ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
11 July 2018 19:13 by Narueta
มีอัดฉีดเพิ่มแน่! “มาดามแป้ง” สัญญาขอแค่ “ชบาแก้ว” คว้าแชมป์อาเซียน




“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม “ชบาแก้ว” สุดแฮปปี้หลังชนะ เมียนมา เข้าชิงจ้าวอาเซียนสมัยที่ 4 พร้อมยืนยันมีอัดฉีดเพิ่มแน่หากคว้าแชมป์ได้

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ เอาชนะ เมียนมา 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ได้ตามเป้าหมาย โดยหลังจบการแข่งขัน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม พอใจลูกทีมทุกคน และเชื่อว่านัดชิงไม่ง่ายแน่นอน

“เราวางเป้าหมายไว้เพื่อเป็นแชมป์รายการนี้ แมตซ์ต่อไปจะเป็นงานยากแน่นอน เพราะออสเตรเลียได้เปรียบเราด้านสรีระ แม้เราจะชนะเขามาได้ในรอบแรก แต่มาถึงรอบนี้ ทุกคนก็ต้องการเป็นแชมป์ แต่ทั้งนี้ ยังเชื่อมั่นว่านักเตะของเราจะทำอย่างเต็มที่แน่นอน”

“ทั้งนี้ ต้องขอบคุณโค้ชหนึ่งที่อยู่คู่กับทีมมาตลอด ทำให้เรามีพัฒนาการขึ้นมาเรื่อยๆ สำหรับรางวัลอัดฉีดนั้น ก่อนมาแข่งขันไม่เคยบอกว่าจะมีเงินอัดฉีดให้ ในรอบแรกก็ไม่ได้มีให้เลย แต่ทุกคนก็พยายามอย่างเต็มที่ รอบรองนี้อัดฉีด 5 แสนบาท ยืนยันว่ารอบชิงชนะเลิศจะมีให้ทุกคนมากกว่านี้อย่างแน่นอน ขอให้เราได้เป็นแชมป์ตามเป้าหมาย” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

สำหรับนัดชิงชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 13 กรกฎาคม 2561 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย U20 ในเวลา 19.00 น. ที่สนามเกโรลา ศรีวิจายา ถ่ายทอดสด Mycujoo.com
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel