิมพ์ว่า:
ขัดแค่เรื่อง live boost ครับ ไม่ถาวรนะ

เพิ่มถึงแค่จบบอลโลกสักพัก ถามจากเพจ fifaaddict มา  


ขอบคุณมากนะครับ

Sir.Alex Fergie พิมพ์ว่า:
ค่า work rate มันดูในตัวนักเตะไม่ได้หรอมันดูได้แต่รวมๆอะ  


ข้อเสียอย่างเดียวของเว็บ fifaaddict เลยครับ คุณ MiLDiiZ ติดต่อ fifaaddict ได้ รบกวนให้เค้าเพิ่มให้ได้มั้ยครับ  


ผมว่าทางเว็บไม่กล้า confirm ครับ เพราะแหล่งข่าวที่เขาได้มาก็เป็นแค่จากปากต่อปาก จากพนักงาน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: การเคลื่อนไหวด้วยอารมณ์ความรู้สึก คือวิถีชีวิตที่ถ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 428
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 14, 2018 17:47
[RE]Fifa Online 4 by Amalgamation
รบกวนขอวิธีป้องการลูกยิงไกล กับ เปิดโหม่งทีครับ ไม่ไหวแล้วร้อนน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 163
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jul 15, 2018 09:25
[RE: Fifa Online 4 by Amalgamation]
ค่าอ่านเกม ใน fifa ภาคหลักมันคือค่า Vision ไม่ใช่หรอ ไม่ได้เกี่ยวกับการวิ่งหาช่อง ยืนตำแหน่งเลยนิ

ึค่าvision มันมีผลกับการส่งบอลมากกว่า ในมุมที่ไม่น่าจะส่งได้มันอาจจะส่งได้

ค่าที่ยืนตำแหน่งหาช่องในเกมบุกมันคือ Att.Position ไม่ใช่หรอ หรือ การยืนตำแหน่ง

ไม่งั้นกองกลางมันวิ่งหาช่องดีทุกตัวดิ เพราะตัวที่ค่า visionสูงๆส่วนใหญ่จะเป็นกองกลาง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel