ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
11 July 2018 20:02 by แร๊ปเตอร์
เกือบแย่! "โค้ชหนึ่ง" จี้ชบาแก้ว ใส่เต็มร้อยคว้าจ้าวอาเซียน





หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยอมรับว่าต้องออกแรงเยอะพอสมควรในการผ่านเมียนมา พร้อมยืนยันจะทำงานหนักเพื่อคว้าแชมป์สมัยที่ 4 ให้ได้

โดยรอบรองชนะเลิศที่ผ่านมา ชบาแก้วพลิกกลับมาชนะเมียนมาได้ 3-1 พร้อมกับผ่านเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศไปป้องกันแชมป์กับออสเตรเลีย U20 ที่ชนะเวียดนามมาได้

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กล่าวว่า "เกมวันนี้ถือว่าเป็นเกมที่เล่นยาก เพราะว่าเมียนมาเขาลงไปเล่นเกมรับ ทำให้เราเล่นกันอย่างยากลำบาก ยิ่งเราเสียประตูก่อนด้วย ยังดีที่ทีมสามารถทำประตูตีเสมอได้เลยในครึ่งแรก พอครึ่งหลังเราเปลี่ยนวิธีการเข้าโจมตี และลูกทีมสามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนจะเก็บชัยชนะในที่สุด"

"ส่วนการเจอกับออสเตรเลียนั้น พวกเราเคยเจอกันมาในรอบแรก ต่างคนต่างก็สู้กันมา ทั้งสองทีมน่าจะรู้แท็คติกหรือผู้เล่นที่โดดเด่นของแต่ละทีม เป็นอีกเกมหนึ่งที่คิดว่าน่าจะสนุกกว่าเกมแรก เนื่องจากทั้งสองทีมน่าจะต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบ โดยเฉพาะช่วงระหว่างการแข่งขันจะต้องปรับกันตลอดเวลา ก็ต้องดูว่าออสเตรเลียจะปรับมาเล่นแบบเดิมกับเรา หรือเน้นรับแล้วโต้กลับ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องประเมินและนำไปปรับในการซ้อมก่อนแข่งขัน" เฮดโค้ชชบาแก้ว กล่าวปิดท้าย

โดยนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ ออสเตรเลีย ในรอบชิงชนะเลิศของฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2018 ซึ่งจะทำการแข่งขันกันที่ สนาม เกโลรา ศรีวิจายา ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง mycujoo.tv
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: ทุกสิ่งล้วนเป็นเรื่องสมมติ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Jan 2009
ตอบ: 19737
ที่อยู่: รูในแอปเปิ้ล
โพสเมื่อ: Thu Jul 12, 2018 06:30
[RE]เกือบแย่! "โค้ชหนึ่ง" จี้ชบาแก้ว ใส่เต็มร้อยคว้าจ้าวอาเซียน
หญิงไทยจ่ายบอลขาดน้ำหนักหลายครั้งมาก กลางเราเก็บบอล ถ่ายบอลยังไม่เก่ง ต้องไปพักที่ปีกหรือกองหน้าแทน ชุดนี้กลมกล่อมใช้ได้แล้ว เหลือหากลางพรสวรรค์อีกซักคน ที่ทำจังหวะยากให้เป็นง่าย ปีกกับกองหน้าจะได้ไม่ต้องเป็นตัวขึ้นบอล แล้วไปป่วนแนวรับเขาได้มากขึ้น
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel